Vận hạn 12 con giáp trong tháng 5/2018 dương lịch

21:00 02/05/2018

Tháng 5 dương lịch năm 2018, vận hạn của 12 con giáp sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây để có cách phòng tránh nhé!

Tuổi Tý

- Tiểu nhân lừa gạt

vận hạn 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2018

Tháng 5 này người tuổi Tý khá vượng về tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái chi tiêu. Bản mệnh cần chú tâm và cẩn trọng hơn trong những chuyện hợp tác làm ăn. Thấy thuận lợi quá cũng cần phải đề phòng và kiểm tra lại các thông tin cần thiết. Kẻ tiểu nhân có thể đang giăng bẫy, chỉ chờ bản mệnh lọt vào mà lừa gạt tiền bạc thôi.

- Xuất hành thận trọng, có điềm báo họa huyết quang

Tháng này xuất hành xa không thuận lợi, nên hạn chế. Trong trường hợp bắt buộc, nên chọn hướng xuất hành và ngày tốt để đi.

Tuổi Sửu

- Tiểu nhân hãm hại, thị phi giăng lối

Người tuổi Sửu trong tháng 5/2018 cần phải tập trung nhiều hơn trong công việc. Vận trình tháng này cho thấy bản mệnh đang gặp nhiều cản trở trên con đường sự nghiệp, kẻ tiểu nhân cản bước tiến thân.

- Tài lộc bất biến

vận hạn 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2018

Tử vi tháng 5 cho thấy tài lộc dễ tụ nhưng cũng dễ tán, phát tài nhanh chóng cũng cần phải có kế hoạch tiết kiệm kẻo tán tài hao lộc chỉ trong phút chốc.

Tuổi Dần

- Tài chính bất ổn, công việc không như ý

Tuổi Dần thận trọng với những dấu hiệu phá tài, có thể là bị lừa đảo hoặc làm ăn thất thu. Cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, chia nhỏ các khoản tiền riêng để dùng cho các việc cố định, tránh rơi vào tình trạng vay mượn.

- Tình cảm trục trặc

Đời sống hôn nhân lục đục, phần lớn là vấn đề tài chính chi phối tất cả. Vì thế, hãy cùng nửa kia thống nhất rõ ràng các khoản thu chi, đừng để tiền bạc chia rẽ hạnh phúc lứa đôi.

Tuổi Mão

- Tiểu nhân quấy phá, phá tài hao lộc

Tháng 5 dương lịch này là thời điểm họa tiểu nhân ập tới, người tuổi Mão dễ phải chịu thiệt thòi do bị kẻ xấu hãm hại. Chẳng những làm hỏng kế hoạch cũng như khiến cho công việc của bản mệnh gặp nhiều khó khăn, kẻ tiểu nhân còn có ý định cướp đoạt công sức của tuổi Mão cũng như giành lấy vị trí mà con giáp này đang có.

Nếu có ý định đầu tư tiền bạc thì tháng này tuổi Mão chỉ nên bỏ ra số vốn nhỏ để thăm dò, dù có không may mất tiền thì cũng không thiệt hại quá lớn khi dốc quá nhiều vốn vào để đầu tư mà cuối cùng lại thất bại.

Tuổi Thìn

- Áp lực căng thẳng

Tài vận khá vượng, đầu tư có dấu hiệu thu lời, tiếp tục duy trì sẽ gặt hái thành quả lớn hơn. Kinh doanh, buôn bán trong tháng thuận lợi.

Nhưng có lẽ khi ở trên đỉnh cao, bên cạnh những ánh hào quang rạng rỡ thì chúng ta lại lo sợ một ngày mình trượt chân ngã khỏi đỉnh cao.

Tuổi Tỵ

- Tình cảm nhạt phai

Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, người đến rồi lại đi, chưa thể cùng nắm tay đi tới cuối con đường. Nhân duyên không thể nói trước được điều gì, chỉ còn cách mở rộng trái tim đón nhận tất cả. Có dấu hiệu người thứ ba xuất hiện hoặc tình trạng ngoại tình tư tưởng, tuổi Tỵ nên nghiêm cẩn giữ mình, đừng vì đôi phút bồng bột mà hủy hoại hạnh phúc gia đình.

Thời gian khiến cho tình cảm dần biến thành tình thân, thành trách nhiệm chứ không còn sự nồng nàn như những ngày đầu, lại cộng thêm áp lực cuộc sống nên tình yêu càng ngày càng phai nhạt. Đứng trước những nguy cơ này, bản mệnh cần phải có cách để vực dậy mối quan hệ, nhất là khi có điềm báo cho thấy có kẻ thứ 3 có ý định chen chân vào gia đình của bạn, phá hoại hạnh phúc vợ chồng bao năm. Hãy gạt bỏ những áp lực đang tồn tại, dành cho nhau thời gian để nghỉ ngơi và hâm nóng tình cảm. Một chuyến du lịch gia đình có thể là lựa chọn không tồi.

Trong tháng này, người tuổi Tỵ vẫn cần nỗ lực kiên trì theo đuổi mục tiêu, đừng bỏ cuộc giữa chừng thì tỷ lệ thành công mới cao. Khó khăn trong công việc có quý nhân đứng ra trợ lực, nhưng cái chính vẫn dựa vào sự cố gắng của bản thân bạn. Nên chú trọng đoàn kết trong tập thể, tận dụng sức mạnh chung để đưa cả tập thể tiến lên, từ đó tuổi Tỵ cũng được hưởng lợi.

Tình hình tài chính có phần sa sút do một vài nguồn thu phụ bị dừng lại. Nhưng trong cái rủi có cái may, bớt ôm đồm nhiều việc, bạn sẽ có thời gian để tập trung vào công việc chính. Hiện Chính Tài vẫn ổn, phát triển theo đường này là sự sáng suốt vì có thể lâu bền chứ không phải kiểu “ăn xổi ở thì”.

Tuổi Ngọ

vận hạn 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2018

- Tiểu nhân hoành hành, hao tài tán lộc

Tháng 5 dương lịch này người tuổi Ngọ không được may mắn cho lắm về đường tài lộc. Dấu hiệu phá tài, lộ tài hiện ra rất rõ, khả năng cao con giáp này sẽ gặp chuyện hao tiền tốn của trong khoảng thời gian tới.

- Kẻ thứ 3

Kẻ thứ 3 có thể lợi dụng những khoảng trống trong tình cảm hai người để chen chân vào giữa mối quan hệ. Chỉ một chút “say nắng trúng gió”, buông thả bản thân là bạn có thể tự tay phá vỡ hạnh phúc mình đang gây dựng. Thêm nữa, nam mệnh cần tiết chế bớt chuyện nhậu nhẹt, tửu sắc song hành, dễ mất kiềm chế.

Tuổi Mùi

- Mâu thuẫn công việc

Công việc có dấu hiệu trì trệ, cần tập trung đẩy nhanh tiến độ trước khi bản mệnh bị cấp trên đánh giá thấp hoặc cho người khác đảm nhiệm công việc quan trọng. Tiểu nhân vận nhiều, họa khẩu thiệt thị phi khó tránh. Chỉ còn cách bớt lo chuyện bao đồng, không kết bè phái và bỏ ngoài tai mọi định kiến, bạn sẽ sớm thoát khỏi mớ bòng bong đó.

- Tình cảm trục trặc

Phương diện tình cảm đối mặt với không ít trục trặc, chủ yếu xuất phát từ bạn. Vì thế, hãy thay đổi chính mình từ những thói quen, lời ăn tiếng nói hàng ngày, mối quan hệ trong gia đình bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Nam nữ độc thân ít có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình khi mà quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân. Đeo Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Mùi để cầu mong vận khí cát lành, mang tới nhân duyên tốt đẹp.

Tuổi Thân

- Công việc nhiều thử thách

Vận khí cát lành giúp cho người tuổi Thân có một tháng khá tốt lành, có những cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt. Tuy nhiên, tử vi tháng 5 cũng cho thấy để đạt được thành công, giành lấy cơ hội cho mình thì bản mệnh phải trải qua không ít khó khăn thử thách. Nếu không có sự kiên trì và lòng quyết tâm thì có lẽ bản mệnh sẽ phải mất khá nhiều thời gian để giành được thứ mình muốn.

Tử vi tháng 5/2018 của tuổi Thân có Điếu Khách hung tinh ảnh hưởng, đây là những điều không được tốt đẹp mang đến cho những bạn tuổi Thân trong tháng này nhé, Nhất là sức khỏe của bạn, bạn cần thận trọng hơn trong việc này. Về công việc thì nó sẽ tiềm ẩn những hiểm họa và những ganh tỵ hãm hại bạn nên bạn cần thận trọng trong mọi quyết định của bạn nhé.

Chuyện tình cảm phái sinh sự hiểu nhầm, mâu thuẫn do người thứ ba phá đám. Nhưng đây cũng là dịp để hai bạn xem lại tình cảm của mình. Nếu thực sự chân thành sẽ chiến thắng tất cả và ngược lại. Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, tìm được nửa kia phù hợp, biết cảm thông không phải là chuyện đơn giản.

Tuổi Dậu

vận hạn 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2018

- Hung họa tiềm ẩm

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu khởi sắc rực rỡ trong tháng 5 dương lịch này. Bản mệnh đạt được nhiều bước tiến triển thuận lợi trong công việc nhưng có thể điều đó sẽ khiến cho bản mệnh rơi vào vòng xoáy nguy hiểm. Càng ở trên cao thì càng dễ ngã đau, nhất là khi sự thành công của bạn khiến cho kẻ xấu ganh ghét và có thể sẽ gây chuyện thị phi. Tốt nhất là nên học cách khiêm tốn chứ chớ nên tự cao tự đại.

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động, nhất là với những ai quá bận rộn vì công việc mà không có thời gian để nấu nướng. Hãy là người tiêu dùng thông minh, chọn cho bản thân và gia đình các loại thực phẩm sạch để đảm bảo sức khỏe.

Tuổi Tuất

- Tránh mất tiền oan

Tháng này tuổi Tuất có cát tinh cao chiếu, công việc khá thuận lợi, tài lộc vì thế mà cũng khởi sắc. Tình hình kinh doanh buôn bán khả quan. Dù là buôn bán lớn hay nhỏ lẻ, bản mệnh cũng có một tháng tất bật, đơn hàng tới tấp, doanh thu lý tưởng. Nhưng thận trọng khi cho người khác vay tiền, tránh bị mất tiền oan.

- Lưu tâm chuyện tình cảm

Chuyện tình cảm không ai nói trước được điều gì. Một ngày nào đó nó sẽ đổi thay như bao thứ bất biến trên đời. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón nhận tất cả hơn là sợ hãi hay lảng tránh. Nếu còn tình cảm với đối phương, hãy tìm cách giữ lại. Ngược lại, tình yêu đã cạn nên giải phóng cho nhau.

Tuổi Hợi

- Công việc nhiều trở ngại, trì trệ

Tài vận có khởi sắc nhưng không nhiều, vẫn còn khá áp lực về vấn đề tài chính. Các khoản chi phí phát sinh bất ngờ như mua đồ dùng mới thay thế đồ dùng cũ trong nhà vì hỏng hóc, tiền ma chay, hiếu hỷ, đi du lịch, thăm bà con họ hàng ở xa… Ngay từ đầu tháng hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tình trạng phải vay mượn.

- Tình cảm nhiều mâu thuẫn

Tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt bởi tiền bạc, tình hình tài chính sa sút khiến cho hai người nảy sinh tranh cãi, áp lực cuộc sống khiến cho cả đôi bên đều thấy căng thẳng, dễ cáu giận vô cớ, nổi nóng không nguyên do.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

>> Top con giáp dành cả tuổi thanh xuân để kiếm tiền, chẳng mấy chốc có nhà lầu xe hơi, tài khoản tiền tỷ

Theo Khoevadep.com.vn
Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 53 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 53 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 54 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 2 giờ, 31 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 3 giờ, 31 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 53 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 53 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 54 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 54 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 54 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 54 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 2 giờ, 31 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 56 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 56 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 56 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 56 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 2 giờ, 10 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 3 giờ, 31 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 32 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 3 giờ, 32 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 3 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 20 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.