“Của quý” rơi xuống, tình vợ chồng bỗng được nối liền

10:21 01/05/2013

Vợ ghen tuông dữ dội nhưng anh chồng vẫn “lách” đi cặp bồ, chị vợ giận chồng quyết xử “thằng nhỏ”, cầm dao cắt “tận gốc” ném bịch xuống đất. Sau một đêm náo loạn làng xóm, cặp đôi đã có kết cục tốt đẹp ngoài mong đợi.

Cặp đôi sém hoàn hảo

Anh Nguyễn Hoàng Dũng và chị Nguyễn Thị Trúc Mơ cùng lớn lên tại ấp Bình Thạnh (xã Bình Thịnh, huyện Tân Trụ, Long An). Cả hai cùng tuổi, cùng học đến cấp hai thì nghỉ học ở nhà, giúp việc vặt gia đình. Khi đã bước qua tuổi hai mươi,  anh chị đến với nhau. Cuộc hôn nhân không có lịch sử yêu đương lãng mạn, nhưng theo hàng xóm, sau khi cưới hai vợ chồng sống với nhau vui vẻ.

Cuồng ghen,Cắt của quý của chồng,mâu thuẫn vợ chồng
Nạn nhân khi đang điều trị ở bệnh viện

Được một thời gian, người chồng lộ tính trăng hoa, còn cô vợ lại ghen tuông dữ dội, láng giềng vẫn gọi vui là “cặp đôi hoàn hảo”. Chị Mơ lại không được lòng mẹ chồng, hay bị nói móc máy nặng nhẹ. Không khí gia đình ngày càng trở nên nặng nề, ít thấy tiếng cười nói vui vẻ, thay vào đó là những lời cãi vã, mắng mỏ eo sèo.

Gia đình có hai đứa con, đứa lớn học lớp sáu, đứa nhỏ mới lớp một, chị vợ được đánh giá là người khá đảm đang, mọi việc trong nhà từ chăm sóc con cái, lo lắng nhà cửa đều qua đôi tay chị. Ngoài ra người phụ nữ còn cáng đáng làm hai công ruộng, thời gian rảnh làm thuê bên ngoài kiếm thêm thu nhập.

Hàng xóm nhận xét, bình thường chị là người hiền lành, ít nói nhưng trong người lại có “máu Hoạn Thư” hay ghen chồng. “Cô ấy hay kiểm tra tin nhắn từ điện thoại chồng lắm, cứ thấy số máy lạ hoặc số nào chồng thường xuyên liên lạc là tra khảo, sau đó lại hậm hực giận dỗi. Chồng đi chung xe với phụ nữ nào cũng ghen, dù là người trong họ hàng hay đồng nghiệp”, một hàng xóm cho biết.

Vợ quản lý gắt gao vậy, nhưng anh chồng cũng chẳng phải tay vừa, nổi tiếng trong vùng về thói trăng hoa. Nhất là khi gia đình mua được xe ô tô chở hàng, anh Dũng có cơ hội đi đây đó, càng lộ rõ “khả năng” ăn chơi chẳng kém ai.

Mỗi lần về đến nhà, thấy vợ mặt mày cau có, nói năng trách móc đủ điều, anh chồng lại chạy ngay ra mấy tụ điểm ăn chơi, viện cớ “xả stress”. Anh này còn “chịu chơi”, thuê hẳn một nhà trọ trên thành phố Tân An để đỡ bị  vợ “làm phiền”, tiện gặp gỡ bồ nhí. Dạo ấy, có khi tuần lễ, nửa tháng, anh mới về nhà một lần thăm con cái.

Thời gian ở trọ trên Tân An, người đàn ông cặp bồ với một em tiếp viên xinh đẹp làm ở quán karaoke. Một người hàng xóm tặc lưỡi: “Có bồ trẻ, ngọt ngào và biết chiều, đàn ông dễ “chết mê chết mệt” chẳng nhớ gì đến gia đình. Anh này còn đi biệt tăm, chẳng mấy khi về nhà, nhìn thấy vợ con là mắng mỏ”. Tiền làm ra không mang về cho vợ, lại “đắp” hết cho “em út”, anh chồng còn ngang nhiên dẫn “bồ” về gặp mẹ đẻ, ngay trước mặt vợ như thách thức. Vốn xưa nay không thiện cảm lắm với con dâu, người mẹ chẳng có ý kiến gì về hành động thái quá của con trai.

Giận chồng, xử “cậu nhỏ”

Người vợ hết khóc lóc đến mắng mỏ cũng không cải thiện được tình hình, càng ngày lại càng bị chồng khinh miệt coi là “đồ bỏ đi”, miệt thị là “đồ đàn bà vừa già, vừa xấu, vừa đầu gấu”. Chị Mơ quyết định đệ đơn ra toà xin ly hôn để được giải thoát. Nhưng anh chồng lại oái oăm, không còn yêu vợ cũng không chịu ký đơn ly hôn, cứ thản nhiên mặc kệ, đi thì chớ, ở nhà lại chửi bới om sòm. Người vợ đành nhẫn nhục chịu đựng, chờ toà án xử lý.

Cho đến tối ngày 18/10/2012, anh Dũng không ăn cơm cùng vợ con, gọi điện cho bạn nhậu ra quán, ngồi lai rai đến tận nửa đêm mới khật khưỡng về nhà. Anh chồng say “quắc cần câu” khua loạn cả nhà, đánh thức vợ con, gây lộn với vợ.

Cũng giống như những lần trước, chị vợ lại bị chồng nói những lời rẻ rúng, khinh thường. Sau một hồi lè nhè chê vợ chửi con, anh chồng lăn ra ngủ, để lại người vợ ngồi bất động trong nỗi chán chường thất vọng tột độ.

Nhìn chồng nằm ngáy o o trong men rượu nồng nặc, chị Mơ chắc mẩm kiểu gì chồng nhậu say cũng đi với gái “bia ôm” mới về nhà. Càng nghĩ càng bực tức, ghen tuông dồn lại, người vợ nằm thao thức không thể ngủ, hai mắt mở chong chong nghĩ cách “xử” chồng.

Chờ khi anh này ngủ say, chị lén cầm dao, đưa một nhát cắt “tận gốc” cái “của quý” của chồng. Thấy “nó” rớt bịch xuống đất, chị vợ hoảng quá bỏ chạy ra ngoài trong đêm tối.

Về phần người chồng, đang ngủ say như chết, giật mình thấy đau buốt ở hạ bộ, vội vàng choàng dậy. Nhìn xuống thấy máu me be bét, “thằng nhỏ” biến đâu mất tiêu, theo phản xạ, anh bật dậy, hai tay che vết thương, vừa chạy ra ngoài sân vừa kêu la hốt hoảng. Bà mẹ ở ngay gần đó, nghe tiếng kêu cứu của con trai liền chạy sang.

Máu chảy thấm ướt cả chiếc quần đùi anh này đang mặc, bà vội vàng hỏi sự tình và tỏ ra rất có “kinh nghiệm” xử lý. Rất bình tĩnh, bà mẹ vào giường tìm lại phần bị cắt rời, thấy nó nằm chỏng chơ dưới nền nhà liền nhặt lên cất giữ cẩn thận. Hàng xóm nghe tiếng ồn ào lúc này đã kéo đến rất đông, bà mẹ tức tốc nhờ một vài người hàng xóm gọi xe cấp cứu đến đưa con cùng “của quý” đi Bệnh viện Chợ Rẫy (Tp.HCM).

Trải qua 3 tiếng phẫu thuật, các bác sĩ thở phào nhẹ nhõm khi dương vật bệnh nhân được nối lại thành công.

Hiếm hoi “gương vỡ lại lành”

Người vợ sau một đêm trốn biệt tích, trưa hôm sau đã tự nguyện đến cơ quan công an huyện Tân Trụ tự thú và kể lại toàn bộ diễn biến vụ việc. Sau khi lấy lời khai, lập biên bản, người vợ được cho tại ngoại chờ “ý kiến” của anh chồng khi tỉnh lại, có gửi đơn khiếu nại hay không.

Anh Dũng trở về nhà sau một thời gian ngắn điều trị tại viện, không yêu cầu giám định thương tích, không yêu cầu cơ quan công an khởi tố vụ việc. Kết quả ngoài dự kiến, anh này thay đổi hẳn, trở nên có trách nhiệm hơn với vợ con. Từ hôm sự việc xảy ra đã được gần sáu tháng, sức khoẻ anh Dũng đã hồi phục. Cũng vì nghĩ đến tương lai hai đứa con thơ dại, hai vợ chồng không ly hôn mà tiếp tục gắn bó với nhau.

Vị trưởng ấp cho biết, sau biến cố đáng nhớ, vợ chồng Dũng – Mơ ít khi xảy ra cãi lộn. Cuộc sống diễn ra bình thường, chồng ở nhà làm việc nhẹ do vết thương chưa lành hẳn, vợ chăm sóc con cái, rảnh thì làm thuê làm mướn kiếm thêm thu nhập.

“Họ tiếp tục sống với nhau được thế cũng mừng. Tuy nhiên mọi người nên coi đấy là một bài học nên tránh, chồng không nên quan hệ ngoài luồng, vợ cũng đừng ghen tuông theo kiểu cắt mất “của qúy” chồng”. “Cái ấy” không phải  cứ rớt ra lại gắn vào được, vợ chồng đã “động dao kéo” không phải lúc nào cũng “gương vỡ lại lành”, trường hợp như anh Dũng chị Mơ là hiếm hoi, dù kết cục có phần tốt đẹp nhưng chắc chắn cả hai sẽ cùng chung nỗi ám ảnh về một đêm “đổ máu” kinh hoàng.

Theo Xa lộ Pháp luật
Cách tốt nhất để đối phó với người xấu và điều xấu: 3 từ!

Cách tốt nhất để đối phó với người xấu và điều xấu: 3 từ!

Làm sao - 2 giờ, 23 phút trước

Trên đường đời, chúng ta sẽ gặp gỡ nhiều người, một số trở thành khách qua đường, số khác lại khắc sâu vào tâm trí chúng ta. Để đối phó với người xấu và...

Số lượng cây cảnh trồng trong nhà nên lẻ hay chẵn để hợp phong thủy? Đừng bỏ qua nếu muốn hút tiền tài

Số lượng cây cảnh trồng trong nhà nên lẻ hay chẵn để hợp phong thủy? Đừng bỏ qua nếu muốn hút tiền...

Kiến thức - 2 giờ, 24 phút trước

Rất nhiều người không để ý tới số lượng cây cảnh trồng trong nhà. Nhưng theo thầy tướng số điều này ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy của ngôi nhà.

Bắt đầu từ ngày 14 tháng 6, sẽ lần lượt có những bất ngờ xảy ra, ba con giáp 'phi nước đại' cả về sự nghiệp và tiền tài

Bắt đầu từ ngày 14 tháng 6, sẽ lần lượt có những bất ngờ xảy ra, ba con giáp 'phi nước đại'...

Đời sống số - 3 giờ, 23 phút trước

Vào ngày 14 tháng 6, ba con giáp này sẽ liên tục mở ra những bất ngờ và sự giàu có lớn lao. Chúng ta hãy cùng mong đợi sự nghiệp thành công và...

5 loại nhà này sẽ được quy gọn thành 'nhà nghèo', khó bán, khó ở! Người am hiểu trong ngành đã âm thầm bán đi

5 loại nhà này sẽ được quy gọn thành 'nhà nghèo', khó bán, khó ở! Người am hiểu trong ngành đã âm...

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Khi mua nhà lần đầu, nhiều người thường chỉ tập trung vào giá cả mà quên đi những yếu tố khác ảnh hưởng đến giá trị và tiện ích của căn nhà. Dưới đây...

Học 3 ngành này 10 năm tới không lo thất nghiệp: Lương cao thừa sức mua nhà

Học 3 ngành này 10 năm tới không lo thất nghiệp: Lương cao thừa sức mua nhà

Kiến thức - 4 giờ, 58 phút trước

Theo trung tâm dự báo việc làm, thời gian 10 năm tới đây, có 3 ngành học dự báo khát nhân sự, ra trường được săn đón, lương thừa sức mua nhà, tậu xe...

Tài tử Cổ Thiên Lạc bị kiện vì nợ 27 tỷ hơn 6 năm không trả

Tài tử Cổ Thiên Lạc bị kiện vì nợ 27 tỷ hơn 6 năm không trả

Chuyện làng sao - 2 giờ, 32 phút trước

Truyền thông Hồng Kông mới đây đưa tin nam diễn viên Cổ Thiên Lạc bị doanh nhân Đường Tài Trí gửi đơn kiện tới tòa oán, tố cáo anh nợ nhiều năm không trả....

Bạn trai H'Hen Niê chính thức công khai chuyện yêu đương với nàng Hậu trong dịp kỷ niệm 6 năm bên nhau, khung ảnh thuở mới yêu gây sốt

Bạn trai H'Hen Niê chính thức công khai chuyện yêu đương với nàng Hậu trong dịp kỷ niệm 6 năm bên nhau,...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 32 phút trước

Những hình ảnh ngọt ngào của H'Hen Niê bên bạn trai đã thu hút nhiều sự chú ý.

Để bảo quản hành lá, đừng cho trực tiếp vào tủ lạnh. Dưới đây là mẹo giữ hành tươi cả nửa năm

Để bảo quản hành lá, đừng cho trực tiếp vào tủ lạnh. Dưới đây là mẹo giữ hành tươi cả nửa năm...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 23 phút trước

Có ai biết cách bảo quản hành lá không? Bản thân hành lá tương đối bền, nhưng nếu đặt trực tiếp xuống đất, chúng sẽ bị mất độ ẩm, nhăn nheo, mất mùi thơm...

Cách tốt nhất để đối phó với người xấu và điều xấu: 3 từ!

Cách tốt nhất để đối phó với người xấu và điều xấu: 3 từ!

Làm sao - 2 giờ, 23 phút trước

Trên đường đời, chúng ta sẽ gặp gỡ nhiều người, một số trở thành khách qua đường, số khác lại khắc sâu vào tâm trí chúng ta. Để đối phó với người xấu và...

Số lượng cây cảnh trồng trong nhà nên lẻ hay chẵn để hợp phong thủy? Đừng bỏ qua nếu muốn hút tiền tài

Số lượng cây cảnh trồng trong nhà nên lẻ hay chẵn để hợp phong thủy? Đừng bỏ qua nếu muốn hút tiền...

Kiến thức - 2 giờ, 24 phút trước

Rất nhiều người không để ý tới số lượng cây cảnh trồng trong nhà. Nhưng theo thầy tướng số điều này ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy của ngôi nhà.

Hát cùng một bài dân ca, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường ai hơn ai?

Tự làm kem que đậu xanh tại nhà, vừa mát vừa ngon. Bạn có thể ăn trong 3 giờ mà không cần phải tốn tiền mua nữa

Tự làm kem que đậu xanh tại nhà, vừa mát vừa ngon. Bạn có thể ăn trong 3 giờ mà không cần...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 12 phút trước

Khi bước vào một quán nước giải khát lạnh, bạn sẽ thấy hàng loạt các nhãn hiệu kem đủ loại, khiến người tiêu dùng choáng váng. Nhiều loại sôcôla là sản phẩm thay thế...

Các bác sĩ thừa nhận: Đa số u nang không cần điều trị nhưng nếu u nang xuất hiện 4 nơi thì bạn phải cảnh giác

Các bác sĩ thừa nhận: Đa số u nang không cần điều trị nhưng nếu u nang xuất hiện 4 nơi thì...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 12 phút trước

U nang là một bệnh thông thường, là khối chất lỏng hoặc bán rắn được hình thành do sự tăng sinh bất thường của các mô hoặc cơ quan trong cơ thể. Hầu hết...

Bắt đầu từ ngày 14 tháng 6, sẽ lần lượt có những bất ngờ xảy ra, ba con giáp 'phi nước đại' cả về sự nghiệp và tiền tài

Bắt đầu từ ngày 14 tháng 6, sẽ lần lượt có những bất ngờ xảy ra, ba con giáp 'phi nước đại'...

Đời sống số - 3 giờ, 23 phút trước

Vào ngày 14 tháng 6, ba con giáp này sẽ liên tục mở ra những bất ngờ và sự giàu có lớn lao. Chúng ta hãy cùng mong đợi sự nghiệp thành công và...

Trang phục đi làm mùa hè của Lưu Diệc Phi trong phim 'Câu chuyện về bông hồng' được ưa chuộng: ăn mặc thời trang, sang trọng

Trang phục đi làm mùa hè của Lưu Diệc Phi trong phim 'Câu chuyện về bông hồng' được ưa chuộng: ăn mặc...

Thời trang sao - 3 giờ, 29 phút trước

Nhắc đến bộ phim truyền hình ăn khách nhất thời gian gần đây, tôi tin rằng có rất nhiều người giống tôi cũng đang theo dõi “Chuyện Hoa Hồng”! Rốt cuộc, mọi người đều...

5 loại nhà này sẽ được quy gọn thành 'nhà nghèo', khó bán, khó ở! Người am hiểu trong ngành đã âm thầm bán đi

5 loại nhà này sẽ được quy gọn thành 'nhà nghèo', khó bán, khó ở! Người am hiểu trong ngành đã âm...

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Khi mua nhà lần đầu, nhiều người thường chỉ tập trung vào giá cả mà quên đi những yếu tố khác ảnh hưởng đến giá trị và tiện ích của căn nhà. Dưới đây...

Học 3 ngành này 10 năm tới không lo thất nghiệp: Lương cao thừa sức mua nhà

Học 3 ngành này 10 năm tới không lo thất nghiệp: Lương cao thừa sức mua nhà

Kiến thức - 4 giờ, 58 phút trước

Theo trung tâm dự báo việc làm, thời gian 10 năm tới đây, có 3 ngành học dự báo khát nhân sự, ra trường được săn đón, lương thừa sức mua nhà, tậu xe...

Bạn sống được bao lâu? Có thể biết chỉ bằng cách nhìn vào mắt mình? Bác sĩ nhắc: Mắt có 2 đặc điểm sống lâu hơn

Bạn sống được bao lâu? Có thể biết chỉ bằng cách nhìn vào mắt mình? Bác sĩ nhắc: Mắt có 2 đặc...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 58 phút trước

Mắt không chỉ là cửa sổ của tâm hồn mà còn là cửa sổ sức khỏe. Chúng ta thường nghe rằng mắt có thể tiết lộ nhiều điều về tình trạng sức khỏe tổng...

Từng được mệnh danh là 'Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam', nay Đỗ Mỹ Linh sở hữu gia tài khủng, đeo 1 chiếc đồng hồ 'sương sương' cũng 7 tỷ

Từng được mệnh danh là 'Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam', nay Đỗ Mỹ Linh sở hữu gia tài khủng, đeo 1...

Thời trang sao - 4 giờ, 59 phút trước

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người trầm trồ trước màn "flex" đồng hồ khi ngồi cạnh ông xã Đỗ Vinh Quang.

Thủy Tiên vừa bất ngờ vừa xúc động trước câu trả lời của con gái khi bị hỏi mẹ có phải người tốt không?

Thủy Tiên vừa bất ngờ vừa xúc động trước câu trả lời của con gái khi bị hỏi mẹ có phải người...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Ca sĩ Thủy Tiên đã kể lại câu trả lời của con gái khi bị bạn bè mỉa mai về scandal của ba mẹ mình.

Chọn “lịch dương” hay “lịch âm” để sinh nhật con là tốt nhất? Đừng chọn một cách mù quáng

Chọn “lịch dương” hay “lịch âm” để sinh nhật con là tốt nhất? Đừng chọn một cách mù quáng

Kiến thức - 5 giờ, 16 phút trước

“Nên tổ chức sinh nhật cho con theo âm lịch hay dương lịch? Mẹ chồng tôi nhất quyết tổ chức sinh nhật theo âm lịch, cho rằng âm lịch là lịch “chính thống”! Tôi...

Mỹ nhân khiến cả Lý Liên Kiệt và Thành Long si mê, cuối cùng chấp nhận mang danh 'tiểu tam', giờ được chồng giao toàn bộ tài sản hơn 6000 tỷ

Mỹ nhân khiến cả Lý Liên Kiệt và Thành Long si mê, cuối cùng chấp nhận mang danh 'tiểu tam', giờ được...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Năm xưa, Lý Liên Kiệt vì say đắm Lợi Trí mà ruồng bỏ vợ và hai con. Thành Long cũng từng mê mẩn người đẹp này đến mức “mất tỉnh táo”.

Đóng kín cửa khi bật điều hòa hóa ra rất 'hại', vậy phải làm sao vừa tiết kiệm điện lại không bị khô mũi miệng?

Đóng kín cửa khi bật điều hòa hóa ra rất 'hại', vậy phải làm sao vừa tiết kiệm điện lại không bị...

Kiến thức - 6 giờ, 34 phút trước

Việc đóng kín cửa bật điều hòa cả ngày tưởng tốt và tiết kiệm điện nhưng thực tế không phải vậy.

Ở Hà Nội, đây là top 5 quán ăn vặt 'huyền thoại' của 8x, 9x đời đầu

Ở Hà Nội, đây là top 5 quán ăn vặt 'huyền thoại' của 8x, 9x đời đầu

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 34 phút trước

Trong quá khứ, đây là những 'quán ruột' mà 8x, 9x đời đầu ở Hà Nội hay 'lê la'.

Danh sách 13 Đại học Việt Nam được ghi danh trong bảng xếp hạng có tầm ảnh hưởng 2024, cái tên Top 1 gây bất ngờ lớn

Danh sách 13 Đại học Việt Nam được ghi danh trong bảng xếp hạng có tầm ảnh hưởng 2024, cái tên Top...

Kiến thức - 6 giờ, 34 phút trước

Bảng xếp hạng được Times Higher Education (THE) công bố ngày 12/6. Việt Nam là 1 trong 125 quốc gia, vùng lãnh thổ góp mặt trong bảng xếp hạng.

Cách mặc áo phông trắng linh hoạt độc đáo trong mùa hè, hãy học những mẹo này và dễ dàng trở thành fashionista

Cách mặc áo phông trắng linh hoạt độc đáo trong mùa hè, hãy học những mẹo này và dễ dàng trở thành...

Thời trang + - 6 giờ, 25 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, một chiếc áo phông trắng đơn giản luôn có thể trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chúng ta với màu sắc tinh khiết và...