Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020: Tuổi Tuất có quý nhân phù trợ, Hợi bị tiểu nhân chơi xấu

08:26 30/10/2020

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 30/10/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tốt đẹp và càng ngày càng tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Con giáp quyết đoán này biết cách để phát huy những ưu thế của riêng mình, khiến cho bản thân trở nên nổi bật hơn hẳn trong mắt cấp trên.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý không được vui vẻ cho lắm. Con giáp này còn độc thân chán nản vì bản thân không kiểm soát được cảm xúc nên gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, không phải là bản mệnh không có người để ý mà chẳng qua chưa tìm được nhân duyên phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay công việc của người tuổi Sửu bất ổn, dễ mắc phải những mâu thuẫn và sai lầm không đáng có. Con giáp này nên học cách phòng tiểu nhân, tự bảo vệ chính mình.

Hỏa sinh Thổ, may mà nửa kia của bạn luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy để đôi bên có thể cùng thảo luận và đưa ra cách giải quyết đúng đắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần cũng được cát tinh nâng đỡ nên mọi khó khăn gặp phải đều được giải quyết ổn thỏa. Con giáp này rất đa tài, có thể phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giành được sự tin tưởng của cả đồng nghiệp, cấp trên và đối tác. Con đường tiến thân vô cùng hanh thông, rộng mở

Nhờ cách nói chuyện ngọt ngào, khéo léo nên hôm nay tuổi Dần thu hút được không ít đối tượng khác giới. Nhưng đừng gặp ai cũng tán tỉnh mà làm người khác tổn thương, tình cảm rất cần sự chuyên nhất nếu không thì chính bạn cũng gặp họa đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão gặp ngày Mão Ngọ tương phá nên cần phải thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Có điềm báo mất tiền, hao tốn tài lộc vì con giáp này đưa ra những quyết định sai lầm, đặt lòng tin sai chỗ nên bị lợi dụng, lừa gạt tiền bạc.

Ngũ hành tương khắc nên đường tình duyên của bạn không rộng mở cho lắm. Bạn nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn chứ đừng vội nghĩ đến chuyện hẹn hò, yêu đương. Tuổi Mẹo tích cực và lạc quan cũng sẽ không mấy bận tâm đến chuyện một mình hay hai mình đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Thìn

Thực Thần chiếu mệnh mang lại nhiều niềm vui cho người tuổi Thìn, đặc biệt là với những ai làm nghề tự do. Bạn được nhận một khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra. Với người làm công ăn lương, bạn vẫn duy trì một mức lương ổn định. Nếu muốn được thưởng nóng hoặc thăng chức, tăng lương, bạn cần phải cố gắng hơn nữa, dám nhận thêm trách nhiệm chứ không thể chỉ hoàn thành tốt bổn phận của mình.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy có thể xấu đi rất nhiều. Đôi bên đang hiểu lầm sâu sắc từ những quan điểm sống thường ngày của mình. Nếu hai người vẫn còn yêu thì hãy cho nhau thêm cơ hội. Đôi khi cái tôi quá lớn lấn át hết cả tình yêu, đánh mất đi điều mình trân quý nhất mà cũng chẳng hề nhận ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Tỵ

Ngày hôm nay người tuổi Tỵ đón nhận nhiều vận may tài lộc, vận trình biến động theo chiều hướng tích cực. Con giáp này được quý nhân soi đường chỉ lối hướng dẫn cho cách kiếm tiền, nâng cao thu nhập, hơn thế nữa với sự nhạy bén với thời cuộc nên bản mệnh không bỏ lỡ thời cơ tốt này.

Chuyện tình cảm kém sắc, tuổi Tỵ nên dành thời gian cho nửa kia để hâm nóng tình cảm và đây cũng là cách để bạn cân bằng lại cảm xúc khi gặp những mâu thuẫn trong công việc nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi ngày mới 30/10/2020 báo hiệu có vẻ là một ngày thuận lợi với tuổi Ngọ. Hiệu suất làm việc của bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Hãy chú ý tới cách tiếp cận vấn đề trong công việc. Điều đó sẽ giúp bạn được cấp trên đánh giá cao

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ ngày này không được hài hòa như trước. Con giáp này có chút sợ hãi và muốn thu mình lại, không muốn tiếp xúc với ai. Thế giới ngoài kia còn rất nhiều điều thú vị bản mệnh nên khám phá, đừng vì một chút khó khăn hay sai lầm mình vừa mắc phải mà buông xuôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Mùi

Thương Quan cho thấy công việc của bạn đang rơi vào bế tắc. Bạn không nên mâu thuẫn, đối đầu trực tiếp với cấp trên. Nếu có ý kiến gì bất đồng, bạn nên chú ý đến cách thức diễn đạt quan điểm của mình.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người khác giới. Hãy mở lòng hơn và bạn nhận ra xung quanh có rất nhiều người yêu mến mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Nhất là người buôn bán kinh doanh sẽ có những mối làm ăn mới, buôn bán đắt hàng, tiền bạc thu về không ít. Với người làm công ăn lương nếu nhận thêm công việc bên ngoài thì thu nhập cũng sẽ có cải thiện.

Ngũ hành Hỏa Kim tương xung mang đến những điều không tốt lành cho người tuổi Thân trong chuyện tình cảm. Thực tế đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng vì bản mệnh và người ấy không ai chịu nhường ai nên mới nảy sinh mâu thuẫn và vết rạn nứt ngày càng nới rộng ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Dậu

Chính Tài cho thấy hôm nay là một ngày vui đối với người tuổi Dậu làm công ăn lương. Bạn có thể được cấp trên đánh giá cao và trao cho một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp từ trước đến nay của mình.

Hỏa khắc Kim cho thấy các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng. Bạn không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, nếu không tương lai bạn sẽ phải hối tiếc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất có quý nhân chỉ dẫn cho cách làm việc đúng đắn nên công việc khá thuận lợi, không gặp khó khăn gì. Chỉ cần con giáp này cứ làm theo kế hoạch đã đề ra thì sẽ đạt được mục tiêu như mong đợi. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải kiểm tra mọi việc để hạn chế rắc rối.

Hỏa sinh Thổ, con giáp này có một mái ấm rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn hai người sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Sự bao dung sẽ giúp cho hai người tiến thật xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Trong ngày hôm nay người tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân chơi xấu, cản trở nên vận trình có phần sa sút hơn. Công việc đang tiến triển suôn sẻ thì bỗng gặp sự cố, một mình con giáp này lại khó lòng mà xoay sở ổn thỏa được. Bản mệnh nên rèn luyện tính cẩn thận và chu đáo hơn cho mình để đề phòng những tình huống như này xảy ra.

Đường tình duyên có phần kém sắc vì ngũ hành tương khắc. Bản mệnh những tưởng mình đã tiến rất gần đến với hạnh phúc nhưng cuối cùng chợt nhận ra mọi chuyện không như mong muốn nên đành ngậm ngùi chấp nhận sự thật thôi. Tuy nhiên chớ nên vì thế mà chán nản hay mất niềm tin vào tình yêu nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-30102020-tuoi-tuat-co-quy-n.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-30102020-tuoi-tuat-co-quy-nhan-phu-tro-hoi-bi-tieu-nhan-choi-xau-59888.html

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 13 giờ, 57 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 16 giờ, 34 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 16 giờ, 37 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 17 giờ, 7 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 18 giờ, 27 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Phong thủy - 3 giờ, 42 phút trước

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón vận khí tốt theo phong thủy nếu sắp xếp...

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng...

Phong thủy - 3 giờ, 54 phút trước

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào loại cây mà chúng...

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Tin trong ngày - 3 giờ, 56 phút trước

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất kể từ đầu năm.

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Chuyện làng sao - 10 giờ, 57 phút trước

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 4 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 10 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 10 giờ, 14 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 13 giờ, 56 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 13 giờ, 56 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 13 giờ, 57 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 16 giờ, 32 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 16 giờ, 34 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 35 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 16 giờ, 36 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 16 giờ, 37 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 16 giờ, 37 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.