Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2023: Tuổi Dậu được quý nhân trợ mệnh, Hợi không mấy thuận lợi

20:21 03/02/2023

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 4/2/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2023 của tuổi Tý

Tỷ Kiên xuất hiện mang tới cho người tuổi Tý một vài cơ hội để hiện thực hóa các kế hoạch, dự định đầu năm 2023 của mình. Bạn nên nhanh tay nắm bắt cơ hội ngay khi nó đến, tất nhiên sẽ có những khó khăn nhất định nhưng đừng để chúng khiến bạn chùn chân và để thời cơ trôi qua mất.

Ngũ hành Thủy – Hỏa xung khắc lại khiến đường tình duyên bị ảnh hưởng khá nhiều. Bản mệnh cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến mối quan hệ với nửa kia. Nếu giữa hai vợ chồng có khúc mắc nảy sinh thì con giáp này không nên lờ đi mà cần thẳng thắn trò chuyện để cùng nhau tháo gỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2023 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu về mặt tài lộc ngày hôm nay nên cẩn thận. Con giáp này dễ bị kẻ xấu ném đá giấu tay trong chuyện làm ăn, đặc biệt là tiền bạc. Con giáp này có thể gặp rắc rối liên quan tới giấy tờ, đối diện với một vài vấn đề liên quan đến bảo hiểm, ngân hàng ảnh hưởng nhiều đến túi tiền của bản mệnh.

Vận tình duyên rực rỡ. Nhiều người đang rục rịch cưới xin hoặc vừa mới cưới xong, tình cảm đi lên thấy rõ. Người có gia đình biết quan tâm đến người nhà nhiều hơn sau khoảng thời gian vùi đầu vào công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2023 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 4/2/2023, tử vi 2023

Con đường sự nghiệp của tuổi Dần tương đối dễ dàng. Vì luôn biết cách thể hiện năng lực, bản lĩnh của mình trong công việc nên người tuổi này rất được lòng cấp trên. Công sức được ghi nhận bằng những thành quả xứng đáng, song đừng vì thế mà chủ quan.

Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Phần lớn các hạng mục đầu tư giúp cho con giáp này thu về một nguồn lợi nhuận lớn nên có thể an tâm chi trả cho những nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ như trước đây.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2023 của tuổi Mão

Người tuổi Mão được Thực Thần nâng đỡ trong ngày thứ 7 này, dự báo vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Bản mệnh được quý nhân soi đường chỉ lối, tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, tiền kiếm về tay không ít. Nhờ thế mà con giáp này có thể tự tin khởi động một vài kế hoạch đầu tư mà mình đã tính toán từ lâu.

Ngũ hành tương sinh còn cho thấy bản mệnh sẽ đón nhận nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Con giáp này sẽ có được đường tình duyên vượng sắc, vợ chồng yêu thương hòa thuận, chăm sóc lẫn nhau. Người độc thân tuy chưa có sự thay đổi rõ rệt nhưng cũng không quá sốt ruột, bạn vẫn dành thời gian yêu thương bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2023 của tuổi Thìn

Hôm nay, công việc của tuổi Thìn suôn sẻ hơn hẳn. Dù là ngày cuối tuần nhưng bản mệnh vẫn nghiêm chỉnh làm việc và đầy năng lượng và ý tưởng cho những công việc sắp tới. Đồng nghiệp hết sức yêu quý. Tất cả mọi người đều sẵn sàng dang tay giúp bản mệnh.

Con giáp này thật may mắn khi luôn có người nhà, bạn thân hỗ trợ tiền bạc lúc khó khăn. Tuy không giàu nứt vách như bao người nhưng tiền bạc cũng gọi là đủ ăn đủ mặc, không phải lo nghĩ nhiều. Số không được giàu nhưng phước đức dày là một may mắn cực lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2023 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày 4/2 tiến triển tốt đẹp. Dự báo người tuổi này sẽ có cơ hội khẳng định vị thế rất lớn trong ngày này. Được biết, nếu duy trì thái độ làm việc nghiêm túc cùng với tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh có thể đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Vận trình tài lộc được đà tăng tiến. Nguồn thu nhập gia tăng đáng kể giúp cho con giáp này có được cuộc sống thoải mái, sung túc và không cần phải lo nghĩ nhiều về chuyện “cơm áo gạo tiền” như trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2023 của tuổi Ngọ

Ngày Tam Hội cục xuất hiện, tuổi Ngọ ghi dấu ấn với tinh thần trách nhiệm cao. Bạn luôn xông xáo và nhiệt tình giải quyết những nhiệm vụ được giao phó. Con đường thăng tiến của bản mệnh cũng mở ra từ đây, bạn đã chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình trong công việc và tiềm năng phát triển trong tương lai.

Hôm nay những chú Ngựa còn có thêm sự hậu thuẫn từ cát tinh Thiên Tài. Con giáp này dễ phát tài nhờ những công việc tay trái của mình. Dù là việc làm thêm nhưng nếu bản mệnh đã dành nhiều tâm huyết và thời gian vào đó thì chẳng lý gì lại không nhận được hưởng một phần thưởng xứng đáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2023 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi không nên cạnh tranh làm ăn buôn bán với bất kỳ ai. Nếu ai đó mời hợp tác, rủ bản mệnh hùn vốn cũng không nên làm, nay không phải thời điểm tốt. Đi làm có tranh cãi thì nên nhẫn nhịn một chút để bản thân được yên ổn về sau.

Tài chính của tuổi Mùi tương đối ổn định. Con giáp này không có ý định mua sắm gì nên chỉ mất tiền mua đồ ăn trong gia đình. Nhiều người may mắn hơn thì được ai đó cho tiền, tuy không nhiều nhưng cũng đủ để vui cả ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2023 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra tương đối ổn định. Có vẻ như mọi việc tiến triển tương đối tốt nên người tuổi này chỉ cần tập trung vào giải quyết các vấn đề còn tồn đọng.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng cao. Nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt nên chỉ cần con giáp này nhạy bén nắm bắt thì có thể nâng cao nguồn tích lũy một cách rõ rệt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2023 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 4/2/2023, tử vi 2023

Dưới tác động của cục diện Tam Hợp, người tuổi Dậu có điềm báo gặp được quý nhân trợ mệnh. Quý nhân xuất hiện có thể giúp con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những vướng mắc trước mắt cũng như định hướng cho tương lai. Đặc biệt những kế hoạch được xây dựng từ trước đang có những bước chuyển biến tốt đẹp.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm vẫn còn nhiều điều khiến bạn phải trăn trở. Đôi lứa nảy sinh bất đồng, lục đục, vợ chồng xung khắc, gia đình kém hòa thuận. Có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến đôi bên mâu thuẫn với nhau ngay từ những vấn đề nhỏ nhặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2023 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất thi cử hay đi làm đều tốt đẹp. Con giáp này cảm thấy vô cùng hài lòng vì những gì mình đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Cả ngày lao đầu vào đống công việc nên bản mệnh cảm thấy mệt mỏi vào cuối ngày là niềm vui.

Về mặt tiền bạc, có thể tuổi Tuất sẽ gặp một chút rắc rối nhưng không đến mức lo sợ. Đừng lo vì vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bản mệnh gặp khó khăn. Những người đang kinh doanh riêng thì nay nhiều lộc từ khách hàng, thái độ bán hàng quyết định độ dày ví tiền của bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/2/2023 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 4/2 diễn ra không mấy thuận lợi. Do thiếu đi sự tập trung và quyết đoán trong công việc nên hiệu suất làm việc của người tuổi này không đạt được như mong đợi. Tốt nhất là bản mệnh cần có sự sắp xếp công việc hợp lý hơn để tránh tạo áp lực cho bản thân.

Vận trình tài lộc cũng không mấy khả quan trong thời điểm hiện tại. Song, con giáp này hãy an tâm vì trong thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội và vận may để bạn thay đổi cục diện này.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 16 giờ, 4 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 17 giờ, 40 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 17 giờ, 41 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 17 giờ, 3 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 17 giờ, 3 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 9 giờ, 50 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 57 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 24 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 17 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 12 giờ, 29 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 15 giờ, 38 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 15 giờ, 45 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 45 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 15 giờ, 24 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 16 giờ, 4 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 17 giờ, 37 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 17 giờ, 40 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 17 giờ, 41 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 2 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 17 giờ, 3 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 17 giờ, 3 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.