Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/12/2021: Tuổi Dần gặp nhiều rắc rối, Thìn tài lộc tăng tiến không ngừng

21:55 02/12/2021

Xem tử vi thứ 6 ngày 3/12/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/12/2021 của tuổi Tý

Tương Phá đem tới nhiều điều hung hiểm cho người tuổi Tý, vì vậy mà bạn cần cẩn thận khi làm bất cứ việc gì, chớ dễ dàng đặt lòng tin vào bất kỳ ai, cho dù đó là người có vẻ thân thiết với bạn đi chăng nữa.

Kim sinh Thủy cho thấy bạn nhận được sự cổ vũ, động viên của người thân trong gia đình. Hãy coi người thân là động lực để có thể vượt qua những sự cố bất ngờ phát sinh trong cuộc sống. Đồng thời, bạn cũng nên tâm sự với người thân để cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/12/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay là một ngày thuận lợi cho việc kinh doanh, đầu tư của tuổi Sửu với sự hỗ trợ của tài tinh. Con giáp này có những đánh giá sáng suốt trong kế hoạch hợp tác, nhận ra cơ hội khi mà người khác đang còn cảm thấy hoang mang.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu cảm thấy trân trọng hạnh phúc đang có. Nhờ có sự thấu hiểu mà con giáp này càng yêu thương nửa kia hơn. Với những người độc thân, hứa hẹn sẽ gặp được người mà mình cảm thấy tâm đầu ý hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/12/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi ngày 3/12/2021

Kiếp Tài đem tới nhiều rắc rối cho sự nghiệp của người tuổi Dần. Bạn không nên khăng khăng với ý kiến của mình đến mức mâu thuẫn, tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp. Đôi bên đều cần giữ bình tĩnh để có thể trao đổi thiện chí với nhau.

Tình duyên đề phòng có kẻ khác nhảy vào phá hoại, có kẻ thứ ba xuất hiện gây ra những mệt mỏi cho mối quan hệ của bạn. Người tuổi Dần nên dành thời gian để tin tưởng đối phương. Nam mệnh thì cần có chính kiến của mình, bảo vệ người yêu chứ đừng lúc nào cũng vô tư lự, không biết chăm sóc cho người yêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/12/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, cục diện Mộc Kim xung khắc ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc của tuổi Mão. Do đó, con giáp này nên tránh mất kiểm soát trong quá trình đầu tư hay mua sắm chi tiêu.

Lục xung xuất hiện trong ngày này cũng là lời nhắc nhở tuổi Mão nên tránh to tiếng, cũng không nên đưa ra lời khuyên cho ai cả. Sự nóng nảy của con giáp này sẽ có thể làm hỏng mối quan hệ hiện tại. Bản mệnh phải kiểm soát vấn đề cảm xúc của mình tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/12/2021 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có khá nhiều điều đáng để cảm thấy vui mừng khi dường như không còn những bận rộn. Con giáp này cũng có được những lời đánh giá tốt từ cấp trên nhưng kèm theo đó cũng là những đánh giá về điểm cần khắc phục. Có lẽ với bản mệnh một ngày thoải mái bên bạn bè, đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng tiến nhưng thực sự nó vẫn chưa thể hài lòng với tham vọng của con giáp này được nên có chút không thực sự vui vẻ. Song người tuổi Thìn nên nhớ rằng, mọi việc đều cần phải có những bước đi, tính toán kĩ càng, chậm mà chắc chứ đừng vội vã kẻo tiền không vào túi mà còn đi ra nữa đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/12/2021 của tuổi Tỵ

Thương Quan cản trở con đường thăng tiến của người tuổi Tỵ. Bản mệnh dễ bị cấp trên gây khó dễ trong ngày hôm nay, khiến công việc khó mà tiến triển thuận lợi được như dự định ban đầu. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà nhụt chí. Càng trong hoàn cảnh khó khăn, bạn lại càng cần phải nhắc nhở mình vươn lên, không chịu đầu hàng nghịch cảnh. Nếu bạn đạt được thành công ngay cả khi gặp khó khăn thì chắc chắn, bạn sẽ khiến người khác phải bái phục, nhìn mình bằng con mắt khác xưa.

Hỏa khắc Kim, tiếc rằng quan hệ giữa bản mệnh và gia đình không thực sự yên ấm. Bạn không nhận được sự ủng hộ của người nhà khi đứng trước các quyết định quan trọng, và điều này khiến bạn cảm thấy khá lạc lõng và lo lắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/12/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi ngày 3/12/2021

Tiền đang khiến bạn gặp vấn đề. Đừng lãng phí thời gian bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn với việc mua sắm quá mức. Bạn không có cảm giác đúng đắn cho các khoản đầu tư rủi ro, vì vậy hãy tránh chúng. Giữ lại một chút thay vì rủi ro thua lỗ.

Hỏa khắc Kim cho thấy người tuổi Ngọ và nửa kia có thể sẽ vướng phải những cuộc tranh cãi nảy lửa, không ai chịu nhường ai. Bạn cảm thấy bực bội vì nửa kia không chịu hiểu cho mình, không chịu đặt bản thân vào vị trí của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/12/2021 của tuổi Mùi

Thổ sinh Kim đem tới nhiều tin mừng cho người tuổi Mùi trên phương diện xã giao. Bạn có thể kết giao được với nhiều khách hàng, đối tác mới, khiến mạng lưới làm ăn mở rộng, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai.

Thiên Tài giúp cho túi tiền của bản mệnh thêm phần rủng rỉnh. Những khoản đầu tư tưởng chừng nằm im trước đó đang dần dần mang lại cho bạn khoản lợi nhuận đáng kể. Hãy tin tưởng vào bản thân và đi tiếp con đường mình đã chọn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/12/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân đang ở trong một trong những giai đoạn khao khát thay đổi, và lần này con giáp này đã sẵn sàng cũng như có cơ hội để biến nó thành hiện thực. Tuy nhiên, đừng kịch tính hóa những ước mơ, nếu không có thể chính bản mệnh sẽ gặp áp lực.

Nhờ có tam hội mà tuổi Thân cảm thấy trân trọng mối quan hệ đang có nhờ một tác nhân lạ nào đó mà con giáp này chưa từng nghĩ tới. Nhất là những ai trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống càng thấy hạnh phúc vì những tình bạn lâu năm, cho dù bản mệnh đã từng thất vọng và loại bỏ một số người bạn xấu ra khỏi cuộc sống của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/12/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi ngày 3/12/2021

Tự Hình khuyên người tuổi Dậu, muốn tiến bộ thì bạn đừng nên tự coi mình là nhất. Những điều bạn đã biết vốn vẫn còn rất hạn chế so với tri thức của nhân loại, vì thế đừng ngại học thêm những điều mới mẻ, bất kể bạn ở độ tuổi nào.

Dù là người làm lãnh đạo đi nữa thì trong ngày hôm nay, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của cấp dưới nhiều hơn, chớ nên làm việc quá độc đoán. Có thể cấp dưới là người làm việc trực tiếp mới nhận ra được những vấn đề còn tồn tại trong quyết sách của bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/12/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay, tài lộc dồi dào ghé thăm cùng với sự xuất hiện của tài tinh được xem là tín hiệu tốt để tuổi Tuất có thể cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Một số người hoàn trả được khoản nợ đang có để có được cuộc sống ung dung, thoải mái hơn.

Cục diện tam hội khuyến khích tuổi Tuất thoát ra khỏi vùng an toàn để làm điều gì đó cho bản thân lẫn những người xung quanh. Hãy thử giao lưu, tương tác nhiều hơn, con giáp này sẽ thấy rằng mọi mối quan hệ được xây dựng một cách nhanh chóng đến thần kỳ, nhờ vào chính sự vui vẻ, thân thiện của bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/12/2021 của tuổi Hợi

Chính Ấn nâng bước, người tuổi Hợi với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm có thể gặt hái được nhiều thành công ngay trong ngày hôm nay. Bạn đã chinh phục được lòng tin của lãnh đạo và có thể tiến xa hơn nữa.

Kim sinh Thủy, mối quan hệ của bản mệnh và người khác giới phát triển tốt đẹp. Bạn có thể phải lòng ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên và đáng mừng là người ấy cũng có cảm xúc y như vậy với bạn. Hai người còn chần chừ gì mà không giữ quan hệ với nhau?

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-3122021-tuoi-dan-gap-nhieu-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-3122021-tuoi-dan-gap-nhieu-rac-roi-thin-tai-loc-tang-tien-khong-ngung-102381.html

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 2 giờ, 46 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 2 giờ, 48 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 12 giờ, 55 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 14 giờ, 7 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 15 giờ, 20 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 24 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 24 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 25 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 25 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 2 giờ, 46 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 2 giờ, 48 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 7 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 24 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 26 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 10 giờ, 28 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 12 giờ, 50 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 54 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 12 giờ, 55 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 14 giờ, 7 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 15 giờ, 20 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 20 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 15 giờ, 22 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 22 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 15 giờ, 23 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.