Tử vi tháng 7 âm: Làm sao để vượt qua tháng Cô Hồn yên lành, ít gặp xui xẻo?

09:14 21/08/2017

Những việc tưởng chừng nhỏ nhặt, nhưng trong tháng Cô Hồn, nó lại có ảnh hưởng khá lớn đến công việc và tài vận của bạn đấy.

Tuổi Tý

Vận trình tháng Cô Hồn của người tuổi Tý có nhiều điểm tích cực. Bạn luôn có được nguồn năng lượng dồi dào do được phúc quý của các chính tinh mang lại. Công việc trôi chảy khiến bạn càng thêm sinh lực để cống hiến nhiều hơn nữa cho nơi mình công tác.

Chuyện tình cảm có nhiều biến động, tuy nhiên tốt hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào thái độ của bạn. Vì vậy, bạn nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống nhé.

Tháng Cô Hồn đang tới, muốn vượt qua một cách an lành, bạn chớ nên nóng vội trong mọi chuyện. Nửa đêm có phải ra ngoài đường thì bạn nhớ ngó trước nhìn sau, chớ nên tỏ vẻ anh hùng rơm.

Tử vi, Tử vi tháng 7 âm lịch, Tử vi tháng cô hồn, Tháng cô hồn

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 7 âm của người tuổi Sửu có khá nhiều khó khăn và thử thách. Về công việc, bạn sẽ có nhiều cơ hội làm giàu nếu có thêm chút nhạy bén và sáng suốt. Việc lựa chọn đối tác phù hợp cũng góp phần quan trọng trong thành công của bạn, nếu không sẽ có không ít khó khăn chờ đợi bạn tiếp sau đó.

Có kiêng có lành, bạn nhớ phải biết rõ nguồn gốc của khoản thu nhập, kẻo trên tiền có tà ma theo bạn trong suốt tháng Cô Hồn này.

Chuyện tình cảm tháng này khá tốt, những người độc thân sẽ có cơ hội tìm được người đồng hành ưng ý.

Tuổi Dần

Trong tháng Cô Hồn, người tuổi Dần nên đề phòng vận tiểu nhân trong mọi phương diện. Đây là tháng bạn không gặp may mắn và suôn sẻ. Dù việc gì bạn cũng bị cản trở ở những bước đầu tiên.

Quan hệ gia đình và bạn bè có thể phát sinh những mâu thuẫn, rắc rối nhỏ. Để giữ hòa khí gia đình, bạn hãy giữ im lặng nhé, rồi mọi chuyện sẽ tốt lên vào cuối tháng. Bạn rất dễ bị kiệt sức do áp lực công việc quá căng thẳng. Tình hình tài chính vẫn ổn định.

Trong tháng 7 âm lịch, bạn chớ nên suy nghĩ nhiều mà thần hồn nát thần tính, không phân biệt được thật giả.

Tử vi, Tử vi tháng 7 âm lịch, Tử vi tháng cô hồn, Tháng cô hồn

Tuổi Mão

Tháng này, người tuổi Mão chớ nên đọc truyện ma, xem nhiều phim kinh dị nhé. Nhất là chớ nên soi gương vào buổi đêm, kẻo tinh thần dành cho công việc giảm sút đấy.

Về phương diện công việc, bạn nên đề phòng những đồng nghiệp xấu tính, dễ cuốn bạn vào những chuyện thị phi khiến bạn phải lo nghĩ.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều khúc mắc làm bạn phải đau đầu mà không tìm ra hướng khắc phục. Có vẻ bạn là người kém may mắn nhất trong 12 con giáp trong tháng này đấy.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tuyệt đối đừng nghe theo lời rủ rê của bạn bè đi xem bói, gọi hồn trong tháng 7 âm này nhé. Hơn nữa, bạn sẽ có thể gặp một số vấn đề liên quan tới việc bị người khác hãm hại. Trong việc xuất hành cần phải cẩn thận bởi dễ gặp phải cướp giật, gây tổn thất tiền bạc và sức khỏe.

Hãy thận trọng cân nhắc trong chuyện lựa chọn đối tác kinh doanh để tránh bị lừa gạt. Những khoản chi tiêu bất ngờ nằm ngoài dự tính tạo nên áp lực tinh thần rất lớn cho bạn. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ càng trong những việc mua sắm.

Tử vi, Tử vi tháng 7 âm lịch, Tử vi tháng cô hồn, Tháng cô hồn

Tuổi Tỵ

Với hung vận khá cao, người tuổi Tý nên cẩn trọng trong từng hành động, lời ăn tiếng nói của mình. Sẽ có nhiều rủi ro gây tổn thất nặng nề về tài chính và sức khỏe của bạn. Vì vậy, với tháng nhiều âm khí, bạn nên chú ý tới việc ăn nói của mình để tránh rước rắc rối, thị phi cho mình.

Điểm sáng trong tháng của bạn là về công việc. Tuy có nhiều rào cản nhưng cơ hội thành công rất cao, mang lại cho bạn những khoản thu bất ngờ.

Tuổi Ngọ

Bạn chớ nên tự tin thái quá khi đối mặt với bất kỳ điềm lạ nào xảy ra trong tháng Cô Hồn nhé. Tốt nhất là bạn nên nhanh chóng về nhà khi xong công việc càng sớm càng tốt.

Nhờ có Thiên Ấn hỗ trợ nên công việc của bạn khá thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công. Tuy vậy, bạn không được chủ quan mà gây ảnh hưởng tới cục diện của cả tháng.

Bạn nên tránh cho người khác vay tiền trong thời gian này, nguy cơ bị khất nợ sẽ diễn ra không có hồi kết.

Tử vi, Tử vi tháng 7 âm lịch, Tử vi tháng cô hồn, Tháng cô hồn

Tuổi Mùi

Tuy là tháng Cô Hồn nhưng lại mang khá nhiều may mắn đến cho người tuổi Mùi. Vận trình tình yêu, công việc và sức khỏe của bạn diễn ra rất thuận lợi. Có quý nhân phù trợ nên bạn sẽ có những bước nhảy cóc trong công việc. Về phương diện tài chính, bạn không phải lo nghĩ điều gì cả.

Tình cảm lứa đôi có nhiều cơ hội thăng hoa và đây là bước ngoặt lớn để tính đến chuyện dài lâu. Một cuộc hẹn lãng mạn dưới ánh nến sẽ giúp kế hoạch của bạn thành công hơn nữa đấy.

Tuổi Thân

Đây là một tháng không may mắn về tài chính và sức khỏe đối với những người tuổi Thân. Bạn nên cảnh giác cao độ với những giao dịch vì dễ xảy ra lừa đảo khiến bạn tiền mất tật mang.

Tháng này âm khí nhiều nên bạn không nên mạo hiểm trong việc đầu tư vào các dự án lớn nhé.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thân khá tốt đẹp. Nửa kia rất hiểu tâm trạng của bạn, với những động viên và chia sẻ của người ấy, bạn dễ dàng vượt qua tháng Cô Hồn đầy khó khăn này.

Tử vi, Tử vi tháng 7 âm lịch, Tử vi tháng cô hồn, Tháng cô hồn

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ bước vào tháng mới với tâm trạng u ám. Chuyện tình cảm vẫn còn mờ mịt, bạn mỏi mắt tìm kiếm và vẫn chưa thấy được nửa kia của mình.

Trong tháng Cô Hồn, làm việc thiện, công đức nhiều thay vì tiêu xài hoang phí cũng giúp bạn hóa giải những vận rủi đang tới. Hơn nữa, xuất hành theo hướng Đông Bắc sẽ giúp bạn có nhiều may mắn.

Tuổi Tuất

Thần may mắn sẽ gõ cửa những người tuổi Tuất trong tháng 8 này. Nhờ vậy, công việc của bạn luôn thuận buồm xuôi gió, tiền tài ùn ùn kéo về.

Tuy nhiên, để thành công nhiều hơn nữa, bạn luôn cần sự giúp sức của đồng đội. Hành động đơn thương độc mã trong tháng Cô Hồn này chỉ mang lại điều phiền toái cho bạn.

Bạn cũng nên hạn chế ra ngoài nhiều vào ban đêm, nhất là người lớn tuổi hoặc đi dã ngoại, cắm trại xuyên đêm bởi tháng Cô Hồn chứa nhiều âm khí, lại mang đến những điều xui xẻo bất ngờ.

Tử vi, Tử vi tháng 7 âm lịch, Tử vi tháng cô hồn, Tháng cô hồn

Tuổi Hợi

Trong tháng Cô Hồn, tuổi Hợi nên hạn chế tính tò mò của mình. Ham hiểu biết không phải lúc nào cũng tốt, nhất là trong khoảng thời gian này.

Người tuổi Hợi sẽ có nhiều may mắn và được quý nhân phù trợ trong suốt tháng. Bạn dễ dàng tạo dựng được nhiều mối quan hệ rất có lợi cho công việc sau này. Công việc và tài chính có nhiều kết quả tốt ngoài mong đợi. Hôn nhân gia đình của bạn tháng này rất khởi sắc.

>> 3 con giáp trước 30 tuổi tiền nong eo hẹp, sau 40 bất ngờ đổi vận, giàu có như 'diều gặp gió'

Theo Khampha.vn
Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 22 giờ, 31 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 22 giờ, 33 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 1 ngày trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 1 ngày, 2 giờ trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 7 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 7 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 7 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 27 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 1 giờ, 27 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 2 giờ, 37 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 37 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 2 giờ, 37 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 3 giờ, 57 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 4 giờ, 56 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 4 giờ, 56 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 5 giờ, 43 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 5 giờ, 29 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 6 giờ, 50 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 6 giờ, 54 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...