Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023: Tuổi Ngọ được quý nhân nâng đỡ, Tý gặp nhiều khó khăn

07:46 25/03/2023

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 25/3/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý công việc bấp bênh, gặp phải nhiều khó khăn. Trong làm ăn, con giáp này cần phải cẩn thận kẻo có kẻ hãm hại, tiểu nhân chẳng ở đâu xa mà đang ở cạnh bản mệnh đó, người đó có vẻ khá thân thiết với bản mệnh. Tuổi Tý nên đề cao cảnh giác trong chuyện tiền nong, đừng nhẹ dạ cả tin.

Vận trình tình cảm cũng đi xuống không kém. Người độc thân cảm thấy chán nản với việc cứ phải tìm kiếm một người nào đó để làm hài lòng gia đình. Nhưng có lẽ rồi đến lúc nào đó con giáp này cũng phải chấp nhận với việc thuận theo sự sắp đặt của cha mẹ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu khá đau đầu khi phải giải quyết những sự cố ngoài ý muốn trong ngày Tương Hại xuất hiện. Những áp lực trong công việc khiến con giáp này sa sút tinh thần, đầu óc thiếu tỉnh táo, dễ dẫn tới những sai sót trong chuyện giấy tờ, hợp đồng.

Ngày này bạn cũng khó gặp may mắn liên quan tới tiền bạc, chớ nên vội vàng vung tiền mà không kiểm chứng kỹ càng. Tiền bạc đang không được dư dả nên bạn cũng cần hạn chế tiêu pha quá tay. Bạn nên lập một kế hoạch chi tiêu cụ thể, đồng thời để ra một khoản tiết kiệm phòng trừ những lúc khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần có chút không được thuận lợi. Lời nói thiếu suy nghĩ là nguyên nhân khiến cho bản mệnh gặp trở ngại trên con đường tiến thăng. Theo tử vi, tốt nhất là bản mệnh cần thay đổi điều này để thuận lợi hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Vận trình tài lộc giảm sút đáng kể. Họa tiểu nhân đeo bám nên con giáp này phải hết sức thận trọng trong việc chi tiêu hàng ngày. Nếu cứ phung phí thì sớm muộn gì bạn cũng bị “rỗng túi” vào cuối tháng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 25/3/2023

Hôm nay, tuổi Mão cẩn thận làm ăn có kẻ phá, nhất là những người đang kinh doanh hoặc làm truyền thông. Bản mệnh nên bình tĩnh để giải quyết từng vấn đề, càng vội vàng thì càng làm mọi thứ rối tung lên.

May mắn là vận tình cảm vẫn tốt đẹp, mang lại an ủi cho tuổi Mão. Gia đình của con giáp này hạnh phúc, con cái khỏe mạnh nghe lời cha mẹ. Đối với các cặp đôi, không có bất cứ mâu thuẫn nào quá lớn xảy ra khiến cho tình yêu của hai người rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay nhắc nhở tuổi Thìn nên thận trọng với túi tiền của mình. Đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Vận may của bạn không lớn lắm, chớ nên mạo hiểm. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác.

Ngày này Hỏa sinh Thổ báo hiệu chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng. May mắn là người bạn đời của bạn hiểu và thông cảm cho những khó khăn bạn đang đối mặt. Chính vì vậy, Thìn càng cần phải trân trọng người ấy hơn. Người độc thân tuy có một vài cơ hội gặp gỡ nhưng dường như bạn cũng không nhiệt tình cho lắm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày 25/3 trôi chảy, êm đẹp. Sự xuất hiện của Thiên Ấn giúp cho những người đang theo đuổi con đường nghệ thuật hay làm việc tự do có được những thành tựu vượt trội trong ngày này.

Vận trình tình cảm tốt dần theo thời gian. Đây chính là thời điểm chín mùi để các cặp đôi có thể tính đến chuyện về chung một nhà. Tình cảm gia đình êm ấm giúp cho các cặp vợ chồng có động lực trong cuộc sống và tình yêu hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tài vận của tuổi Ngọ ổn định. May mắn khi trong ngày con giáp này có thể sẽ được quý nhân nâng đỡ cho nên giành được không ít thành công trong việc kinh doanh buôn bán.

Công việc của tuổi Ngọ nhẹ nhàng hơn hẳn, con giáp này đã hoàn thành hết công việc trong tuần. Sự cạnh tranh, ganh đua nơi làm việc không thể khiến bản gục ngã. Con giáp này tập trung cao độ vào mục tiêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Mùi

Lục Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui ở hầu hết các phương diện. Nhờ tinh thần làm việc hăng say, chăm chỉ và luôn cố gắng nỗ lực hết mình nên được mọi người đánh giá cao. Cơ hội thăng tiến của bạn rất rộng mở ở phía trước, hãy thể hiện khả năng của bản thân mình nhiều hơn nữa để cơ hội nằm chắc trong tay bạn.

Cũng trong hôm nay, vận tài lộc của Mùi được dự đoán có nhiều khởi sắc. Bản mệnh có thể nhận được tin vui về chuyện tiền bạc và có cơ hội kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng. Người kinh doanh, buôn bán có thêm đơn hàng, khách hàng cứ đến tới tấp, nhờ đó mà thu về cho mình một khoản không hề nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra dễ dàng. Với những khó khăn trước mắt, người tuổi này luôn tìm được sự giúp đỡ của những người đồng nghiệp xung quanh. Chính sự tử tế và tốt bụng giúp cho bản mệnh vượt qua được những giai đoạn gian nan nhất trong công việc, cuộc sống.

Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Nguồn thu nhập trong thời điểm hiện tại có dấu hiệu tăng cao giúp cho con giáp này có cuộc sống thoải mái và dễ thở hơn trước đây.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 25/3/2023

Thứ 7 ngày 25/3, tài lộc của tuổi Dậu không có dấu hiệu tăng tiến. Con giáp này cần phải kết giao thêm nhiều bạn bè, mở rộng các mối quan hệ làm ăn trong kinh doanh. Tham gia những buổi tiệc tùng là cơ hội tốt để bản mệnh làm quen với mối làm ăn tốt.

Thêm vào đó, trên phương diện tình cảm, vợ chồng thì dễ cãi vã xung đột vì chuyện nhỏ nhặt. Những đôi đang yêu thì đối phương có thể mở lời chia tay, đây sẽ là một cú sốc khá lớn đối với bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Tuất

Tam Hợp cục che chở, dù thời gian này Tuất phải mang không ít trọng trách công việc nhưng thật may khi mọi việc vẫn diễn ra thuận lợi, trôi chảy. Đó cũng là nhờ con giáp này luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, lại biết kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Tài chính cũng đón nhiều may mắn trong ngày khi bạn biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân con giáp này tự tin thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 25/3 diễn ra có chút khó khăn, ngáng trở. Do gặp hạn tương xung nên người tuổi này gặp một vài chuyện không vui khi làm việc. Theo đó, một vài rắc rối có thể phát sinh bất ngờ khiến cho các kế hoạch mà bản mệnh sắp hoàn thành thì đổ vỡ giữa chừng.

Vận trình tình cảm tương đối kém sắc. Vì quá mải mê với công việc nên người độc thân không có thời gian yêu đương. Nhưng bạn cũng không cảm thấy buồn vì điều đó bởi bạn cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tổ tiên có câu: “Đàn ông sợ gà, đàn bà sợ cừu”. Tại sao lại nói như vậy? Nó có ý nghĩa không?

Tổ tiên có câu: “Đàn ông sợ gà, đàn bà sợ cừu”. Tại sao lại nói như vậy? Nó có ý nghĩa...

Kiến thức - 21 giờ, 60 phút trước

Ngày nay người ta có thể cho rằng một số tục ngữ mang đầy tính mê tín. Sự tồn tại của tục ngữ là để tạo thuận lợi cho cuộc sống con người, nếu...

Giữa lúc giá vàng tăng vọt, chuyên gia chỉ 1 thứ “lãi hơn nhiều”, ngồi yên cũng chốt lời tiền tỷ nhưng không phải ai cũng mua được

Giữa lúc giá vàng tăng vọt, chuyên gia chỉ 1 thứ “lãi hơn nhiều”, ngồi yên cũng chốt lời tiền tỷ nhưng...

Kiến thức - 21 giờ trước

Một chuyên gia về hàng xa xỉ cho biết, đây là “món đầu tư” đã tăng giá gấp đôi chỉ sau 5 năm kể từ khi được bán, nhưng không phải ai cũng có...

Thì ra súp lơ đầy sâu bọ! Tôi sẽ dạy bạn một mẹo để khiến tất cả bọ bắp cải tự trốn thoát.

Thì ra súp lơ đầy sâu bọ! Tôi sẽ dạy bạn một mẹo để khiến tất cả bọ bắp cải tự trốn...

Kiến thức - 22 giờ, 8 phút trước

Súp lơ là một loại siêu rau có giá trị dinh dưỡng cực cao, rất ngon nhưng lại khó làm sạch. Nhiều người rửa súp lơ bằng nước rồi mới nấu. Thực tế, rửa...

Có 3 điều về con đừng bao giờ nói ra, các bậc phụ huynh hãy nhớ!

Có 3 điều về con đừng bao giờ nói ra, các bậc phụ huynh hãy nhớ!

Kiến thức - 22 giờ, 8 phút trước

Trong cuộc sống, có 3 điều cha mẹ không nên nói ra về con mình. Hãy xem đó là gì nhé!

Mối sợ gì? Làm thế nào để diệt mối? Chuyên gia dạy bạn 4 cách tiêu diệt

Mối sợ gì? Làm thế nào để diệt mối? Chuyên gia dạy bạn 4 cách tiêu diệt

Kiến thức - 22 giờ, 9 phút trước

Mùa mối mọt phổ biến nhất là từ tháng 4 đến tháng 6 hàng năm, chúng thường chui ra từ các lớp xen kẽ của đồ nội thất và ván gỗ, phá hủy đồ...

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 33 phút trước

Nhiều thói quen sinh hoạt không đúng cách đang ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 3 giờ, 57 phút trước

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang...

Thời trang + - 3 giờ, 4 phút trước

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các thiên hà và thiên thể đến sự hưng thịnh...

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp vận may gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp...

Đời sống số - 3 giờ, 10 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cây cầu mà bạn muốn ngắm cảnh nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trứng được chiên với nước mà không cần thêm một giọt dầu, ăn mềm, mịn thơm mà không bị béo

Trứng được chiên với nước mà không cần thêm một giọt dầu, ăn mềm, mịn thơm mà không bị béo

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 29 phút trước

Mặc dù trứng được chấp nhận để nấu, nhưng trứng bác tương đối phổ biến hơn đối với mọi người. Vì trứng bác chắc chắn cần sử dụng dầu nên trứng đặc biệt mềm...

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã đăng đàn đáp trả từng lời cáo buộc mà ca sĩ Sofia đã dành cho mình.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Trước thông tin đang lan truyền, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã chính thức lên tiếng.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại diện truyền thông của Midu chính thức lên tiếng...

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai kỳ.

Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Sản phẩm hot - 4 giờ, 45 phút trước

Không gian làm việc hiện đại không chỉ gói gọn ở bốn bức tường. Chỉ cần kết nối Internet, thiết bị công nghệ tối ưu như HUAWEI MatePad 11.5”, bạn có thể làm việc...

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

Doanh nghiệp - 4 giờ, 46 phút trước

AB InBev được ghi nhận với giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp bằng giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 4 giờ, 56 phút trước

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng rần rần thích thú

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng...

Nhí - 4 giờ, 56 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ Winnie khi được mẹ tạo kiểu tóc đang gây sốt cõi mạng.

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh có mối quan hệ như thế nào với chàng rể gia thế, đẹp trai như tài tử nhưng lại thích mặc váy?

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh có mối quan hệ như thế nào với chàng rể gia thế, đẹp trai như tài...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

Con rể Xuân Hinh đã có gần 1 năm sống trong hôn nhân với vợ xinh đẹp, mối quan hệ giữa anh và bố vợ 'Vua hài đất Bắc' luôn khiến dân tình tò...

Bạn hãy thử cắm que tăm vào cuống rau xà lách mà xem, mẹo lạ nhưng lợi ích vô cùng tuyệt vời và thực tế

Bạn hãy thử cắm que tăm vào cuống rau xà lách mà xem, mẹo lạ nhưng lợi ích vô cùng tuyệt vời...

Làm sao - 4 giờ, 56 phút trước

Cắm tăm vào cuống rau xà lách nghe có vẻ kỳ lạ nhưng lại mang đến công dụng tuyệt vời, nhà nào cũng cần đến.

Đây là 8 ngành nghề thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay, 3 công việc đầu thoải mái mua nhà tậu xe

Đây là 8 ngành nghề thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay, 3 công việc đầu thoải mái mua nhà tậu...

Kiến thức - 4 giờ, 14 phút trước

Không chỉ là những công việc được xã hội tôn trọng mà những ngành nghề này còn có mức thu nhập tính bằng tiền tỷ/mỗi năm.

Phạm Băng Băng bị bóc mẽ 'làm màu' ở lễ hội té nước Thái Lan, cứ tưởng được chào đón như ngôi sao quốc tế nhưng sự thật không ngờ

Phạm Băng Băng bị bóc mẽ 'làm màu' ở lễ hội té nước Thái Lan, cứ tưởng được chào đón như ngôi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Những ngày qua, Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng khi xuất hiện xinh đẹp như nữ thần ở lễ hội té nước tại Thái Lan.

Eunoia by An đưa Việt Nam Đa Sắc trình diễn tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh

Eunoia by An đưa Việt Nam Đa Sắc trình diễn tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh

Doanh nghiệp - 4 giờ, 18 phút trước

Dự án nghệ thuật, thời trang Việt Nam Đa Sắc 2024 sẽ trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Bắc Kinh – Trung Quốc. Bắc Kinh thuộc top 10 thành phố thời trang toàn...