Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020: Tuổi Thìn làm việc gì cũng thuận, Tỵ có điềm báo tiểu nhân

05:04 24/10/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 24/10/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020 của tuổi Tý

Người tuổi Tý bị Thương Quan án ngữ vận trình trong ngày thứ 7 này nên có thể đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu tỉnh táo dẫn đến thất thoát tiền bạc, tài sản. Do đó bạn cần hết sức thận trọng, nghĩ trước tính sau. Sự hiếu thắng ở thời điểm này chỉ khiến bạn thiệt thòi chứ không hề nâng đỡ con đường quan lộ của bản mệnh phát triển.

Hôm nay, đừng để chuyện tình yêu bị phá hỏng chỉ bởi những sự giận hờn, cãi vã nhỏ nhặt làm ảnh hưởng tình cảm đôi bên. Bạn có thể dành thời gian gặp gỡ và chuẩn bị một vài bất ngờ nho nhỏ để đối phương cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi biết được bạn luôn nghĩ tới họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020 của tuổi Sửu

Chính Ấn nhập cục, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu càng ngày càng hanh thông, rộng mở. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình ở đâu và không ngừng nỗ lực, phát huy hết khả năng mình có. Hơn thế nữa, tuổi Sửu luôn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để đương đầu với mọi khó khăn, thử thách.

Vận trình tình duyên của người tuổi Sửu khá may mắn hôm nay. Cục diện Tương Hội sẽ giúp con giáp này còn độc thân dễ dàng tìm thấy nửa kia của mình, đào hoa vô cùng vượng sắc. Bản mệnh khá lạc quan về mối quan hệ, không ngại bộc lộ cảm xúc với đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thứ 7 này, người tuổi Dần gặp may mắn về đường tài chính nhờ có Thiên Tài chiếu mệnh. Bản mệnh có thể được hưởng lộc từ những kế hoạch đầu tư kinh doanh tưởng chừng như không có kết quả từ trước đó nên tài vận đang rất dư dả, có khoản tích lũy đáng kể, không sợ thiếu thốn.

Thủy sinh Mộc mang tới cho con giáp này những tin vui về tình cảm mà bản mệnh đã mong ngóng bấy lâu nay. Người độc thân có cơ hội bày tỏ với người mình thầm thương trộm nhớ. Hãy chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình nhé, nếu cứ bị động bạn có thể để duyên trôi qua mất đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020 của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão nên thận trọng với những điều thị phi, bàn tán xung quanh mình. Dù bản mệnh đang làm bất cứ công việc gì cũng đừng mắc sai lầm kẻo người khác có cơ hội bắt bẻ hoặc tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Dự báo ngày thứ 7 hôm nay chuyện tình cảm của tuổi Mão ít hòa ái, dù bạn và người ấy không mâu thuẫn nhưng mối quan hệ cũng chẳng tiến triển gì nhiều. Điều này gây bất lợi cho những người đã có đôi có cặp vì dễ xa cách dẫn đến chia ly. Người đã kết hôn có xu hướng an phận, muốn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, tính cách cũng dễ chịu hơn nhiều. Với người độc thân thì nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để tự tìm nhân duyên cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020 của tuổi Thìn

Ngày có sự xuất hiện của quý nhân Tam Hợp giúp người tuổi Thìn có một ngày suôn sẻ, làm việc gì cũng thuận lợi. Nếu bạn còn độc thân thì chớ từ bỏ cơ hội gặp gỡ với người khác phái trong ngày hôm nay, quý nhân chỉ lối dẫn đường, có thể bạn sẽ tìm thấy tình yêu mà mình đã mong mỏi từ bấy lâu.

Thiên Ấn còn hỗ trợ những chú Rồng trong công việc. Kế hoạch tiến triển thuận lợi theo những gì bạn đã tính toán từ trước. Dù có gặp khúc mắc cũng sẽ nhanh chóng được quý nhân chỉ điểm, tìm ra lối thoát phá vỡ thế bế tắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020 của tuổi Tỵ

Thiên Quan xuất hiện trong tử vi thứ 7 ngày 24/10/2020 của người tuổi Tị là điềm báo có tiểu nhân quấy nhiễu, nhắc nhở con giáp này chớ nên chủ quan. Những lúc như ngày hôm nay đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn của bạn. Chỉ cần một lúc lơ là, để cơn giận bộc phát là ngay lập tức có kẻ lợi dụng để làm hại bạn. Vì thế, những chú Rắn hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình để tránh những mối họa có thể đến trong ngày hôm nay.

Thủy - Hỏa xung khắc, đường tình duyên trắc trở khiến cho bản mệnh thấy chán nản và không biết nên làm gì để thoát khỏi tình trạng bế tắc này. Dù bạn yêu đối phương rất nhiều nhưng không tránh được sự thất vọng về cách cư xử vô lý của người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Về phương diện tài lộc, người tuổi Ngọ hôm nay rất dễ bị tổn hao tiền bạc. Kiếp Tài khiến cho thấy con giáp này trở nên mụ mị đầu óc, mù quáng tin lời của kẻ xấu và chẳng còn đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt trong tình huống hiện nay nữa.

Ngũ hành xung khắc là dấu hiệu cho thấy đường tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ. Người có đôi có những mâu thuẫn về chuyện nuôi dạy con cái, hoặc vấn đề cơm áo gạo tiền Người độc thân vẫn chưa gặp được đối tượng ưng ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020 của tuổi Mùi

Đường tài lộc của người tuổi Mùi trong ngày khá vượng, tiền bạc thu về đầy tay khi bản mệnh có quý nhân nâng đỡ vận trình. Con giáp này là người thông minh, chi tiêu có kế hoạch nên hiếm khi rơi vào tình trạng túng thiếu hay khó khăn. Nhìn chung một ngày không quá tệ đối với tuổi Mùi.

Thổ khắc Thủy cũng ảnh hưởng tới đường tình duyên của con giáp này. Vợ chồng thiếu thời gian bên nhau nên dễ nảy sinh khoảng cách, lòng tin tưởng cũng vơi đi ít nhiều, dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào phá hoại. Đôi bên cùng chán nản và có cảm giác bế tắc về mối quan hệ này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020 của tuổi Thân

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thân nhìn chung hôm nay khá thuận lợi, con giáp này cũng không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc bởi vận may đang tới. Bản mệnh có cơ hội đầu tư sinh lời, tiền bạc đổ về nhà không ngớt, thậm chí có người còn trúng thưởng nữa.

Đường tình duyên của người tuổi Thân trong ngày này không được như ý. Có vẻ cả con giáp này và người ấy đều quá bận rộn với công việc và các kế hoạch cá nhân mà không quan tâm đến đối phương. Nếu đôi bên không cố gắng sắp xếp để dành thời gian cho nhau thì mối quan hệ này khó có thể tiến triển dài lâu được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020 của tuổi Dậu

Kiếp Tài giáng họa, vận trình tài lộc của người tuổi Dậu càng ngày càng sa sút. Tiền bạc trong nhà hao hụt do thói quen mua sắm, chi tiêu thiếu kiểm soát vào những món đồ vượt khả năng của mình. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại ngay đi nếu không muốn rơi vào cảnh nợ nần chồng chất nhé.

Lại thêm ngày Tý Dậu tương phá nên đường tình duyên đối mặt với nhiều sóng gió. Con giáp này dễ bị kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa hai người. Bản mệnh cần phải ra mặt ngay lập tức nếu không muốn người mình thương trở thành người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Công việc của người tuổi Tuất trong ngày này khá thuận lợi nhờ sự giúp sức của Thiên Ấn. Tất cả cũng đến tư thái độ lạc quan, tích cực, cầu tiến nên bạn dễ dàng gặt hái thành công ngoài mong đợi. Hãy luôn để ý, lắng nghe, để tâm tìm kiếm những cơ hội mới để thử sức và khẳng định mình.

Ngũ hành xung khắc, tình cảm vợ chồng nảy sinh rạn nứt, lục đục do con giáp này đang dành quá nhiều thời gian cho công việc. Người tuổi Tuất bị cuốn vào guồng quay cuộc sống, mải mê kiếm tiền không hề hay biết. Bản mệnh cần phải nghĩ cách để hâm nóng lại tình cảm giữa hai người càng sớm càng tốt nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020 của tuổi Hợi

Thực Thần mang tới cho tuổi Hợi những nguồn thu khổng lồ. Việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, người tuổi Hợi thu được lợi nhuận vượt ngoài mức mong chờ. Hãy có kế hoạch đầu tư thật khoa học và hợp lý. Hôm nay bản mệnh thể hiện sự quyết đoán và mạnh mẽ của mình trong mọi quyết định.

Cát khí lan tràn còn giúp tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt. Bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỷ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-24102020-tuoi-thin-lam-viec.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-24102020-tuoi-thin-lam-viec-gi-cung-thuan-ty-co-diem-bao-tieu-nhan-59247.html

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 9 giờ, 3 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 9 giờ, 4 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 10 giờ, 48 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 11 giờ, 40 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 11 giờ, 41 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 60 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 9 giờ, 2 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 9 giờ, 3 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 9 giờ, 4 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 4 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 45 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 10 giờ, 46 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 46 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 10 giờ, 48 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 11 giờ, 40 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 41 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 11 giờ, 41 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 11 giờ, 41 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 11 giờ, 41 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 11 giờ, 50 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 11 giờ, 30 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 12 giờ, 30 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 12 giờ, 31 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 13 giờ, 7 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...