Tử vi ngày 1/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận trình giảm sút, cần đề phòng tiểu nhân

20:06 30/09/2024

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 1/10/2024.

Tử vi ngày 1/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tý

Vận trình của người tuổi Tý không mấy khả quan. Khi bản mệnh càng lo lắng, càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp, dẫn đến những sai sót không đáng có, trong khi lẽ ra mọi việc có thể hoàn thành tốt hơn. Tuổi Tý có thể sẽ cảm thấy hối tiếc vì những thành quả bỗng chốc tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý có thể sẽ cảm thấy buồn bã. Bạn vẫn mơ mộng về nửa kia, nhưng khi có người bên cạnh, bạn lại nhận ra mọi chuyện không như mình tưởng tượng.

Tử vi ngày 1/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Sửu

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/10/2024

Tuổi Sửu gặp nhiều áp lực về tài chính do Kiếp Tài ảnh hưởng. Bạn được nhắc nhở cần giữ tỉnh táo để không bị kẻ xấu lợi dụng. Thời điểm này bạn cũng nên hạn chế đầu tư kinh doanh, đừng vội tin lời dụ dỗ của tiểu nhân mà dùng tiền sai cách.

Chuyện tình cảm có chút không vui do những ý kiến trái chiều của hai bên. Vợ chồng cãi cọ chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Tuổi Sửu cho rằng người đó vô lý, chấp nhặt nhưng đối phương cũng nghĩ như bạn thôi, cả hai bạn nên tìm cách để dung hòa và thông cảm cho nhau.

Tử vi ngày 1/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Dần

Tuổi Dần có thể cảm thấy công việc trở nên khó khăn hơn bình thường. Sự thiếu hỗ trợ từ người khác khiến mọi nhiệm vụ đều đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn. Để tránh rủi ro, tuổi Dần nên cẩn trọng trong việc tin tưởng người khác và không để họ can thiệp quá sâu vào công việc của mình.

Tình hình tài chính có vẻ không mấy khả quan do chi tiêu quá mức. Tuổi Dần có thể phải đối mặt với tình trạng ví tiền cạn kiệt nhanh chóng, điều này có thể dẫn đến việc phải vay mượn từ bạn bè và người thân trước khi tháng kết thúc.

Tử vi ngày 1/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ rất dễ gặp căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực từ những cảm xúc tiêu cực tích tụ ngày qua ngày có thể khiến bạn khó kiểm soát bản thân, dễ nổi nóng và cáu gắt chỉ vì những điều không đáng.

Tuổi Mão cần học cách vượt qua những cơn nóng nảy tạm thời trong công việc và cuộc sống để mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn, bất kể hoàn cảnh ra sao. Điều này cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng. Hãy dành thời gian thư giãn, giúp cơ thể hồi phục thay vì chỉ mải mê theo đuổi tham vọng.

Tử vi ngày 1/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Thìn

Tương Xung tác động, công việc, sự nghiệp của tuổi Thìn không được tốt lắm, nhiều khó khăn xuất hiện đòi hỏi bạn phải thật kiên trì, bền bỉ thì mới vượt qua được. Thời gian này nhiều thách thức nhưng bạn cũng sẽ học hỏi được thêm kiến thức, kinh nghiệm, giúp ích cho tương lai.

Ngày này bạn cũng nên sử dụng tiền bạc cẩn thận vì tử vi nhận thấy có dấu hiệu tán tài. Bạn cần xem lại các khoản chi tiêu của mình đã hợp lý chưa và cần có kế hoạch cho từng khoản để dễ bề kiểm soát.

Tử vi ngày 1/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có thể gặp phải một số mâu thuẫn hoặc tranh cãi. Để tránh tạo ra mối quan hệ xấu, họ cần phải sử dụng lời nói một cách thận trọng. Khi gặp sự cố, hãy tự kiểm điểm và sửa chữa lỗi lầm để có thể phát triển theo hướng tích cực.

Những người độc thân không nên đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho đối tác tương lai của mình. Mỗi người đều có những khuyết điểm riêng, do đó, hãy nhìn nhận và đối xử với người khác một cách khoan dung và rộng lượng.

Tử vi ngày 1/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Ngọ

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/10/2024

Tuổi Ngọ gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày giảm sút đáng kể. Bạn cần chú ý đến lời nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, dễ tự rước họa vào thân. Kẻ tiểu nhân luôn chực chờ cơ hội để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của bạn.

Về tình cảm, vận trình của tuổi Ngọ cũng không mấy tốt đẹp. Bạn luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nửa kia. Tuy nhiên, có vẻ như đối phương không cảm nhận được điều đó và nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm. Những lời nói ân cần sẽ là cách tốt nhất để hóa giải tình huống này.

Tử vi ngày 1/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Mùi

Tương Phá tác động, người tuổi Mùi tốt nhất nên tập trung làm tốt công việc của mình, hạn chế xen vào chuyện của người khác hay tham gia vào những câu chuyện phiếm nơi công sở kẻo họa thị phi đổ xuống đầu, danh tiếng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng gặp chút trục trặc, muộn phiền. Bản mệnh và người ấy có sự hiểu lầm cũng bởi thiếu sự sẻ chia cần thiết, tuy không có gì quá to tát nhưng tuổi Mùi vẫn cứ nên nhún nhường, giải thích cho đối phương hiểu để giữ hòa khí.

Tử vi ngày 1/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Thân

Tuổi Thân cần phải tự lập và không trông chờ vào người khác. Đây là thời điểm để tự mình giải quyết vấn đề và đạt được thành công.

Những người làm trong lĩnh vực kinh tế cần cảnh giác với các chiến thuật cạnh tranh không lành mạnh. Dù không có ý định hại ai, việc đề phòng sẽ giúp tránh được những rủi ro không đáng có, bảo vệ tài chính của mình.

Tử vi ngày 1/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Dậu

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu sẽ có những bước thăng tiến mạnh mẽ. Bản mệnh có năng lực nên được cấp trên đánh giá cao, đồng thời cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Hãy tận dụng cơ hội này để phát huy tối đa khả năng của mình và hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Vận trình tài lộc cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định và dòng tiền vững vàng sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm, không cần đắn đo quá nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở hơn.

Tử vi ngày 1/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tuất

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/10/2024

Tuổi Tuất nhận được nhiều cơ hội phát tài phát lộc trong ngày. Việc hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, nguồn thu ngày càng lớn đủ để bản mệnh mạnh dạn tiến hành các dự án quy mô lớn hơn. Các khoản tích góp tăng lên, chất lượng cuộc sống được đảm bảo.

Tuy nhiên chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt vì người tuổi Tuất thiếu sự quan tâm tới một nửa của mình. Những ai đang độc thân cũng đừng nuôi nhiều hi vọng ở người bạn mới quen, mọi chuyện chưa thể nói trước được điều gì.

Tử vi ngày 1/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Hợi

Thứ 3 này, tuổi Hợi sẽ có một ngày làm việc đầy trách nhiệm và không ngừng nâng cao kỹ năng cá nhân. Bản mệnh phù hợp với công việc tự do, không bị gò bó, và có khả năng hiểu rõ tâm tư người khác, giúp họ tránh xa những ánh mắt không thiện cảm.

Đường tình duyên của tuổi Hợi có thể không mấy suôn sẻ trong ngày này. Bạn nên sống rộng lượng và nhẹ nhàng hơn, tránh đặt ra quá nhiều yêu cầu khắt khe cho người khác, đặc biệt là đối với đối tác của mình. Điều này sẽ giúp mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Loạt chính sách mới sẽ có hiệu lực kể từ tháng 10/2024

Loạt chính sách mới sẽ có hiệu lực kể từ tháng 10/2024

Tin trong ngày - 7 giờ, 26 phút trước

Trong tháng 10/2024, nhiều chính sách mới sẽ chính thức có hiệu lực.

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 10, vận may của ba con giáp nhân đôi, của cải ngày càng dồi dào

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 10, vận may của ba con giáp nhân đôi, của cải ngày càng dồi dào

Đời sống số - 10 giờ, 41 phút trước

Đầu tháng 10, vận may của bạn sẽ dồi dào, nếu ra ngoài gặp Thần Tài, những con giáp này sẽi hạnh phúc và giàu sang thì mọi việc sẽ suôn sẻ và gia...

Chọn bưởi nên mua quả to hay nhỏ sẽ ngon hơn?

Chọn bưởi nên mua quả to hay nhỏ sẽ ngon hơn?

Làm sao - 10 giờ, 44 phút trước

Muốn chọn quả bưởi ngon, mọng nước nên lấy quả to hay quả nhỏ.

Hóa ra việc bảo quản khoai tây rất đơn giản, bạn chỉ cần rắc một nắm lên là chúng sẽ giữ được cả năm mà không nảy mầm hay chuyển sang màu xanh

Hóa ra việc bảo quản khoai tây rất đơn giản, bạn chỉ cần rắc một nắm lên là chúng sẽ giữ được...

Kiến thức - 12 giờ, 36 phút trước

Hóa ra việc bảo quản khoai tây rất đơn giản, bạn chỉ cần rắc một nắm là khoai tây sẽ không bị khô hay nảy mầm sau một năm. Điều đó thực sự thiết...

2 ngành học ra trường có việc ngay, hưởng lương 50 - 100 triệu đồng/tháng

2 ngành học ra trường có việc ngay, hưởng lương 50 - 100 triệu đồng/tháng

Kiến thức - 12 giờ, 24 phút trước

Theo thống kê, đây là công việc thuộc top những ngành có thu nhập cao nhất trong khối kỹ thuật hiện nay, cho dù là người chỉ mới ra trường.

Bàn thờ chung cư đặt sao cho đúng?

Bàn thờ chung cư đặt sao cho đúng?

Phong thủy - 6 giờ, 23 phút trước

Với nhưng không gian sống như chung cư, nên đặt bàn thờ ở vị trí nào, sắp xếp ra sao và cần tránh những gì... sẽ có trong bài viết dưới đây.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích hoàn cảnh sống như thế nào? Kiểm tra xem đích đến của bạn tốt hay xấu?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích hoàn cảnh sống như thế nào? Kiểm tra xem đích đến của bạn tốt hay xấu?...

Đời sống số - 6 giờ, 24 phút trước

Hãy cùng chúng tôi khám phá bí ẩn về chỉ số may mắn của bạn bằng cách chọn một hoàn cảnh sống mà bạn cho là phù hợp. Đây hoàn toàn không chỉ là...

Bài phát biểu 'chạm' đến trái tim của Tân Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc ĐH Bách khoa Hà Nội

Bài phát biểu 'chạm' đến trái tim của Tân Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc ĐH Bách khoa Hà Nội

VIDEO - 7 giờ, 25 phút trước

Trong buổi lễ Tốt nghiệp, bài phát biểu của Lư Văn Đức - Sinh viên ngành Cơ điện tử, khóa 64, trường Cơ khí ĐH Bách khoa Hà Nội đã khiến tất cả phải...

Loạt chính sách mới sẽ có hiệu lực kể từ tháng 10/2024

Loạt chính sách mới sẽ có hiệu lực kể từ tháng 10/2024

Tin trong ngày - 7 giờ, 26 phút trước

Trong tháng 10/2024, nhiều chính sách mới sẽ chính thức có hiệu lực.

Selena Gomez chia tay bạn trai mới sau gần 1 năm công khai hẹn hò?

Selena Gomez chia tay bạn trai mới sau gần 1 năm công khai hẹn hò?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 30 phút trước

Mối quan hệ của Selena Gomez với bạn trai mới Benny Blanco đang trở thành tâm điểm chú ý khi dấy lên nghi vấn rạn nứt dù hẹn hò chưa lâu.

Bài phát biểu 'chạm' đến trái tim của Tân Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc ĐH Bách...

Lệ Quyên lên tiếng khi bị đồn lập di chúc chia một nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên lên tiếng khi bị đồn lập di chúc chia một nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu

Chuyện làng sao - 8 giờ, 37 phút trước

Phía ca sĩ Lệ Quyên đã lên tiếng phủ nhận thông tin lập di chúc chia một nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu.

'Bà sui' hot nhất mạng xã hội, nhảy trong đám cưới của con gái hút hàng triệu lượt xem

'Bà sui' hot nhất mạng xã hội, nhảy trong đám cưới của con gái hút hàng triệu lượt xem

VIDEO - 8 giờ, 38 phút trước

Clip phụ huynh (Huỳnh Ngọc Ái Vi - SN 1987, quê Sóc Trăng) nhảy sôi động trong đám cưới con gái đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Clip được...

Được Quang Lê thả thính, Hà Thanh Xuân phản ứng thế nào?

Được Quang Lê thả thính, Hà Thanh Xuân phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 1 phút trước

Quang Lê và Hà Thanh Xuân đã có màn tung hứng gây chú ý.

Huyền thoại nhạc đồng quê kiêm diễn viên nổi tiếng Kris Kristofferson qua đời

Huyền thoại nhạc đồng quê kiêm diễn viên nổi tiếng Kris Kristofferson qua đời

Chuyện làng sao - 9 giờ, 30 phút trước

Kris Kristofferson - huyền thoại âm nhạc kiêm diễn viên nổi tiếng người Mỹ đã qua đời tại nhà riêng ở tuổi 88.

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 10, vận may của ba con giáp nhân đôi, của cải ngày càng dồi dào

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 10, vận may của ba con giáp nhân đôi, của cải ngày càng dồi dào

Đời sống số - 10 giờ, 41 phút trước

Đầu tháng 10, vận may của bạn sẽ dồi dào, nếu ra ngoài gặp Thần Tài, những con giáp này sẽi hạnh phúc và giàu sang thì mọi việc sẽ suôn sẻ và gia...

Chọn bưởi nên mua quả to hay nhỏ sẽ ngon hơn?

Chọn bưởi nên mua quả to hay nhỏ sẽ ngon hơn?

Làm sao - 10 giờ, 44 phút trước

Muốn chọn quả bưởi ngon, mọng nước nên lấy quả to hay quả nhỏ.

Người Nga thích ăn thịt nhưng lượng cholesterol lại rất ổn định? 4 thói quen sinh hoạt này tiết lộ lý do tại sao

Người Nga thích ăn thịt nhưng lượng cholesterol lại rất ổn định? 4 thói quen sinh hoạt này tiết lộ lý do...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 45 phút trước

Khi nhắc đến chế độ ăn uống của người Nga, nhiều người nghĩ ngay đến những bữa ăn đầy thịt, phô mai, và các món ăn giàu chất béo. Tuy nhiên, điều đáng ngạc...

'Lò săn đại gia' là gì mà khiến Huỳnh Hiểu Minh, Quách Phú Thành và loạt sao nam Hoa ngữ 'dính bẫy'?

'Lò săn đại gia' là gì mà khiến Huỳnh Hiểu Minh, Quách Phú Thành và loạt sao nam Hoa ngữ 'dính bẫy'?...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 45 phút trước

Giữa ồn ào bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh dính nghi vấn xuất phát từ "lò săn đại gia", loạt sao nam nổi tiếng của Hoa ngữ như Quách Phú Thành, Phùng Thiệu...

Hóa ra việc bảo quản khoai tây rất đơn giản, bạn chỉ cần rắc một nắm lên là chúng sẽ giữ được cả năm mà không nảy mầm hay chuyển sang màu xanh

Hóa ra việc bảo quản khoai tây rất đơn giản, bạn chỉ cần rắc một nắm lên là chúng sẽ giữ được...

Kiến thức - 12 giờ, 36 phút trước

Hóa ra việc bảo quản khoai tây rất đơn giản, bạn chỉ cần rắc một nắm là khoai tây sẽ không bị khô hay nảy mầm sau một năm. Điều đó thực sự thiết...

Không thể nhận ra 'công chúa nhạc pop' tại Tuần lễ thời trang Paris! Bạn có đoán được cô ấy là ai không?

Không thể nhận ra 'công chúa nhạc pop' tại Tuần lễ thời trang Paris! Bạn có đoán được cô ấy là ai...

Thời trang sao - 12 giờ, 36 phút trước

Một nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng khiến khán giả không thể nhận ra khi cô tham dự buổi trình diễn thời trang nữ SS25 của Vetements vào ngày 27/9 trong Tuần lễ...

Sau mùa thu, bạn có thể thử thêm những bộ trang phục mang phong cách Pháp vừa thời trang vừa thanh lịch mà không mất đi cảm giác sang trọng

Sau mùa thu, bạn có thể thử thêm những bộ trang phục mang phong cách Pháp vừa thời trang vừa thanh lịch...

Thời trang + - 12 giờ, 11 phút trước

Khi những cơn gió mùa thu dần dần nổi lên, cái nóng của mùa hè dần dần lùi xa, chúng ta mở ra một mùa dịu dàng và lãng mạn - mùa thu. Mùa...

2 ngành học ra trường có việc ngay, hưởng lương 50 - 100 triệu đồng/tháng

2 ngành học ra trường có việc ngay, hưởng lương 50 - 100 triệu đồng/tháng

Kiến thức - 12 giờ, 24 phút trước

Theo thống kê, đây là công việc thuộc top những ngành có thu nhập cao nhất trong khối kỹ thuật hiện nay, cho dù là người chỉ mới ra trường.

Mùa đông 2024 đến sớm, thời tiết sẽ rét và khắc nghiệt hơn mọi năm

Mùa đông 2024 đến sớm, thời tiết sẽ rét và khắc nghiệt hơn mọi năm

Tin trong ngày - 12 giờ, 24 phút trước

Do ảnh hưởng của hiện tượng La Nina, mùa đông năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn những năm trước.

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin bị phát hiện không đeo nhẫn cưới - Đây là cách họ khoe cuộc hôn nhân của mình

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin bị phát hiện không đeo nhẫn cưới - Đây là cách họ khoe cuộc...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 24 phút trước

Cặp đôi vàng Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, nay bị phát hiện không đeo nhẫn cưới trong các bộ ảnh cưới khiến dân...

Ca sĩ Quang Linh có vợ không? Cuộc sống hiện tại giờ ra sao?

Ca sĩ Quang Linh có vợ không? Cuộc sống hiện tại giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 24 phút trước

Tâm sự của ca sĩ Quang Linh khi tham gia một chương trình gây chú ý: 'Quang Linh không có con'. Điều khiến khán giả tò mò sau phát ngôn này là về đời...