Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021: Tuổi Thìn nhận nhiều tin vui tài lộc bất ngờ, Tỵ đề phòng tiểu nhân hãm hại

22:55 07/05/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 8/5/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Nhờ sự xuất hiện của Tam Hợp, người tuổi Tý gây dựng được danh tiếng và sự tin tưởng trong tập thể nhờ có tác phong làm việc nghiêm túc và thái độ hòa nhã với tất cả mọi người. Đây là lý do khiến mệnh chủ được rất nhiều người tin tưởng, được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Bạn có thể chỉ đạo mọi người thực hiện công việc theo đúng kế hoạch, đồng thời giúp đỡ được những người gặp phải khó khăn, bế tắc.

Tuy nhiên, ngày Thủy Thổ xung khắc, những chú Chuột cũng nên chú ý, quan tâm hơn đến gia đình của mình. Vợ chồng đồng thuận cũng là một trong những cách rất quan trọng để duy trì cuộc sống gia đình hài hòa. Chỉ cần bạn và người ấy có tiếng nói chung thì rất nhiều công việc tưởng chừng phức tạp cũng sẽ không quá khó khăn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu sẽ gặp không ít xui xẻo. Sự hiếu thắng của bản mệnh có thể là một trong những nguyên nhân khiến thành công hiển hiện trước mắt rồi bỗng tan thành mây khói. Hãy tiết chế bản thân, luôn có tinh thần học hỏi cầu tiến thì cơ hội sẽ lại đến.

Sửu Thìn tương phá, có kẻ tiểu nhân đang lăm le muốn chiếm giữ vị trí của bản mệnh. Chỉ chờ bản mệnh mắc sai lầm là ngay lập tức tổng tấn công không ngần ngại. Thay vì so đo tính toán với họ thì tốt nhất con giáp này nên tập trung và chu toàn công việc, để họ không có lý gì để bắt bẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Dần

Dần Thìn tương hội, tuổi Dần thật may mắn vì có quý nhân giúp đỡ trong ngày mới này. Quý nhân có thể giới thiệu cho những đầu mối hợp tác làm ăn mà con giáp này đang mong chờ bấy lâu.

Quan hệ xã giao hài hòa đến vậy nhưng chuyện tình cảm lại khiến con giáp này phải đau đầu. Sự lạnh nhạt của bạn trong thời gian qua có thể là nguyên nhân chính. Đừng chỉ mãi mải mê công việc mà bỏ bê không quan tâm đến người ấy như vậy, khoảng cách là kẻ thù lớn nhất trong tình yêu đó, bạn biết không?

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Ngày Thìn Mão Tương Hại, tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào để gây khó dễ cho người tuổi Mão. Kẻ xấu sẽ tìm mọi cách để gây khó khăn trên con đường thăng tiến, phát triển sự nghiệp của bạn, cần đề cao cảnh giác. Ngay cả những người thân tín nhất cũng không ngoại lệ.

Ngũ hành xung khắc còn có thể sẽ ảnh hưởng phần nào đến tình cảm lứa đôi của con giáp này. Bạn và nửa kia có thể xảy ra khắc khẩu trong ngày hôm nay. Dù nguyên nhân có xuất phát từ bất cứ điều gì thì bạn cũng không nên nổi khùng lên và nói những điều gây tổn thương đối phương, bởi tổn thương do lời nói gây ra có thể sẽ trở thành những vết sẹo khó lành.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn sẽ nhận được những tin vui tài lộc bất ngờ. Tuy biết rằng những nỗ lực rồi cũng sẽ có ngày được đền đáp nhưng bản mệnh không ngờ ngày ấy lại đến sớm như vậy. Khoản lợi dù nhỏ thôi nhưng sẽ là cứu cánh cho bản mệnh trong thời điểm khó khăn này.

Vận trình tình cảm ngọt ngào thăng hoa. Người độc thân nếu đi ra ngoài nhiều hơn thì sẽ dễ dàng gặp được người phù hợp để kết đôi. Tình cảm gia đình luôn được người trong cuộc vun đắp bằng tình yêu thương, sự tin tưởng và bao dung.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Tỵ

Trong hôm nay, tuổi Tỵ cần đề phòng kẻ tiểu nhân ghen ghen đố kỵ, đặt điều nói xấu sau lưng. Tuy có đôi chút oan ức nhưng bản mệnh chẳng phải căng thẳng làm gì bởi sự thật sớm muộn cũng sẽ được phơi bày. Cứ luôn làm đúng nhiệm vụ của mình, luôn là chính mình là được rồi.

Hỏa sinh Thổ, đôi lứa có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Tình cảm được cả hai bên nâng niu và trân trọng nên vô cùng vững chắc, những kỉ niệm đong đầy theo thời gian, bạn đắm chìm trong niềm hạnh phúc tưởng chừng như vô tận.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Ngọ

Thứ 7 này, Kiếp Tài hung thần khiến người tuổi Ngọ phải đau đầu vì vấn đề tiền bạc. Một phút mù quáng lỡ làng khiến bản mệnh hối hận không thôi khi tiền bạc trong túi lũ lượt ra đi. Tin người thái quá, bạn chưa xem xét kĩ càng, cân nhắc thiệt hơn đã vội đầu tư, tai họa khó lòng tránh nổi.

Điểm sáng duy nhất của những chú Ngựa trong hôm nay đến từ phương diện tình cảm. Ngũ hành tương sinh giúp tình cảm riêng tư có khởi sắc, nhất là với người đang trong giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu. Hãy tranh thủ cơ hội này để tăng tiến mối quan hệ, cùng nhau xác định cụ thể hướng đi của hai người, có thể tính tới chuyện trăm năm nếu cảm thấy phù hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn trong ngày có Thương Quan tại mệnh như hôm nay. Nếu tham gia thi cử, ứng tuyển thì sẽ khó có được kết quả như mong đợi. Người làm công ăn lương cũng sẽ gặp phải những chướng ngại cản đường con giáp này tiến tới thành công.

Đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để con giáp này tiến hành đầu tư hay mở rộng kinh doanh buôn bán. Những rủi ro tiềm ẩn có thể khiến cho mọi dự định của bạn tan thành mây khói, khó tránh khỏi việc mất tiền. Cũng may là bên cạnh người tuổi Mùi luôn có người ủng hộ, giúp đỡ và đưa ra những lời khuyên hữu ích, từ đó mới tránh được họa mất tiền hao của này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Thân

Được Tam Hợp cục che chở và nâng đỡ nên vận trình của người tuổi Thân trong hôm nay càng ngày càng khởi sắc. Con giáp này có một ngày vô cùng thuận lợi về tình cảm. Nhân duyên tới nhanh và toàn là duyên lành, không những kết được bạn tốt, có thêm đối tác, khách hàng, đồng nghiệp mà bạn còn dễ dàng tìm thấy đối tượng khiến mình rung động.

Điềm báo tử vi cho thấy tuổi Thân đang có lộc trong kinh doanh, buôn bán lắm đấy nhé, tất cả là nhờ Thiên Tài. Dù không coi nghề này là nghề chính nhưng bạn cũng có thể kiếm được thu nhập bất ngờ nhờ nhanh tay chớp lấy cơ hội hoặc được người khác chí đường dẫn lối, chung vốn làm ăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Dậu

Ngày có cát thần ở bên, tuổi Dậu hợp tác làm ăn thuận lợi, hứa hẹn những khoản lợi nhuận không nhỏ trong tương lai. Sự nhanh nhẹn biết nắm bắt thời cơ đúng lúc sẽ giúp bản mệnh tiến những bước xa hơn nữa.

Ngũ hành Thổ sinh Kim mang đến cho người độc thân một cơ hội tìm được một nửa yêu thương của mình. Chỉ cần con giáp này mở rộng trái tim mình, đón nhận tình cảm của đối phương thì ngày được thành đôi sẽ chẳng còn xa nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Tuất

Dưới tác động của cục diện Thìn Tuất Tương Xung, người tuổi Tuất có thể phải đương đầu với tình trạng thất thoát tiền bạc một cách đáng tiếc. Bản mệnh cần thận trọng với tất cả các khoản chi tiêu đồng thời quản lý tài sản thật tốt. Hạn chế cho vay mượn tiền nong, không đứng ra làm trung gian thế chấp cho người khác vay mượn để tránh các nguy cơ rủi ro trong hôm nay.

Vận trình tình cảm bình yên. Các cặp đôi yêu nhau có khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái bên cạnh tình yêu không có nhiều xáo trộn của mình. Giấc mộng tình yêu cổ tích của bản mệnh đã sắp trở thành hiện thực.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, tuổi Hợi đứng trước nguy cơ bị kẻ tiểu nhân tranh đoạt quyền lợi. Bao nhiêu công sức bỏ ra từ trước đến giờ có thể bị kẻ xấu tước đoạt lúc nào không hay. Bản mệnh hãy luôn cẩn trọng và có sự đề phòng với tất cả những người có ý định tiếp cận vì mục đích xấu.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy báo hiệu tuổi Hợi còn phải chịu không ít sự phê phán, chê trách của những người xung quanh. Đây không phải là lúc bản mệnh nổi giận, hãy bình tĩnh lắng nghe và dùng hành động cụ thể để chứng minh thực lực của bản thân.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-852021-tuoi-thin-nhan-nhieu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-852021-tuoi-thin-nhan-nhieu-tin-vui-tai-loc-bat-ngo-ty-de-phong-tieu-nhan-ham-hai-81183.html

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Kiến thức - 39 phút trước

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà,...

Kiến thức - 1 giờ, 21 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ.

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với...

Kiến thức - 2 giờ, 54 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con gái thay vì cả con trai lẫn con gái....

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo khi dừng đỗ xe trên cao tốc

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo...

Kiến thức - 2 giờ, 59 phút trước

Hiểu rõ về làn dừng khẩn cấp, kinh nghiệm lái xe trên cao tốc cũng như kỹ năng khi cần dừng xe trên làn khẩn cấp sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bạn...

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh, vị như thịt tươi mà không bị mất dinh dưỡng

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh,...

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Ngâm thịt, cá trong nước là một sai lầm lớn khi rã đông. Cá đông lạnh cần trải qua một loạt công đoạn xử lý trước khi cấp đông để duy trì hương vị...

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 53 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 53 phút trước

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ...

Du lịch Việt - 2 giờ, 53 phút trước

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài này. Nó sẽ rất phù hợp cho kỳ nghỉ...

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với...

Kiến thức - 2 giờ, 54 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con gái thay vì cả con trai lẫn con gái....

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 2 giờ, 54 phút trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 2 giờ, 55 phút trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 2 giờ, 56 phút trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 57 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 57 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Chuyện làng sao - 2 giờ, 58 phút trước

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo khi dừng đỗ xe trên cao tốc

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo...

Kiến thức - 2 giờ, 59 phút trước

Hiểu rõ về làn dừng khẩn cấp, kinh nghiệm lái xe trên cao tốc cũng như kỹ năng khi cần dừng xe trên làn khẩn cấp sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bạn...

Sao Việt 27/4: Diễn viên Việt Anh nằm lê lết dưới sàn nhà vì say; Lan Ngọc đăng ảnh chưa chỉnh sửa lộ vòng 2 to bất thường

Sao Việt 27/4: Diễn viên Việt Anh nằm lê lết dưới sàn nhà vì say; Lan Ngọc đăng ảnh chưa chỉnh sửa...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/4/2024: Việt Anh không ngần ngại đăng ảnh dìm bản thân sau khi nhậu say. Hình ảnh Lan Ngọc khi chưa chỉnh sửa lộ vòng 2 lùm lùm...

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh, vị như thịt tươi mà không bị mất dinh dưỡng

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh,...

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Ngâm thịt, cá trong nước là một sai lầm lớn khi rã đông. Cá đông lạnh cần trải qua một loạt công đoạn xử lý trước khi cấp đông để duy trì hương vị...

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 18 phút trước

Nơi nhiều nắng như ven đường ruộng, tàn tích vườn tược rau sam mọc khắp cả nước. Loài này là một loại cây làm thuốc và ăn được. Toàn cây dùng làm thuốc, có...

Một việc bạn làm khi thức dậy vào buổi sáng có thể rút ngắn tuổi thọ đi 10 năm! Nhiều người vẫn làm điều đó mỗi ngày, bây giờ vẫn chưa quá muộn để dừng lại

Một việc bạn làm khi thức dậy vào buổi sáng có thể rút ngắn tuổi thọ đi 10 năm! Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 18 phút trước

Dân gian có câu nói: "Kế hoạch cho một ngày nằm ở buổi sáng", ý muốn nói rằng khoảng thời gian khi thức dậy buổi sáng rất quan trọng với một người. Nếu lúc...

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Chuyện làng sao - 13 giờ, 14 phút trước

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 15 phút trước

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 44 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 14 giờ, 45 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Đời sống số - 15 giờ, 39 phút trước

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...