Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/9/2020: Tuổi Hợi đón tin vui tài lộc, Thìn gặp trở ngại trong công việc

08:06 04/09/2020

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 4/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/9/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi dự báo, hôm nay người tuổi Tý sẽ phải va vấp khá nhiều và khó có thể đạt được thành công như mong muốn dưới tác động của Thương Quan. Đặc biệt, nếu không cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, người làm ăn có thể rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý trong ngày hôm nay khá tươi sáng. Đặc biệt những người tuổi Tý đang có ý định hẹn hò thì hãy chủ động lên lịch hẹn với đối phương, sau đó hãy đến đúng giờ để người ấy biết bản mệnh thực sự nghiêm túc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/9/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Nhờ cát tinh mà những thay đổi đó cơ bản là theo chiều hướng tích cực, một phần cũng là do cách nhìn nhận vấn đề một cách lạc quan của con giáp này. Khi cơ hội tốt đẹp đến, bản mệnh cần phải nhanh chóng nắm bắt lấy nếu không muốn tuột mất.

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Sửu Thổ tự hình báo hiệu phần lớn mâu thuẫn và cãi vã trong ngày đều xuất phát từ những lời nói thiếu suy nghĩ của con giáp này. Đối với người yêu của mình, bản mệnh nhẫn nhịn cũng chẳng thua thiệt gì.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/9/2020 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần có điềm báo tài lộc tăng tiến, nhất là những người làm ăn kinh doanh hoặc chơi chứng khoán có thể nhận được khoản tiền lớn. Có được điều này hoàn toàn là do bản mệnh biết đón đầu xu hướng, bắt kịp thị trường.

Mộc khắc Thổ khuyên người tuổi Dần cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Bạn không nên quá chú tâm vào sở thích cá nhân hoặc sự nghiệp mà vô tình bỏ quên những người luôn chờ đợi bạn ở nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/9/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Mão hôm nay có vận trình tài lộc không mấy khả quan. Bạn chi tiêu mất kiểm soát, bỏ tiền vào những thứ không thực sự xứng đáng, tiêu hết số tiền mình kiếm được mà không có chút kế hoạch tiết kiệm nào cả. Hãy học cách quản lý tài chính một cách nghiêm túc trước khi quá muộn màng.

Vận trình tình duyên của bản mệnh hôm nay có thể lâm nguy. Chỉ có bạn mới là người có thể cứu vãn tình thế, song trước tiên bạn cần làm rõ tình cảm của mình thuộc về ai, trái tim bạn đang hướng về người nào. Hiểu rõ điều mình muốn và làm theo điều mà trái tim mình mách bảo, chắc chắn bạn sẽ chẳng còn lầm lạc nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/9/2020 của tuổi Thìn

Trong ngày Tương Xung tác động, công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại. Sự nóng nảy, bốc đồng của bạn lại khiến cấp trên và đồng nghiệp ác cảm, cho dù bạn có giỏi giang thế nào đi nữa. Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư. Để tránh đưa ra những quyết định sai lầm, bạn hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn hôm nay cũng bị ảnh hưởng khá nặng nề. Người đã yên bề gia thất đối diện với nguy cơ tình cảm rạn nứt, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi và không ai nhường nhịn đối phương khiến mọi chuyện ngày càng nghiêm trọng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/9/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ nên hành sự thận trọng, đừng nghĩ rằng việc sai trái của mình không ảnh hưởng tới người khác. Nhất là khi xung quanh bản mệnh vẫn có những người luôn lợi dụng cơ hội để hãm hại, hạ bệ khiến vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh có phần ảm đạm.

Những xung đột, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm có thể xảy đến với tuổi Tỵ. Bản mệnh không thực sự trân trọng người bên cạnh mình thì khó có thể giữ được hạnh phúc trong tay. Đừng mãi đứng núi này trông núi nọ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/9/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Về phương diện sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay, bản mệnh cũng nên khắc phục tính bảo thủ và cứng nhắc của mình càng sớm càng tốt. Bởi những thói xấu này khiến con giáp này khó lòng đến được với thành công và có thể bỏ lỡ mất nhiều cơ hội. Hãy thay đổi trước và cải thiện mình trước khi bị đẩy lùi về phía sau.

Đường tình duyên của người tuổi Ngọ trong ngày thứ sáu này đón nhận niềm vui nhờ cục diện Ngọ Tuất tam hợp. Nhân duyên của bản mệnh rất vượng, tình cảm đang tăng tiến không ngừng. Theo skvty.com người độc thân nếu có ý định bày tỏ thì khả năng thành công là rất lớn, tình yêu đôi lứa ngày càng bền chặt hơn chứ không bị phôi phai theo thời gian.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/9/2020 của tuổi Mùi

Bản mệnh được tử vi báo hiệu đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn đầu tư kinh doanh. Nhưng hãy làm ăn chân chính nhé, nếu không bạn sẽ vướng vào họa kiện tụng đó. Vận trình tài lộc của bản mệnh hôm nay đang ngày càng thêm hưng vượng. Đã đến lúc bạn được hưởng những thành quả cho sự cố gắng trong thời gian vừa qua của mình rồi đó.

Tuổi Mùi cảm thấy không vui vẻ chút nào vì chuyện tình cảm của mình đang không như ý muốn. Các cặp đôi thường xuyên tranh cãi vì nhiều lý do, không ai chịu nhường nhịn ai kể cả thâm tâm biết rằng cuối cùng cũng chẳng thể bỏ được nhưng lại cứ làm tổn thương nhau chỉ vì nóng giận.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/9/2020 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng đường tài lộc của tuổi Thân hanh thông, rộng mở nhờ gặp ngày Thân Tuất tương hợp. Chuyện hợp tác làm ăn tiến triển tốt đẹp mang đến nguồn thu dồi dào. Con giáp này có thể chi tiêu thoải mái vì đó là tiền mình làm ra nhưng cũng phải có kế hoạch rõ ràng để tránh hoang phí.

Về phương diện tình cảm không được tốt đẹp cho lắm, nguyên do là vì người tuổi Thân và nửa kia đều đặt cái tôi cá nhân của mình quá cao, dù muốn lại gần nhau nhưng lại liên tiếp làm tổn thương đối phương. Đôi bên nên xem xét lại cách thể hiện tình cảm của mình để cả hai không phải chịu đau khổ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/9/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu có chí hướng, mạnh mẽ nhưng vẫn nên đề phòng những tai tiếng, thị phi bất ngờ đến với mình. Trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng đừng quá nóng nảy, táo bạo quá hoặc chỉ muốn làm theo ý mình mà gây xích mích với người khác. Đừng quên sắp xếp công việc cho ngày mới để có tâm thế chủ động nhé.

Tuổi Dậu có mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy đang không được tốt đẹp cho lắm. Có điềm báo những mâu thuẫn, xung đột có thể bùng nổ giữa hai người, phần nhiều là do suy nghĩ, ý kiến có nhiều điểm khác biệt. Nếu như hai người không biết lắng nghe và dung hòa thì khó có thể tiếp tục, tình cảm cũng bị ngáng trở.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/9/2020 của tuổi Tuất

Chính Ấn độ mệnh, sự nghiệp của người tuổi Tuất có những tiến triển tích cực. Sự nghiêm túc, chính trực của bạn gây ấn tượng tốt đẹp với đồng nghiệp. Bạn có thể được mọi người tin tưởng và lãnh đạo cất nhắc.

Vận trình tình cảm có chút rắc rối. Đối phương hiểu lầm người tuổi Tuất nhưng lại không thẳng thắn nói ra mà cứ cất giữ trong lòng. Bản mệnh lại chẳng có cơ hội để thanh minh nên khoảng cách hai người cứ ngày một xa dần.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/9/2020 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi đón vận may tài lộc bất ngờ trong ngày hôm nay, bản mệnh có đủ tài năng để giành lấy cơ hội cho mình và thu về thành quả đáng ngưỡng mộ. Hãy lên kế hoạch đầu tư chi tiết, mở rộng lĩnh vực kinh doanh để tiền bạc có cơ hội sinh sôi nảy nở. Sự nghiệp cũng tiến triển thuận lợi nhờ có quý nhân nâng đỡ.

Tuy nhiên vì là ngày ngũ hành xung khắc nên vận trình tình duyên của người tuổi Hợi có phần kém sắc. Bản mệnh chưa tìm được một nửa chung đôi nên cảm thấy buồn phiền vì mình không được may mắn như người khác. Bản mệnh càng cảm thấy cô đơn và chỉ muốn thu mình lại, không muốn giao lưu hay gặp gỡ ai cả.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-492020-tuoi-hoi-don-tin-vui.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-492020-tuoi-hoi-don-tin-vui-tai-loc-thin-gap-tro-ngai-trong-cong-viec-54524.html

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 1 giờ, 22 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 2 giờ, 19 phút trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 3 giờ, 11 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Kiến thức - 4 giờ, 48 phút trước

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là bước ngoặt của cuộc đời thì cái chết là...

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 22 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 1 giờ, 22 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 2 giờ, 19 phút trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 6 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 3 giờ, 11 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 3 giờ, 17 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Kiến thức - 4 giờ, 48 phút trước

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là bước ngoặt của cuộc đời thì cái chết là...

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây giờ mới biết đến

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây...

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Đậu phụ đông lạnh là món ăn chế biến tại nhà rất phổ biến, thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, khi làm đậu phụ đông lạnh, nhiều người cho đậu phụ trực tiếp...

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ điện từ để cứu nguy cho gia đình

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 60 phút trước

Mối lo ngại về những nguy hiểm do bức xạ gây ra chưa bao giờ dứt, mọi người nên biết tự bảo vệ chính mình từ chính những việc làm đơn giản nhất.

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Kiến thức - 4 giờ trước

Đang phân vân chọn trường tiểu học tư ở Hà Nội cho con trong khi thu nhập chỉ ở mức tầm trung thì đây là những trường top đầu bạn có thể tham khảo....

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 45 phút trước

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

VIDEO - 5 giờ, 45 phút trước

'Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền, bởi vì nó gợi lại rất nhiều những cảm giác rất kinh khủng, nên mọi người hãy thông cảm vì Hiền đã bộc lộ...

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tin trong ngày - 5 giờ, 45 phút trước

Chủ nhân của 'Lâu đài Thoan Bình' tiết lộ số tiền điện 'khủng' mà gia đình anh phải trả hàng tháng.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 17 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...