Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 13/8/2022: Tuổi Thân thăng tiến đường lộc, Thìn gặp nhiều trở ngại bất ngờ

17:19 12/08/2022

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 13/8/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 13/8/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 13/8/2022

Thứ 7 ngày 13/8/2022, tuổi Tý gặp được nhiều điều may mắn trên con đường tài lộc. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Đây là nguồn động lực để con giáp này tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Tiếc rằng, vận trình tình cảm lại xuất hiện những mâu thuẫn, xung đột trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Cả hai người đều cần học cách bao dung cho những khuyết điểm và lỗi lầm của nhau, đừng tổn thương đối phương bằng những lời lẽ nặng nề.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 13/8/2022 của tuổi Sửu

Kiếp Tài nhắc nhở Sửu phải thận trọng trong việc kinh doanh, buôn bán của mình. Hung vận ập tới có thể khiến bạn mất trắng những khoản tiền bỏ ra. Do đó, bạn nên có kế hoạch chu toàn hơn, đừng quá tự tin mà đâm ra chủ quan.

Có thể nói đầu tư chính là con đường ngắn nhất đưa tuổi Sửu đến con đường giàu có sớm nhất. Nhưng đã đầu tư thì phải tính đến những rủi ro có thể phải đương đầu, bạn chớ nên suy nghĩ quá lý tưởng mà khiến bản thân phải trả giá bằng chính những khoản tiền mình vất vả kiếm được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 13/8/2022 của tuổi Dần

Hôm nay, trong môi trường làm việc, tuổi Dần khó được lòng người khác bởi cái tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình. Hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, có thể bản mệnh sẽ tìm thấy nhiều điều hay.

Tử vi ngày khuyên tuổi Dần cần phải dành nhiều thời gian bên gia đình hơn. Công việc quá bận rộn khiến con giáp này trở nên thờ ơ với những người luôn chờ đợi mình ở nhà và không nhận ra rằng tình cảm giữa các thành viên dần trở nên lạnh nhạt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 13/8/2022 của tuổi Mão

Lục Hợp cục nâng đỡ cho người tuổi Mão trong ngày thứ 7 này nên vận trình trong ngày khá thuận lợi. Bản mệnh giải quyết hầu hết các nhiệm vụ đâu vào đấy, còn nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp khi có thể. Điều này giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp nơi công sở.

Chẳng những vậy, phương diện tài lộc cũng khá may mắn. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đều biết tranh thủ lợi thế, tận dụng thế mạnh của mình để thu lợi. Các khoản tích góp cũng ngày càng nhiều thêm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 13/8/2022 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 13/8/2022

Hôm nay, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại bất ngờ, những việc tưởng chừng thuận lợi bỗng nhiên xảy ra vấn đề. Nguyên nhân rắc rối có thể xuất phát từ chính suy nghĩ cho mình tài giỏi, không cần phải học hỏi.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư. Bản mệnh hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, làm giàu vốn kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân, chớ nên tham lam không muốn làm mà muốn hưởng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 13/8/2022 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ may mắn có cát tinh Thiên Ấn trợ mệnh nên công danh sự nghiệp đạt được những bước tiến không hề nhỏ. Bạn nên tận dụng thời cơ tốt trong ngày để tiến hành những việc đã dự định. Hãy mạnh dạn, quyết đoán để bản thân không phải đi sau người khác.

Phương diện tiền bạc cũng không cần phải quá lo lắng. Dù tài lộc không quá dồi dào nhưng nhờ luôn biết cách quản lý chi tiêu phù hợp, bạn có thể thoải mái thực hiện các kế hoạch đầu tư, mua sắm theo ý muốn. Cuộc sống không cần phải căn ke, tính toán quá nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 13/8/2022 của tuổi Ngọ

Nhờ Tam Hợp cục che chở, người tuổi Ngọ đón một ngày vượng cát khí. Ngày này bạn gặp nhiều điều may mắn trong công việc. Nhờ vậy nên Ngọ cũng thu về được một khoản thu nhập kha khá, đây chính là công sức của bạn sau một thời gian dài vất vả.

Nhờ ngũ hành tương sinh, chuyện tình cảm có khởi sắc nhưng bạn cảm thấy chưa thật sự tin tưởng vào đối phương. Sự đa nghi là cần thiết nhưng cũng đừng vì thế mà gây tổn thương cho đối phương. Thời gian sẽ giúp bạn thêm hiểu người ấy, đừng quá lo lắng gì cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 13/8/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá, cho rằng mình có thể tự mình giải quyết tất cả mọi vấn đề. Bản mệnh thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng sự giúp đỡ của người khác là không cần thiết.

Con giáp này hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng lại thường không nhìn nhận chính xác thực tế và không lường trước được những gì mình sẽ vấp phải. Đó chính là lý do khiến tuổi Mùi thường xuyên gặp phải nhiều rắc rối.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 13/8/2022 của tuổi Thân

Trong ngày có sự xuất hiện của Thực Thần lại được cả Tam Hội hậu thuẫn, đường tài lộc của người tuổi Thân có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Cả nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng lên. Hợp tác kinh doanh diễn ra suôn sẻ cũng giúp bạn thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Mặc dù nhận được khoản tiền nhiều hơn so với thu nhập bình thường nhưng con giáp này vẫn có ý thức tiết kiệm chứ không tiêu xài hoang phí cho những sở thích nhất thời. Cũng nhờ thói quen tốt này mà bản mệnh có thể duy trì được khả năng tài chính dư dả.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 13/8/2022 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 13/8/2022

Hôm nay, tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, con giáp này có thể tìm được người đồng chí hướng và đôi bên có thể hợp sức cùng phát triển.

Công việc của người làm công ăn lương có những chuyển biến tích cực. Bản mệnh không ngại ngần nhận những trách nhiệm khó khăn ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ, thoái thác. Lãnh đạo hẳn đang đánh giá tuổi Dậu rất cao, tương lai thăng tiến chẳng còn xa nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 13/8/2022 của tuổi Tuất

Tỷ Kiên tác động, người tuổi Tuất có thể gặp đôi chút khó khăn khi giải quyết công việc do thiếu đi sự linh hoạt cần thiết. Tuy nhiên cho dù rơi vào trường hợp nào đi nữa cũng đừng nghiêm trọng hóa mọi việc. Bạn càng suy nghĩ lạc quan bao nhiêu thì giải quyết vấn đề sẽ càng dễ dàng bấy nhiêu.

Về mặt tình cảm, cảm xúc của bạn hiện tại đang rất ổn định và rộng mở. Vì thế bạn sẽ tập trung hơn vào việc tạo bước tiến trong mối quan hệ của mình với người ấy. Sự chủ động của bạn càng thêm củng cố tình yêu này, mọi thứ đang diễn tiến hết sức thuận lợi với bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 13/8/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi làm ăn khá nhờ các công việc tay trái. Bên cạnh nguồn thu chính thì việc làm thêm cũng là một nguồn thu khá ổn định. Tiếp tục cố gắng, con giáp này sẽ nhanh chóng sở hữu số tiền đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên trong hôm nay, các mối quan hệ xã hội của tuổi Hợi dễ gặp phải trục trặc. Những mâu thuẫn, bất đồng với bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến mọi chuyện dễ rơi vào bế tắc mà bản mệnh không thể giải quyết ngay lập tức được.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 2 giờ, 40 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 2 giờ, 40 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 2 giờ, 41 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 2 giờ, 18 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 3 giờ, 18 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 2 giờ, 40 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 2 giờ, 40 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 40 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 2 giờ, 41 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 2 giờ, 41 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 2 giờ, 41 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 2 giờ, 18 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 43 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 43 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 3 giờ, 57 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 3 giờ, 18 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 3 giờ, 19 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.