Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/7/2020: Tuổi Tý tài vận tươi sáng, Dần vướng rắc rối nơi công sở

08:43 31/07/2020

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 31/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/7/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi hôm nay dự báo tài vận tươi sáng với người tuổi Tý, thu nhập gia tăng từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho bản mệnh chi trả các khoản phí sinh hoạt trong cuộc sống, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh theo hướng khác.

Thứ 6 này chuyện tình cảm của con giáp này gặp chút rắc rối do ngũ hành sinh xuất, các cặp đôi không tìm được điểm chung khi có biến cố xảy ra. Bạn nên dành thời gian để tâm sự, chia sẻ với đối phương nhiều hơn để kéo gần khoảng cách giữa hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/7/2020 của tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay dự đoán do công việc không tốt nên tình hình tài chính cũng sẽ ảm đạm. Chúng ta nên đề phòng cho bản thân, tránh việc xử lý các tranh chấp và tiêu hao nhiều tiền bạc. Bên cạnh đó, cẩn thận có kẻ phá hoại, gây mất mát về mặt tiền bạc.

Vận tình duyên hôm nay của bản mệnh cũng không được tốt, bạn có thể chịu nhiều sự tổn thương vì người khác. Tử vi hôm nay nhắc nhở bạn nên cẩn trọng trong mối quan hệ yêu đương, đề phòng có kẻ thứ ba xuất hiện, phá hoại, gây mâu thuẫn. Bạn cần phải tỉnh táo để giải quyết những vấn đề này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/7/2020 của tuổi Dần

Kiếp Tài cho thấy hôm nay tuổi Dần có thể vướng phải nhiều rắc rối chốn công sở. Vì vậy, con giáp dễ tranh cãi với đồng nghiệp này cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, không nên có những hành động gây tổn thương hòa khí với mọi người.

Cục diện Tương Phá tác động lớn đến phương diện tình cảm của bản mệnh. Đặc biệt, nếu đã lập gia đình, bạn cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn để tình cảm đôi bên không trở nên lạnh nhạt, đôi bên chỉ ở với nhau vì trách nhiệm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/7/2020 của tuổi Mão

Mão hôm nay đường tài lộc hanh thông, buôn bán kinh doanh thuận lợi, doanh thu không ngừng tăng tiến. Con giáp này có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng quy mô làm ăn hoặc đưa ra những sản phẩm mới tiếp cận đến khách hàng.

Hôm nay Mão khó tránh khỏi những rắc rối trong vận tình tình cảm. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên đường tình duyên sa sút nghiêm trọng, các cặp đôi không thực sự hòa hợp với nhau, mâu thuẫn liên tiếp nảy sinh bắt nguồn từ những chuyện nhỏ nhặt ngoài ý muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/7/2020 của tuổi Thìn

Chính Tài cho thấy những dấu hiệu may mắn đối với người tuổi Thìn trên con đường tài lộc. Bạn có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương vì những cố gắng không mệt mỏi trong suốt thời gian qua. Có thể thấy rằng sức lao động của bạn đã được trả giá xứng đáng.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn ngày thứ 6 không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Các cặp đôi có xu hướng mâu thuẫn, cãi vã ngày càng nhiều hơn. Dường như cả hai người không có được sự thông cảm và thấu hiểu cần thiết. Người ấy cảm thấy khó chịu khi con giáp này chỉ biết quan tâm đến công việc mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/7/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Tỵ sẽ có được thu nhập vững vàng nhờ quý nhân phù trợ. Những công việc tưởng chừng như chỉ là thú vui, lại đem đến khoản thu nhập bất ngờ. Quý nhân nhắc nhở bạn hãy nên làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, chớ có cả thèm chóng chán, làm được nửa chừng thì bỏ dở.

Vận trình tình cảm ấm áp, viên mãn. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào nền tảng tình cảm đã xây dựng bấy lâu. Những người đang trên con đường chinh phục tình yêu cũng sẽ tìm thấy niềm vui. Sự chủ động quan tâm của đối phương dù trong những vấn đề nhỏ nhặt cũng giúp tuổi Tỵ vui vẻ cả ngày dài.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/7/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Nhờ có Thực Thần nâng đỡ, hôm nay việc làm ăn của bản mệnh có dấu hiệu phát triển rất tốt, nhất là với ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể tìm được những hợp đồng hoặc những mối hợp tác hứa hẹn. Còn với những người làm công ăn lương, bạn cần tiếp tục cố gắng phấn đấu và chờ đợi.

Thủy khắc Hỏa cho thấy người tuổi Ngọ rất dễ chiến tranh với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Vợ chồng không tránh khỏi những khi mâu thuẫn, lục đục, nhưng điều cần làm lúc này không phải là hơn thua bằng lời nói.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/7/2020 của tuổi Mùi

Vận trình công việc ngày mới này thuận lợi, tuổi Mùi cũng cảm thấy phấn chấn hơn hẳn khi tình hình tài chính cũng theo đó mà phát triển tốt hơn. Nếu là người đang kinh doanh, con giáp này sẽ đem về cho mình một khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải quản lý chặt túi tiền của mình nếu không muốn tiền mất tật mang nhé.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi ngày thứ sáu hôm nay có phần hơi ảm đạm. Dù mối quan hệ của bản mệnh và người ấy đã có một bước tiến mới nhưng dường như mọi thứ vẫn còn khá non nớt, cần có sự bồi dưỡng và chăm sóc kỹ càng. Tình yêu gặp sóng gió khiến hai người làm tổn thương lẫn nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/7/2020 của tuổi Thân

Hôm nay bạn sẽ nhận được một số cơ hội tốt để khởi động một dự án làm bạn phấn khích. Hãy tận dụng những gì hôm nay bạn có, bởi vì bạn có thể thành công. Tài lộc hôm nay rủng rỉnh, có những khoản thu bất ngờ mang lại thu nhập lớn cho bạn.

Vận trình tình cảm, những chú Khỉ còn độc thân có cơ hội nhận được cái gật đầu từ người mà bạn đã theo đuổi bấy lâu nay. Người ấy đã thấu hiểu sự chân thành của bạn. Với các cặp đôi trở nên lặng lẽ hơn và không còn quá tự hào về tình yêu, những tổn thương khiến chòm sao này trở về thực tại, yếu đuối và mong manh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/7/2020 của tuổi Dậu

Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ nên hôm nay đón nhận nhiều tin vui về tài lộc. Chuyện kinh doanh, buôn bán tiến triển suôn sẻ và thuận lợi. Đơn hàng chồng chất đang được gửi đi, khách hàng tấp nập đặt hàng, vì thế mà lợi nhuận trong ngày cũng tăng lên gấp bội.

Chuyện tình cảm bạn vẫn luôn giấu trong lòng, không dám thổ lộ cùng ai dù có thân thiết đi chăng nữa, vì bạn sợ bị chê cười. Nếu không thích chia sẻ thì hãy viết nhật ký hoặc blog riêng để trút bớt nỗi lòng, cứ giấu khư khư có ngày trở thành tâm bệnh. Hay tìm một nơi vắng vẻ, tự nói ra cho thỏa, giảm bớt áp lực.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/7/2020 của tuổi Tuất

Chính Tài hứa hẹn một tương lai tươi sáng nếu người tuổi Tuất luôn làm việc với tinh thần chăm chỉ, cần cù như hiện tại. Bên cạnh đó, hãy tự tin hơn và đưa ra những mục tiêu tham vọng, bởi bạn vốn là một người có tài.

Thổ khắc Thủy khuyên con giáp này cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái của mình. Đừng để đến khi mối quan hệ của mình và các con đang dần trở nên xa cách. Hãy bớt thời gian cho công việc và dành nhiều thời gian hơn cho con.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/7/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Ngày hôm nay người tuổi Hợi có những bước tiến triển khá lớn trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và giao cho trọng trách khá lớn, đòi hỏi con giáp này cần phải tập trung cao độ để hoàn thành công việc tốt nhất.

Trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong tình yêu, người tuổi Hợi có thể yên tâm hơn khi luôn có người ở bên cạnh và tâm đầu ý hợp với mình. Nửa kia cũng giúp cho con giáp này có thêm động lực phấn đấu trong công việc và giảm bớt áp lực của những bộn bề trong cuộc sống hàng ngày.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-3172020-tuoi-ty-tai-van-tuo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-3172020-tuoi-ty-tai-van-tuoi-sang-dan-vuong-rac-roi-noi-cong-so-51249.html

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 16 giờ, 41 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 16 giờ, 42 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 16 giờ, 43 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 16 giờ, 27 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 17 giờ, 19 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 11 giờ, 12 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Đời sống số - 12 giờ, 7 phút trước

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Làm đẹp+ - 13 giờ, 11 phút trước

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt to tròn và thu hút. Tuy nhiên, trước khi...

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 16 giờ, 39 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 16 giờ, 41 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 16 giờ, 42 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 16 giờ, 43 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 16 giờ, 43 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 43 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 24 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 16 giờ, 25 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 25 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 16 giờ, 27 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 17 giờ, 19 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 20 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 17 giờ, 20 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 17 giờ, 20 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 17 giờ, 20 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 17 giờ, 29 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 18 giờ, 9 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...