Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/12/2022: Tuổi Dần tài lộc vượng tiến, Ngọ có điềm báo hao tài

21:22 08/12/2022

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 9/12/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/12/2022 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý đón nhiều cát lành. Bản mệnh làm việc hiệu quả, hoàn thành hầu hết mọi công việc, gây ấn tượng tốt với cấp trên, nhờ vậy mà khoảng cách tiến tới mục tiêu được rút ngắn lại, sự nghiệp cải thiện đáng kể.

Ngày này vận tài lộc cũng có nhiều khởi sắc. Con giáp này có thêm các mối làm ăn mới, kinh doanh buôn bán đắt hàng. Với uy tín mà tuổi Tý đã xây dựng, phần lớn khách hàng tự tìm tới, người này giới thiệu cho người kia nên doanh thu ngày càng tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/12/2022 của tuổi Sửu

Thổ sinh Kim cho thấy những dấu hiệu tươi sáng trong chuyện tình cảm của người tuổi Sửu. Các bạn độc thân tự do hưởng thụ cuộc sống của mình, bạn cảm thấy rất hài lòng với hiện tại và không mấy bận tâm đến lời bàn tán của mọi người. Nếu đã có nửa kia, bạn càng lúc càng thấu hiểu đối phương, hai người ngày càng ăn ý với nhau, người khác không thể chia rẽ được. Dù có chuyện lớn hay nhỏ xảy ra, hai người cũng luôn trao đổi cùng nhau để giải quyết.

Thương Quan giáng họa, tiếc rằng phương diện công việc lại không quá thuận lợi. Bạn cần phải biết cách phân biệt những tin tức đáng tin và không đáng tin, đừng mù quáng tin theo lời bất cứ ai kẻo sập bẫy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/12/2022 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 9/12/2022

Con đường sự nghiệp của tuổi Dần dễ dàng, hanh thông. Nếu như người tuổi này có dự định mở rộng quy mô làm ăn hoặc bắt đầu một công việc mới thì có thể bắt tay vào thực hiện trong ngày. Bởi đây chính là thời điểm mà bản mệnh được Quý Nhân nâng đỡ một cách nhiệt tình.

Vận trình tài lộc vượng tiến. Con giáp này không cần lo lắng đến chuyện tiền bạc vào thứ Sáu vì đã có Chính Tài trợ vận. Song, tuổi này cũng cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh mất tiền mất bạc oan uổng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/12/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão đang cho thấy khả năng thích nghi và xoay sở trong hoàn cảnh khó khăn rất tốt. Con giáp này khá tỉnh táo và sáng suốt trong việc xử lý vấn đề, dường như càng trong hoàn cảnh khắc nghiệt thì lại càng phát huy mạnh mẽ hơn.

Về mặt tình cảm, những người độc thân dường như vẫn đang mải mê với cuộc sống tự do, thoải mái mà chẳng màng tới chuyện yêu thương, tìm kiếm một nửa cho mình. Vậy nên tình trạng độc thân hiện tại có lẽ sẽ còn kéo dài.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/12/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn được Tam Hợp trợ vận, khiến công việc tiến triển suôn sẻ bất ngờ. Bản mệnh và đồng nghiệp hợp tác ăn ý nên việc khó đến mấy cũng có thể hoàn thành. Mọi người luôn trao đổi với nhau nên khúc mắc cũng không xuất hiện.

Thổ sinh Kim, người còn độc thân rất vượng vận đào hoa, bạn trở thành tiêu điểm của đám đông, dành được sự chú ý của nhiều người khác giới. Nếu có thiện cảm với ai, hãy thử trò chuyện kéo gần khoảng cách với đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/12/2022 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra với nhiều thăng trầm. Lời khuyên dành cho người tuổi này chính là hãy nên nhìn nhận vấn đề ở nhiều góc độ, khách quan hơn để có cái nhìn toàn diện nhất. Tuy nhiên, mọi kế hoạch của bản mệnh thực hiện nhìn chung vẫn tiến triển ổn định.

Vận trình tài lộc với ít nhiều biến động. Đây là lúc con giáp này cần lên kế hoạch quản lý tài chính của mình một cách khoa học để đề phòng những khoản bất ngờ phát sinh cần chi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/12/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có điềm báo hao tài. Dù có không mất tiền thì cũng là đồ đạc hỏng hóc phải thay thế, sửa chữa. Họa khó tránh nên cần cẩn thận, làm việc chỉn chu hơn, tiêu xài cũng nên cân nhắc kỹ càng để hạn chế tiền bạc hao hụt.

Vận trình tình duyên của người độc thân không mấy khởi sắc. Mặc dù bản mệnh vẫn có cơ hội gặp được đối tượng khác phái để hẹn hò và tìm hiểu nhưng vì không thực sự chuyên tâm và nghiêm túc nên rất dễ để lỡ mất mối lương duyên.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/12/2022 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 9/12/2022

Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Mùi có thể vướng phải mâu thuẫn với cấp trên trong ngày hôm nay. Bạn không nên dùng lời nói đao to búa lớn, khiến người nghe phản cảm. Làm mất lòng cấp trên sẽ ảnh hưởng không tốt đến con đường thăng tiến của bạn.

Ngoài ra, con giáp này cũng khó có thể hòa hợp với đồng nghiệp vì cái tính cố chấp, chỉ thích làm theo ý của riêng mình. Nếu không hợp tác với mọi người, bạn sẽ thấy công việc nào cũng khó khăn, gặp trở ngại cũng không ai giúp đỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/12/2022 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra không quá thuận lợi. Người tuổi này có xu hướng tự mãn về năng lực cũng như bản lĩnh của mình. Không những thế, khả năng giao tiếp bị hạn chế là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh với cấp trên, đồng nghiệp gặp một vài vấn đề khúc mắc.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu sa sút. Sự ảnh hưởng của Hung Tinh nên con giáp này phải thận trọng trước những quyết định liên quan đến phương diện tài chính, đồng thời tránh nhẹ dạ cả tin người khác nếu không muốn mất tiền mất bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/12/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu tài lộc tăng tiến khá nhanh. Có những khoản thu bất ngờ khiến bản thân cũng phải sửng sốt. Cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt, phụ thuộc vào việc bản mệnh có nhanh tay nắm bắt hay không.

Công việc trong ngày cũng khiến con giáp này quay cuồng. Khối lượng lớn lại không có nhiều sự trợ giúp khiến tuổi Dậu đầu tắt mặt tối, một mình cáng đáng mọi thứ. Hãy coi như đây là thử thách cần phải vượt qua, nỗ lực của bản mệnh rồi sẽ được ghi nhận xứng đáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/12/2022 của tuổi Tuất

Thực Thần nâng bước, người tuổi Tuất làm các công việc tự do có thể kiếm về khoản tiền kha khá. Mọi công sức của bạn được đền đáp xứng đáng. Con giáp này đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Thổ sinh Kim, người còn độc thân có thể kết bạn với những đối tượng khác giới khác thông qua sự giới thiệu của bạn bè hoặc người thân. Hãy thử trò chuyện với đối phương, đôi bên có thể tìm thấy nhiều quan điểm trùng hợp nhau đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/12/2022 của tuổi Hợi

Sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra không quá tốt đẹp. Tử vi khuyên người tuổi này phải cẩn thận trong những quyết định của mình. Ngoài ra, bản mệnh trở nên nhàm chán và mất đi sự hăng say vốn có khi công việc hiện tại cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày.

Vận trình tài lộc không những không tăng mà còn giảm đáng kể. Nguồn thu nhập không tăng tại thời điểm này nhưng nhờ biết cách tiết kiệm nên con giáp này không đến nỗi quá túng thiếu, chật vật.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 1 giờ, 26 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 3 giờ, 49 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 4 giờ, 16 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 26 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 2 giờ, 1 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 49 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 3 giờ, 49 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 4 giờ, 16 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 5 giờ, 40 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 5 giờ, 54 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 5 giờ, 54 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 5 giờ, 55 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 9 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 5 giờ, 9 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 10 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...