Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/7/2020: Tuổi Tý đón may mắn về tài lộc, Dần dễ mắc sai lầm

08:15 25/07/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 25/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/7/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, Thiên Tài nhập cục mang tới vận may về đường tài lộc cho người tuổi Tý, chủ yếu là nguồn thu từ việc tay trái hoặc làm thêm. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ bên ngoài, túc tắc đủ chi tiêu mua sắm. Người làm kinh doanh thì mở rộng quy mô buôn bán, tìm được đối tác đáng tin cậy cho mình.

Thủy Hỏa bất dung lại cảnh báo con giáp này về những rối ren trong chuyện tình cảm. Đặc biệt là với người độc thân, việc mà bạn cần phải làm bây giờ chính là thoát ra khỏi quá khứ, đừng mãi sống trong những gì đã trôi qua, hạnh phúc vẫn luôn ở phía trước chờ đón bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/7/2020 của tuổi Sửu

Sự hòa nhập, bắt nhịp tiến độ công việc tốt giúp người tuổi Sửu được đánh giá cao, cấp trên không ngại dành cho bản mệnh những lời khen ngợi, động viên. Tuy vậy vẫn có những ý kiến bất đồng quan điểm, song con giáp này không cần lo lắng quá bởi không ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người cả.

Đường tình duyên của người tuổi Sửu hôm nay khá thuận lợi, con giáp này có cơ hội hàn gắn lại mối quan hệ của mình. Một chút mâu thuẫn không khiến bản mệnh giảm đi lòng yêu thương với mọi người. Hãy chủ động đứng lên hòa giải những hiểu lầm hay khúc mắc nếu có với người thân, họ hàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/7/2020 của tuổi Dần

Hôm nay tuổi Dần không được khéo léo và bất cẩn nên mắc phải không ít sai lầm, vì thế mà công việc không được trôi chảy như mong muốn. Bạn cần phải chú ý hơn nữa nếu không muốn phạm phải lỗi khó có thể khắc phục được. Có thể sẽ phải làm thêm giờ để hoàn thành được khối lượng nhiệm vụ trong ngày.

Tuổi Dần vẫn còn lẻ bóng sẽ trở nên rất đào hoa vào ngày hôm nay. Bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng tốt với những người khác giới và chỉ cần mở rộng lòng mình, bạn sẽ tìm được người ưng ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/7/2020 của tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão nên cẩn thận với chuyện tiền bạc, đồ đạc tư trang. Tốt nhất bạn nên giữ túi xách, ví tiền cẩn thận để tránh trường hợp bị rơi hoặc trộm mất rồi lại nảy sinh nghi ngời, dẫn tới mâu thuẫn với người khác.

Trong chuyện tình cảm hôm nay, tuổi Mão cần phải nhìn nhận rõ cảm xúc của mình. Trong ngày có điềm báo đào hoa xấu, có thể xảy ra chuyện ngoại tình, thay lòng đổi dạ. Vẫn nói vợ chồng có thể bên nhau khi hoạn nạn nhưng chưa chắc có thể cùng nhau chung hưởng vinh hoa cũng bởi vì nhiều lẽ. Khi sung sướng người ta thường quên lời thề khi hoạn nạn, vì thế mà đánh mất chân tình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/7/2020 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hung thần Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi thứ 7 của người tuổi Thìn có thể sẽ mang đến những chuyện chẳng lành, khiến cho mệnh chủ cần chi tiêu nhiều hơn, tiền bạc theo đó đội nón ra đi. Bạn cần thận trọng với những quyết định đầu tư để không phạm phải sai lầm.

Ngày Hỏa sinh Thổ, đường tình duyên vượng sắc, vợ chồng ở bên nhau vượt qua những giây phút khó khăn nhất, tình cảm theo năm tháng càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn, không gì có thể chia cắt được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/7/2020 của tuổi Tỵ

Thiên Quan ngăn trở, hôm nay người tuổi Tỵ hãy nghe mách bảo từ lý trí, phân tích mọi việc dựa trên những con số, những góc độ mắt thấy tai nghe bởi điều đó sẽ giúp ích cho công việc của bản mệnh hơn. Nếu con giáp này tuân thủ đúng điều này, ngày hôm nay sẽ diễn ra trôi chảy.

Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ hôm nay không được như ý. Một phần lý do là sự cố chấp của bạn làm cho mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nếu người tuổi Tỵ biết lắng nghe hơn sự việc sẽ diễn tiến theo hướng tích cực hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/7/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ dễ đánh mất tiền bạc trong tay mình nhanh chóng chỉ vì thói cả tin. Nếu bạn không nhanh chóng thay đổi, dụi mắt nhìn cho rõ thì bao nhiêu tiền bạc cũng mất hết cả thôi. Kiếp Tài nhắc nhở con giáp này chớ nên đầu tư vào những nơi không đáng tin. Đừng vì những lời dụ dỗ đường mật mà tin tưởng để rồi tiền bạc vất vả khó khăn lắm mới kiếm được nay tan biến trong chớp mắt.

Về mặt tình cảm của con giáp này đây là khoảng thời gian mà tuổi Ngọ muốn tăng sự tương tác cơ thể giữa mình và người ấy. Điều này nếu được thể hiện đúng lúc, đúng mực thì sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn phát triển tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/7/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Ngày 25/7/2020 hôm nay thông báo tuổi Mùi được vận quý nhân phù trợ, công việc hanh thông. Bạn có thành tích tốt, được cấp trên khen ngợi, thưởng nóng. Bạn có thể trích một khoản để mời đồng nghiệp, những người luôn hết mình giúp đỡ bạn.

Hôm nay thực sự may mắn vì vận tình duyên hanh thông, tình cảm ngọt ngào như ý với người tuổi Mùi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để hai bạn lên ý tưởng cho một chuyến du lịch ngắn ngày cùng nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/7/2020 của tuổi Thân

Hôm nay là thời điểm mà người tuổi Thân cần tăng tốc để giành lấy cơ hội thăng tiến trong tương lai cho mình. Nếu bản mệnh nắm bắt được thời cơ thì sẽ gặt hái được thành công và giành lấy vị trí xứng đáng với mình, có thêm không gian phát triển rộng mở hơn.

Về mặt tình cảm, đừng quá khắt khe với bản thân cũng như với đối phương. Chỉ cần có sự rung động giữa 2 người đã là tiền đề tốt đẹp để bắt đầu 1 mối quan hệ. Nếu bạn không chịu bắt đầu thì sao có thể có được thứ mình muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/7/2020 của tuổi Dậu

Cục diện Tam Hợp che chở cho người tuổi Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những hợp đồng còn tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể. Nhờ đó, những ai vẫn phải bận rộn vào ngày cuối tuần vẫn nhận thấy công sức mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

Những chú Gà đã có gia đình đạt được những bước thăng hoa trong đời sống tình cảm vợ chồng. Hai bạn cùng nhau vượt qua những thách thức trong cuộc sống gia đình và dần đồng cảm với nhau, tình yêu gắn kết hòa cùng tình thân, cho tình yêu đôi lứa thăng hoa rực rỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/7/2020 của tuổi Tuất

Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Tuất có điềm báo hao tài tốn của trong ngày thứ 7 này. Việc kinh doanh có thể gặp trục trặc, hàng hóa tồn đọng, khách hàng giảm sút. Có lẽ bạn nên tính toán lại để tìm ra con đường kinh doanh hiệu quả hơn.

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên sức khỏe của người tuổi Tuất bị tác động của thời tiết nên thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Con giáp này không cần phải uống nhiều thuốc mà nên nghỉ ngơi nhiều hơn, uống nước và ăn nhiều hoa quả để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/7/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay là ngày không thích hợp để đầu tư, tuổi Hợi nên thủ tài chờ những cơ hội về sau. Nếu cố chấp tiến hành vào lúc này thì lợi không có, chỉ tốn thêm tiền của mình mà thôi. Ngoài ra cũng thận trọng khi cho người khác vay mượn, rất khó có thể đòi lại được, không khéo còn mất tình cảm.

Ngũ hành xung khắc, tình cảm đôi lứa dễ nảy sinh mâu thuẫn vì những mối quan hệ xã giao không rõ ràng. Bạn cần phải hiểu được tâm trạng của đối phương thay vì giận hờn, trách móc. Tốt nhất hãy chủ động giữ khoảng cách trong các tình huống nhạy cảm để không tạo ra hiểu lầm không đáng có.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2572020-tuoi-ty-don-may-man.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2572020-tuoi-ty-don-may-man-ve-tai-loc-dan-de-mac-sai-lam-50640.html

Kinh nghiệm người xưa: 5 dáng đi hủy hoại tài vận, nếu có hãy rèn luyện để bỏ ngay kẻo về sau hối không kịp

Kinh nghiệm người xưa: 5 dáng đi hủy hoại tài vận, nếu có hãy rèn luyện để bỏ ngay kẻo về sau...

Đời sống số - 20 giờ, 27 phút trước

Theo người xưa, dáng đi của một người là một trong số những yếu tố đánh giá dễ dàng và chuẩn xác nhất về tính cách con người. Ai có 5 dáng đi dưới...

Ba ngành học điểm sàn thấp, không lo bị Al thay thế, sĩ tử đặc biệt lưu ý trong mùa tuyển sinh 2024

Ba ngành học điểm sàn thấp, không lo bị Al thay thế, sĩ tử đặc biệt lưu ý trong mùa tuyển sinh...

Kiến thức - 21 giờ, 4 phút trước

Các bạn trẻ cần lưu ý đặc biệt với ba ngành học sau đây nếu không muốn thất nghiệp bất cứ lúc nào.

Loài cá “sống ngoan cố” nhất thế giới, bị chôn dưới đất suốt 5 năm nhưng vẫn bị người châu Phi đào lên ăn thịt như khoai tây

Loài cá “sống ngoan cố” nhất thế giới, bị chôn dưới đất suốt 5 năm nhưng vẫn bị người châu Phi đào...

Kiến thức - 23 giờ, 53 phút trước

Trong tự nhiên, có rất nhiều sinh vật được biết đến với khả năng sinh tồn đáng kinh ngạc. Trong số đó, loài cá nước ngọt có tên là cá chạch (Misgurnus anguillicaudatus) còn...

Tại sao khi đặt điện thoại trên bàn phải úp màn hình xuống? Đừng coi thường, bạn càng hiểu sớm thì càng tốt!

Tại sao khi đặt điện thoại trên bàn phải úp màn hình xuống? Đừng coi thường, bạn càng hiểu sớm thì càng...

Kiến thức - 23 giờ, 54 phút trước

Khi bạn thường xuyên sử dụng điện thoại di động, bạn sẽ gặp phải vấn đề khi đặt điện thoại di động lên bàn: Nên đặt màn hình điện thoại lên hay xuống? Một...

Trắc nghiệm tâm lý: Cả ngày đói bụng, bạn muốn ăn món gì nhất? Kiểm tra xem bạn sẽ nghèo hay giàu trong tương lai?

Trắc nghiệm tâm lý: Cả ngày đói bụng, bạn muốn ăn món gì nhất? Kiểm tra xem bạn sẽ nghèo hay giàu...

Đời sống số - 23 giờ, 54 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn mà bạn muốn ăn nhất khi đói. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không...

Địa chỉ ăn ngon - 35 phút trước

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 50 phút trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể...

Kiến thức - 1 giờ, 20 phút trước

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho người còn sống, tài sản để lại được gọi...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 1 giờ, 22 phút trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Kiến thức - 1 giờ, 24 phút trước

Nếu dự thảo Nghị định về mức lương tối thiểu được thông qua, nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần từ 1/7/2024.

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Chuyện làng sao - 1 giờ, 26 phút trước

Thông tin Midu chuẩn bị kết hôn vẫn đang gây xôn xao dư luận nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 32 phút trước

MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh già nua thấy rõ.

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin chụp ảnh cùng

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/4/2024: Trong mắt Khánh Thi, chồng Phan Hiển đẹp trai hay xấu trai? Câu hỏi của fans khiến Hòa Minzy phải thốt lên: 'Ủa'.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 2 giờ, 36 phút trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Kiến thức - 2 giờ, 36 phút trước

Cùng có màu sắc đen nên nhiều người nhầm lẫn ba loại gạo trên cùng là một. Nhưng thực chất về cấu tạo hạt gạo, giá thành và giá trị dinh dưỡng có nhiều...

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Theo chân ông xã Bae Yong Jon, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Park Soo Jin đã quyết định lui khỏi làng giải trí.

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

Kiến thức - 3 giờ, 50 phút trước

Ai cũng có bí quyết làm giàu riêng, nhưng đây là những 'công thức chung' của các tỷ phú trẻ nhất thế giới.

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có  1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú quý đến 3 đời

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có 1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú...

Phong thủy - 3 giờ, 51 phút trước

Dưới đây, bài viết sẽ cho bạn biết một vài dấu hiệu cho thấy phong thủy của lăng mộ tổ tiên là tốt.

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 53 phút trước

Hòa Minzy vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc hậu sinh nở.

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Chuyện làng sao - 3 giờ, 53 phút trước

Trịnh Kim Chi đến nay vẫn luôn giữ vững phong độ sắc vóc của mình.

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn câu trả lời

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn...

Kiến thức - 3 giờ, 54 phút trước

Canh là món ăn không thể thiếu trên mâm cơm của nhiều gia đình. Ngoài việc cải thiện hương vị của bữa cơm, ăn canh còn có liên quan mật thiết đến tiêu hóa,...

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 3 giờ, 57 phút trước

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 57 phút trước

Thịt bò rất giàu protein nhưng lại có hàm lượng chất béo rất thấp nên là thực phẩm thịt rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, gia đình có trẻ nhỏ, thịt bò giúp...

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này thì bạn phải cảnh giác

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 59 phút trước

Với những người có u nang trong người thì nên tham khảo bài viết sau đây.

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi có tạo sự khác biệt lớn?

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 60 phút trước

Nữ diễn viên Park Ha Sun cùng đàn chị Han Chae Young từng có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim vào năm 2013.