Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/7/2020: Tuổi Hợi đón nhiều vận may tài lộc, Dần gặp trở ngại trong công việc

08:33 24/07/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 24/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/7/2020 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự báo, dưới sự giúp sức đắc lực của Tam Hợp, người tuổi Tý là con giáp làm việc nghiêm túc sẽ có một ngày thuận lợi. Người làm kinh tế có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh chính xác trong ngày hôm nay. Hơn thế, bản mệnh còn may mắn tiếp xúc và tạo quan hệ được với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy khuyên bản mệnh cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình. Nếu giữa đôi bên xảy ra xích mích thì hai vợ chồng nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên chờ 1 bên chịu thua trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/7/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ nên những người làm kinh doanh buôn bán có một ngày đơn hàng và khách khách tăng liên tục. Một phần nhờ nắm bắt được xu hướng của thị trường và có những lựa chọn quyết đoán, đúng đắn vì thế mà không để lỡ cơ hội tốt để thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Con giáp này cũng xây dựng những mối quan hệ mới, bắt đầu từ bạn bè và có bước tiến xa hơn. Vận đào hoa vượng, người tuổi Sửu nên nắm bắt cơ hội này để tìm cho mình nửa kia phù hợp, tình yêu sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc sống đẹp đẽ, nhiều sắc màu và yêu đời hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/7/2020 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 24/7/2020 này công việc của tuổi Dần cũng gặp trở ngại bất ngờ, có người muốn ngáng trở, cản bước tiến của con giáp này. Xung quanh đều là những cạm bẫy bủa vây chỉ chờ bản mệnh mất tập trung, lơ là mà mắc bẫy, càng vùng vẫy thì càng lún sâu, không tìm được lối thoát.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần ngày thứ 6 này không được như ý. Con giáp này hy sinh rất nhiều, hết lòng vì tình yêu nhưng lại chẳng được báo đáp, bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và chán nản, tình cảm cứ dần phai phôi mà chẳng còn được trọn vẹn như ngày đầu mới quen.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/7/2020 của tuổi Mão

Nhờ có Tam Hội giúp sức, những kế hoạch được thực hiện từ trước của người tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, bạn biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ khuyên bản mệnh hãy quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Vợ chồng cần thống nhất ý kiến với nhau chứ không nên mỗi người một ý, ai làm việc nấy như vậy. Đôi bên đều cần phải chịu khó thay đổi để dung hòa với nửa kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/7/2020 của tuổi Thìn

Bản mệnh làm việc thiếu sự tập trung, trách nhiệm và không đủ kiên trì để hoàn thành đến cuối cùng. Điều này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến vận trình của con giáp này. Người tuổi Thìn cần xác định rõ mục tiêu phấn đấu của mình. Hãy sắp xếp thời gian và công sức hợp lý để thu được kết quả như mong muốn.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, bản mệnh và người ấy luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Đôi bên thường hay chia sẻ với nhau suy nghĩ của mình. Rất nhiều quyết định con giáp này đưa ra đều có một phần là nhờ vào sự định hướng và lời khuyên của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/7/2020 của tuổi Tỵ

Ngày thứ sáu của tuổi Tỵ có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân.một vài thông tin tốt lành liên quan tới tiền bạc giúp cho tâm trạng bản mệnh trong ngày mới vui vẻ hơn. Có thể có người nhận được một khoản tiền lớn mà bạn không ngờ tới.

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Tỵ dễ có những bất hoà với người thân trong ngày hôm nay. Thay vì nổi nóng dễ dàng bạn nên tập trung lắng nghe hết những gì đối phương nói, đừng tỏ ra vô lý như thế chứ. Không ai muốn vã phải không.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/7/2020 của tuổi Ngọ

Trong công việc của người tuổi Ngọ hôm nay, tạm thời bạn đừng nghĩ đến sự thay đổi nơi làm việc hoặc thậm chí là đề xuất một phương án mới với cấp trên. Bởi lẽ, những điều này hoàn toàn không thuận lợi. Xung đột có thể phát sinh với một người bạn thân, nên cần bạn biết cách nhường nhịn.

Người Tuổi ngọ ngày hôm nay luôn quan tâm và ủng hộ những quyết định quan trọng của bạn. Dịp này, sức khỏe không thật sự tốt, nhất là đôi mắt tương đối nhạy cảm. Bạn nên bảo vệ chúng khỏi ánh sáng quá mạnh, bụi và khói. Nếu muốn thực hiện một hoạt động tài chính quan trọng, hãy tham khảo ý kiến của người tuổi Dần.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/7/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Hôm nay vận trình tài lộc của người tuổi Mùi rất vượng, không cần phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì lợi nhuận càng ngày càng khởi sắc, tăng lên bội phần. Con giáp này cũng có thể mở rộng quy mô đầu tư của mình lớn hơn.

Tuy nhiên đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm, điềm báo xuất hiện những nguy cơ gây ra rạn nứt tình cảm trong mối quan hệ. Người tuổi Mùi dường như mải mê với công việc, tiền bạc mà không xao lãng, không quan tâm hay chăm lo cho cuộc sống gia đình, khiến cho tình cảm vợ chồng trở nên nguội lạnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/7/2020 của tuổi Thân

Theo tử vi, người tuổi Thân được Tam Hợp phù trợ nên bạn làm việc vô cùng hiệu quả, nhờ thế, bạn cũng cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường. Đáng mừng hơn nữa là bạn cũng nhận ra điểm mạnh của mình và có cách phát huy hợp lý.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. Bạn thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với nửa kia của mình rồi từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/7/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu gặp ngày tam hợp nên vận trình thuận lợi hơn hẳn, nhất là về phương diện tài lộc. Mặc dù mới đi làm trở lại nhưng tiền bạc dồi dào, buôn bán làm ăn có nhiều lộc, người làm công ăn lương cũng có khoản thu bất ngờ ngoài dự kiến.

Tuổi Dậu đường tình cảm ngày này tiến triển tốt đẹp. Bạn biết cân đối và phân bố thời gian cho công việc và gia đình hợp lý, không vì chuyện tiền nong mà để tình cảm vợ chồng, con cái phai nhạt, biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/7/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Phương diện tài chính của tuổi Tuất ngày thứ 6 này không được tốt, con giáp này nên thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc. Không nên tiến hành đầu tư trong khoảng thời gian này để giảm bớt rủi ro khiến tiền bạc tiêu tan, tài lộc tổn hao.

Đềm báo chuyện tình cảm tuổi Tuất hanh thông suôn sẻ nhờ ngũ hành tương sinh, cộng thêm vận đào hoa vượng giúp người độc thân có thêm cơ hội gặp gỡ người khác phái. Con giáp này sống hòa đồng với mọi người nên chuyện tình cảm nhờ vậy cũng thuận lợi hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/7/2020 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đón nhận nhiều vận may tài lộc, bản mệnh thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn trong thời gian này. Thế nhưng, lời khuyên con giáp này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn vào lợi ích về sau để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Hợi trong ngày thứ sáu này, ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm xuất phát từ sự nhàm chán. Con giáp này và người ấy hãy thử thay đổi không gian, vật dụng trong phòng ngủ, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò, tán tỉnh nhau như ngày đầu xem thế nào.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2472020-tuoi-hoi-don-nhieu-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2472020-tuoi-hoi-don-nhieu-van-may-tai-loc-dan-gap-tro-ngai-trong-cong-viec-50525.html

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 13 giờ, 45 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 13 giờ, 52 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 14 giờ, 11 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 15 giờ, 47 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 15 giờ, 48 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 31 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 24 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 11 giờ, 36 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 13 giờ, 45 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 13 giờ, 52 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 52 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 14 giờ, 31 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 14 giờ, 11 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 44 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 15 giờ, 47 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 15 giờ, 48 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 10 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 15 giờ, 10 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 15 giờ, 10 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 15 giờ, 10 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 12 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 15 giờ, 12 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 12 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.