Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020: Tuổi Ngọ có cơ hội phát tài bất ngờ, Mão bị tiểu nhân quấy phá

08:37 15/01/2021

Xem tử vi thứ 6 ngày 15/1/2020 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, sự nghiệp của người tuổi Tý có nhiều bước phát triển thuận lợi bất ngờ dưới sự nâng đỡ của Tam Hội. May mắn hơn, bạn còn có cơ may gặp gỡ quý nhân và được quý nhân giúp đỡ khắc phục khó khăn.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp nhờ có tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm. Mọi cố gắng của bạn rồi sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu đang có chút vấn đề, cuối năm công việc bận rộn, ai cũng cần phải cố gắng để làm tốt phần việc của mình, không thể nào lười biếng mãi được. Khẳng định bản thân là người có năng lực thực sự thì bạn cũng sẽ được hưởng mức đãi ngộ tương xứng.

Một mối quan hệ bền vững là khi không cần phải che giấu đối phương điều gì và người ấy cũng tin tưởng bạn vô điều kiện. Khi đối phương bắt đầu tò mò trang mạng xã hội của bạn là biểu hiện của sự thiếu tin tưởng, cả hai nên nói chuyện thẳng thắn với nhau để gây dựng lại lòng tin vững chắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Dần

Ngũ hành tương sinh dự báo liên quan đến vận trình tài lộc trong ngày của tuổi Dần tương đối thuận lợi. Song bản mệnh nên để ý tới những dấu hiệu nhỏ để tìm cách thay đổi càng sớm càng tốt, từ đó có thể tránh rủi ro lớn hơn về sau.

Cục diện Tương Phá mang đến những tác động không mong muốn với người tuổi Dần, mà chủ yếu là trên phương diện tình cảm. Những người đã kết hôn cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn, nếu không, tình cảm lứa đôi sẽ dần lạnh nhạt. Những người còn độc thân cũng không gặp được đào hoa tốt. Bạn khó tìm được người phù hợp và thật lòng quan tâm đến mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Mão không được may mắn cho lắm. Bản mệnh làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của con giáp này đều tiêu tan hết. Bản mệnh đừng cố đấm ăn xôi mà hãy nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và cơ hội tốt đến với mình.

Vận tinh tài chính trong ngày không quá dồi dào, con giáp này không nên chi tiêu phóng khoáng, bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì bản mệnh sẽ rơi vào tình trạng thiếu thốn đấy. Điều đó không có nghĩa là tuổi Mão phải quá chi li hay tiết kiệm nhưng chỉ tiêu những thứ thật sự cần thiết thôi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Thìn

Trong ngày nhị hợp, tuổi Thìn có nhiều cơ hội để hợp tác làm ăn lớn, cơ hội đi kèm với cả thách thức nên đừng vội chủ quan, hãy kiểm ra mọi việc thật tỉ mỉ, đừng để cảm xúc hay tiền bạc che mờ lý trí khiến bạn đưa ra những quyết định vội vàng.

Bản mệnh có chuyện tình cảm kém phần êm đẹp, đối phương thường xuyên chỉ ra những sai phạm của bạn, muốn bạn tốt hơn nhưng bạn cũng nên xem xét lại đây có phải là người mình muốn gắn bó lâu dài hay không. Đồng tình là bạn có những điểm không tốt, nhưng thay vì chê bai thì họ nên dùng những lời khéo kéo để khuyến khích thì hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Tỵ

Chính Tài hỗ trợ cho bản mệnh thêm phần may mắn trong vấn đề tiền bạc, doanh thu của những người tuổi Tỵ làm ăn kinh doanh tăng lên, trong khi đó, một số người làm công ăn lương nhận tin vui được tăng lương. Hoặc con giáp này nhận được thưởng và có thể chuẩn bị kế hoạch mua sắm sắp tới.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày khá kém sắc, cảm giác tẻ nhạt khá rõ trong cảm xúc của bản mệnh. Con giáp này không tìm được niềm vui và sự mới mẻ trong mối quan hệ hiện tại vì thế có đôi chút tâm lý buông xuôi, có xu hướng phó mặc mọi thứ đến đâu thì đến.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Về phương diện tài lộc, Thiên Tài có thể mang đến cho tuổi Ngọ những cơ hội phát tài bất ngờ. Tuy nhiên, bạn chớ nên phụ thuộc vào đồng tiền có được nhờ những trò chơi đỏ đen. Hãy kiếm tiền dựa trên sức lao động chân chính của mình.

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Ngọ và nửa kia rất dễ rơi vào tình trạng to tiếng với nhau. Vợ chồng khó tránh khỏi những khi lục đục, nhưng chính những lúc như thế này, hai người lại càng cần phải học cách bình tĩnh và thấu hiểu nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay, Tam Hợp dự báo vận trình tình cảm của người tuổi Mùi hanh thông, thuận lợi, cơ hội cho những cuộc hẹn hò thú vị đến với người độc thân trong ngày này. Đối với những cặp đôi hứa hẹn sẽ mang lại cho nhau những cảm xúc khó phai bằng những lời nói ngọt ngào, tình cảm.

Thiên Quan nhắc nhở con giáp này không nên chủ quan, cần phải thận trọng một chút khi đi mua sắm, bởi vì nhầm lẫn có thể xảy ra, hoặc ai đó có thể không thành thật với bản mệnh. Tuổi Mùi cũng không nên quá tin vào những lời quảng cáo, những lời giới thiệu của người bán hàng, chưa chắc chất lượng sản phẩm đã được tốt như là họ nói đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân rất hanh thông, suôn sẻ. Công việc tiến triển theo đúng kế hoạch đã định mang lại kết quả tốt, nhờ đó tài lộc của của bản mệnh cũng cải thiện đáng kể. Con giáp này sẽ không phải suy nghĩ nhiều về tiền bạc.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc. Đào hoa nở rộ mang tới cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp cho những người độc thân. Tình yêu có thể đến từ bất cứ nơi đâu, vào lúc ta không ngờ tới nhất, chỉ cần con giáp này mở lòng đón nhận thôi.Người đã yên bề gia thất nhận ra những giá trị đáng quý mà gia đình mang lại cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tuổi Dậu cần làm việc thận trọng tránh chủ quan, xao nhãng trong công việc. Có thể những gì con giáp này không xem trọng lại trở thành mục tiêu mà người khác muốn cướp lấy. Mọi thứ bản mệnh có trong tay đều là cơ hội cho nên thay vì mải mê kiếm tìm ở đâu hãy khai thác những gì mình có trước nhé.

Đường tình duyên khá khởi sắc. Con giáp này còn độc thân nên đẩy nhanh các mối quan hệ. Trong khi đó, các cặp đôi đang hờn giận thì cũng là lúc bản mệnh và người ấy có thể nhìn nhận lại tình cảm của mình để cùng nhau đưa ra phương án giải quyết hợp lý hợp tình, chớ nên kéo dài khiến đôi bên mệt mỏi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Tuất

Tình hình tài chính trong ngày mới tương đối ổn định, tuổi Tuất không phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều. Tuy nhiên với các bạn nam nên nhớ, trước khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị khả năng quản lý thật tốt. Đừng để tiền bạc trở thành gánh nặng gia đình và khiến hôn nhân rạn nứt, không hạnh phúc.

Tình yêu của bạn có chút buồn phiền vì tuổi Tuất này để cho những lời dị nghị xung quanh gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người. Những bạn còn độc thân thì nên cố gắng thoát khỏi cái bóng trong quá khứ vẫn đang đeo bám bạn, có vẻ như bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá rồi đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Cục diện Tự Hình ảnh hưởng đến cảm xúc của người tuổi Hợi, khiến bạn dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực. Nếu đã là người trưởng thành, bạn nên học cách đối diện với thất bại, đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi ngày hôm nay có phần sa sút, giữa bản mệnh và người ấy xảy ra quá nhiều mâu thuẫn, bất đồng khi phải đối mặt với thử thách trong cuộc sống. Nếu tình yêu của hai người đủ sâu đậm thì có thể vượt qua được nhưng nếu thiếu kiên trì thì rất có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ là rất lớn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1512020-tuoi-ngo-co-co-hoi-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1512020-tuoi-ngo-co-co-hoi-phat-tai-bat-ngo-mao-bi-tieu-nhan-quay-pha-68997.html

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền...

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử dụng điều hòa sai cách vừa khiến gia đình...

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất...

Kiến thức - 6 giờ, 36 phút trước

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được sự hướng dẫn hoặc an ủi nào đó. Tuy...

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 6 giờ, 36 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 9 giờ, 42 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 9 giờ, 45 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự...

Thời trang + - 5 giờ, 29 phút trước

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác nhau, váy denim thực sự có địa vị tương...

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất...

Kiến thức - 6 giờ, 36 phút trước

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được sự hướng dẫn hoặc an ủi nào đó. Tuy...

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 6 giờ, 36 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 6 giờ, 37 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 43 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 6 giờ, 46 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 6 giờ, 57 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 41 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 9 giờ, 42 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 9 giờ, 45 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 10 giờ, 47 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 56 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 10 giờ, 59 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 11 giờ, 38 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 38 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.