Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020: Tuất có cơ hội bứt phá, Tỵ cần đề phòng tiểu nhân

08:35 23/05/2020

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh của 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy này cho biết, người tuổi Tý có điềm báo không may. Tử vi khuyên bản mệnh nên kiềm chế cảm xúc nóng nảy, tránh gây hậu quả khó lường.

Hôm nay, tuổi Tý có thể sẽ buồn phiền vì chuyện tình cảm. Ngũ hành sinh xuất khiến cho những người độc thân cảm thấy thất vọng khi nhìn thấy xung quanh mình ai cũng có đôi có cặp, người thì đã có gia đình, con cái trong khi người tuổi Tý thì vẫn cô đơn lẻ bóng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Sửu

Vận tài chính hôm nay tuổi Sửu khá ổn định nên bản mệnh không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc, dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì tiền bạc trong túi lúc nào cũng dồi dào.

Tuổi Sửu còn độc thân ngàyhôm nay cần giảm bớt những tiêu chuẩn của mình xuống và hãy lắng nghe cảm xúc của trái tim. Trong tình yêu nếu dùng quá nhiều lý trí sẽ có thể khiến cho bản mệnh đánh mất cơ hội yêu và được yêu của mình. Nếu thích ai đó thì đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Dần

Hôm nay là thời điểm để những chú Hổ bứt phá trên chặng đua quyền lực phía trước. Con giáp này thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt và có những cách xử lý sáng tạo, gây được ấn tượng với tập thể về năng lực làm việc của mình.

Mộc khí vượng có thể sẽ ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh nên tránh việc sử dụng đồ uống có chất kích thích, hạn chế rượu bia, thuốc lá… để không khiến cho sức khỏe thêm phần tồi tệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tuổi Mão có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Người này sẽ giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội rất đáng quý. Hãy tự tin vào bản thân và nắm bắt lấy cơ hội nhé, bởi chẳng mấy khi cơ hội đến với lần thứ hai đâu. Chính Ấn cũng báo hiệu cho tuổi Mão một tương lai tươi sáng.

Hôm nay người tuổi Mão có thể đón nhận được những điều may mắn, tốt lành trong vận trình của mình. Người độc thân có thể tìm được hạnh phúc của đời mình, tình yêu đến bất ngờ mà chính bản thân con giáp này cũng không thể tin được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Thìn

Thực Thần xuất hiện báo tin vui về đường tài lộc cho những chú Rồng. Sự khéo léo giúp bản mệnh xây dựng được nhiều mối quan hệ quý giá. Bạn được lòng rất nhiều người, nhờ vào các mối quan hệ mà công việc trôi chảy, tiền kiếm cũng nhiều hơn. Tài chính rủng rỉnh tạo điều kiện để bạn thực hiện các kế hoạch ấp ủ từ lâu.

Người tuổi Thìn được cục diện Tam Hội trợ mệnh nên gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Càng ngày hai bạn càng nhận ra có rất nhiều điểm chung lý thú giữa hai người và qua thời gian mỗi người đã dần chấp nhận sự khác biệt của người kia để dung hòa lẫn nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay có khả năng sẽ bị kẻ tiểu nhân đặt điều, nói xấu sau lưng. Chính vì thế bạn nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để người khác không có cơ hội làm hại mình. Bên cạnh đó, nếu ra ngoài thì con giáp này cũng nên nhớ chú ý bảo quản tốt đồ đạc và túi tiền, khóa cửa trước khi đi đâu đó đề phòng có kẻ rình mò trộm cắp.

Đường tình duyên của bản mệnh ngày mới này không mấy khởi sắc do ảnh hưởng cục diện tương hại. Nếu đã có đối tượng, con giáp này cũng không quá vội vàng đẩy nhanh tốc độ giữa hai người mà chỉ lặng lẽ quan sát đối phương thông qua hành động và cử chỉ, từ đó chọn thời cơ thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Về phương diện tài lộc hôm nay, tuổi Mùi đừng để cảm xúc lấn át lý trí mà đưa ra những quyết định sai lầm nhé. Điềm báo hôm nay có thể mất tiền hoặc hao hụt tài sản, nếu có ý định mua sắm thì càng phải cân nhắc kỹ lưỡng, không nên phung phí đồng tiền của mình vào những thứ không cần thiết.

Tuổi Ngọ đón nhận tin vui tình cảm, những người có đôi có cặp có thể đạt được bước tiến mới trong mối quan hệ hai người. Tình yêu đã đạt đến độ chín muồi, con giáp này và người ấy có thể tính chuyện về chung một nhà để không phải chịu cảnh nhớ nhung hay đón đưa nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Mùi

Trong công việc, hôm nay sẽ có những vấn đề đòi hỏi tuổi Mùi phải quyết đoán ngay lập tức nhưng cũng có những vấn đề cần được bạn suy nghĩ thấu đáo, quan trọng là bạn phải biết phân biệt đâu là vấn đề khẩn cấp và đâu mà vấn đề mang tính lâu dài.

Về tình cảm, tuổi Mùi hãy thẳng thắn với bản thân và với đối phương về những suy nghĩ, cảm xúc của mình và chỉ cần chú ý sử dụng ngôn ngữ, thái độ đúng mực là được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Thân

Vận may bản mệnh tuổi Thân đang tới, nếu không chớp lấy thời cơ nay thì tiền bạc sẽ tan biến trong tích tắc, mọi thứ đã ở trong guồng quay, không thể dừng lại được.

Tuổi Thân đối mặt với cục diện Thân Dần tương xung nên điềm báo có bất hòa trong mối quan hệ giữa các cặp đôi, vợ chồng. Tình cảm rạn nứt chỉ vì con giáp này và người ấy không chịu nói chuyện và chia sẻ với nhau về những điều còn đang khúc mắc trong lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Dậu

Tuổi Dậu trong hôm nay có cơ hội kiếm tiền không dễ gì có được, nhất là trong ngày quý nhân đã chỉ đường dẫn lối đúng đắn thì bạn đừng ngại dấn thân, tìm hiểu đấy nhé. Thiên thời địa lợi như thế chỉ là bản mệnh có sẵn sàng thử thách và dám thực hiện hay không mà thôi.

Hôm nay, con giáp này không nên mơ mộng quá nhiều trong chuyện tình cảm. Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, mà nó cũng phải trải qua những thăng trầm của cuộc sống với đủ cảm xúc buồn vui, đau khổ. Hãy tận hưởng những điều tốt đẹp ở thực tại và tiếp túc cố gắng để có được nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Con giáp này còn có cơ hội phát tài phát lộc trong ngày hôm nay, cơ hội không có nhiều nên phải tận dụng tốt. Nếu có ý định khai rương, mở hàng, sản xuất thêm mặt hàng mới thì cũng là thời điểm tốt để bản mệnh tiến hành, tỉ lệ thành công khá cao.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất cũng được tam hợp cục che chở, dù cuộc sống còn bao bộn bề lo toan cũng không ảnh hưởng gì đến hai bạn. Người tuổi Tuất và nửa kia ấy yêu thương nhau và không quan tâm tới những điều đồn đoán, thị phi, không những không bị chia cắt mà ngày càng gắn kết sâu đậm hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên chú ý tới chuyện tiền bạc, có người đang cố tình dùng chiêu trò để khiến cho túi tiền của bạn thiệt hại. Chuyện làm ăn kinh doanh của bản mệnh cũng gặp trục trặc, cần phải tỉnh táo mới có thể giải quyết hết tất cả những vấn đề phát sinh.

Tuổi Hợi gặp ngày tương hợp nên chuyện tình cảm ngọt ngào hơn bao giờ hết. Chuyện tình cảm đang trên đà tiến triển nhiều hơn, báo hiệu nhân duyên sắp tới với bạn. Con giáp này đang chìm đắm trong men tình yêu, hai người tưởng chừng như chẳng thể chia lìa cho dù có phải đối mặt với bao sóng gió, thử thách ngoài kia.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2352020-tuat-co-co-hoi-but-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2352020-tuat-co-co-hoi-but-pha-ty-can-de-phong-tieu-nhan-45364.html

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 41 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 2 giờ, 7 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 3 giờ, 31 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 3 giờ, 47 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 3 giờ, 45 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 3 giờ, 47 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 60 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 60 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 60 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 1 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 3 giờ, 1 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 1 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 2 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 4 giờ, 37 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 4 giờ, 37 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 5 giờ, 31 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 32 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.