Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021: Tuổi Mão đón vận may tài lộc, Mùi bị tiểu nhân quấy phá

08:45 06/03/2021

Xem tử vi thứ 7 ngày 6/3/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Tý

Người tuổi Tý được cục diện Lục Hợp che chở trong ngày hôm nay nên đón nhiều điều cát lành. Con giáp này có một ngày tiền bạc rủng rỉnh trong tay, làm đâu thắng đó. Người làm công ăn lương có thêm một khoản thu đáng kể từ nghề tay trái, còn người kinh doanh hợp tác làm ăn có lợi, thu tài lộc về mình.

Tuy nhiên, Thủy – Thổ xung khắc lại gây nên những nỗi muộn phiền về chuyện tình cảm. Người độc thân muốn nhanh chóng tìm một ai đó để chung đôi sánh bước nhưng mọi thứ khó hơn bạn nghĩ rất nhiều. Có lẽ bạn nên học cách suy nghĩ thực tế, hạ thấp cái tôi cũng như bớt ảo tưởng thái quá về tình yêu mới mong tìm được người thích hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Quan ám hại tuổi Sửu cần phải thận trọng khi làm việc với người lạ, tránh mắc phải những sai lầm không đáng có, tin người không đáng tin, khiến cho bao công sức vất vả trước đó đều tan biến hết. Điềm báo tiểu nhân vận đang tăng lên, bản mệnh có thể vì thế mà mất đi nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức.

May mắn là đường tình duyên trong ngày vẫn tiến triển khá hài hoà. Ngũ hành tương sinh củng cố tinh thần tích cực ở bản mệnh trong các mối quan hệ. Con giáp này luôn tin tưởng vào việc cứ trao đi yêu thương chân thành thì ắt sẽ nhận được hạnh phúc đích thực.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần được quý nhân tương trợ nên những sự việc xảy ra trong thời gian gần đây đều nằm trong tầm tay và dự tính của con giáp này. Kể cả những sự việc tưởng như sẽ bất ngờ xảy ra nhưng bản mệnh đã có kế hoạch dự phòng cho cả những vấn đề đó. Nhờ vậy con giáp này được cấp trên ưu ái rất nhiều, con giáp này được đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cũng như chí tiến thủ.

Thế nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan, hãy xem đây là động lực để bản thân làm mọi việc tốt hơn trước, tận dụng khoảng thời gian này để làm mới hoặc lên kế hoạch cho con đường phát triển của mình trong tương lai. Về phương diện tài chính con giáp này cần phải quản lý chi tiêu chặt chẽ hơn, hạn chế mua sắm những món đồ không cần thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Thứ 7 này, Thực Thần mang đến rất nhiều vận may cho người tuổi Mão trên đường tài lộc. Chuyện kiếm tiền bỗng trở nên dễ dàng như trở bàn tay. Người làm nghề kinh doanh cũng có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, bản mệnh chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền. Bạn có thể tranh thủ mở rộng kinh doanh để tiền đẻ ra tiền thêm nữa.

Ngũ hành xung khắc gây nên những trở ngại trên con đường tình cảm của người tuổi Mão trong hôm nay. Con giáp này không được may mắn trong chuyện yêu đương, cần bình tĩnh tìm thời cơ thích hợp để bày tỏ tình cảm thay vì nóng vội sẽ rất dễ hỏng việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Thìn

Thứ 7 ngày 6/3/2021, công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không quá vất vả. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này cần nhanh chóng thực hiện các kế hoạch đã xây dựng từ trước. Cùng với bản lĩnh vững vàng, bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công vượt ngoài mong đợi.

Tuy nhiên tuổi Thìn đang vấp phải nhiều sự chỉ trích vì chuyện tình cảm của mình. Thìn Sửu tương phá, con giáp này không quá quan tâm đến lời nói của những người xung quanh nhưng ngay cả người thân cũng phản đối khiến bản mệnh đau lòng. Mong muốn nhận được lời chúc phúc của mọi người nhưng kết cục chẳng được như ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Tỵ

Tam Hợp là cát thần che chở cho người tuổi Tỵ trong ngày thứ 7 này. Đặc biệt là việc kiếm tiền làm giàu của bạn có nhiều hứa hẹn đáng mừng lắm đấy nhé. Chuyện kinh doanh, hợp tác làm ăn trong ngày hôm nay vô cùng tốt. Mọi chuyện tiến triển theo chiều hướng tích cực, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà.

Chính Tài xuất hiện lại đem đến cơ may tiền tài cho những bạn làm công việc cố định. Bạn đang có cơ hội được tăng lương, nhận thưởng cho những cố gắng vừa qua. Hãy coi đó là động lực để phấn đấu nhiều hơn trong tương lai, giành lấy những điều mình muốn bằng chính đôi tay mình bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ diễn ra tương đối khó khăn. Bản mệnh trở nên hiếu thắng và kiêu ngạo trong quá trình làm việc. Con giáp này nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình tới cùng và tuyệt đối không có thiện ý lắng nghe, tiếp thu đóng góp ý kiến của người khác.

Bù lại tài tinh xuất hiện mang đến tia hy vọng mới về tài lộc cho con giáp này. Chỉ cần biết cách lợi dụng những thế mạnh sẵn có là bản mệnh có thể kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình. Với khả năng quản lý tài chính thông minh, tuổi Ngọ có thể thoải mái trong chi tiêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Mùi

Ngày Sửu Mùi Tương Xung nhắc nhở người tuổi Mùi nên chú ý lời ăn tiếng nói bởi điềm báo tử vi cho thấy ngày này có điềm báo tranh cãi đấu khẩu. Mọi chuyện nếu không cần thiết thì chớ nên tranh luận gay gắt tới cùng, dĩ hòa vi quý, tránh voi chẳng xấu mặt nào, bạn nên tự hạn chế phiền phức cho bản thân.

Đặc biệt, Thiên Quan giáng họa, tiểu nhân vẫn luôn đeo bám, khiến cho cuộc sống của con giáp này bị ảnh hưởng rất nhiều. Bản mệnh nên tỉnh táo để không bị dắt mũi dễ dàng, cần hiểu đâu là thật, đâu là giả.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Thân

Chính Ấn xuất hiện, hỗ trợ tuổi Thân khá nhiều trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có thể đạt được những bước tiến vượt bậc khi mà thành công trong việc giành lấy cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Cấp trên cũng công nhận và dần tin tưởng, trao thêm trọng trách cho bản mệnh.

Thổ sinh Kim, vận đào hoa của người độc thân đang có dấu hiệu tăng lên. Tuy nhiên, con giáp này có vẻ không mảy may nghĩ tới điều đó cho lắm. Tất cả sự quan tâm của bạn dồn vào công việc và gia đình hết rồi, khoảng không gian dành cho yêu đương hầu như không có.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Thiên Ấn mang thêm tin vui tới cho tuổi Dậu khi mà những khó khăn trong công việc cũng dần lùi xa, thay vào đó là những thành công bước đầu khi con giáp này dám đưa ra những bước đi khá mạnh dạn. Chỉ cần bản mệnh dồn hết tâm sức để làm việc, cố gắng không ngừng, học hỏi mọi lúc mọi nơi thì chuyện thăng tiến sẽ chẳng còn xa xôi nữa.

Tam Hợp quý nhân trợ mệnh, người tuổi Dậu sẽ gạt bớt được nỗi lo về chuyện tình cảm. Con giáp này đã chán nghe những lời thúc giục của người thân, sẵn sàng mở lòng để đón nhận tình yêu, để cuộc đời bước sang trang mới. Tình yêu sẽ gõ cửa trái tim và bản mệnh sẽ cảm thấy đôi chút hối tiếc vì mình đã không yêu sớm hơn chút nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Tuất

Cát tinh nâng bước cho tuổi Tuất trên đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều, cứ làm tốt việc của mình thì cũng sẽ có được vị trí xứng đáng với năng lực. Cơ hội để con giáp này có thể thăng quan tiến chức không nhiều nhưng cũng không phải không có. Nếu biết tận dụng thời cơ tuổi Tuất có thể giành được thành công mà mình hằng mong đợi.

Vận trình tài lộc vô cùng rủng rỉnh. Đây là thời điểm tốt lành mở ra cho bản mệnh những khoản thu lớn vượt ngoài mong đợi. Tài tinh che chở người làm ăn kinh doanh có thể nhận được hợp đồng lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Hợi

Kiếp Tài giáng họa, vận trình tài lộc của tuổi Hợi đang nảy sinh nhiều vấn đề. Con giáp này chi tiêu hoang phí không cần thiết khiến cho túi tiền mới còn đang đầy đã vơi đi ngay lập tức. Về phương diện công danh sự nghiệp của diễn ra khá dễ dàng. Bản mệnh nhanh chóng trở thành trung tâm phân giải và gắn kết các mối quan hệ nhờ khả năng kết nối tốt của mình.

Tuổi Hợi trong hôm nay có được cơ hội tốt để hàn gắn lại những vết nứt trong mối quan hệ gia đình. Cục diện Tương Hội sẽ giúp cho con giáp này một lần nữa nhìn thấu vấn đề, hiểu được những khó khăn mà đối phương phải chịu đựng suốt bấy lâu nay. Khi biết yêu thương và chia sẻ thì tình cảm cũng sẽ dần trở lại như những ngày đầu.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-632021-tuoi-mao-don-van-may.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-632021-tuoi-mao-don-van-may-tai-loc-mui-bi-tieu-nhan-quay-pha-74261.html

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 1 ngày, 2 giờ trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 1 ngày, 2 giờ trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 1 ngày, 3 giờ trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 1 ngày, 3 giờ trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 1 ngày, 4 giờ trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 3 giờ, 13 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 13 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 3 giờ, 13 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 13 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 4 giờ, 48 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 5 giờ, 35 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 36 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 5 giờ, 36 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 6 giờ, 3 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 6 giờ, 27 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 7 giờ, 41 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 7 giờ, 41 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 7 giờ, 42 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 55 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 55 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 55 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 56 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 7 giờ, 56 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 57 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.