Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/8/2020: Tuổi Thân có cơ hội hái ra tiền, Tỵ gặp nguy cơ tài lộc hao hụt

08:44 15/08/2020

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 15/8/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/8/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay dự báo vận tài lộc của bản mệnh vô cùng thuận lợi. Tinh thần làm việc quyết đoán và nhiều sức sáng tạo sẽ khiến bạn tìm ra nhiều cách giải quyết chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ có đồng nghiệp đồng lòng, cấp trên giúp đỡ mà bạn có được nhiều thu hoạch tốt về tài chính.

Thủy sinh Mộc giúp cho chuyện tình cảm của bản mệnh vẫn diễn ra êm đềm, đây là nguồn động lực không nhỏ cho bạn. Bạn vẫn luôn có chỗ dựa tinh thần là người yêu/vợ/chồng, họ khá thấu hiểu những gì bạn đang làm và thông cảm với bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/8/2020 của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới dự báo cục diện tương xung với tuổi Sửu nên có điềm báo mâu thuẫn, xích mích với đồng nghiệp, đối tác trong quá trình làm việc chung khiến cả đôi bên đều không thoải mái. Nguyên nhân chủ yếu liên quan đến lợi ích và quyền lực nên không ai nhường nhịn cho qua nên cuộc chiến này sẽ còn kéo dài nữa.

Phương diện tình cảm của tuổi Sửu không thuận lắm, mối quan hệ của bản mệnh với đối phương khá lạnh nhạt và ít gần gũi nhau. Có lẽ con giáp này cần dành thời gian để tĩnh tâm, kiểm điểm lại mình xem đúng sai ở chỗ nào rồi mới bắt đầu trò chuyện, chia sẻ với đối phương để xóa bỏ khoảng cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/8/2020 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Dần được Thiên Tài che chở trong ngày thứ 7 này nên có thể quẳng hết nỗi lo về tiền bạc ra sau lưng. Tài lộc đến khá bất ngờ, có người được thưởng, có người lại có thể nhận được khoản trợ cấp không nhỏ từ gia đình để vượt qua khó khăn.

Mặc dù tài lộc hanh thông nhưng đường tình duyên lại không được thuận lợi như vậy. Tuổi Dần đang cảm thấy bất an trong mối quan hệ với đối phương. Dường như thời gian quan tâm, chăm sóc nhau ít dần, bản mệnh lo lắng rằng hai người sẽ ngày càng xa cách nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/8/2020 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão trở nên chủ quan, hấp tấp hơn mọi ngày. Dường như bản mệnh làm gì cũng mắc sai sót, thậm chí hay quên vì sự đãng trí của mình. Tuy nhiên nhờ quý nhân xuất hiện, bản mệnh có người giúp đỡ nên mọi công việc tiến triển thuận lợi hơn.

Đường tình duyên của người tuổi Mão trong ngày thứ bảy này khởi sắc, bản mệnh đón nhận nhiều tin vui trong ngày. Người tuổi Mão còn độc thân có thể sẽ được bạn bè hay người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Trong khi đó, các cặp đôi cảm thấy tình yêu càng ngày càng thêm mặn nồng, gắn kết, thậm chí có thể tính tới chuyện trăm năm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/8/2020 của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay dự báo đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn dậm chân tại chỗ, thậm chí còn có thể gặp vài chuyện khó giải quyết. Bản mệnh dù biết điều mình làm là sai nhưng vẫn ngoan cố, cứng đầu không chịu nhìn nhận sai lầm khiến sự việc càng đi càng thêm xa.

Người tuổi Thìn được quý nhân Tam Hội dẫn dắt nên tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ. Đôi lứa hạnh phúc, người độc thân may mắn khi được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp với mình để kết thúc tháng ngày cô đơn lẻ loi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/8/2020 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được cảnh báo về nguy cơ tài lộc hao hụt nếu như không đủ tỉnh táo và sáng suốt trong việc phán đoán tình hình của mình. Bản mệnh bỏ qua những cơ hội kiếm tiền tốt, thay vào đó là những quyết định đầu tư sai lầm, dù có tiền trong tay nhưng cũng không giữ được lâu.

Đào Hoa tọa mệnh tuy mang đến nhân duyên khác giới cực vượng, song cũng tạo ra nhiều sóng gió chia ly. Tuổi Tỵ lại là một trong tứ đào hoa nên lại càng phải chú ý đề phòng. Nếu là người là hoa đã có chủ, bạn cần thẳng thắn và dứt khoát, đừng nên đứng núi này trông núi nọ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/8/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Cục diện Tam Hợp mang đến cho người tuổi Ngọ rất nhiều tin mừng khi công việc phát triển thuận lợi trong ngày hôm nay. Con giáp này ngày càng tự tin hơn trong công việc mà bản thân đang theo đuổi, bạn tìm thấy những điều kiện tốt thúc đẩy sự nghiệp cho chính mình.

Ngũ hành tương sinh càng tô điểm thêm may mắn trong ngày thứ 7 này của những chú Ngựa khi chuyện tình cảm cũng suôn sẻ chẳng kém. Gia đạo êm ấm, vợ chồng đồng lòng, con cái nghe lời là những niềm may mắn không phải ai cũng có nên bạn vô cùng trân trọng hạnh phúc hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/8/2020 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần cẩn thận hơn khi làm việc liên quan đến giấy tờ thủ tục, kiểm tra kĩ càng để không mắc phải sai sót. Mặc dù công việc tiến triển chậm khiến con giáp này hơi lo lắng, bồn chồn nhưng chậm mà chắc. Vận trình tài lộc sẽ được cải thiện tốt hơn, thời gian này vấn đề tiền bạc sẽ trở nên ổn định hơn.

Tình duyên ảm đạm trong ngày hôm nay, nếu bạn chỉ mãi mong chờ sự hoàn hảo, thì chắc chắn bản mệnh sẽ bỏ qua nhiều mối nhân duyên tốt của mình. Tuổi Mùi còn độc thân cũng nên cởi mở lòng mình hơn, chủ động tìm hiểu và tình yêu đích thực sẽ xuất hiện vào thời điểm mà con giáp này không ngờ nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/8/2020 của tuổi Thân

Hôm nay là cơ hội hái ra tiền cho những con giáp tuổi Thân nhanh nhẹn, thông thái. Trong lúc này người làm công ăn lương vừa mới nhận được tiền lương, bạn còn có niềm vui khi vừa có cơ hội được nhận khoản thưởng hoặc tiền làm thêm từ công việc phụ của bạn.

Tuổi Thân có được sự yêu thương, chăm sóc từ đối phương, chẳng còn gì có thể chen vào mối quan hệ của hai người. Người độc thân có thể sẽ có những cuộc gặp gỡ bất ngờ mà đôi lúc, chính bản mệnh cũng không tin nổi vào sự sắp đặt của số phận.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/8/2020 của tuổi Dậu

Kiếp Tài giáng họa cho thấy người tuổi Dậu đang gặp vấn đề không nhỏ liên quan đến tình hình tài chính của mình. Việc kinh doanh đang tốt đẹp bỗng nhiên trở nên lụn bại, hàng hóa xuất hiện hết lỗi này đến lỗi khác, khách hàng quay lưng, một loạt vấn đề đổ ập xuống đầu những chú Gà. Con giáp này còn phải lưu ý đề phòng bị kẻ xấu hãm hại, lừa gạt tiền bạc mà chẳng hề hay biết nữa cơ. Cả tin, đặt lòng tin không đúng chỗ, bản mệnh nếu không sớm tỉnh ngộ thì sẽ chẳng thể nào vớt vát được gì nữa đâu.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở các cặp đôi chớ nên vì muốn hơn thua nhau trong những vấn đề nhỏ nhặt mà để xảy ra tranh cãi liên miên. Tình yêu vốn không có chỗ cho thói ích kỷ đó, hơn thua để làm gì khi dù là người thắng hay kẻ thua trong cuộc tranh luận thì chẳng ai thấy dễ chịu cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/8/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Dự báo hôm nay là một ngày thuận lợi với người làm ăn kinh doanh, những dự án bắt đầu cho tín hiệu khả quan trở lại nhưng vẫn cần thời gian để tiếp tục khắc phục. Tuổi Tuất là nhân viên làm công ăn lương, tuy không có được cơ hội thăng tiến cao nhưng những nỗ lực và sự chăm chỉ được cấp trên ghi nhận. Nếu bạn có ý định lấn sân đầu tư tài chính, bạn phải thật khôn ngoan, đủ hiểu biết để đưa ra những quyết định tránh rủi ro.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất vô cùng tươi sáng. Các cặp đôi có một ngày tràn đầy niềm vui, xen vào đó là những sự nhớ nhung khi không thể ở bên nhau. Bản mệnh không quên dành những lời yêu thương và sự quan tâm, chăm sóc cho đối phương dù bận rộn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/8/2020 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có một ngày hanh thông về cả phương diện sự nghiệp lẫn tài lộc. Dù gặp đối mặt với bất cứ khó khăn nào con giáp này cũng đều có người giúp đỡ. Thế nhưng vận trình sẽ thuận lợi với những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán tự do hơn là người làm công ăn lương.

Đường tình duyên kém suôn sẻ do cục diện Tứ Hành Xung. Các cặp đôi không ngừng nảy sinh cãi vã, bất đồng, không ai chịu nhường ai, khiến tình cảm hôn nhân rạn nứt. Người tuổi Hợi và nửa kia có quá nhiều sự khác biệt trong tính cách cũng như quan điểm sống, không tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-1582020-tuoi-than-co-co-hoi.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-1582020-tuoi-than-co-co-hoi-hai-ra-tien-ty-gap-nguy-co-tai-loc-hao-hut-52845.html

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 2 giờ, 46 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 2 giờ, 22 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 3 giờ, 52 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 4 giờ, 58 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 2 giờ, 46 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 46 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 2 giờ, 46 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 22 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 2 giờ, 22 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 51 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 52 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 3 giờ, 52 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 4 giờ, 58 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 5 giờ, 35 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 5 giờ, 2 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?...

Đời sống số - 5 giờ, 17 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 6 giờ, 40 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 6 giờ, 56 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 6 giờ, 56 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 6 giờ, 56 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.