Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 6/11/2020: Tuổi Ngọ đón vận may tiền bạc, Thìn bị kẻ xấu hãm hại

08:31 06/11/2020

Xem tử vi thứ 6 ngày 6/11/2020 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 6/11/2020 của tuổi Tý

Thiên Tài che chở nên người tuổi Tý khá may mắn về mặt tiền bạc, nếu bốc thăm rất dễ trúng thưởng. Tuy nhiên, số tiền này chỉ mang lại cho bạn niềm vui trong phút chốc. Trên thực tế, số tiền này không làm thay đổi quá nhiều cuộc sống của bạn, vì thế chỉ cần duy trì một cuộc sống cân bằng, tự lo lắng riêng cho cuộc sống của mình, làm cho tốt việc của bản thân là được, không nên mong cầu quá nhiều.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý ngày thứ 6 này trước đó dù khá khúc mắc nhưng nay mọi mâu thuẫn được gỡ bỏ, mọi việc diễn ra tốt đẹp. Nhưng nên nhớ rằng không phải cha mẹ, không phải đồng nghiệp, không phải bạn bè mà chính người bạn đời của bạn sẽ là người tiếp xúc với bạn nhiều nhất. Chính vì vậy nhớ làm mới bản thân, tránh gây nhàm chán và nó sẽ là yếu tố dẫn đến tình cảm gia đình bị rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 6/11/2020 của tuổi Sửu

Thiên Quan giáng họa báo hiệu một ngày chẳng mấy yên bình đối với người tuổi Sửu. Công việc của bạn liên tiếp gặp phải rắc rối do có kẻ tiểu nhân bày kế hãm hại. Bạn cần tỉnh táo để không rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Thổ khắc Thủy, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng mình đã quá thấu hiểu mọi việc nên tự mình quyết định tất cả mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 6/11/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dần hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này khá lơ là, thiếu tập trung vào công việc mình đang làm. Bản mệnh chỉ làm theo cảm hứng chứ không thực sự dồn hết tâm huyết vào đó nên khó có được thành quả như ý.

Các cặp đôi đang yêu thì lại gặp vấn đề khác. Bản mệnh dành quá nhiều sự quan tâm tới đối phương nhưng điều đó chưa chắc đã tốt, lạnh lùng quá cũng chẳng hay, điều quan trọng là phải cân bằng được hai yếu tố đó để đôi bên không cảm thấy ngột ngạt hay bị xa cách quá.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 6/11/2020 của tuổi Mão

Tuổi Mão có quý nhân chỉ đường kiếm tiền, nên nhanh nhẹn và chớp lấy cơ hội, mở rộng tiền đồ. Gặp ngày tốt lành, cát tường nên bản mệnh cũng không phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần không đề ra những kế hoạch mạo hiểm và chú ý đường đi nước bước, làm việc đúng quy tắc là mọi chuyện đều ổn.

Ngày thứ 6 hôm nay vợ chồng tuổi Mão dễ xảy ra bất hòa, đôi bên gặp nhiều mâu thuẫn, không khí gia đình căng thẳng. Nếu bạn không nhường nhịn hoặc có cái nhìn thấu đáo, bình tĩnh thì rất có thể sẽ dẫn tới chuyện li tán hoặc vợ chồng có cũng như không. Bản mệnh nên ổn định tinh thần, chờ đón những điều tích cực và luôn hướng về phía trước với tâm thế sẵn sàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 6/11/2020 của tuổi Thìn

Do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn thường xuyên là cái đích để kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi. Tuy nhiên, bạn chớ mất bình tĩnh dù có rơi vào tình huống xấu nhất. Đặc biệt, bạn không nên nóng nảy, nói năng thiếu cẩn trọng dù giao tiếp với ai đi chăng nữa. Đừng để những lời nói vô tình của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, đẩy bản thân vào rắc rối lớn hơn nữa.

Thổ vượng cho thấy những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Bạn cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới vì vẫn còn bị chuyện quá khứ ám ảnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 6/11/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có thể kết thúc những công việc còn dang dở và tận hưởng những thành quả tài chính của mình khi có Chính Tài hỗ trợ. Con giáp này nên mạnh dạn nói về nỗ lực của mình đến những người quan trọng để họ có thể khen thưởng và đánh giá đúng năng lực của bản mệnh.

Hỏa sinh Thổ, tuổi Tỵ có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau nhờ thường xuyên tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày. Hai người có thể chung tay vượt qua sóng gió.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 6/11/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay người tuổi Ngọ đón nhận nhiều cơ hội liên quan đến tiền bạc trong ngày có Thiên Tài nâng đỡ, nếu không thì con giáp này cũng sẽ được cho tiền hoặc ai đó cho vay để làm việc quan trọng. Hãy nhớ cảm ơn tấm lòng của đuối phương vì thực tế đâu phải ai cũng dễ dàng cho bản mệnh mượn tiền đâu.

Ngũ hành tương sinh mang dự báo tốt đẹp trên đường tình duyên của người tuổi Ngọ. Các mối quan hệ với bạn bè, người thân, đồng nghiệp cũng như người yêu vô cùng hài hòa, êm đẹp. Những hiểu nhầm trước đây được hóa giải và mang lại cho con giáp này không ít niềm vui.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 6/11/2020 của tuổi Mùi

Trong ngày phạm cục diện Tương Hình như hôm nay, người tuổi Mùi chớ nên quá mức tự tin thành ra chủ quan ở mọi việc. Nếu thường xuyên bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác vì cho rằng mình có thể hiểu rõ và tự giải quyết mọi chuyện, bạn sẽ gặp phải rắc rối.

Tuổi Mùi có nhân duyên trong ngày rất hòa hợp, có thể gặp được nhiều đối tượng tốt. Không chỉ nhân duyên với người khác giới tốt mà các mối quan hệ xã giao cũng rất hài hòa, quen được nhiều người bạn tốt, giúp đỡ tuổi Mùi khá nhiều trong những lúc khó khăn. Người có gia đình được bạn đời an ủi, nhường nhịn nên đỡ tủi thân, người độc thân dù chưa thoát được kiếp ế nhưng vẫn có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng khả quan.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 6/11/2020 của tuổi Thân

Chính Ấn dự báo một ngày vất vả nhưng thành công của người tuổi Thân. Việc đưa mình vào một khuôn khổ nhất định nào đó đem lại cho con giáp này cảm giác không tích cực cho lắm, tuy nhiên đó là việc cần phải làm nếu bản mệnh muốn có một ngày hiệu quả.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Thân khá tốt. Mối quan hệ của bản mệnh đã có chiều hướng cải thiện tích cực, bạn có cảm giác được che chở và an toàn với tình cảm hiện tại. Bên cạnh đó, gia đình lúc này cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc nên tuổi Thân rất biết ơn vì điều đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 6/11/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận tài lộc của tuổi Dậu hôm nay khá mong manh, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được tham lam. Trong mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc.

Tam Hợp cho thấy tình yêu đóng một vai trò quan trọng đối với người tuổi Dậu, tuy nhiên đừng vì thế mà quên đi mất rằng bản mệnh còn có bạn bè và những người thân thiết nữa. Đây là ngày để bản mệnh chia sẻ sự quan tâm, yêu thương của mình một cách đồng đều, đưa mọi người xích lại gần nhau nhiều hơn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 6/11/2020 của tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Tuất có điềm báo gặp xui xẻo trong vận trình. Công việc không thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên kém hài hòa, thậm chí bạn còn có thể bị điều chuyển vị trí hay thuyên chuyển sang bộ phận khác. May mắn là con giáp này vẫn có vận may tài lộc nên bù đắp lại ít nhiều.

Bản mệnh hôm nay gặp chuyện phiền lòng trong tình cảm. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những mâu thuẫn, hiểu lầm dẫn đến tranh cãi. Dù tình yêu vẫn còn nhưng vì cái tôi quá lớn nên không ai chịu xuống nước trước để làm lành với nhau. tuyệt đối tránh ép buộc mọi thứ và nhớ đừng bất chấp mọi lời cảnh báo rủi ro từ những người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 6/11/2020 của tuổi Hợi

Tử vi dự báo, người tuổi Hợi có thể phải chịu sự ngờ vực của đồng nghiệp hoặc bạn bè do Kiếp Tài tác động. Khi mọi người không tin tưởng vào khả năng của bạn thì cách tốt nhất là bạn hãy chứng minh năng lực của bản thân mình bằng hành động thực tế. Chỉ cần tập trung vào công việc thì mọi rắc rối bạn gặp phải sẽ dần dần có cách giải quyết thôi.

Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Có thể tất cả những gì bạn nghĩ là đúng lại chỉ là hiểu lầm mà thôi, đừng vội vàng phán xét trước khi trò chuyện thẳng thắn với người ấy.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-6112020-tuoi-ngo-don-van-ma.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-6112020-tuoi-ngo-don-van-may-tien-bac-thin-bi-ke-xau-ham-hai-60709.html

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 4 giờ, 4 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 9 giờ, 29 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 10 giờ, 32 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 10 giờ, 38 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 10 giờ, 42 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 10 giờ, 32 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 10 giờ, 38 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 10 giờ, 42 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 10 giờ, 47 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 11 giờ, 56 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 11 giờ, 57 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 11 giờ, 59 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 2 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 14 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 17 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 18 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 13 giờ, 23 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 13 giờ, 25 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 27 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 14 giờ, 40 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 15 giờ, 5 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 16 giờ, 32 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 16 giờ, 8 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 26 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 16 giờ, 27 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.