Đôi nam nữ tự tử trong phòng trọ vì bế tắc “tình chị em"

08:58 19/02/2014

Cô gái làm nghề tiếp viên karaoke tử vong trong nhà trọ, bên cạnh là người yêu kém tuổi đang nằm thoi thóp, tay có nhiều vết cắt.

Hiện người thanh niên vẫn đang nằm điều trị trong bệnh viện sức khỏe yếu, chưa thể nói chuyện được. Xung quanh vụ việc đau buồn này, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đôi nam nữ tự tử trong phòng trọ,Tự tử vì tình,Tình chị em
Người dân quanh hiện trường theo dõi vụ việc.

Ôm xác người yêu thoi thóp trong phòng trọ

Những ngày gần đây, liên tiếp nhiều vụ án giết người yêu liên quan tới mối quan hệ tình cảm, như yêu đơn phương mà không được đáp lại, một trong hai người đòi chia tay, mâu thuẫn vụn vặt trong gia đình… Trong đó, nguyên nhân ghen tuông mà xuống tay sát hại người tình là chủ yếu. Không ít kẻ sát nhân trong những vụ án nghiêm trọng này đã tự tìm tới cái chết bằng cách dùng dao hoặc uống thuốc độc tự tử. Vụ việc tương tự gần đây được dư luận quan tâm, bàn tán xảy ra tại địa bàn tỉnh Tây Ninh. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 15/2, tại khu nhà trọ cho thuê tháng do bà Nguyễn Thị Lâm thuộc khu phố 6, phường 4 (TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) làm chủ, người dân đã phát hiện một nam thanh niên nằm thoi thóp trong phòng trọ. Người này có dấu hiệu bị trúng độc, hôn mê. Nghiêm trọng hơn, bên cạnh thanh niên này là cô gái sống cùng nạn nhân đã tử vong tự bao giờ. Ngay lập tức, thông tin về vụ việc nhanh chóng được trình báolên cơ quan CSĐT thành phố Tây Ninh.

Ngay sau đó, nam thanh niên được đưa đi bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trên tay nạn nhân có nhiều vết cắt sâu, thở yếu, da tím tái, sùi bọt mép… Qua xác minh người được đưa đi nhập viện tên Phan Châu Phương (SN 1990, ngụ tại khu phố 3, thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh). Nạn nhân tử vong là chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1986, ngụ tại ấp Bình Phong, xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh). Sự việc được thông báo cho người nhà nạn nhân.

Cơ quan CSĐT nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người xung quanh khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc. Chủ nhà trọ cho biết, vào khuya 14/2 có nghe hai người to tiếng cãi nhau, nghĩ là chuyện riêng nên người này không can thiệp. Khoảng 12h trưa hôm sau, không thấy Phương và Nhung đi làm như thường lệ. Linh tính có điều chẳng lành, do cảnh giác có điều bất trắc chủ nhà gọi cửa nhưng đôi trẻ không trả lời. Chủ nhà trọ đẩy cửa nhìn vào thì phát hiện ra sự việc.

Trao đổi với PV, bà Lâm chủ nhà trọ cho biết: "Thường ngày Phương và Nhung đi làm đúng giờ lắm. Sáng nào hai đứa cũng mở cửa nói chuyện rôm rả. Hôm đó, thấy tụi nó không trả lời tôi nghĩ ngay tới điều không hay, dạo này những vụ tương tự xảy ra nhiều lắm nhưng tôi không ngờ nó lại diễn ra trong phòng trọ của mình. Khi tôi đẩy cửa vào thấy Phương và Nhung đang ôm nhau, tôi nhìn kỹ lại thì bàng hoàng phát hiện có vết máu trên sàn. Phương thì thở không ra hơi. Sắc mặt của hai đứa tím tái, trông thấy mà sợ".

Cũng theo bà Lâm, ngay sau khi phát hiện sự việc bà đã truy hô mọi người đến hiện trường đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Đến nay nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được cơ quan CSĐT khẩn trương làm rõ. Chìa khóa để mở được nhanh nhất nguyên nhân thật sự của vụ việc là Phương đang nằm điều trị tại bệnh viện. Nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh cho biết, hiện sức khỏe nạn nhân còn rất yếu chưa thể nói chuyện được. Cơ quan CSĐT cũng đang giám sát chặt chẽ, chờ thanh niên này tỉnh lại mới có thể thu thập lời khai, làm sáng tỏ vụ việc.

Nguyên nhân xuất phát từ mối tình "chị em"?

Trong lúc nguyên nhân của vụ việc chưa được xác định, dư luận địa phương cùng người nhà nạn nhân có những nhận định, đồn đoán riêng nhưng hầu hết tất cả mọi người đều thiên về nhận định hai người đã tự tìm tới cái chết vì mâu thuẫn, bế tắc trong tình cảm. Nguồn tin từ một người thân trong gia đình Phương tiết lộ, gia đình này không đồng ý với sự lựa chọn của Phương. Đặc biệt, khi biết tin Phương quyết định dọn ra ở chung với người yêu, những người thân ra sức khuyên can con em mình nhưng vô ích. Họ cho rằng Phương còn nhỏ, suy nghĩ còn non nớt chưa thích hợp ở với người yêu, tương lai còn rộng mở... Trong khi đó Nhung lớn tuổi hơn Phương, lại làm nghề trong lĩnh vực được nhiều người cho là khá "nhạy cảm".

Nhiều bạn bè và người thân của đôi bạn trẻ xấu số cho biết, trước khi yêu Phương, Nhung đang làm nghề tiếp viên trong một quán karaoke trên địa bàn thành phố Tây Ninh. Trong một lần tới quán này hát hò, hai người đã phải lòng nhau. Sau một thời gian theo đuổi, mặc dù thấy "cậu em" kém tuổi hơn mình nhưng cái chân tình, Nhung đã đem lòng yêu thương. Từ hẹn hò công khai, khoảng một năm nay đôi bạn "góp gạo thổi cơm chung", khi quyết định sống cùng phòng trọ với nhau như vợ chồng bất chấp sự phản đối của gia đình Phương. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cực chẳng đã Nhung mới đi làm nghề tiếp viên phụ giúp gia đình mà chưa tìm được nghề nào thích hợp cho mình.

Chị Nguyễn Thị Như Yên (ngụ tại TP. Tây Ninh) bạn của Nhung bùi ngùi: "Chẳng biết làm sao lại nên nỗi, có lẽ hai bạn ấy tự tử cùng nhau. Trước đây, tuy hoàn cảnh của Nhung có nhiều trắc trở nhưng bạn ấy là người khá tích cực. Nhiều lần Nhung chia sẻ với tôi không muốn tiếp tục làm nghề này nữa. Phần vì Phương hay ghen tuông với các mối quan hệ của Nhung. Phần vì nghề này tuy kiếm được khá nhiều tiền nhưng thiên hạ lại chê cười, không mấy ai thiện cảm, thậm chí nhiều phen bị người khác xúc phạm. Cô ấy bảo khi nào kiếm được một số vốn kha khá sẽ bỏ làm tiếp viên học nghề khác hoặc buôn bán nhỏ rồi lập gia đình. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện ý định thì cô ấy đã ra đi".

Phương và Nhung mới chuyển về phòng trọ của bà Lâm được khoảng 6 tháng nay. Tuy vậy, những người trong dãy trọ thường xuyên chứng kiến sự mâu thuẫn dẫn đến lớn tiếng của đôi bạn trẻ. Trong những lần cãi vã nguyên nhân chủ yếu, Phương hay ghen bóng gió về những mối quan hệ của những nam thanh niên xung quanh Nhung. Tuy nhiên, họ chỉ cãi nhau một lát xong đâu lại vào đấy, hôm sau lại tiếp tục nói cười và đi làm như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Những người xung quanh cho rằng họ cãi nhau vì tuổi trẻ chưa có kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình nên cho đó là chuyện bình thường. Khi hay tin một người vĩnh viễn ra đi, một người đang nguy hiểm đến tính mạng người thân bạn bè nạn nhân ai cũng tỏ ra bất ngờ, thương tiếc cho đôi bạn, trẻ người non dạ.

Đang điều tra nguyên nhân vụ việc

Trao đổi với PV, một vị lãnh đạo CSĐT, công an tỉnh Tây Ninh cho biết, hiện cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án. Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm pháp y, thi thể Nhung đã được bàn giao cho gia đình nạn nhân an táng. Sau khi kết thúc điều tra sẽ thông tin tới báo chí. Trong khi đó, cả hai bên gia đình Nhung và Phương cũng không rõ nguyên nhân tại sao Nhung tử vong, Phương rơi vào nguy kịch. Họ chỉ lờ mờ đoán, đôi bạn trẻ mâu thuẫn nhau về chuyện tình cảm nên tự tìm tới cái chết.

Theo Đời Sống Pháp Luật
Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 14 giờ, 34 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 14 giờ, 9 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 15 giờ, 52 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 16 giờ, 21 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 17 giờ, 31 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 9 giờ, 55 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 12 giờ, 55 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 12 giờ, 3 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 34 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 34 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 13 giờ, 36 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 13 giờ, 38 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 43 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 14 giờ, 34 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 14 giờ, 36 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 14 giờ, 9 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 15 giờ, 45 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 15 giờ, 52 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 8 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 9 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 15 giờ, 12 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 16 giờ, 21 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 27 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 17 giờ, 31 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 17 giờ, 37 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.