Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/3/2023: Tuổi Hợi gặp may mắn về tiền bạc, Ngọ đối diện kẻ tiểu nhân

21:35 30/03/2023

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 31/3/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/3/2023 của tuổi Tý

Được Chính Tài trợ mệnh, người tuổi Tý được nhận một khoản thưởng nóng hậu hĩnh nhờ những thành tích cao trong công việc. Bạn đang dần khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.

Với người làm ăn kinh doanh, những quyết sách đúng đắn từ trước đó đem lại cho bạn một khoản lợi nhuận ổn định và ngày một tăng tiến. Bạn không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho tập thể, cho những người đi theo mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/3/2023 của tuổi Sửu

Ngày thứ 6, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra tương đối trì trệ. Những kế hoạch mà người tuổi này đang thực hiện châm chạm như “nước nhỏ giọt”. Điều này đòi hỏi ở bản mệnh sự bản lĩnh và am hiểu tường tận trong các lĩnh vực mà mình theo đuổi mới có thể thăng tiến trong công việc.

Vận trình tài lộc cũng sụt giảm đáng kể. Con giáp này chi tiêu phóng tay trong thời điểm này, do đó nguồn tài chính chẳng mấy dư dả cho lắm. Tốt nhất là hãy kiềm chế bản thân lại để tránh “không còn một xu dính túi” vào cuối tuần.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/3/2023 của tuổi Dần

Hôm nay cảnh báo tuổi Dần có nguy cơ đụng độ tiểu nhân. Vận khí giảm sút, tiểu nhân hoành hành, mọi việc có thể vượt khỏi tầm kiểm soát khiến bản mệnh đánh mất sự tỉnh táo của thường ngày.

Bù lại, trên phương diện tình cảm, đôi lứa hàn gắn khúc mắc khá nhanh, tình cảm qua dông bão lại ngọt ngào như thuở ban đầu. Người độc thân nên tích cực tham gia vào những hoạt động xã hội để có thể gặp được những người phù hợp và có thêm cảm hứng sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/3/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 31/3/2023

Dưới sự ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, người tuổi Mão thường tự coi mình là nhất và bỏ ngoài tai ý kiến của người ngoài. Thái độ tự phụ có thể khiến bạn không nhìn nhận đúng bản chất vấn đề, cuối cùng khiến mình mắc phải sai lầm.

May mắn Thủy sinh Mộc, người độc thân nhận được sự quan tâm, săn sóc đến từ người khác giới. Nếu như sự chân thành của đối phương đã khiến bạn rung động thì bạn hãy cho người đó cơ hội, cũng là cho mình cơ hội để tận hưởng hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/3/2023 của tuổi Thìn

Ngày 31/3 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp ổn định. Bên cạnh việc tập trung phát huy thế mạnh của mình thì người tuổi này hãy chú trọng trong các mối quan hệ xã giao. Nếu có kẻ bôi nhọ uy tín, danh dự thì bản mệnh hãy dùng hành động thực tiễn để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Vận trình tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Thìn Dần tương hội giúp cho bạn và người ấy gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Cả hai luôn dành cho nhau những cảm xúc chân thành và sự trân trọng đối với đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/3/2023 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ làm việc năng suất và hiệu quả vô cùng. Mọi việc diễn ra đúng như những gì mình mong muốn, con giáp này cảm thấy tràn đầy năng lượng, vì thế còn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh nữa.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim và đưa ra lựa chọn hợp lý trong thời điểm hiện tại nếu như lý trí không mách bảo bản mệnh phải lựa chọn ra sao.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/3/2023 của tuổi Ngọ

Tý Ngọ tương xung, người tuổi Ngọ có nguy cơ phải đối diện với kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Bạn cần cẩn trọng trong việc kết giao với người khác, chớ cả tin nghe theo lời ngon tiếng ngọt của những kẻ không đáng tin cậy.

Người làm ăn kinh doanh có thể vướng vào mẫu thuẫn với khách hàng, đối tác. Bản mệnh không nên đặt cái tôi của mình lên quá cao. Gặp vấn đề gì cũng cần kiểm điểm bản thân trước khi lên tiếng quở trách hoặc đổ lỗi cho người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/3/2023 của tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 31/3 diễn ra tương đối dễ dàng. Đường công danh rộng mở giúp cho người tuổi này sớm chạm tới ước mơ bao lâu này. Song, bản mệnh đừng quên nâng cao thái độ đề cao cảnh giác để tránh rước họa thị phi.

Vận trình tài lộc không đáng lo. Con giáp này có thể dành tiền mua sắm cho bản thân do nhận được tiền thưởng rủng rỉnh từ công việc chính. Hãy tự thưởng cho bản thân khi gặt hái được thành công để tự tạo động lực cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/3/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 31/3/2023

Hôm nay, tuổi Thân đón nhiều tin vui ở hầu hết các phương diện, từ công việc, tài chính đến tình cảm lứa đôi. Thời điểm này nếu có đề xuất gì cho công việc hiện tại, bản mệnh có mạnh dạn đề xuất, khả năng được chấp thuận khá cao.

Công việc suôn sẻ kéo theo tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh đang có nguồn thu nhập khá tốt và đều đặn. Chuyện tình êm đềm cũng giúp bản mệnh thêm hăng hái phấn đấu, theo đuổi mục tiêu của mình mà không bị bất cứ điều gì níu chân.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/3/2023 của tuổi Dậu

Tương Phá gây họa, người tuổi Dậu dễ gặp phải vướng mắc trong công việc vào ngày hôm nay. Bạn dễ bị kẻ tiểu nhân quấy phá khiến các kế hoạch đặt ra không đạt được hiệu quả như dự kiến.

Người làm kinh doanh cũng có thể phải đối diện với cảnh tiền bạc hao hụt. Có vẻ như những quyết định trước đó của bạn chưa được chính xác, hãy dành thời gian để nhìn nhận, đánh giá lại vấn đề, đừng vội chạy theo xu thế của thị trường.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/3/2023 của tuổi Tuất

Mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 31/3 diễn ra khá dễ dàng. Nếu đang làm kinh doanh thì người tuổi này cần chú ý nhất chính là nắm bắt thời cơ. Người làm công ăn lương có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực chính mình trong công việc.

Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này không cần phải chi tiêu gì quá tốn kém trong thời điểm này. Thế nhưng, bạn có thể dành tiền để tự thưởng cho mình một điều gì đó để tìm thấy niềm vui trong cuộc sống này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/3/2023 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi gặp may mắn về tiền bạc. Nguồn thu chủ yếu đến từ các hạng mục kiếm thêm chứ không phải thu nhập chính. Công việc kinh doanh hoặc các nghề tay trái đang đem lại cho con giáp này khoản thu nhập ổn định, trang trải cuộc sống dễ dàng hơn.

Vận trình tình cảm trong ngày ít biến động, thậm chí có nhiều cặp đôi còn rơi vào tình trạng xa cách, lạnh nhạt. Một buổi hẹn để hâm nóng tình cảm là điều cần thiết vào lúc này. Hãy lên kế hoạch tạo bất ngờ cho nửa kia.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 5 giờ, 25 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 6 giờ, 19 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 34 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 5 giờ, 34 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 5 giờ, 25 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 6 giờ, 19 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 36 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 7 giờ, 36 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 36 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 7 giờ, 36 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 36 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 58 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 8 giờ, 53 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 8 giờ, 54 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 8 giờ, 54 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 8 giờ, 54 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 10 giờ, 6 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 10 giờ, 6 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.