Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/3/2021: Tuổi Thìn đường công danh bổng lộc rộng mở, Tý đối mặt nhiều khó khăn

08:37 05/03/2021

Xem tử vi thứ 6 ngày 5/3/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/3/2021 của Tuổi Tý

Cục diện Mùi Tý Tương Hại gây ra không ít rủi ro và tai ương cho người tuổi Tý. Dù đã cố gắng thận trọng hết mức có thể song bạn vẫn không thể tránh khỏi bị những lời gièm pha, cản trở của tiểu nhân khiến công việc gặp nhiều khó khăn, tiến độ chậm đáng kể.

Lại thêm sự tác động của Thiên Quan, chuyện tình cảm của con giáp này cũng không được êm ả. Hai bạn có thể tranh cãi vì những hiểu lầm nhỏ nhặt. Những chuyện thị phi vây quanh khiến cho con giáp này mệt mỏi khi phải giải thích hết lần này đến lần khác, tình cảm cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng phần nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/3/2021 của Tuổi Sửu

Hôm nay nhờ Lục Hợp che chở mà tình cảm gia đình của người tuổi Sửu hôm nay khá hài hòa, thậm chí những vướng mắc trong mối quan hệ của mọi người cũng được hòa giải. Con giáp này còn được một người thân hỗ trợ rất nhiều, mang lại cho bản mệnh nhiều lời khuyên quý giá.

Đường tài lộc vô cùng vượng phát. Với những người làm kinh doanh thì chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đã thu về khoản hời khủng. Tuy nhiên trong ngày có điềm báo kẻ tiểu nhân đeo bám thêu dệt chuyện này chuyện kia gây mất uy tín, danh dự bản thân, con giáp này cần thận trọng lời ăn tiếng nói của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/3/2021 của Tuổi Dần

Tuổi Dần ngày thứ 6 này phải đối mặt với một số khó khăn trong ngày. Do bất đồng ý kiến với người khác nên có thể xảy ra tranh cãi, nếu bạn biết giữ im lặng khi nhận ra lỗi sai của bản thân thì mọi thứ đều sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Chuyện tình cảm của bản mệnh thuận lợi, đôi lứa bên nhau không rời. Người độc thân cũng được giới thiệu gặp gỡ một ai đó rất thú vị và hấp dẫn, người đang yêu có thể dẫn nhau về ra mắt gia đình hai bên, mối quan hệ tiến triển vô cùng thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/3/2021 của Tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Ngày có Thiên Ấn xuất hiện, bản mệnh có thể phải đối mặt với không ít thách thức trong công việc. Dù chặng đường đang đi có không ít khó khăn, vất vả nhưng bạn hãy động viên bản thân nhìn vào tương lai phía trước để cố gắng và nỗ lực hơn. Chẳng ai ngồi không lại được hưởng lợi, những nỗ lực của bạn đều được cấp trên nhìn nhận đó.

Được Tam Hợp nâng đỡ nên chuyện tình cảm tiến triển hết sức thuận lợi, đặc biệt là với người độc thân sẽ có thêm cơ hội tìm được một nửa yêu thương trong các mối quan hệ xã hội.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/3/2021 của Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ 6 ngày 5/3/2021, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn diễn ra vô cùng thuận lợi. Đường công danh bổng lộc rộng mở vì bản mệnh có được những cơ hội tốt để khẳng định năng lực cá nhân. Cấp trên giao thêm cho những trọng trách mới và không có điều gì có thể cản trở con giáp này hoàn thành chúng.

Tuy nhiên ngũ hành Thổ Thủy xung khắc dự báo rắc rối về chuyện tiền bạc, có thể vì việc kinh doanh, buôn bán lúc này gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Thậm chí có nhiều người chứng kiến cảnh tiền nong thất thoát mà không biết nên làm gì. Hôm nay bản mệnh cũng nên cẩn thận khi đi ngoài đường vì rất dễ xảy ra va chạm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/3/2021 của Tuổi Tỵ

Hôm nay, Kiếp Tài cản trở rất nhiều đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Tị. Việc đầu tư công sức vào những mối quan hệ không hiệu quả khiến bạn gặp rắc rối vì không thể nào làm việc yên ổn. Liên tục có kẻ quấy phá, làm hư hỏng nếu không thì cũng nhờ vả và "ăn cắp" thời gian của bạn.

Bù lại, cục diện Tam Hội lại là tin mừng với chuyện tình cảm của con giáp này. Các cặp đôi ngày càng thấy mức độ gắn bó của mình với đối phương khăng khít hơn, khó có điều gì có thể ngăn cách hai bạn lúc này. Tuy nhiên, đừng lúc nào cũng nhìn đời qua lăng kính màu hồng kẻo sẽ bị thực tại kéo ngã rất đau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/3/2021 của Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có cát tinh chiếu mệnh ngày hôm nay nên tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi, cứ hết rồi lại đầy. Dần dần không sợ thiếu trước hụt sau. Tuy nhiên bạn nên tránh vướng vào những cuộc vay mượn. Bởi điều này sẽ khiến tâm trạng của bạn vô cùng tệ hại.

Nhân duyên của bản mệnh khá tốt, nhưng bản thân chưa sẵn sàng. Đây cũng chưa phải là thời điểm giúp bạn tìm được mối nhân duyên như ý. Bởi những người tìm đến bạn đều có ý định lợi dụng, chứ chẳng yêu thương gì bạn. Thế nên hãy bình tĩnh để không vướng phải những chuyện đáng buồn như vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/3/2021 của Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày tiết lộ, Thực Thần trao cho người tuổi Mùi cơ hội phát tài phát lộc, nhất là với người làm ăn kinh doanh. Việc buôn bán thuận lợi vô cùng, bản mệnh có thể sẽ được quý nhân trợ giúp và gặp được đối tác làm ăn thích hợp, hợp tác với nhau trên nền tảng cùng có lợi.

Ngũ hành Thổ Thủy xung khắc dự báo việc mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bản mệnh và đối phương cần nhìn nhận theo hướng tích cực, bình tĩnh, đặt ra mục tiêu chung để đôi bên có thể cùng giải quyết vấn đề, từ đó giúp hai người thêm gần gũi, thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/3/2021 của Tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Gặp ngày nhị hợp nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân diễn ra vô cùng thuận lợi. Bên cạnh đó, ngũ hành tương sinh thúc đẩy vận trình tài lộc của con giáp này trong ngày vô cùng dồi dào. Cơ hội kiếm tiền tiềm năng được bản mệnh nhìn ra trong khi nhiều người còn chưa kịp để mắt tới.

Chuyện tình cảm của bản mệnh ngày thứ 6 này hạnh phúc viên mãn, con giáp này đón nhận nhiều niềm vui, vợ chồng hòa thuận đồng lòng. Bản mệnh còn độc thân cũng có những dấu hiệu chuyển biển tích cực. Lúc này cần thành thật với cảm xúc của mình, đừng mơ mộng quá nhiều mà đánh mất mối nhân duyên tốt đẹp hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/3/2021 của Tuổi Dậu

Thiên Tài nhập mệnh hỗ trợ cho người tuổi Dậu rất nhiều để hoàn thành những mục tiêu doanh thu, dự án đầu tư trong ngày hôm nay. Người làm kinh doanh sẽ được nhiều người giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan. Nếu nắm bắt được cơ hội này thì bản mệnh sẽ đạt được bước tiến xa hơn nhiều.

Thổ sinh Kim báo hiệu tình cảm lứa đôi dạt dào cảm xúc, thăng hoa đủ đường. Bạn nghĩ chỉ cần ở bên người đó thì bao nhiêu khó khăn của mình đều sẽ tiêu tan. Cuối ngày hãy dành thời gian nghỉ ngơi, hẹn hò cùng nửa kia, tự thưởng cho mình giây phút thư giãn, cùng chia sẻ về một ngày dài cũng như động viên nhau cố gắng lên nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/3/2021 của Tuổi Tuất

Đường công danh sự nghiệp hanh thông với người tuổi Tuất ngày hôm nay, nếu đang có ý định thay đổi công việc hay đầu tư lớn thì cũng rất lý tưởng. Hãy lắng nghe lời khuyên từ những người đã có nhiều kiến thức chuyện môn và kinh nghiệm thực tế sẽ giúp con đường con giáp này đi thuận lợi hơn.

Đường tình duyên người tuổi Tuất cũng nên chú ý hơn một chút trong cách biểu đạt suy nghĩ của mình. Tình yêu không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhất là ngày bị hung tinh tác động. Ai cũng có quan điểm, lý lẽ riêng, đôi khi cùng một ý nhưng vì cách diễn đạt mà đối phương lại hiểu thành ý khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/3/2021 của Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp trong ngày của tuổi Hợi diễn ra tương đối phức tạp. Ảnh hưởng của họa tiểu nhân đeo bám nên con giáp này tiến hành việc gì cũng bị ngáng trở, phá hoại. Kéo theo đó là tài lộc có dấu hiệu hao hụt. Điềm báo hao tài tốn của tới gần nên bản mệnh cần phải thận trọng hơn trong việc bảo quản tài sản cá nhân.

Bù lại, hôm nay tam hội mang tới điều kiện thuận lợi cho tuổi Hợi cải thiện những mối quan hệ xung quanh, nhất là đối với người thân. Chuyện tình cảm rất suôn sẻ, đôi lứa tâm đầu ý hợp. Đối phương sẵn sàng lắng nghe hơn nên con giáp này cũng dễ giải thích hiểu nhầm giữa hai người hơn bao giờ hết.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-532021-tuoi-thin-duong-cong.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-532021-tuoi-thin-duong-cong-danh-bong-loc-rong-mo-ty-doi-mat-nhieu-kho-khan-74141.html

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 11 giờ, 33 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 11 giờ, 34 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 11 giờ, 24 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 12 giờ, 18 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 14 giờ, 53 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 5 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 7 giờ, 6 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 9 giờ, 18 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 11 giờ, 31 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 31 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 11 giờ, 33 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 11 giờ, 34 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 11 giờ, 34 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 11 giờ, 34 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 11 giờ, 24 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 12 giờ, 18 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 35 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 13 giờ, 35 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 35 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 13 giờ, 36 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 13 giờ, 36 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 57 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 14 giờ, 53 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 14 giờ, 53 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 14 giờ, 53 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.