Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2023: Tuổi Dần tài lộc rủng rỉnh, Thìn gặp trắc trở

22:37 27/01/2023

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 28/1/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2023 của tuổi Tý

Ngày này tuổi Tý có được nhiều cơ hội tốt trong làm ăn khi bạn có được các mối quan hệ đối tác tiềm năng và đáng tin cậy. Cơ hội tốt đang trải ra trước mắt nên không có lý do gì mà bạn không phát huy hết năng lực của mình để chiếm lấy ưu thế, gia tăng nguồn tài lộc.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc khiến vận trình của con giáp này có chiều hướng suy giảm. Bạn gặp nhiều rắc rối với nửa kia của mình. Sự bất đồng về quan điểm có thể là nguyên nhân chính làm bạn và đối phương không thể dung hòa với nhau trong thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu phải đau đầu vì công việc, nhiều người chịu áp lực khá mệt mỏi. Con giáp này vừa phải gánh việc hộ người khác, vừa phải làm tròn nhiệm vụ của mình. Tuy công việc thành công nhưng cái giá phải trả cũng không nhỏ.

Vận tài lộc cũng không mỉm cười với tuổi Sửu. Nhiều người nếu không cẩn thận sẽ bị rơi tiền, rơi lì xì khi đi đường. Làm ăn buôn bán mà mở hàng cũng không được thuận, làm ăn dễ bị thất thoát.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2023 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 28/1/2023

Ngày thứ 7, con đường sự nghiệp của tuổi Dần suôn sẻ, thuận lợi. Theo tử vi, con giáp này cần lên kế hoạch cho những dự án sắp tới để nhanh chóng thăng tiến trên con đường công danh. Ngoài ra, với những cạm bẫy trong công việc hiện tại, bản mệnh vẫn luôn có sự tỉnh táo, sáng suốt nhất định.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh, dồi dào. Đây là thời điểm lý tưởng bởi chẳng có gì để cho con giáp này phải chi tiêu. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có biến cố gì đáng lo.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2023 của tuổi Mão

Được Lục Hợp Thái Tuế nâng đỡ, người tuổi Mão có điềm báo vượng phát về đường công danh. Bản mệnh dù được cấp trên giao cho những trọng trách quan trọng trong công việc nhưng không hề nao núng, tự tin nhận nhiệm vụ. Con giáp này lại là người yêu nghề, sẵn sàng cống hiến nên luôn được cấp trên tin tưởng.

Ngày này bạn còn được quý nhân mang tới vận may tiền bạc. Con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn hơn, nhanh chóng thu được lợi nhuận lớn từ các kế hoạch đầu tư làm ăn của mình, tài lộc vô cùng rủng rỉnh. Bản mệnh nếu nhận thấy những cơ hội tốt thì cố gắng đầu tư thời gian tìm hiểu, chứ đừng vội vàng bỏ qua

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2023 của tuổi Thìn

Hôm nay, công việc của tuổi Thìn gặp trắc trở. Bản mệnh có năng lực nhưng không thể phát huy. Trong công việc, con giáp này tính khí nóng nảy dễ có xích mích về hợp đồng, thỏa thuận.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn bình ổn. Công việc đem lại cho bản mệnh sự bực bội thì gia đình sẽ là nơi xoa dịu sự bực bội đó. Con giáp này nếu còn độc thân thì nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, vận đào hoa sẽ đến từ đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2023 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai có tốt, có xấu. Người tuổi này được dự đoán sẽ gặp những điều may mắn khi làm việc. Song, điều này cũng đồng nghĩa với việc có kẻ tiểu nhân lợi dụng nên hãy hết sức đề phòng để tránh kẻ tiểu nhân quấy phá.

Vận trình tài lộc dường như có biến động. Việc chi tiêu không hợp lý sẽ rất dễ khiến cho con giáp này rơi vào khủng hoảng tài chính, từ đó khó có thể cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2023 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 28/1/2023

Tam Hợp che chở, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ được dự báo là có nhiều bước tiến triển vô cùng suôn sẻ. Con giáp này có thể tìm ra phương án giải quyết vấn đề hợp lý nhờ có sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp. Mọi người đều yên tâm khi công việc được xử lý qua tay bạn.

Chẳng những vậy, các mối quan hệ xã giao hài hòa còn giúp cho tuổi Ngọ có cơ hội gặp được người có cùng chí hướng với mình. Đó sẽ là người hợp tác ăn ý với tuổi Ngọ và trong tương lai hai người có thể gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Chính vì thế bạn nên cố gắng giữ quan hệ tốt đẹp với đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2023 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có nguy cơ gặp phải một vấn đề gì đó gây ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân trong công việc. Con giáp này thông minh nhưng hay bị chèn ép, cẩn thận kẻo tiểu nhân khiến mất chức.

Thế nhưng tiền bạc là vấn đề tuổi Mùi nên đặc biệt lưu tâm. Đi ra ngoài làm ăn thì coi chừng có kẻ phá hoại, tranh giành khách hàng, ném đá giấu tay đặt điều bôi nhọ bản mệnh. Trong dòng họ cũng có thể xảy ra mâu thuẫn, lục đục vì lợi ích tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2023 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra ổn định. Trong ngày Tam Hợp, người tuổi này làm việc gì cũng “xuôi chèo mát mái”. Không những thế, bản mệnh có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên, đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc trên đà tăng cao. Vận may liên tục “mỉm cười” giúp cho con giáp này có được những khoản tiền bất ngờ. Đó có thể là lương thưởng hoặc trúng số, trúng thưởng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2023 của tuổi Dậu

Tuất Dậu Tương Hại nhắc nhở người tuổi Dậu cần chuẩn bị tinh thần trước những sóng gió có thể ập tới trong ngày hôm nay. Hung vận quá lớn khiến bạn dễ gặp phải những sự cố ngoài ý muốn. Tốt hơn hết bản mệnh không nên tiến hành các công việc, kế hoạch trọng đại trong thời điểm này.

Đây cũng không phải thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư mạo hiểm, đặc biệt là những lĩnh vực tồn tại nhiều rủi ro như chứng khoán hay cổ phiếu… Có vẻ như người tuổi này đang khá xốc nổi và thiếu kiên nhẫn nên không suy nghĩ thận trọng, có thể mắc sai lầm gây tổn thất về tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2023 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 28/1/2023

Thứ 7 ngày 28/1/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tuất có nhiều tin vui. Người làm việc tự do thì hay được khách hàng thương, được người lớn tuổi giúp đỡ. Tính tình ôn hòa, thông minh nên được khen ngợi, hứa hẹn năm mới đầy khởi sắc.

Con đường thăng quan tiến chức, lương thưởng của bản mệnh thuận lợi. Công lao của con giáp này sớm muộn gì cũng sẽ được đền đáp. Tuổi Tuất sẽ được nhận một khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2023 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 28/1 diễn ra “thuận buồm xuôi gió”. Người tuổi này luôn luôn giải quyết mọi chuyện ổn thỏa nhờ được Cát Tinh nâng đỡ. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên ỷ lại vào sự giúp đỡ mà hãy không ngừng cố gắng, tự thân vận động.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu nhạt phai. Đôi lứa yêu nhau cần dành ít thời gian để chia sẻ, ở cạnh nhau. Chỉ có điều này mới có thể khiến cho cả hai ngày càng thêm khăng khít, bền chặt.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 1 ngày, 1 giờ trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 1 ngày, 1 giờ trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 1 ngày, 4 giờ trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 1 ngày, 5 giờ trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 1 ngày, 5 giờ trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 21 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 3 giờ, 22 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 3 giờ, 23 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 3 giờ, 23 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 42 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 42 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 5 giờ, 52 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 53 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 5 giờ, 53 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 6 giờ, 13 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 13 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 13 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 6 giờ, 13 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 7 giờ, 11 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 11 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 7 giờ, 11 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 8 giờ, 58 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.