Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/7/2020: Tuổi Mùi có quý nhân che chở, Sửu phải đối mặt với họa tiểu nhân

08:46 17/07/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 17/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/7/2020 của tuổi Tý

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo tuổi Tý phương diện công danh sự nghiệp gặp phải nhiều ngáng trở. Con giáp này vì hiếu thắng nên hành động thiếu suy xét kỹ càng dẫn đến mắc phải sai lầm không đáng có, đáng lẽ thành công sắp nằm trong tầm tay thì lại bị trôi đi trong chớp mắt.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý ngày thứ sáu hôm nay tăng tiến không ngừng do ngũ hành tương sinh. Tình yêu đôi lứa thăng hoa khởi sắc khiến bản mệnh càng thêm hạnh phúc, mỗi ánh mắt nụ cười của bạn đều thể hiện tinh thần vui vẻ, thoải mái và có thêm động lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/7/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu có khả năng phải đối mặt với họa kẻ tiểu nhân hôm nay. Người này có thể là bạn bè, hay đồng nghiệp muốn cạnh tranh không lành mạnh. Khi mọi việc chưa thực sự rõ ràng thì bản mệnh đừng vội vàng chỉ trích một ai, hãy chuẩn bị đủ bằng chứng rồi trực tiếp nói chuyện rõ ràng.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay có thể bị ảnh hưởng bởi công việc. Bạn dành nhiều thời gian để làm việc mà quên mất mình còn phải nói chuyện yêu đương nữa, đến khi giật mình nhớ ra thì người ấy đã “phát hỏa” rồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/7/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2020

Ngày hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần diễn ra rất tốt đẹp. Con giáp này là người mạnh mẽ, thẳng thắn và chính trực nên tạo được nhiều ấn tượng tốt với cấp trên trong công việc. Nhờ thế mà bản mệnh có cơ hội cạnh tranh vào vị trí cao hơn.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần hôm nay có phần sa sút vì ngũ hành Hỏa Thổ bất dung, giữa bạn và người ấy xảy ra quá nhiều bất đồng khi phải đối mặt với thử thách trong cuộc sống. Nếu tình yêu của hai người đủ bền vững thì có thể vượt qua được nhưng nếu thiếu kiên trì thì rất có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/7/2020 của tuổi Mão

Do cục diện Tương Xung tác động, người tuổi Mão tuy rất thông minh nhưng lại quá chủ quan, kiêu ngạo nên thường coi thường ý kiến của người khác, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình.

Kim khắc Mộc, người độc thân vẫn giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Bạn đóng cửa trái tim và thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới, không cho bất cứ ai có cơ hội đến gần hơn với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/7/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được những thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc của mình, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Đường tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày thứ sáu này khá bình bình, không có nhiều cơ hội kiếm tiền lắm nhưng may mắn là người tuổi Thìn có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng gì, còn người làm kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/7/2020 của tuổi Tỵ

Tỵ được khuyên nên tránh tối đa việc tham gia vào các cuộc trò chuyện ở chốn công sở, một lời nói vô tình của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra chì chiết hoặc làm trò đùa cho những người xung quanh. Bù lại, bạn gặp may mắn về tài chính, bạn được nhận một khoản tiền kha khá.

Tình duyên hôm nay của người tuổi Tỵ có vẻ kém may mắn hơn. Bạn liên tục mắc sai lầm khiến cho nửa kia của mình cảm thấy vô cùng khó chịu. Tranh cãi là điều không thể tránh khỏi. Những người tuổi Tỵ còn độc thân vẫn chưa có cơ hội để tiến đến những mối quan hệ mới

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/7/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2020

Thiên Quan khuyên bạn hôm nay nên cẩn thận bởi kẻ tiểu nhân đang rình rập tìm cách hạ bệ bạn. Khi có mâu thuẫn nổ ra, bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói, đừng để lời nói của chính mình lại trở thành vũ khí để kẻ khác hãm hại mình.

Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ có thể sẽ không gặp được nhiều điều như ý trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, dù được nhiều người săn đón đi chăng nữa, bản mệnh cần suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định đến với một ai đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/7/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có quý nhân che chở nên có một ngày khá ổn. Làm việc hăng say, tinh thần tốt, bạn luôn được đánh giá là nhân viên gương mẫu, hết lòng vì người khác. Nếu bạn thực sự có được sự tín nhiệm rồi thì phải tranh thủ thể hiện thêm bản thân, cơ hội thăng tiến có thể là của bạn đó.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi vô cùng mệt mỏi vì hai người thường xuyên bất đồng, cãi vãi. Có lúc cãi nhau vì chuyện kinh tế, vì con cái nên không thể hàn gắn dễ dàng. Tình yêu không như ý làm cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng khá nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/7/2020 của tuổi Thân

Ngày hôm nay khá tốt với tuổi Thân, việc làm ăn buôn bán, không những có vận quý nhân giúp đỡ mà cũng giúp tư duy của con giáp này nhanh nhạy hơn. Bạn có những thay đổi thuận lợi, thậm chí lúc này hợp tác làm ăn cũng không phải nghĩ nhiều.

Chuyện tình cảm không có nhiều điều cần phải quan tâm. Tuổi Thân vẫn đảm nhiệm tốt vai trò của mình với vai trò là người cha, người mẹ tâm lý, luôn quan tâm và sẵn sàng lắng nghe con cái mình. Đối với người độc thân thì việc dự định xúc tiến mối quan hệ thì có lẽ sẽ chưa thể nào có được kết quả tốt, tuổi Thân hãy cân nhắc kỹ xem thời điểm này đã thực sự thích hợp chưa hay quá vội vàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/7/2020 của tuổi Dậu

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu trong thứ tư này có điềm báo hung tinh xuất hiện. Vận đào hoa xấu vì thế mà vận trình tình duyên của con giáp này cũng không được thuận lợi, khiến người độc thân khó tìm thấy nửa kia ưng ý, mà tình yêu đôi lứa thì phải đối mặt với nguy cơ rạn nứt.

Tuổi Dậu còn độc thân chớ nên vì cô đơn mà vội vã yêu bừa một người. Mối quan hệ tình cảm có thể sẽ trở nên bi kịch khi mà giữa hai người không có sự hòa hợp thực sự, cũng không có nền tảng tình cảm vững chắc. Vì thế mà vô tình làm tổn thương bản thân cũng như đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/7/2020 của tuổi Tuất

Sự nghiệp của bạn cũng khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Khi đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất hôm nay này lại không được suôn sẻ, thuận lợi như vậy. Bản mệnh đang cảm thấy bất an trong mối quan hệ giữa mình và đối phương. Dường như thời gian quan tâm, chăm sóc nhau ít dần khiến người tuổi Dần lo lắng rằng hai người sẽ ngày càng xa cách nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/7/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2020

Thương Quan cho thấy bạn gặp phải nhiều rắc rối trong công việc. Những khó khăn ở thời điểm hiện tại có thể khiến bạn muốn bỏ cuộc, tuy nhiên, hãy nhớ rằng rút lui chẳng bao giờ là cách giải quyết vấn đề.

Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và nửa kia rất yên ấm. Bạn luôn lắng nghe ý kiến của người ấy trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, nhờ vậy mà vợ chồng ít mâu thuẫn, bất đồng, nửa kia cũng luôn cảm thấy mình được tôn trọng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1772020-tuoi-mui-co-quy-nha.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1772020-tuoi-mui-co-quy-nhan-che-cho-suu-phai-doi-mat-voi-hoa-tieu-nhan-49807.html

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 11 giờ, 29 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 12 giờ, 36 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 13 giờ, 55 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 14 giờ, 31 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 14 giờ, 32 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 15 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 8 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 9 giờ, 20 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 11 giờ, 29 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 12 giờ, 36 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 36 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 12 giờ, 15 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 13 giờ, 55 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 28 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 14 giờ, 31 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 14 giờ, 32 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 53 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 14 giờ, 54 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 14 giờ, 54 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 14 giờ, 54 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 56 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 14 giờ, 56 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 56 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.