Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2021: Tuổi Tý có nguy cơ hao hụt tài chính, Thìn dễ đụng độ tiểu nhân

22:40 23/04/2021

Xem tử vi thứ 7 ngày 23/4/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tình hình tài chính của người tuổi Tý trong hôm nay có nguy cơ hao hụt do chịu ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Tài. Thời điểm này, bản mệnh nên cẩn trọng với túi tiền của mình. Tiền bạc kiếm được vốn đã chẳng dễ dàng, nếu bạn không giữ được sự tỉnh táo sáng suốt trong những vấn đề tài chính thì rất dễ mắc phải sai lầm.

Bù lại, phương diện tình cảm tiến triển bình ổn nhờ Thủy sinh Mộc. Các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đôi lứa đều diễn ra hài hòa tốt đẹp. Không khí gia đình ấm áp, tràn ngập tiếng cười tạo ra động lực rất lớn để những chú Chuột cố gắng vượt qua những khó khăn hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, cát tinh đang trợ giúp tuổi Sửu khá nhiều trong công việc. Tinh thần làm việc nhiệt tình, hết mình của con giáp này gây được ấn tượng tốt với cấp trên, cùng với thành quả tốt phía sau, bản mệnh dễ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Mộc khắc với Thổ, tuổi Sửu dễ nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn với người mình yêu. Tất cả cũng chỉ vì các con giáp này chẳng có nhiều thời gian dành cho nhau, tuổi Sửu thì đã quá mệt mỏi vì công việc nên cũng chẳng còn sức dỗ dành.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2021 của tuổi Dần

Thực Thần báo tin vui cho người tuổi tuổi Dần trong hôm nay ở phương diện tài lộc, đặc biệt là những ai làm trong lĩnh cực làm ăn kinh doanh. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể tìm được những cơ hội phát tài cực kỳ đáng giá, lợi nhuận tăng vọt.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của những chú Hổ không được suôn sẻ cho lắm. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng lớn và lặp đi lặp lại nhiều lần, nếu không dành thời gian để điều chỉnh, e rằng mối quan hệ của hai bạn ngày càng đi vào bế tắc. Đây là lỗi từ cả hai khi không dành thời gian quan tâm lẫn nhau, khiến khoảng cách cứ lớn dần mỗi ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2021 của tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ 7 ngày 24/4/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Mão hung cát đan xen, có những niềm vui và nỗi buồn trộn lẫn. Con giáp này cảm thấy mình đang có được hạnh phúc trong tình yêu nhưng công việc thực sự là một gánh nặng.

Tam hội cục mang theo tin vui khi mà đối phương dành cho con giáp này tình cảm chân thành. Tuổi Mão cảm thấy những hy sinh trước đó của mình thực sự xứng đáng, bản mệnh cũng đã được đối phương yêu thương và quan tâm hết lòng. Song hung tinh lại nhắc nhở tuổi Mão cần phải chú ý hơn trong công việc. Thái độ bất mãn, thiếu trách nhiệm của con giáp này có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng mà chính con giáp này là người phải trả giá.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2021 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Thiên Quan xuất hiện trong tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của người tuổi Thìn cảnh báo nguy cơ đụng độ tiểu nhân của con giáp này. Trong công việc, bạn nên cố gắng chỉn chu hết mức có thể để không lộ sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì cũng nên suy nghĩ cẩn thận, tính toán trước sau, hạn chế mọi sai sót có thể xảy ra.

Mộc - Thổ xung khắc khiến tình duyên ảm đạm, bạn và người ấy có những mâu thuẫn, bất đồng nhưng chẳng ai chịu chịu nhún nhường để giải quyết. Dường như tình cảm chưa đủ quan trọng, cái tôi cá nhân mới là thứ mà hai bạn muốn bảo vệ vào thời điểm này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2021 của tuổi Tỵ

Thiên Tài nhập mệnh, khả năng kiếm tiền trong ngày hôm nay của tuổi Tỵ tăng lên vượt bậc. Con giáp này vận dụng được những năng lực tiềm ẩn của mình, tận dụng thời gian rảnh để tăng thêm thu nhập.

Hỏa – Mộc tương sinh, đường tình cảm khởi sắc không ngừng, đào hoa nở rộ, người độc thân sớm tìm được người chung lối cùng mình. Tình duyên là thứ khó nói, nhưng sau bao tháng ngày chờ đợi thì hôm nay tuổi Tỵ đã tìm được định mệnh của đời mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tài tinh sẽ giúp sức, tạo điều kiện cho tuổi Ngọ có được nguồn thu nhập vững vàng, ổn định. Con giáp này sẽ không mất nhiều thời gian lo lắng, chạy vạy ngược xuôi tìm kiếm tiền bạc hay vay mượn nợ nần nữa.

Bên cạnh đó, tam hợp quý nhân xuất hiện sẽ giúp cho tuổi Ngọ giải quyết được khá nhiều vấn đề đang tồn tại trong mối quan hệ tình cảm giữa con giáp này và đối phương. Những nút thắt khó khăn trước đó tưởng như không thể nào bỏ qua, tha thứ được thì giờ đây con giáp này sẵn sàng bao dung và tiếp tục yêu thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Nhờ có Chính Quan che chở, người tuổi Mùi được tạo những cơ hội thuận lợi để phát huy năng lực chuyên môn cũng như tích lũy kinh nghiệm cho quá trình thăng tiến về sau.

Mộc - Thổ tương xung, con giáp này phải gánh chịu những nỗi buồn bởi chuyện tình cảm chẳng được như ý. Người tuổi Mùi không giỏi thể hiện tình cảm nên đôi khi, người ấy giận hờn, trách móc bạn không tâm lý. Bạn cũng chẳng biết phải làm sao để người ấy hiểu cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2021 của tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khó dễ tuỳ lúc. Các kế hoạch gần như đã được giải quyết ổn thoả và chỉ đợi đón nhận kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên, ảnh hưởng của cục diện lục xung đặt ra nguy cơ có thể sẽ đối mặt với những tin đồn hay thị phi bất ngờ.

Cục diện Dần Thân Tương Xung tác động không nhỏ đến mối quan hệ tình cảm của người tuổi Thân trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm cá nhân vì những cơn nóng giận thất thường của mình, vô tình nói những lời khiến cho đối phương tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay Chính Ấn xuất hiện, tử vi thứ 7 của 12 con giáp báo hiệu về 1 ngày đầy những tin vui về con đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu. Con giáp này được làm việc đúng với sở trường của mình, thành công cũng nhờ thế mà đến nhanh hơn.

Kim - Mộc xung khắc là những dấu hiệu cho thấy đường tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ. Các cặp vợ chồng có những mâu thuẫn về chuyện nuôi dạy con cái, đôi bên không ai chịu nhường ai, tranh cãi liên miên khiến không khí gia đình rất ngột ngạt, căng thẳng. Người độc thân vẫn chưa gặp được người ưng ý vì đặt ra những yêu cầu quá cao.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Tuất dễ vướng họa thị phi. Những lời đồn thổi vô căn cứ có thể khiến uy tín cá nhân của con giáp này trong công việc bị ảnh hưởng, những kế hoạch sắp tới bị ngưng trệ. Tuổi Tuất cần phải tìm cách để chứng minh sự trong sạch của mình, hãy dùng hành động thực tế thay vì chỉ nói suông.

Bù lại hôm nay quý nhân tam hợp mở đường, se duyên cho người độc thân tìm thấy được một nửa của mình. Sức hút cá nhân của con giáp này tăng lên rõ rệt, dễ dàng có người theo đuổ

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Được Lục Hợp che chở, các kế hoạch hợp tác làm ăn của tuổi Hợi trong ngày thứ 7 này đều rất thuận lợi. Thật may mắn vì bạn đã tìm được đối tác đáng tin cậy và có trách nhiệm cho vấn đề chung của hai bên để có thể bắt tay nhau lâu dài. Việc làm ăn suôn sẻ trong thời điểm này đảm bảo nguồn tài chính ổn định cho bản mệnh.

Cát thần này còn nâng đỡ cho đường tình duyên của mệnh chủ khởi sắc rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân không còn lo không cứ mãi lẻ bóng trong khi bạn bè xung quanh ai cũng có đôi có cặp, bởi hôm nay là đào hoa nở rộ, duyên tình tới tấp sẽ tăng khả năng “thoát ế” của bạn đấy.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2342021-tuoi-ty-co-nguy-co-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2342021-tuoi-ty-co-nguy-co-hao-hut-tai-chinh-thin-de-dung-do-tieu-nhan-79590.html

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 9 giờ, 22 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 9 giờ, 24 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 9 giờ, 25 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 10 giờ, 15 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 11 giờ, 9 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 6 giờ, 57 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 8 giờ, 9 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 9 giờ, 22 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 22 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 9 giờ, 24 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 25 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 9 giờ, 25 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 9 giờ, 25 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 10 giờ, 15 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 11 giờ, 9 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 26 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 11 giờ, 26 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 26 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 11 giờ, 27 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 11 giờ, 27 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 48 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 13 giờ, 44 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 13 giờ, 44 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 13 giờ, 44 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.