Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/2/2021: Tuổi Mùi có cơ may phát tài, Tý có quý nhân nâng đỡ

07:58 26/02/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 26/2/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/2/2021 của tuổi Tý

Tý thể hiện năng lực của mình trong ngày khi có quý nhân nâng đỡ. Khi con giáp này thực sự nghiêm túc với nghề nghiệp, công việc mà mình theo đuổi sẽ trở nên bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, bản mệnh không nên tự mãn quá, những khó khăn phía trước còn rất nhiều và tuổi Tý cần sự tập trung để tránh đi lạc hướng.

Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc mang lại những dự cảm không tốt liên quan tới chuyện tình cảm. Thay vì đoán già đoán non tuổi Tý nên hành động ngay khi có cả giác có điều gì bất ổn để ngăn chặn những điều gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/2/2021 của tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ 6 ngày 26/2/2021, về phương diện tài lộc, tuổi Sửu giải tỏa được những căng thẳng liên quan tới tiền bạc. Thế nhưng để không là biện pháp tạm thời thì tuổi Sửu phải xem xét lại các vấn đề của mình để xử lý triệt để, chớ nên chủ quan mà mong chờ vào vận may.

Đường công danh của con giáp này cực vượng, bản mệnh có thể được khen thưởng hoặc cất nhắc lên vị trí cao hơn, đảm nhiệm những trọng trách quan trọng. Con giáp này có cơ hội phát huy hết ưu điểm và thế mạnh bản thân, thoải mái tiến lên.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/2/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Vận trình tài lộc của tuổi Dần cực kỳ vượng phát. Sự cố gắng và chăm chỉ của bản mệnh cuối cùng đã đến ngày gặt hái quả ngọt. Con giáp này quản lý tiền bạc khá tốt nên còn tích lũy được một số tiền kha khá. Nhờ thế mà chuyện chi tiêu cũng không còn phải lo lắng nhiều.

Bản mệnh có thể xem xét đến việc đầu tư sinh lời, để tiền bạc sinh sôi nảy nở. Nhưng đầu tư vào đâu thì tuổi Dần vẫn nên tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng, nhìn xa trông rộng chứ không nên thấy cái lợi trước mắt, chạy theo số đông mà dồn tiền bạc vào rồi chẳng khác nào ném tiền qua cửa sổ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/2/2021 của tuổi Mão

Chính Quan nâng đỡ cho công việc của người tuổi Mão vô cùng thuận lợi, hanh thông. Nếu biết tận dụng những cơ hội trong ngày hôm nay hứa hẹn trong tương lai sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió. Bản mệnh là người chính trực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc có đầu có đuôi nhưng nên cố gắng sửa khuyết điểm từ tính cách bảo thủ cứng nhắc của bạn sẽ tốt hơn.

Ngày thứ 6 này tình cảm được cải thiện rõ rệt, bạn và người ấy có những bước tiến triển tốt. Vì thế, đừng ngại có những đề xuất để tình yêu của hai người lên một nấc thang mới. Những ai độc thân có đào hoa rực rỡ hơn hẳn, có nhiều đối tượng đến tìm hiểu, lúc này cần sự tỉnh táo của bạn, chớ vội tin những lời hoa mỹ mà họ nói ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/2/2021 của tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 26/2/2021, đường tài lộc của tuổi Thìn trở nên trôi chảy hơn mang lại cho con giáp này những tín hiệu tích cực, thoát khỏi những ngày u ám. Bản mệnh có thể nhìn thấy được viễn cảnh tương lai và chuẩn bị một kế hoạch tiền bạc khôn ngoan hơn cho mình.

Nhờ bản tính hào sảng, tự tin nên tuổi Thìn gây được ấn tượng rất tốt, kể cả với những người đã quen biết từ lâu và những người lần đầu tiếp xúc. Nhờ đó bản mệnh làm việc gì cũng khá thuận lợi. Tình cảm gia đình tốt đẹp cũng là lý do khiến con giáp này sẵn sàng mở rộng lòng mình với mọi người hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/2/2021 của tuổi Tỵ

Tỵ gặp chút khó khăn trong công việc. Chính sự cố chấp đã khiến bản mệnh có cái nhìn thiếu thực tế và khó nhìn xa được cũng như hạn chế năng lực của con giáp này. Hãy đổi mới tư duy và cách thức làm việc mới mẻ và phù hợp hơn thì mới đạt hiệu quả như mong muốn.

Tài lộc không có nhiều biến động, tuổi Tỵ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại. Con giáp này nên chủ động tìm thêm công việc phụ khác để chi tiêu được thoải mái hơn, tuy có vất vả nhưng khi nhìn lại thành quả của mình sẽ cảm thấy được an ủi phần nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/2/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Với sự giúp sức của Thực Thần nên hứa hẹn sự trưởng thành, bản lĩnh của một người đặc biệt nào đó sẽ đem lại cho con giáp này nhiều nguồn cảm hứng ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà tuổi Ngọ muốn làm mới mình theo cách tích cực nhất có thể, vì bản mệnh không muốn mình tụt lại phía sau.

Trong ngày Hỏa khí vượng không hề tốt cho các quyết định quan trọng trong ngày hôm nay của con giáp này. Bản mệnh có xu hướng nóng vội vì tưởng mình đang thừa thắng xông lên mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt. Chính vì thế hãy cẩn thận với những cái bẫy nhỏ khi bản thân quá chủ quan.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/2/2021 của tuổi Mùi

Thiên Tài mang đến cơ may phát tài cho tuổi Mùi hôm nay. Bạn có thể nhận được phần thưởng hậu hĩnh nhờ các công việc tay trái. Bạn thấy đấy, chỉ cần cố gắng thì bạn sẽ có của ăn của để, không cần trông chờ vào may rủi hoặc phụ thuộc vào bất cứ ai.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa trong ngày hôm nay. Những mặt tính cách nổi bật giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái. Bạn có thể dành cơ hội cho những người thực lòng với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/2/2021 của tuổi Thân

Công việc tuổi Thân hôm nay diễn ra hanh thông. Bản thân tính tình ôn hoà, hay giúp đỡ người khác nên tạo được cho mình quan hệ xã giao rộng rãi. Nếu bản mệnh đang tìm kiếm một sự hợp tác cùng có lợi, hãy cố gắng kết thân với mọi người. Tiền bạc tài lộc của họ hôm nay vượng phát

Ngày này ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm của tuổi Thân không được thuận lợi cho lắm, người độc thân có thể do mải mê với công việc hoặc sự nghiệp mà chưa nghĩ đến chuyện đi tìm hạnh phúc cho riêng mình, bạn còn muốn tận hưởng nhiều niềm vui khác ngoài cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/2/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Xem tử vi hôm nay tuổi Dậu có quý nhân phù trợ dẫn đường thăng tiến, công danh rộng mở. Bạn là người có năng lực, duy chỉ thiếu một chút may mắn và hôm nay chính là thời điểm hội tụ đủ các yếu tố để bạn tự tin bước tới thành công.

Chuyện tình cảm của bạn dự báo ngày thứ sáu không như ý, cả hai nên gạt bỏ cái tôi qua một bên, việc cố gắng hơn thua sẽ không giải quyết được vấn đề gì cả. Bạn cũng đừng tiết kiệm lời xin lỗi nếu bạn trót nói những lời khiến đối phương bị tổn thương đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/2/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, Chính Tài là tín hiệu tốt cho người tuổi Tuất cảm thấy an tâm hơn về khía cạnh tài lộc. Nguồn thu nhập ổn định, tiền bạc dư dôi. Nếu con giáp này là người kinh doanh, các khoản đầu tư đang có một dấu hiệu dần dần khởi sắc, thậm chí còn để ra được một khoản tiền tiết kiệm cho tương lai.

Ngũ hành Thổ Hỏa tương sinh mang lại cơ hội để bản mệnh cải thiện vận trình tình cảm hiện tại. Con giáp này còn độc thân đừng ngại gặp gỡ người khác giới để gia tăng vận may tình duyên cho mình. Đối với những cặp đôi đang giận hờn thì lúc này là để hóa giải các hiểu lầm cũ. Đôi bên lại yêu thương nhau thắm thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/2/2021 của tuổi Hợi

Dưới tác động xấu của Tương Xung, người tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình. Bạn có thể tự đẩy mình vào tình huống khó xử nếu cứ tiếp tục “múa rìu qua mắt thợ” như thế này.

Thủy khắc Hỏa, bạn và nửa kia chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy bất mãn vì nửa kia không hiểu được ý muốn của mình, nhưng vấn đề có thể nằm ở việc bạn chưa truyền đạt mong muốn thật rõ ràng. Hãy thử trò chuyện lại với người ấy xem sao.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2622021-tuoi-mui-co-co-may-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2622021-tuoi-mui-co-co-may-phat-tai-ty-co-quy-nhan-nang-do-73482.html

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 2 giờ, 5 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 2 giờ, 5 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 2 giờ, 6 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 3 giờ, 43 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 4 giờ, 43 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 2 giờ, 5 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 2 giờ, 5 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 5 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 2 giờ, 6 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 2 giờ, 6 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 2 giờ, 6 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 3 giờ, 43 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 8 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 8 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 3 giờ, 22 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 4 giờ, 43 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 44 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 4 giờ, 44 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 26 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.