Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/6/2023: Tuổi Tý may mắn, Thân gặp nhiều bất lợi

20:01 09/06/2023

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 10/6/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/6/2023 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2023, tử vi thứ 7 ngày 10/6/2023

Ngày 10/6/2023, tuổi Tý sẽ có may mắn bất ngờ trong những công việc phụ, nghề tay trái, làm thêm. Con giáp này nhanh kiếm được tiền nhưng cũng dễ mất lộc, vậy nên làm ăn chậm rãi, không hấp tấp hay ham trò đỏ đen kẻo lộc lá mau tiêu tán.

Tài lộc hiện tại của tuổi Tý ổn định. Con giáp này được khuyên nên biết hài lòng với những gì mình có ở thời điểm hiện tại. Khi kinh tế khó khăn, kiếm đồng tiền không dễ dàng, bản mệnh đủ ăn tiêu mỗi ngày là tốt, chớ tiêu xài hoang phí.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/6/2023 của tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tăng đáng kế. Công việc “thuận buồm xuôi gió" chính là tín hiệu cho thấy, con giáp này sẽ nhận tin vui liên quan đến phương diện tài chính. Đó có thể là được cấp trên tăng lương hoặc thưởng nóng.

Vận trình tình cảm thăng hoa, nở rộ. Tam Hội che chở giúp cho bạn và người ấy nhận được nhiều tin vui liên quan đến cuộc sống hôn nhân. Ngoài ra, người độc thân cũng dễ dàng tìm được một nửa yêu thương cho mình nhờ đào hoa vượng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/6/2023 của tuổi Dần

Lục Hợp nâng đỡ, người tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn trong công việc. Các việc mà bạn toan tính đều không gặp bất cứ trở ngại nào, mọi thứ diễn ra thuận lợi đúng như như ý bạn muốn. Ngoài ra con giáp này còn có những người đồng nghiệp nhiệt tình và tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh khi cần.

Thủy sinh Mộc giúp chuyện tình cảm của những chú Hổ diễn tiến khá đẹp, vận đào hoa vượng chủ về việc hỷ nên hôm nay bản mệnh sẽ có kha khá tin vui đấy. Nếu còn độc thân, con giáp này có thể gặp được đối tượng ưng ý trong các buổi gặp gỡ, tụ tập hoặc đám cưới, vì thế hãy chăm chút, sửa soạn vẻ ngoài của mình thật lịch sự nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/6/2023 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão muốn yên bình thì nên tránh xa những người có chức quyền trong công việc. Những người đang làm quản lý, chức lớn ở cơ quan cũng nên cẩn thận. Để giữ vị trí thì nên an phận thủ thường, không ganh đua là ổn nhất.

Bù lại tài lộc lá đến với tuổi Mão khá nhiều. Người kinh doanh tuy không hẳn là phát tài nhưng hàng hóa cũng gọi là bán chạy. Bản mệnh làm ăn uy tín, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo nên giành được lòng tin của khách hàng, trời thương nên làm gì cũng ra tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/6/2023 của tuổi Thìn

Ngày 10/6 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp gặp khó khăn. Cảm giác lo lắng thường trực khiến cho người tuổi này chẳng thể tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Vận trình tình cảm chưa nhận được tín hiệu khởi sắc. Tử vi báo hiệu, bạn có thể gặp những chuyện không vui vẻ xảy ra trong cuộc sống gia đình. Tình cảm rạn nứt thấy rõ do người trong cuộc không còn đặt mình vào vị trí đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/6/2023 của tuổi Tỵ

Ngày Hợi Tỵ Tương Xung, người tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn trong quá trình sắp xếp công việc của mình. Bản mệnh khó tập trung nên làm giảm hiệu suất làm việc. Có lẽ do bạn vẫn chưa có định hướng, mục tiêu phấn đấu rõ ràng nên còn lúng túng trước khối lượng công việc dày đặc. Bạn nên bắt đầu bằng việc sắp xếp lại từng việc theo thứ tự ưu tiên và tiến hành từng bước, mọi thứ sẽ sớm có cải thiện.

Hung vận lớn còn cảnh báo tuổi Tỵ nên thận trọng kẻo họa phá tài rình rập. Chuyện làm ăn ở thời điểm này có thể vướng phải rủi ro khi có một vài nhầm lẫn xảy ra khiến bạn mất tỉnh táo. Bản mệnh nên tỉnh táo trước khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư nào để tránh tiền mất tật mang, rước họa không đáng vào thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/6/2023 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2023, tử vi thứ 7 ngày 10/6/2023

Hôm nay, tuổi Ngọ khó kiểm soát việc chi tiêu, muốn tiết kiệm cũng khó vì thời gian gần đây có quá nhiều khoản bắt buộc phải bỏ tiền ra để lo. Bản mệnh nên chấp nhận sống tiết kiệm một chút trong thời gian này để sau này đỡ phải lo lắng chuyện tiền nong.

Thêm vào đó, con giáp này có thể sẽ gặp phải một số trở ngại trên phương diện tình cảm, hãy dùng thái độ khiêm tốn, bình tĩnh để đối phó, đừng bướng bỉnh kẻo có người vin vào đó mà gây hiềm khích, mâu thuẫn với bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/6/2023 của tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 10/6 diễn ra hanh thông. Cát Khí vượng giúp cho người tuổi này dễ dàng đạt được mục tiêu, nguyện vọng của mình. Người làm kinh doanh cần chú ý về việc chọn ngày để làm đại sự bởi khả năng thành công sẽ lớn hơn.

Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Con giáp này chẳng cần lo lắng nhiều đến việc chi tiêu khi đã có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính lẫn nghề tay trái ở thời điểm hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/6/2023 của tuổi Thân

Hợi Thân Tương Hại, tuổi Thân có thể sẽ phải đối mặt với nhiều bất lợi. Con giáp này luôn có cảm giác làm gì cũng không suôn sẻ, gặp đủ mọi loại cản trở. Có cả những vấn đề từ nguyên nhân khách quan và từ sự chủ quan của bản thân. Dù là gì đi nữa, nó khiến bản mệnh khó mà hài lòng với những gì mình đang có.

Vận trình tài lộc trong ngày cũng có xu hướng giảm, kém sắc, việc kinh doanh tính toán thiếu hợp lý nên khó tránh khỏi tình trạng tiền bạc hư hao. Thời gian này chỉ có nguồn thu nhập chính là ổn định. Điều đó có nghĩa là bản mệnh nên tập trung vào công việc hiện tại, tránh ôm đồm quá nhiều việc bên ngoài kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/6/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu khá may mắn, thoát được hoạn nạn trong công việc. Thực ra bản mệnh cũng biết rằng mình còn nhiều thiếu sót, khả năng còn bị giới hạn nên rất khiêm tốn, chịu khó lắng nghe mọi người góp ý nên may mắn được mọi việc như ý.

Con giáp này cũng rất hòa đồng với những người xung quanh khiến người khác cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc. Hôm nay đi xa hay gặp khó khăn cũng được người khác giúp đỡ, tránh được họa. Ăn ở có phúc thì có phần, tuổi Dậu đừng sợ thiệt thân bởi quả ngọt đang đến với bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/6/2023 của tuổi Tuất

Mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 10/6 diễn ra gặp chút vấn vả, gian nan. Vì thế, tử vi khuyên người tuổi này cần có kế hoạch phân chia thời gian một cách hợp lý để đạt hiệu quả cao trong công việc.

Vận trình tài lộc không được ổn định. Nguyên nhân chủ yếu là bởi vì công việc kém hanh thông, suôn sẻ. Do đó, con giáp này buộc phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn tại thời điểm này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/6/2023 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2023, tử vi thứ 7 ngày 10/6/2023

Tài lộc của tuổi Hợi ở thời điểm này vẫn chưa có dấu hiệu tăng tiến. Bạn càng nóng vội thì càng dễ gặp rủi ro. Trước khi làm bất cứ việc gì bản mệnh cũng phải suy nghĩ thận trọng, trước tiên phải tự mình tìm hiểu chứ đừng vội nghe lời người khác mà quyết định vội vã, tiền mất tật mang.

Điểm sáng trong ngày đến từ chuyện tình cảm. Đường tình duyên dần cải thiện khi con giáp này đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, lại được mai mối giới thiệu đối tượng tốt nên sẽ có nhiều cơ hội cải thiện tình trạng độc thân. Người đã có đôi có cặp cũng chủ động hơn hẳn nên tình yêu đôi lứa cũng được thăng hoa.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-1062023-tuoi-ty-may-man-than-gap-nhieu-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-1062023-tuoi-ty-may-man-than-gap-nhieu-bat-loi-vz61319.html

Khi đi tiệc, đừng chỉ đứng loanh quanh nâng ly. Người có EQ cao biết sử dụng 4 từ chúc mừng này để 'lấy lòng' sếp và mọi người

Khi đi tiệc, đừng chỉ đứng loanh quanh nâng ly. Người có EQ cao biết sử dụng 4 từ chúc mừng này...

Kiến thức - 12 giờ, 29 phút trước

Nâng cốc là một nghi thức truyền thống của dân tộc và là một kỹ năng thiết yếu trong các tình huống xã hội. Dù là tiệc cưới, tiệc liên hoan hay tiệc công...

Tổ tiên có câu: “Khi đã 55 tuổi, nên thường xuyên đi lại bốn nơi”. Bốn nơi ám chỉ điều gì?

Tổ tiên có câu: “Khi đã 55 tuổi, nên thường xuyên đi lại bốn nơi”. Bốn nơi ám chỉ điều gì?

Kiến thức - 13 giờ, 41 phút trước

Như chúng ta đã biết, tuổi 55 là bước ngoặt của cuộc đời. Khi một người bước sang tuổi 55 đồng nghĩa với việc người đó đã chính thức bước vào tuổi trung niên....

Tại sao nhân viên lễ tân khách sạn đều trẻ đẹp, lương thấp, nhưng họ vẫn sẵn sàng làm nghề này?

Tại sao nhân viên lễ tân khách sạn đều trẻ đẹp, lương thấp, nhưng họ vẫn sẵn sàng làm nghề này?

Kiến thức - 13 giờ, 22 phút trước

Trong nhịp sống bận rộn, nếu bạn có thể tạm thời thả lỏng tâm trí và khám phá thế giới đầy màu sắc này, ngay cả khi bạn không thể tận mắt trải nghiệm...

Bảy kiểu phụ nữ bạn không thể kết hôn! Những kiểu phụ nữ này trông như thế nào?

Bảy kiểu phụ nữ bạn không thể kết hôn! Những kiểu phụ nữ này trông như thế nào?

Kiến thức - 13 giờ, 22 phút trước

Bài viết này sẽ phân tích 7 đặc điểm trên gương mặt của phụ nữ mà người xưa cho rằng có thể ảnh hưởng xấu đến người chồng.

Trong đời, có 3 việc tuyệt đối không nên đưa tay giúp đỡ kẻo kéo tai hoạ về người

Trong đời, có 3 việc tuyệt đối không nên đưa tay giúp đỡ kẻo kéo tai hoạ về người

Kiến thức - 13 giờ, 22 phút trước

Giúp đỡ người khác là chuyện tốt nên làm, nhưng nếu bản thân ở 3 trường hợp dưới đây thì đừng nên 'ôm rơm nặng bụng'.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024: Tuổi Ngọ đón nhận nhiều vận may tài lộc, Tỵ đau đầu vì công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024: Tuổi Ngọ đón nhận nhiều vận may tài lộc, Tỵ đau đầu vì...

Đời sống số - 9 giờ, 54 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 11/5/2024.

Khi đi tiệc, đừng chỉ đứng loanh quanh nâng ly. Người có EQ cao biết sử dụng 4 từ chúc mừng này để 'lấy lòng' sếp và mọi người

Khi đi tiệc, đừng chỉ đứng loanh quanh nâng ly. Người có EQ cao biết sử dụng 4 từ chúc mừng này...

Kiến thức - 12 giờ, 29 phút trước

Nâng cốc là một nghi thức truyền thống của dân tộc và là một kỹ năng thiết yếu trong các tình huống xã hội. Dù là tiệc cưới, tiệc liên hoan hay tiệc công...

Tổ tiên có câu: “Khi đã 55 tuổi, nên thường xuyên đi lại bốn nơi”. Bốn nơi ám chỉ điều gì?

Tổ tiên có câu: “Khi đã 55 tuổi, nên thường xuyên đi lại bốn nơi”. Bốn nơi ám chỉ điều gì?

Kiến thức - 13 giờ, 41 phút trước

Như chúng ta đã biết, tuổi 55 là bước ngoặt của cuộc đời. Khi một người bước sang tuổi 55 đồng nghĩa với việc người đó đã chính thức bước vào tuổi trung niên....

Cho thịt lợn vào chai nước khoáng nó sẽ biến thành món giò thơm ngon trong 12 giờ. Đây là cách làm rất mới lạ để thử

Cho thịt lợn vào chai nước khoáng nó sẽ biến thành món giò thơm ngon trong 12 giờ. Đây là cách làm...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 43 phút trước

Gần đây tôi thấy nhiều người làm giò xào tại nhà. Làm giò tại nhà rất rắc rối, bạn phải mua vỏ và dụng cụ. Khi làm món này, trước tiên bạn phải thái...

Khi rang đậu phộng, đừng chỉ thêm dầu, đầu bếp sẽ dạy bạn mẹo nữa để đậu phộng giòn mà không bị ẩm trong thời gian dài

Khi rang đậu phộng, đừng chỉ thêm dầu, đầu bếp sẽ dạy bạn mẹo nữa để đậu phộng giòn mà không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 22 phút trước

Đậu phộng (lạc) là một món ngon rất thông dụng và thơm ngon, được nhiều bạn thích ăn một ít khi uống rượu. Vậy làm thế nào để chiên đậu phộng thơm và giòn?...

Tại sao nhân viên lễ tân khách sạn đều trẻ đẹp, lương thấp, nhưng họ vẫn sẵn sàng làm nghề này?

Tại sao nhân viên lễ tân khách sạn đều trẻ đẹp, lương thấp, nhưng họ vẫn sẵn sàng làm nghề này?

Kiến thức - 13 giờ, 22 phút trước

Trong nhịp sống bận rộn, nếu bạn có thể tạm thời thả lỏng tâm trí và khám phá thế giới đầy màu sắc này, ngay cả khi bạn không thể tận mắt trải nghiệm...

Bảy kiểu phụ nữ bạn không thể kết hôn! Những kiểu phụ nữ này trông như thế nào?

Bảy kiểu phụ nữ bạn không thể kết hôn! Những kiểu phụ nữ này trông như thế nào?

Kiến thức - 13 giờ, 22 phút trước

Bài viết này sẽ phân tích 7 đặc điểm trên gương mặt của phụ nữ mà người xưa cho rằng có thể ảnh hưởng xấu đến người chồng.

Trong đời, có 3 việc tuyệt đối không nên đưa tay giúp đỡ kẻo kéo tai hoạ về người

Trong đời, có 3 việc tuyệt đối không nên đưa tay giúp đỡ kẻo kéo tai hoạ về người

Kiến thức - 13 giờ, 22 phút trước

Giúp đỡ người khác là chuyện tốt nên làm, nhưng nếu bản thân ở 3 trường hợp dưới đây thì đừng nên 'ôm rơm nặng bụng'.

Lưu Gia Linh bất ngờ hỏi Chương Tử Di sau ly hôn: 'Gặp Uông Phong trên đường thì chào như thế nào?', câu trả lời của Chương Tử Di đầy trí tuệ và hài hước

Lưu Gia Linh bất ngờ hỏi Chương Tử Di sau ly hôn: 'Gặp Uông Phong trên đường thì chào như thế nào?',...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 23 phút trước

Kể từ khi Uông Phong và Chương Tử Di ly hôn, đến nay những câu chuyện liên quan đến cặp sao vẫn luôn gây chú ý.

“Người sống quay ra, làm ma quay vào”, tại sao các cụ xưa lại căn dặn con cháu như vậy?

“Người sống quay ra, làm ma quay vào”, tại sao các cụ xưa lại căn dặn con cháu như vậy?

Kiến thức - 13 giờ, 23 phút trước

Một trong những câu nói rất phổ biến mà người xưa răn dạy về tư thế giường ngủ đó chính là: “Người sống quay ra, làm ma quay vào”. Điều đó có ý nghĩa...

Mẹo dùng tay không cắt băng dính còn nhanh hơn dùng kéo, ai không biết quá phí

Mẹo dùng tay không cắt băng dính còn nhanh hơn dùng kéo, ai không biết quá phí

Làm sao - 13 giờ, 23 phút trước

Cách cắt băng dính bằng tay sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn.

Tiểu thư nhà Tom Cruise xinh như nữ thần khi thân mật với bạn diễn nam

Tiểu thư nhà Tom Cruise xinh như nữ thần khi thân mật với bạn diễn nam

Chuyện làng sao - 13 giờ, 23 phút trước

Suri Cruise, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes được nhận xét rất phù hợp với sân khấu nhạc kịch.

Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân khoe nhan sắc cực phẩm

Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân khoe nhan sắc cực phẩm

Album ảnh sao - 14 giờ, 45 phút trước

Trong loạt ảnh mới, với những thiết kế quyến rũ của NTK Đỗ Long, Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân bất ngờ khoe nhan sắc cực phẩm.

Bất kể giới tính, những người sinh vào ngày này đều là quan chức hoặc quý tộc và có thể đạt được tự do tài chính.

Bất kể giới tính, những người sinh vào ngày này đều là quan chức hoặc quý tộc và có thể đạt được...

Đời sống số - 14 giờ, 13 phút trước

Vận may của mỗi người là khác nhau, vận may thay đổi nhanh chóng, tuy nhiên vận may cũng liên quan mật thiết đến ngày sinh, có người làm việc chăm chỉ có thể...

Dương Mịch 37 tuổi thua thảm hại khi đứng cùng Lâm Tâm Như 48 tuổi, người kém tuổi trông 'già chát' còn người kia như một cô gái trẻ

Dương Mịch 37 tuổi thua thảm hại khi đứng cùng Lâm Tâm Như 48 tuổi, người kém tuổi trông 'già chát' còn...

Thời trang sao - 14 giờ, 16 phút trước

Theo nhận xét của truyền thông, phong cách thời trang của Lâm Tâm Như lấn át hơn hẳn so với đàn em Dương Mịch khi cả hai chung khung hình.

Để chai nhựa vào bể chứa nước của bồn cầu, tiết kiệm tiền hiệu quả nhà nào cũng cần

Để chai nhựa vào bể chứa nước của bồn cầu, tiết kiệm tiền hiệu quả nhà nào cũng cần

Kiến thức - 14 giờ, 16 phút trước

Việc đặt chai nhựa vào bể chứa nước của bồn cầu có hai lợi ích vô cùng thiết thực, đọc xong ai cũng muốn học theo.

Làm người không nên than nghèo, người thích than nghèo thì ông trời sẽ cho nghèo thật?

Làm người không nên than nghèo, người thích than nghèo thì ông trời sẽ cho nghèo thật?

Kiến thức - 14 giờ, 16 phút trước

Chỉ vì buồn phiền mà bạn cứ than vãn thì sẽ đánh mất đi phước báu của mình.

Cách rời khỏi nhóm chat Zalo một cách âm thầm và lặng lẽ nhất để không làm phiền người khác

Cách rời khỏi nhóm chat Zalo một cách âm thầm và lặng lẽ nhất để không làm phiền người khác

Xài gì - 14 giờ, 16 phút trước

Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin qua internet được dùng phổ biến nhất tại Việt Nam. Nếu đang sử dụng Zalo, bạn nên biết về 3 mẹo đơn giản nhưng hữu...

Hướng dẫn cách làm món thịt ba chỉ rang cháy cạnh đậm đà, cực trôi cơm

Hướng dẫn cách làm món thịt ba chỉ rang cháy cạnh đậm đà, cực trôi cơm

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 17 phút trước

Sau khi hoàn thành, món thịt rang cháy cạnh có màu cánh gián đẹp mắt, không bị cháy bén. Món thịt dậy mùi thơm ngậy của hành phi, mỡ heo và hạt tiêu, cực...

Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu: Là do 'khác máu tanh lòng' hay còn do những 'tật xấu' này của con dâu?

Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu: Là do 'khác máu tanh lòng' hay còn do những 'tật xấu' này của con...

Tâm sự - 15 giờ, 15 phút trước

Khi về làm dâu, điều mà có lẽ nhiều người sợ nhất chính là việc mẹ chồng không thích con dâu. Và bạn có biết, có rất nhiều mối quan hệ ban đầu vẫn...