Tử vi ngày 28/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Thân sự nghiệp thăng tiến, tài lộc mạnh mẽ

20:18 27/10/2024

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 28/10/2024.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc rất hiệu quả. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, đạt được những thành tựu đáng kể và nhận được sự khen ngợi từ những người xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý cần chú ý đến cảm xúc của đối phương và không nên xử lý mọi tình huống quá cứng nhắc.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2024 của tuổi Sửu

Sự nghiệp của tuổi Sửu có những bước tiến rộng rãi. Nhờ vào sự cố gắng nỗ lực không biết mệt mỏi, người thông minh, nhanh nhẹn, giỏi giang, cuộc sống của họ sẽ có rất nhiều chuyển biến trong giai đoạn tới đây.

Về mặt tài chính, vận may đang mỉm cười với tuổi Sửu trong ngày có Thiên Tài. Sự bảo trợ của các sao tốt mang đến nhiều cơ hội kinh doanh, giúp bạn thu hút những mối làm ăn uy tín và ổn định.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/10/2024

Thứ 2 ngày 28/10/2024, có tín hiệu cho thấy tuổi Dần có thể gặp một số rắc rối nhỏ trong công việc, nhưng không quá nghiêm trọng. Bạn sẽ sớm vượt qua nếu biết tập trung cao độ và thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa.

Vận đào hoa nở rộ, tuổi Dần còn độc thân có thể bất ngờ gặp được người khiến mình nhung nhớ. Cơ hội không bao giờ chờ đợi ai, và có thể sẽ rơi vào tay người khác nếu bạn không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm, hãy chủ động làm quen, đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với đối phương.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ bước vào một ngày làm việc đầy sức sống và hiệu quả. Mọi dự án và công việc dường như đều trôi chảy, nhẹ nhàng, mở ra không chỉ cơ hội tiến triển trong sự nghiệp mà còn mang lại cảm giác tự tin và mãn nguyện.

Về tài chính cũng không có gì phải lo lắng. Tuổi Mão vẫn có thể kỳ vọng vào một nguồn thu nhập ổn định, những khoản đầu tư từ trước nay bắt đầu hứa hẹn những kết quả tích cực, dù không phải là bất ngờ lớn nhưng đủ để họ cảm thấy an tâm và thoải mái.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2024 của tuổi Thìn

Những gì đang diễn ra cũng là cơ hội thúc đẩy tuổi Thìn bước ra khỏi vùng an toàn và sẵn sàng trải nghiệm những thử thách mới, dám chấp nhận rủi ro để bước trên hành trình theo đuổi những điều mình khao khát.

Bản mệnh đón nhận thông tin tốt lành về tiền bạc trong ngày có Chính Tài. Các khoản đầu tư trước đó của bạn có khả năng sinh lời cao, mang lại sự an tâm về tài chính cho tương lai.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/10/2024

Tuổi Tỵ đón nhận nhiều may mắn, chuyện làm ăn diễn ra rất suôn sẻ, với khoản thu nhập không ít. Bạn không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều diễn ra thuận lợi. Bạn cũng tìm được nguồn hàng tốt với giá cả hợp lý, nên lợi nhuận ngày càng tăng.

Chuyện tình cảm tiến triển rất thuận lợi; nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu, khả năng về chung một nhà sẽ không còn xa. Đối với các cặp vợ chồng, cũng tìm thấy sự tương đồng như vậy. Hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Tình yêu theo thời gian đã trở thành tình thương, rất khó chia lìa.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ chưa đạt được những tiến bộ như mong đợi. Các kế hoạch hoặc mục tiêu bạn đã đề ra dường như vẫn chưa đạt được kết quả tốt, điều này có thể khiến bạn cảm thấy chán nản. Bản mệnh cần chú trọng vào các mục tiêu của mình và kiên trì vượt qua những thử thách.

Về chuyện tình cảm, con giáp này nên cởi mở và thẳng thắn hơn với nửa kia để tránh xảy ra hiểu lầm và cải thiện mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2024 của tuổi Mùi

Thu nhập của tuổi Mùi hứa hẹn sẽ tăng lên từ nhiều nguồn với sự nâng đỡ của Thiên Tài, thậm chí có những khoản vượt quá cả mong đợi của bản mệnh, tiền của kiếm được dễ dàng giúp họ sống vượng phát và sung túc.

Về mặt tình cảm, con giáp này nên nhớ rằng giao tiếp sẽ đóng một vai trò quan trọng trong các vấn đề liên quan tới trái tim, vì việc bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của bạn một cách cởi mở sẽ củng cố các mối quan hệ của bạn.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2024 của tuổi Thân

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân sẽ có những bước thăng tiến nhanh chóng. Hãy tận dụng cơ hội này để phát huy tối đa khả năng của mình, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Vận trình tài lộc cũng rất khả quan nhờ vào sự tiến triển thuận lợi trong công việc. Nguồn thu nhập ổn định và dòng tiền vững vàng sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn, không cần phải lo lắng nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tài chính của mình phát triển mạnh mẽ hơn.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/10/2024

Tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thử thách trong công việc. Khó khăn từ nhiều phía có thể làm bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đây cũng là cơ hội để bạn phát triển và trở nên mạnh mẽ hơn.

Tam Hợp ghé thăm cho thấy những khởi đầu mới về mặt cảm xúc sẽ xuất hiện trong cuộc sống của người tuổi Dậu. Bạn có thể bước vào một mối quan hệ tình cảm mới hoặc tạo dựng một kết nối cảm xúc đặc biệt với ai đó.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2024 của tuổi Tuất

Chính Tài dự báo, việc làm ăn kinh doanh bận rộn nhưng tuổi Tuất hứa hẹn có thể mang lại nguồn lợi lớn. Các khoản đầu tư may mắm sinh lời nhanh chóng, cuộc sống của họ thu hái nhiều niềm vui tài lộc.

Phương diện tình cảm của tuổi Tuất cũng diễn ra rất trôi chảy. Tình cảm của các cặp đôi càng ngày càng trở nên bền chặt hơn. Chất lượng cuộc sống của họ nâng lên thấy rõ.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi cần chú ý hơn trong công việc vì có khả năng phát sinh rắc rối khiến bạn lúng túng không biết phải giải quyết ra sao. Dù kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ càng, nhưng những vấn đề đột ngột có thể ảnh hưởng đến tình hình chung.

Điều quan trọng là bạn cần giữ bình tĩnh để xử lý tốt những sự cố bất ngờ này. Nếu cần thiết, đừng ngần ngại nhờ đến sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ chắc chắn sẽ cung cấp những lời khuyên chân thành và hữu ích, giúp bạn có thêm các phương án xử lý hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Người đàn ông lái máy xúc đào trúng vật tưởng cục đá, hóa ra nó chính là thỏi vàng nguyên khối lớn nhất thế giới, trị giá gần 10 tỷ

Người đàn ông lái máy xúc đào trúng vật tưởng cục đá, hóa ra nó chính là thỏi vàng nguyên khối lớn...

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Vào một ngày may mắn thì hễ bạn chạm vào đâu cũng gặp vàng, câu chuyện của anh công nhân lái máy xúc dưới đây là một ví dụ.

Tỉnh nào đông dân nhất thế giới?

Tỉnh nào đông dân nhất thế giới?

Kiến thức - 6 giờ, 54 phút trước

Tính đến năm 2023, Ấn Độ đã trở thành nước đông dân nhất thế giới cao hơn Trung Quốc và gấp đôi Việt Nam.

Đừng vứt bỏ những củ khoai tây đã mọc mầm. Nếu bạn học được những mẹo này, bạn có thể tiết kiệm một số khoản tiền

Đừng vứt bỏ những củ khoai tây đã mọc mầm. Nếu bạn học được những mẹo này, bạn có thể tiết kiệm...

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Khi bạn mua quá nhiều khoai tây ở nhà, chúng sẽ dễ mọc mầm. Khoai tây mọc mầm có chứa một chất gọi là solanine, ăn quá nhiều sẽ không tốt cho cơ thể....

Không có bí quyết làm giàu nào. Người giàu đều có 4 đặc điểm này để quản lý tiền dễ dàng

Không có bí quyết làm giàu nào. Người giàu đều có 4 đặc điểm này để quản lý tiền dễ dàng

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Không có bí quyết nào để làm giàu. Những đặc điểm tính cách cá nhân như tập trung, kỷ luật tự giác, phát triển kỹ năng chuyên môn và thiết lập khái niệm quản...

Phụ nữ có tướng 'vượng phu' thường có những đặc điểm cơ thể này, đàn ông cưới được ngang vớ được vàng

Phụ nữ có tướng 'vượng phu' thường có những đặc điểm cơ thể này, đàn ông cưới được ngang vớ được vàng...

Kiến thức - 7 giờ, 45 phút trước

Từ xưa đến nay, quan niệm về cái đẹp không chỉ dừng lại ở ngoại hình mà còn mang ý nghĩa sâu xa hơn về mặt tinh thần và sự ảnh hưởng đến gia...

Minh Dự tiết lộ mối quan hệ với Phương Lan sau drama với Phan Đạt

Minh Dự tiết lộ mối quan hệ với Phương Lan sau drama với Phan Đạt

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Minh Dự đã có buổi gặp gỡ truyền thông báo chí và tiết lộ mối quan hệ với Phương Lan - vợ Phan Đạt.

 Nhân viên ngân hàng tiết lộ 3 đặc điểm chính của 'người giàu đích thực' chứ không chỉ dát hàng hiệu lên người!

Nhân viên ngân hàng tiết lộ 3 đặc điểm chính của 'người giàu đích thực' chứ không chỉ dát hàng hiệu lên...

Kiến thức - 5 giờ, 20 phút trước

Nhiều người thường lầm tưởng rằng người giàu là những ai khoe mẽ những bộ đồng hồ hàng hiệu hay xe sang trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, như thực tế lại khác...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một bức tranh và kiểm tra điểm mạnh trong tính cách của bạn là gì

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một bức tranh và kiểm tra điểm mạnh trong tính cách của bạn là gì

Đời sống số - 5 giờ, 22 phút trước

Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một bức tranh. Đây hoàn toàn không chỉ là một bài kiểm tra đơn giản mà là một hành trình tuyệt vời đi sâu...

Người đàn ông lái máy xúc đào trúng vật tưởng cục đá, hóa ra nó chính là thỏi vàng nguyên khối lớn nhất thế giới, trị giá gần 10 tỷ

Người đàn ông lái máy xúc đào trúng vật tưởng cục đá, hóa ra nó chính là thỏi vàng nguyên khối lớn...

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Vào một ngày may mắn thì hễ bạn chạm vào đâu cũng gặp vàng, câu chuyện của anh công nhân lái máy xúc dưới đây là một ví dụ.

Đi dạo sau bữa ăn có tốt không? Nhắc nhở: Khi về già cần chú ý những điểm này khi đi bộ

Đi dạo sau bữa ăn có tốt không? Nhắc nhở: Khi về già cần chú ý những điểm này khi đi bộ...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 44 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều người chọn cách thức dậy và đi dạo sau khi ăn xong, nhưng một số người lại có thói quen ngồi nghỉ ngơi.

Hoa hậu Quế Anh tiết lộ bị khó thở, xỉu sau cánh gà tại chung kết Miss...

Tỉnh nào đông dân nhất thế giới?

Tỉnh nào đông dân nhất thế giới?

Kiến thức - 6 giờ, 54 phút trước

Tính đến năm 2023, Ấn Độ đã trở thành nước đông dân nhất thế giới cao hơn Trung Quốc và gấp đôi Việt Nam.

Nếu muốn ăn bánh mì thì không cần phải mua. Cách làm tại nhà rất đơn giản mà không cần dùng lò nướng. Bánh mì khi lấy ra khỏi chảo sẽ mềm và mượt

Nếu muốn ăn bánh mì thì không cần phải mua. Cách làm tại nhà rất đơn giản mà không cần dùng lò...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 10 phút trước

Tất cả chúng ta đều yêu thích các món ăn làm từ bột mì, đặc biệt là các loại bánh mì thơm ngon và tinh tế ở tiệm bánh. Mỗi lần đi ngang qua...

Đừng vứt bỏ những củ khoai tây đã mọc mầm. Nếu bạn học được những mẹo này, bạn có thể tiết kiệm một số khoản tiền

Đừng vứt bỏ những củ khoai tây đã mọc mầm. Nếu bạn học được những mẹo này, bạn có thể tiết kiệm...

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Khi bạn mua quá nhiều khoai tây ở nhà, chúng sẽ dễ mọc mầm. Khoai tây mọc mầm có chứa một chất gọi là solanine, ăn quá nhiều sẽ không tốt cho cơ thể....

Không có bí quyết làm giàu nào. Người giàu đều có 4 đặc điểm này để quản lý tiền dễ dàng

Không có bí quyết làm giàu nào. Người giàu đều có 4 đặc điểm này để quản lý tiền dễ dàng

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Không có bí quyết nào để làm giàu. Những đặc điểm tính cách cá nhân như tập trung, kỷ luật tự giác, phát triển kỹ năng chuyên môn và thiết lập khái niệm quản...

Tái xuất hậu ồn ào, Nam Thư có phản ứng gây chú ý khi bị quay lén

Tái xuất hậu ồn ào, Nam Thư có phản ứng gây chú ý khi bị quay lén

VIDEO - 6 giờ, 22 phút trước

Bị team qua đường ghi lại khoảnh khắc tranh thủ ngồi tạo dáng “selfie”, Nam Thư sau khi phát hiện đã nhìn thẳng vào ống kính máy quay. Đáng chú ý, cô không tức...

'Bạch hổ vào nhà, hủy gia, hại người', bạch hổ có ý gì? Hầu hết mọi người không biết

'Bạch hổ vào nhà, hủy gia, hại người', bạch hổ có ý gì? Hầu hết mọi người không biết

Phong thủy - 6 giờ, 28 phút trước

Trong văn hóa phong thủy Trung hoa, bạch hổ không chỉ là hình tượng thần thú đại diện cho sự bảo vệ mà còn ẩn chứa những quan niệm huyền bí về vận mệnh...

'Vua thực phẩm có tính kiềm' đã được tìm thấy! Chỉ cần hấp hoặc xào, miệng không hôi, tóc đen, cải thiện lạnh tay chân

'Vua thực phẩm có tính kiềm' đã được tìm thấy! Chỉ cần hấp hoặc xào, miệng không hôi, tóc đen, cải thiện...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 30 phút trước

Khoai môn không chỉ giàu chất xơ, vitamin nhóm B, kali, magiê và các khoáng chất khác mà còn chứa nhiều chất nhầy protein, giúp điều hòa chức năng tiêu hóa, cải thiện hơi...

Vì sao luôn có nhiều cô gái xinh đẹp xung quanh những chàng trai thấp bé?

Vì sao luôn có nhiều cô gái xinh đẹp xung quanh những chàng trai thấp bé?

Đàn ông yêu - 7 giờ, 31 phút trước

Chiều cao thường được coi là một yếu tố quan trọng thể hiện sức hút của phái nam. Tuy nhiên, đôi khi ta lại thấy những chàng trai thấp bé thu hút được không...

Phụ nữ có tướng 'vượng phu' thường có những đặc điểm cơ thể này, đàn ông cưới được ngang vớ được vàng

Phụ nữ có tướng 'vượng phu' thường có những đặc điểm cơ thể này, đàn ông cưới được ngang vớ được vàng...

Kiến thức - 7 giờ, 45 phút trước

Từ xưa đến nay, quan niệm về cái đẹp không chỉ dừng lại ở ngoại hình mà còn mang ý nghĩa sâu xa hơn về mặt tinh thần và sự ảnh hưởng đến gia...

Halloween là ngày mấy tháng mấy?

Halloween là ngày mấy tháng mấy?

Kiến thức - 8 giờ, 57 phút trước

Lễ hội Halloween 2024 rơi vào ngày nào? Bạn đã chuẩn bị được gì cho 'Lễ hội ma quỷ' này hay chưa?

'Nhìn một người có tiền là biết'! Hầu hết trẻ em không có tiền đều có 3 thói quen nghèo

'Nhìn một người có tiền là biết'! Hầu hết trẻ em không có tiền đều có 3 thói quen nghèo

Kiến thức - 8 giờ, 10 phút trước

Ai cũng muốn có tiền, vì tiền bạc mang lại cuộc sống tốt hơn, đảm bảo chúng ta không còn phải đương đầu với những khó khăn của cuộc sống. Tuy nhiên, sự khác...

Biệt thự của em gái 'Ca sĩ giàu nhất Việt Nam': Không hề kém chị gái!

Biệt thự của em gái 'Ca sĩ giàu nhất Việt Nam': Không hề kém chị gái!

Nhà Sao - 9 giờ, 32 phút trước

Minh Tuyết là em của "Ca sĩ giàu nhất Việt Nam" Hà Phương. Cô cũng sở hữu cơ ngơi khủng không kém chị mình.

Cảnh nóng bạo liệt của Thang Duy và Lương Triều Vỹ trong 'Sắc, Giới' có phải 'làm thật' hay không luôn là chủ đề gây tranh cãi

Cảnh nóng bạo liệt của Thang Duy và Lương Triều Vỹ trong 'Sắc, Giới' có phải 'làm thật' hay không luôn là...

Toàn cảnh - 9 giờ, 48 phút trước

Khi bộ phim “Sắc, Giới” ra mắt, sức hấp dẫn gợi cảm và chiều sâu lịch sử trong phim đã khiến mọi người bàn tán không ngớt. Đặc biệt là những cảnh táo bạo...

Ai là người có cát-xê cao nhất Hàn Quốc?

Ai là người có cát-xê cao nhất Hàn Quốc?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 57 phút trước

Những dự án có sự tham gia của Kim Soo Hyun, dù vấp phải tranh cãi về đề tài, nội dung hay diễn xuất vẫn gây bão màn ảnh nhỏ.

 Những ngành không bao giờ hết hot?

Những ngành không bao giờ hết hot?

Kiến thức - 10 giờ, 41 phút trước

Dù Al, công nghệ trong tương lai bùng nổ cỡ nào thì đây vẫn sẽ là những ngành nghề hot, khó bị thay thế.