Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024: Tuổi Tỵ vô cùng may mắn, Dậu thị phi vây quanh

19:55 04/07/2024

Xem tử vi thứ 6 ngày 5/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Tý

Lục Hại lâm vận gây bất lợi cho tuổi Tý trong công việc ngày mới. Bạn hơi khác người, tính cách cực đoan và dễ cáu nên cũng dễ phạm tiểu nhân. Nếu có việc gì không vừa ý là bạn nói thẳng luôn, cũng chính vì thế mà bạn đánh mất nhiều cơ hội, đôi khi thẳng quá cũng không tốt.

May mắn là tiền bạc có Thực Thần nâng đỡ nên con giáp này thu được kha khá lộc từ công việc phụ, những bạn làm tự do sẽ có một ngày khởi sắc. Trên con đường ngoại giao Tý cũng được người khác cho lộc, mời đi ăn hoặc có tiền bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 5/7/2024

Tương Hại dự báo tuổi Sửu hôm nay khó kiểm soát bản thân khi đối diện với sự cố bất ngờ. Nhưng bạn đủ bản lĩnh để xử lý mọi việc nên nhìn chung không có gì đáng phải lo lắng cả.

Hỏa - Thổ tương sinh hỗ trợ để bản mệnh có cơ hội cải thiện chuyện tình cảm của mình trong thời điểm này. Bạn nên thể hiện sự đáng tin cậy trong cách hành động và lời nói để người ấy cảm thấy an tâm về bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

Chuyện làm ăn của tuổi Dần cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Dần cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Mão

Công việc của Mão cực kỳ suôn sẻ và tốt đẹp nhờ Tam Hợp trợ vận. Có vài kẻ thích ném đá giấu tay nhưng chẳng làm gì được bạn, vì bạn tốt xấu ra sao đều thể hiện thẳng ra chứ không thảo mai để lấy lòng cấp trên, đối tác như bao người. Làm ăn có tâm thì càng ngày càng có tầm nên đừng sợ tiểu nhân.

Đường tình duyên của con giáp này không được êm đềm cho lắm do Mộc khắc Thổ. Bạn có nhiều cơ hội để làm quen với bạn khác giới nhưng không đủ để hấp dẫn họ trong mối quan hệ nam nữ. Nhiều người bị người khác bàn tán sau lưng, dù oan ức nhưng cũng không thèm giải trình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Thìn

Thiên Ấn mang tới sức sáng tạo không ngừng cho tuổi Thìn, đó là hành trình quan trọng khi bạn theo đuổi đam mê. Thật không dễ dàng gì để có thể theo đuổi và đạt được ước mơ, nhưng bỏ cuộc chưa bao giờ là điều bạn nghĩ tới.

Thổ - Hỏa tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh khá nhiều khía cạnh tiền bạc. Đặc biệt người tuổi Thìn trong thời gian này có quý nhân giúp đỡ nên càng chăm chỉ càng giàu có.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên tuổi Tỵ. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Tình hình tài chính của tuổi Tỵ trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 5/7/2024

Thiên Quan lâm vận cảnh báo con giáp này không nên cứng đầu trong chuyện công việc, kiện cáo cũng nên tránh kẻo gây rắc rối về lâu về dài. Quá nhiều hoạt động cũng như kế hoạch dồn vào một ngày giữa tuần khiến bạn dễ nổi cáu.

Con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm vì tiền bạc rủng rỉnh trong tay, không phải lo nghĩ gì nhiều. Nữ giới tuổi này hay được nam giới giúp đỡ trong chuyện làm ăn, tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Mùi

Chính Ấn mang tới cho tuổi Mùi sự tập trung vào công việc của mình. Bạn cũng cần dành thời gian cho những con người và ý tưởng mới. Thay vì che giấu cảm xúc thực, bạn cần cởi mở để khám phá điều thú vị xung quanh.

Hỏa - Thổ tương sinh mang tới tin vui về tiền bạc, cho dù đó là khoản tiền ít hay nhiều cũng không quan trọng bằng việc cho tuổi Mùi thấy rằng việc mình đang làm có tiến triển, điều đó giúp bạn trở nên tự tin, lạc quan hơn rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Thân

Kiếp Tài giáng họa cho tuổi Thân trong ngày thứ 6 này. Vì hung tinh ám quẻ nên công danh, thi cử không được thuận lợi cho lắm. Cẩn thận có tranh chấp đất làm ăn, cãi nhau vì quyền lợi, lương thưởng, hãy tận dụng các mối quan hệ quen biết để giải quyết rắc rối.

Nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim, đường tình cảm chính là điểm sáng trong ngày. Bạn rộng lượng, biết nhìn xa trông rộng, không chằm chằm nhìn vào khuyết điểm của người khác. Có những chuyện, nếu đã không thể trốn tránh được thì cứ dũng cảm mà đối mặt, bạn sẽ tìm được lối đi mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, tuổi Dậu nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Tuất

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 5/7/2024

Thiên Ấn đưa đẩy để mang tới vận may công việc cho tuổi Tuất. Nhất là những người tuổi này là người quảng giao trong các mối quan hệ xã giao bên ngoài càng tốt, rất có lợi cho công việc.

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy chỉ vì một chút sai sót mà bạn phải lãnh về một số rắc rối về tiền bạc. Nhưng nhìn chung bạn đều hoàn toàn có thể xử lý nó trong khả năng của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng.

Đường tài lộc của tuổi Hợi có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Con giáp này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/7/2024: Tuổi Tỵ vận trình vô cùng tươi sáng, Mão công việc không suôn sẻ

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/7/2024: Tuổi Tỵ vận trình vô cùng tươi sáng, Mão công việc không suôn...

Đời sống số - 17 giờ, 9 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 7/7/2024.

 Vợ chồng Doanh Nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh Chi hơn 70 tỷ đồng xây dựng bếp ăn 0 đồng, khẳng định sứ mệnh “làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời”

Vợ chồng Doanh Nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh Chi hơn 70 tỷ đồng xây dựng bếp ăn 0 đồng,...

Doanh nghiệp - 19 giờ, 17 phút trước

Ngày 06/07/2024, bếp ăn 0 đồng của vợ chồng doanh nhân Mailisa đã chính thức động thổ tại địa chỉ 152 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Dự án này được...

Trồng loại cây 'uốn theo chiều gió', chị nông dân quê Bắc Giang nhẹ nhàng thu về 28 tỷ đồng

Trồng loại cây 'uốn theo chiều gió', chị nông dân quê Bắc Giang nhẹ nhàng thu về 28 tỷ đồng

Kiến thức - 20 giờ, 42 phút trước

Gắn bó với loại cây này gần 20 năm, chị nông dân ở Bắc Giang giờ có kinh tế vững chắc, không chỉ vậy chị còn tạo điều kiện cho những hộ dân cùng...

Tại sao bạn không nên để giấy vệ sinh ở đầu giường? Cuối cùng tôi cũng phát hiện ra, câu trả lời có thể khiến bạn ngạc nhiên

Tại sao bạn không nên để giấy vệ sinh ở đầu giường? Cuối cùng tôi cũng phát hiện ra, câu trả lời...

Đời sống số - 20 giờ, 49 phút trước

Đặt giấy vệ sinh ở đầu giường cũng có thể tác động tiêu cực đến chất lượng giấc ngủ của con người.

Ba con giáp này suốt đời sẽ như 'cá gặp nước' và chắc chắn sẽ được hưởng sự thịnh vượng, giàu có

Ba con giáp này suốt đời sẽ như 'cá gặp nước' và chắc chắn sẽ được hưởng sự thịnh vượng, giàu có...

Đời sống số - 21 giờ, 19 phút trước

Trên bầu trời đầy sao, có ba con giáp đặc biệt. Họ dường như được sinh ra với những vận may riêng.

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo: Cây xanh bao phủ, nội thất sang chảnh hết nấc

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo: Cây xanh bao phủ, nội thất sang chảnh hết nấc

Chuyện làng sao - 3 giờ, 34 phút trước

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hơn 20 mâm cơm hè phù hợp với hầu hết gia đình Việt, bạn không cần phải đứng bếp quá lâu

Hơn 20 mâm cơm hè phù hợp với hầu hết gia đình Việt, bạn không cần phải đứng bếp quá lâu

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 38 phút trước

Mùa hè nắng nóng, chế biến cũng cần đơn giản, không cầu kỳ, tránh mất nhiều thời gian đứng bếp. Dưới đây là những mâm cơm hàng ngày cho các bà nội trợ tham...

Hoa hậu Diễm Hương phản biện chuyện được khen trẻ, đẹp hơn xưa vì lí do này!

Hoa hậu Diễm Hương phản biện chuyện được khen trẻ, đẹp hơn xưa vì lí do này!

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Hoa hậu Diễm Hương khoe loạt ảnh mới cùng câu chuyện được khen trẻ đẹp hơn xưa.

Thị trấn có tên dài nhất Việt Nam nằm ở tỉnh nào?

Thị trấn có tên dài nhất Việt Nam nằm ở tỉnh nào?

Kiến thức - 3 giờ, 43 phút trước

Thị trấn này là đơn vị hành chính cấp xã có tên dài nhất nước ta, gồm 19 chữ cái, thuộc địa phận một tỉnh có bề ngang hẹp nhất Việt Nam ở Miền...

Đám cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân diễn ra ngày hôm nay: Cô dâu xinh xắn, lộ chi tiết được lòng nhà chồng

Đám cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân diễn ra ngày hôm nay: Cô dâu xinh xắn, lộ chi...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 44 phút trước

Hôm nay (7/7), đám cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái yêu 6 năm - Yến Xuân sẽ chính thức được tổ chức tại một bãi biển đẹp ở Nha Trang....

Nam Thư từng giận dữ khi nói về chuyện người đàn ông muốn xin vợ con tha...

Tại sao bàn thờ Thần Tài phải đặt dưới đất mà không đặt trên cao? Câu trả lời rất nhiều người vẫn chưa biết

Tại sao bàn thờ Thần Tài phải đặt dưới đất mà không đặt trên cao? Câu trả lời rất nhiều người vẫn...

Phong thủy - 3 giờ, 45 phút trước

Một điều đặc biệt trong việc thờ cúng Thần Tài là bàn thờ thường được đặt ở vị trí thấp, gần mặt đất, thay vì đặt trên cao, ở nơi tôn nghiêm như bàn...

Có bố là 'Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân', con trai Bình Trọng lại cực điển trai cao lớn nhờ yếu tố này

Có bố là 'Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân', con trai Bình Trọng lại cực điển trai cao lớn nhờ...

Nhí - 3 giờ, 23 phút trước

Hiện tại, đang bước vào độ tuổi trưởng thành nhưng con trai Bình Trọng - cháu nội NSND Trần Nhượng đã cao vượt bố và cực điển trai.

Giấy xác nhận cư trú là gì, xin cấp ở đâu? Giấy xác nhận này có hiệu lực bao lâu?

Giấy xác nhận cư trú là gì, xin cấp ở đâu? Giấy xác nhận này có hiệu lực bao lâu?

Kiến thức - 3 giờ, 23 phút trước

Muốn biết giấy xác nhận cư trú là gì và được cấp bởi cơ quan nào cũng như thời hạn của giấy xác nhận cư trú, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài...

Bỏ nghề giáo viên, một nữ nông dân Tiền Giang bỏ túi 3 tỉ đồng/năm nhờ trồng lúa 'ngả theo chiều gió'

Bỏ nghề giáo viên, một nữ nông dân Tiền Giang bỏ túi 3 tỉ đồng/năm nhờ trồng lúa 'ngả theo chiều gió'...

Kiến thức - 3 giờ, 23 phút trước

Đi đầu ứng dụng trồng lúa theo phương pháp mới, chị Hà (Tiền Giang) thu tiền tỷ mỗi năm.

Sao Việt 7/7: Ảnh hiếm hồi nhỏ của ca sĩ Lệ Quyên bên bố; 'Tóm dính' cảnh Trang Trần ôm người đàn ông lạ mặt ở sân bay

Sao Việt 7/7: Ảnh hiếm hồi nhỏ của ca sĩ Lệ Quyên bên bố; 'Tóm dính' cảnh Trang Trần ôm người đàn...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/7/2024: Tưởng nhớ bố, Lệ Quyên cho biết mình được thừa hưởng rất nhiều từ đấng sinh thành; Ngoài chồng Việt Kiều, Trang Trần cho biết đây là...

Đại lộ dài nhất Việt Nam tiếp tục được 'rót' hơn 5000 tỷ đồng để mở rộng, nối loạt khu đô thị lớn với thành phố khoa học thông minh

Đại lộ dài nhất Việt Nam tiếp tục được 'rót' hơn 5000 tỷ đồng để mở rộng, nối loạt khu đô thị...

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

Cho tới năm 2026, đại lộ này vẫn sẽ tiếp tục mở rộng và kéo dài với tổng mức đầu tư 5.249 tỷ đồng.

Bắt đầu từ 1/8, quy định về tách thửa, hợp thửa cụ thể như thế nào?

Bắt đầu từ 1/8, quy định về tách thửa, hợp thửa cụ thể như thế nào?

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

Từ ngày 1/8/2024, Luật Đất đai 2024 sẽ chính thức có hiệu lực. Theo đó, tại Điều 220 đã quy định các nguyên tắc, điều kiện về việc tách thửa đất, hợp thửa đất....

Măng tươi ngon nhưng 6 nhóm người 'cấm kị' ăn

Măng tươi ngon nhưng 6 nhóm người 'cấm kị' ăn

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 9 phút trước

Hiện tại, măng tươi đang vào mùa được bày bán khá nhiều ở các chợ. Nhưng những đối tượng nào tuyệt đối không nên ăn?

Khi đến tuổi trung niên, hãy cố gắng tránh xa 3 người này, bất kể bạn là ai!

Khi đến tuổi trung niên, hãy cố gắng tránh xa 3 người này, bất kể bạn là ai!

Tâm sự - 4 giờ, 11 phút trước

Chúng ta sẽ bước vào giai đoạn trung niên của cuộc đời. Đây là giai đoạn đầy khôn ngoan và thử thách. Không chỉ phải đối mặt với áp lực nơi làm việc, ở...

Đặt ảnh thờ phạm 5 đại kỵ này, con cháu nợ nần chất đống, cả đời không ngóc đầu lên được

Đặt ảnh thờ phạm 5 đại kỵ này, con cháu nợ nần chất đống, cả đời không ngóc đầu lên được

Phong thủy - 4 giờ, 11 phút trước

Ảnh thờ thường nằm ở vị trí trung tâm của bàn thờ, để tỏ lòng thành kính và tưởng nhớ người đã khuất. Nhưng khi đặt ảnh thờ cần lưu ý những điểm dưới...

Rửa mặt bằng nước vo gạo có thường xuyên làm da trắng hơn không? Bác sĩ đã trả lời thế này!

Rửa mặt bằng nước vo gạo có thường xuyên làm da trắng hơn không? Bác sĩ đã trả lời thế này!

Làm đẹp+ - 4 giờ, 12 phút trước

Tôi tin rằng mọi người đều đã nghe nói về tác dụng tuyệt vời của nước vo gạo đối với cuộc sống.

Bật điều hòa mà không cần dùng điều khiển đơn giản với 3 cách sau

Bật điều hòa mà không cần dùng điều khiển đơn giản với 3 cách sau

Xài gì - 4 giờ, 12 phút trước

Trong trường hợp điều khiển bị thất lạc hoặc hỏng hóc mà bạn lại đang cần sử dụng điều hoà, đừng vội lo lắng, hãy áp dụng các mẹo sau.

Anh trai vượt ngàn chông gai: Tiến Luật thừa nhận được Thu Trang dụ đi thi với lý do đặc biệt, Đinh Tiến Đạt cảm thấy khó khăn khi quay lại

Anh trai vượt ngàn chông gai: Tiến Luật thừa nhận được Thu Trang dụ đi thi với lý do đặc biệt, Đinh...

Tin tức nhạc - 4 giờ, 13 phút trước

Tiến Luật và Đinh Tiến Đạt đã gây chú ý với nhất trong tập mới lên sóng của Anh trai vượt ngàn chông gai.

Nếu sức khỏe kém thì đừng trồng 'hoa xui xẻo'! Đây không phải là mê tín mà có lý do khoa học

Nếu sức khỏe kém thì đừng trồng 'hoa xui xẻo'! Đây không phải là mê tín mà có lý do khoa học...

Đời sống số - 4 giờ, 21 phút trước

Dù mỗi loài hoa đều có giá trị riêng nhưng bạn nên lựa chọn cẩn thận khi trồng hoa trong nhà.

Đặng Thu Thảo chỉ khoe một khoảnh khắc ái nữ nhưng ai nấy phải không ngừng xuýt xoa

Đặng Thu Thảo chỉ khoe một khoảnh khắc ái nữ nhưng ai nấy phải không ngừng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ về ái nữ của mình trên trang cá nhân.