Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/4/2023: Tuổi Dậu tài lộc đi lên, Mão kém may mắn

20:01 31/03/2023

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong thứ 7 ngày 1/4/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/4/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý phải hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo ảnh hưởng đến công việc mình đang làm, vị trí mình đang nắm giữ. Càng khiêm tốn thì bản mệnh càng bớt được xui xẻo.

May mắn là vận tài lộc của con giáp này nảy nở như hoa mùa xuân. Người đi làm ăn xa thì may mắn bình an, có của dư của để gửi về cho gia đình và chăm sóc bản thân. Nếu có kế hoạch kinh doanh thì tuổi Tý nên chuẩn bị từ nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/4/2023 của tuổi Sửu

Công việc làm ăn của tuổi Sửu đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Thị trường luôn biến động không ngừng, sự chủ động sẽ giúp bạn giành được nhiều lợi thế.

Ngày này Thổ vượng khiến tâm tình bản mệnh có sự ức chế kìm nén, rất dễ đẩy mâu thuẫn vốn tồn tại giữa đôi lứa trở nên nghiêm trọng hơn. Lúc này không còn quan trọng xem ai là người có lỗi nữa, mà hai bạn đều cần nhìn nhận lại bản thân và chính mối quan hệ hiện tại, đừng chỉ chăm chăm cho rằng mình đúng còn người kia thì sai.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/4/2023 của tuổi Dần

Thứ 7, con đường sự nghiệp của tuổi Dần hanh thông, thuận lợi. Tâm trạng vui vẻ, phấn khởi cùng với sự nhiệt huyết, hăng say giúp cho người tuổi này hoàn thành tốt công việc được giao trong khoảng thời gian ngắn.

Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Nguồn thu nhập tăng đáng kể trong thời điểm hiện tại mang đến cho con giáp này một cuộc sống tương đối thoải mái và sung túc hơn trước đây.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/4/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 1/4/2023

Hôm nay, công việc của tuổi Mão kém may mắn hơn những ngày trước. Đề xuất tăng lương, thăng chức khó được chấp thuận vì có kẻ cản trở. Công việc cũng có những xáo trộn, bất ổn.

Trên phương diện tình cảm, trong gia đình hay có chuyện khiến tuổi Mão khó chịu nhưng vì hạnh phúc nên phải nhẫn nhịn cho qua. Người trẻ tuổi này chưa vội yêu đương, vẫn mải mê với sự nghiệp của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/4/2023 của tuổi Thìn

Ngày Sửu Thìn Tương Phá, con giáp tuổi Thìn nên chú ý cách hành xử của bản thân kẻo gặp không ít rắc rối trong hôm nay. Vận khí sa sút, tiểu nhân dòm ngó, họa thị phi cũng có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu bản mệnh không cẩn thận. Lúc này tốt nhất nên khiêm tốn giữ mình thì tốt hơn là thể hiện bản thân quá mức cần thiết. Dù bạn có năng lực tới đâu, vẫn còn những người giỏi giang hơn.

Kiếp Tài cũng ngăn trở các kế hoạch kiếm tiền làm giàu của những chú Rồng. Việc đầu tư kinh doanh chưa đâu vào đâu, bạn lại ngoan cố làm theo ý mình mà không có sự điều chỉnh cho phù hợp hay thậm chí chấp nhận bản thân đã có sự sai sót, chính điều đó khiến tiền bạc thất thoát ngày càng nhiều hơn. Bạn nên dành thời gian đánh giá lại kế hoạch một lượt từ đầu tới cuối.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/4/2023 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra với nhiều biến động. Công việc đứng trước thách thức nếu như người tuổi này không sớm chấn chỉnh lại tinh thần của mình. Song, quyết định quan trọng thiếu suy nghĩ sẽ khiến bạn hối hận về sau.

Vận trình tình cảm ảm đạm. Xu hướng thu mình lại trước mọi thứ dần tạo nên khoảng cách giữa bạn với người ấy. Bất kể là người độc thân cũng dần mất đi cơ hội hẹn hò trong ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/4/2023 của tuổi Ngọ

Vận tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày 1/4 khá hoàn hảo. Việc buôn bán diễn ra thuận lợi, không chừng bản mệnh còn được người khác giúp đỡ hoặc gặp được đối tác làm ăn thích hợp và hợp tác với nhau trên nền tảng cùng có lợi.

Vận trình tình duyên lại báo hiệu những sóng gió. Con giáp này dễ bị điêu đứng vì những lời đồn thổi không đúng sự thật, ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ hiện tại cũng như hạnh phúc tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/4/2023 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi khó có thể gặp may trong ngày Xung Thái Tuế xuất hiện. Hung vận khá lớn, bạn nên sắp xếp công việc phù hợp để tránh sự cố hay rủi ro ngoài ý muốn. Ngày hôm nay cũng không thích hợp để khởi sự hay hợp tác làm ăn bởi có điềm đấu đá, hãm hại do đối thủ ganh ghét, muốn cướp đoạt công sức.

Các mối quan hệ trong ngày cũng khá rối ren, từ tình yêu, tình bạn tới tình thân. Có thể là thái độ thất thường của bạn trong thời gian này khiến người bên cạnh bạn đều cảm thấy khó chịu. Nếu không kiểm soát cảm xúc tốt hơn, bạn có thể tự tay phá hủy những kết nối tốt đẹp của mình, thậm chí có thể gây tổn thương cho những người thân thiết nhất của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/4/2023 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra gặp Hung Cát đan xen. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì tốt nhất là người tuổi này nên tham khảo ý kiến của những người đi trước để đề phòng bất trắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Trước tiên, con giáp này cần xem xét lại việc chi tiêu và mua sắm của mình. Theo đó, bạn cần hạn chế mua những món đồ không cần thiết để nguồn tài chính cá nhân tránh bị hao hụt đáng kể.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/4/2023 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 1/4/2023

Vận tài của tuổi Dậu ngày 1/4 có dấu hiệu đi lên. Con giáp này không cần phải dùng tiền bạc nhưng vẫn có được sự yêu quý từ những người xung quanh. Có người sẽ biếu bản mệnh đồ ăn, quần áo hoặc món quà gì đó làm bản mệnh cực kỳ phấn khích.

Về mặt tình cảm, khả năng cao bản mệnh sẽ thoát ế hoặc chí ít cũng tìm được đối tượng để trò chuyện, tìm hiểu. Con giáp này sẽ có tin tức ở xa, hoặc có sự di chuyển, đi lại, có sự gặp gỡ bè bạn, người quen cũ rất vui.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/4/2023 của tuổi Tuất

Sửu – Tuất Tương Hình, người tuổi Tuất có phần cảm tính hơn thường ngày, giải quyết công việc cũng thiếu sự quyết đoán, thường để những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng tới phán đoán của bản thân. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên chú ý hơn tới công việc đang làm, khi xử lý vấn đề nên có cái nhìn bao quát toàn diện, đừng chủ quan chỉ nhìn một chiều hay cảm tính mà mắc sai lầm.

Kiếp Tài còn khiến tài lộc có phần hao tổn, tiền kiếm về không đủ vào khoản phải chi ra. Tiền bạc có về tay bạn nhưng khó bề tích tụ khi có nhiều việc nảy sinh khiến bạn phải tiêu đến tiền. Vì vậy Tuất nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ không nên vung tay quá trán nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/4/2023 của tuổi Hợi

Nhờ có sự nâng đỡ của Chính Ấn, người tuổi Hợi có nhiều cơ hội để thể hiện điểm mạnh của mình trong quá trình làm việc. Thế nhưng, bản mệnh đừng vội vàng hài lòng với thành tựu trước mắt mà không chịu nỗ lực hết mình.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Con giáp này có thể yên tâm trút bỏ gánh nặng chuyện “cơm áo gạo tiền” do có nguồn thu nhập tốt đẹp từ công việc chính lẫn nghề tay trái.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tại sao nên thuê phòng khách sạn từ tầng 3 đến tầng 6? Lý do cực quan trọng ai cũng nên nhớ

Tại sao nên thuê phòng khách sạn từ tầng 3 đến tầng 6? Lý do cực quan trọng ai cũng nên nhớ...

Kiến thức - 16 giờ, 4 phút trước

Khi thuê phòng khách sạn, nên chọn từ tầng 3 đến tầng 6 vì những lợi ích mà không phải ai cũng biết.

Tôi mới phát hiện ra rằng bôi một ít kem đánh răng lên lược có tác dụng không thể tưởng tượng được, dùng tiền cũng khó mua, tiếc là không biết sớm!

Tôi mới phát hiện ra rằng bôi một ít kem đánh răng lên lược có tác dụng không thể tưởng tượng được,...

Kiến thức - 16 giờ, 7 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chiếc lược đóng vai trò không thể thiếu, giúp chúng ta chỉnh trang mái tóc để trông gọn gàng hơn. Tuy nhiên, việc vệ sinh lược thường bị nhiều...

Trắc nghiệm tâm lý: Theo bạn loài hoa nào đẹp nhất? Kiểm tra xem bạn có được người khác yêu hay yêu người khác không?

Trắc nghiệm tâm lý: Theo bạn loài hoa nào đẹp nhất? Kiểm tra xem bạn có được người khác yêu hay yêu...

Đời sống số - 17 giờ, 31 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Hoá ra chế độ máy bay trên điện thoại còn 5 chức năng khác thiết thực mà nhiều người không biết

Hoá ra chế độ máy bay trên điện thoại còn 5 chức năng khác thiết thực mà nhiều người không biết

Kiến thức - 17 giờ, 33 phút trước

Chế độ máy bay trên điện thoại di động là một tính năng được đa số người dùng biết đến, cho dù bạn đang sử dụng thương hiệu điện thoại di động nào thì...

Sau 19 năm chung sống, vợ bắt quả tang bằng chứng ngoại tình của chồng chỉ nhờ chi tiết này trên cơ thể

Sau 19 năm chung sống, vợ bắt quả tang bằng chứng ngoại tình của chồng chỉ nhờ chi tiết này trên cơ...

Tin trong ngày - 18 giờ, 49 phút trước

Vô tình phát hiện hình xăm bông hoa trên người chồng, một phụ nữ đã quyết định ly hôn sau khi nhận ra mình bị "cắm sừng" suốt 2 năm.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 3 giờ, 49 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 3 giờ, 16 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 3 giờ, 18 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?...

Đời sống số - 4 giờ, 30 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 4 giờ, 33 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 4 giờ, 54 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 4 giờ, 9 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 4 giờ, 10 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 4 giờ, 10 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 5 giờ, 50 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 51 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 41 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 49 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.