Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/12/2020: Tuổi Ngọ may mắn vô cùng, Tỵ đối mặt đủ loại rắc rối

07:52 25/12/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 25/12/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/12/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tuổi Tý phải đối mặt với nhiều chuyện không may xảy ra do hung tinh đeo bám. Đường tài lộc của con giáp này đang dư dôi bỗng gặp rắc rối tiêu tan trong chốc lát khiến bản mệnh tổn hao tiền của đến mức xót xa mà không làm gì khác được.

Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc để cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp. Dù mâu thuẫn có xảy đến cũng là để đôi bên thêm hiểu về nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/12/2020 của tuổi Sửu

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu tỏa sáng, công việc gặp may mắn và tiến triển rất thuận lợi. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn cũng nhanh chóng hóa giải, thậm chí người này còn mang thêm cơ hội thăng tiến cho bản mệnh.

Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng người ấy không hiểu, khiến khoảng cách giữa đôi bên ngày một lớn dần.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/12/2020 của tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới của tuổi Dần có kẻ muốn tranh tài đoạt lợi, cố tình gây hấn nhằm hạ bệ bản mệnh. Cần cố gắng giữ tinh thần sáng suốt để giải quyết vấn đề, không cho kẻ gian cơ hội làm hại bạn. Sự cố này cũng chỉ tạm thời nên nếu giải quyết nhanh thì chỉ mất một ngày rồi mọi thứ lại bình yên.

Tuổi Dần hôm nay chuyện tình cảm báo hiệu tốt đẹp, hanh thông, bản mệnh tự tin tỏ tình với người trong mộng. Song ngày hôm nay không thích hợp để bàn tính chuyện cưới hỏi, hãy dành thời gian để tìm hiểu nhau thêm, thông cảm cho những thiếu sót của nhau chứ đừng xem trọng quá nhiều lễ nghĩa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/12/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Nhờ Tam Hội trợ giúp, người tuổi Mão chưa từng có ngày nào thuận lợi đến thế. Hôm nay Thần may mắn ở bên bạn, vì vậy bạn nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ chần chừ, do dự để lỡ thời cơ.

Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, và người đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là người bạn quen biết từ trước. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn sẽ biết mình nên làm những gì trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/12/2020 của tuổi Thìn

Thiên Quan cho thấy trong lĩnh vực sự nghiệp, bạn dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp, mâu thuẫn với cấp trên. Bạn cần chú ý cách cư xử của bản thân, đừng biến mình thành con giáp dễ vướng vào thị phi bởi việc đó chẳng hề có lợi.

Nhờ có Tam Hội nên mối quan hệ của tuổi Thìn với những người thân yêu vô cùng khăng khít. Con giáp này được những người xung quanh cũng chăm sóc, dành cho sự quan tâm đặc biệt mà bản mệnh từng mong muốn. Những người còn độc thân thì rất có thể sẽ nhận được lời mời tụ tập, hẹn hò với bạn bè của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/12/2020 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Hại gây ra, vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại rắc rối có thể xảy ra, đừng để những lời đặt điều sai trái khiến bạn ức chế, tổn thương.

Mộc sinh Hỏa, may mắn là mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bạn, vì thế đừng giấu mọi chuyện trong lòng, cho dù người ấy không thể trực tiếp giúp đỡ bạn thì vẫn có thể giúp bạn thấy nhẹ nhõm hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/12/2020 của tuổi Ngọ

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ vô cùng khởi sắc nhờ cục diện Tam Hợp nâng đỡ. Nếu con giáp này còn độc thân sẽ không phải lo không gặp được người tâm đầu ý hợp, cơ hội để bản mệnh tiếp xúc với người khác giới trong ngày rất nhiều, cơ may sẽ có được mối tình như ý, hạnh phúc ngay trong tầm tay.

Hơn thế nữa, đường tài lộc trong ngày cũng rất hanh thông, thuận lợi, tiền bạc tăng tiến không ngừng. Dường như những nỗ lực, cố gắng của người tuổi Ngọ trong công việc đã có thu hoạch tương xứng với công sức bỏ ra, song con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh phung phí tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/12/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Chính Quan cho thấy bạn có thể phát huy được lợi thế của mình, trở thành người được cấp trên trọng dụng. Người tham gia vào cả cuộc thi cử cũng hứa hẹn đạt được kết quả mỹ mãn, chỉ cần bạn cố gắng hết mình và không chủ quan.

Mộc khắc Thổ, người tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Vì vậy, bản mệnh hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới, tránh vội vàng đến với ai khi chưa hiểu rõ về đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/12/2020 của tuổi Thân

Hôm nay là một ngày khá thuận lợi với tuổi Thân. Công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã vạch trước, bạn có xu hướng nghiên cứu phương pháp làm việc mới để đẩy tiến độ công việc nhanh hơn nữa và kết quả đạt được tốt hơn. Bạn luôn được bạn bè và nhiều người ngưỡng mộ và yêu quý bởi tính cách nhã nhặn của mình.

Chuyện tình cảm của tuổi Thân xuất hiện những biểu hiện rạn nứt, nghi ngờ và nó khiến cho mối quan hệ của bạn bị xáo trộn rất nhiều. Bạn cần tìm cách sắp xếp lại mọi thứ để và cần có chút thời gian riêng dành cho nhau, hai bạn cần ngồi lại với nhau lắng nghe những suy nghĩ và tâm tư của nhau để giải quyết vấn đề tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/12/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay với sự tương trợ của Chính Ấn là cơ hội tuyệt vời để tuổi Dậu thực hiện được những điều mà trước đây bản thân không nghĩ tới. Mọi người hẳn sẽ rất tò mò với những biến chuyển trong suy nghĩ, tư duy của con giáp này, họ muốn biết bí mật của bản mệnh là gì.

Ngũ hành xung khắc cho thấy có những điều không may tới với con giáp này liên quan tới mối quan hệ hoặc chuyện tình cảm. Những người độc thân cũng không có một ngày may mắn để tìm kiếm một nửa cho mình. Nếu không chắc chắn về tình cảm của đối phương thì cũng đừng vội bày tỏ tình cảm, biết đầu duyên tình vừa chớm nở lại bị dập vùi vì cơn nóng vội. Bản mệnh hãy kiên nhẫn để cho đôi bên tìm hiểu về nhau sâu sắc hơn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/12/2020 của tuổi Tuất

Tam Hợp cho thấy người tuổi Tuất dễ đón tin vui trong vận trình tình cảm. DƯờng như những hiểu nhầm trước đó đã được tháo gỡ. Con giáp này được lắng nghe và thấu hiểu hơn, cảm giác được chia sẻ nhiều hơn nên bản mệnh có thể tiết lộ cả những bí mật riêng của mình bấy lâu nay.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu sa sút nhanh chóng. Mộc Thổ xung khắc dự báo rắc rối liên quan tới tiền bạc, thậm chí có người vừa có tiền thì chỉ một lúc sau đã không còn đồng nào trong túi. Con giáp này nên xem lại cách chi tiêu của mình, cân đối lại để tránh lặp lại tình trạng này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/12/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi dễ dàng tạo thiện cảm với người khác. Nếu may mắn, bạn sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay và quý nhân sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích cho tương lai.

Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn tin tưởng người nhà sẽ luôn là hậu thuẫn cho mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-25122020-tuoi-ngo-may-man-v.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-25122020-tuoi-ngo-may-man-vo-cung-ty-doi-mat-du-loai-rac-roi-66537.html

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 9 giờ, 24 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 9 giờ, 26 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 9 giờ, 27 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 10 giờ, 17 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 11 giờ, 11 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 58 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 6 giờ, 59 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 8 giờ, 11 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 9 giờ, 24 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 24 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 9 giờ, 26 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 26 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 9 giờ, 26 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 9 giờ, 27 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 10 giờ, 17 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 11 giờ, 11 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 28 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 11 giờ, 28 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 28 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 11 giờ, 28 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 11 giờ, 29 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 50 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 13 giờ, 46 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 13 giờ, 46 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 13 giờ, 46 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.