Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 12/8/2022: Tuổi Dần có cơ hội thăng quan tiến chức, Tý vướng phải nhiều rắc rối

20:08 11/08/2022

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 12/8/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 12/8/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 12/8/2022

Tương Phá khiến người tuổi Tý vướng phải nhiều rắc rối trong công việc. Bạn thường xuyên lơ đãng nên dễ mắc phải lỗi sai, thậm chí kẻ xấu cũng nhân cơ hội này để tìm cách hãm hại bạn.

Kim sinh Thủy, may mắn là mối quan hệ giữa bạn và nửa kia rất tốt đẹp. Nếu có vấn đề gì khó giải quyết, hãy tâm sự với người ấy, chắc chắn đối phương sẽ sẵn sàng lắng nghe, thậm chí đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 12/8/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, nhân khi mọi thứ đang diễn ra theo ý muốn và dự tính, tuổi Sửu hãy tận dụng cơ hội đang có để thử thách bản thân bằng nhiệm vụ mới đòi hỏi yêu cầu cao hơn. Đây cũng là cách để con giáp này có thể nâng cấp bản thân.

Trong ngày mới này, có một lời ngỏ ý đầy hấp dẫn từ một nguồn đáng ngạc nhiên nào đó sẽ đến với tuổi Sửu. Con giáp này sẽ nhận được một đề nghị thú vị, tuy nhiên có đồng ý hay không thì tùy thuộc vào sự lựa chọn của chính bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 12/8/2022 của tuổi Dần

Chính Ấn soi chiếu, người tuổi Dần có cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày hôm nay. Bạn đã cố gắng suốt thời gian qua và được cấp trên đánh giá cao, sẵn sàng trao cho cơ hội phát triển.

Kim khắc Mộc, tiếc rằng quan hệ giữa bạn và người ấy lại gặp nhiều rạn nứt. Bạn nên lắng nghe người ấy nhiều hơn, đừng nên khăng khăng với suy nghĩ của mình. Thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ nghiệm ra nhiều điều mà trước nay mình không để ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 12/8/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, khuyến khích tuổi Mão nhìn nhận những ý tưởng mới, học hỏi từ những khía cạnh khác mà mọi người chia sẻ. Đừng bảo vệ cái tôi của mình và trở nên ích kỷ với họ như cách con giáp này vẫn làm trước đây.

Những vấn đề khiến tuổi Mão trăn trở trong thời gian này có thể liên quan tới chuyện tiền bạc. Bản mệnh đừng để sự thất vọng làm lu mờ lý trí, hãy bình tĩnh để tìm ra cách đối phó phù hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 12/8/2022 của tuổi Thìn

Nhị Hợp giúp người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình trong công việc. Bạn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh nhưng đôi khi, bạn lại băn khoăn khi đứng trước các sự lựa chọn.

Nếu không thể tự mình quyết định mọi việc, bạn có thể tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Chắc hẳn gợi ý của người khác sẽ khiến bạn thấy tin tưởng và có định hướng rõ ràng hơn cho chính mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 12/8/2022 của tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ 6 ngày 12/8/2022, trên phương diện tài chính, tuổi Tỵ được nhắc nhở cẩn trọng hơn với khoản tiền mình đang có, con giáp này có xu hướng quyết định sai lầm. Nếu thận trọng hơn hãy nhờ ai đó kiểm tra giúp mình trước khi chuyển khoản trong ngày này.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ cảm giác thoải mái để có thể chủ động đưa ra quan điểm cá nhân chứ không còn im lặng và chịu đựng. Sự việc sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và giúp hai người xích lại gần nhau hơn khi cùng đồng thuận và hiểu vấn đề đang diễn ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 12/8/2022 của tuổi Ngọ

Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Ngọ có lối suy nghĩ thông minh và sáng suốt trong ngày hôm nay. Dù vấn đề có rắc rối đến đâu, chỉ cần bạn tập trung suy nghĩ là ắt tìm ra cách giải quyết, không cần phải trông chờ vào bất cứ ai.

Hỏa khắc Kim, tiếc rằng con giáp này và nửa kia có thể sẽ hiểu lầm nhau trong một vấn đề nào đó. Đôi bên đều cần bình tĩnh ngồi lại trao đổi nghiêm túc để tháo gỡ những khúc mắc không đáng có, khiến quan hệ trở nên xa cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 12/8/2022 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 12/8/2022

Thực Thần dự báo có một thay đổi gần đây sẽ có ảnh hưởng tích cực và to lớn đến đời sống của tuổi Mùi, thậm chí nhiều hơn là bạn nghĩ. Hãy mừng cho điều đó thay vì lo lắng. Trực giác của bạn hôm nay cũng rất có ích, hãy lắng nghe và làm theo chỉ dẫn nhé.

Ngũ hành tương sinh cho thấy các rắc rối liên quan đến tiền bạc đã được tháo gỡ nên bạn cảm thấy "nhẹ gánh" vô cùng. Không những thế, có người còn may mắn được người thân hoặc ai đó nhiệt tình hỗ trợ trong thời điểm khó khăn này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 12/8/2022 của tuổi Thân

Tam Hội giúp sức, người tuổi Thân xây dựng được quan hệ hài hòa với mọi người xung quanh. Các mối quan hệ tốt đẹp giúp bạn khắc phục khó khăn, đồng thời chạm tay vào những cơ hội triển vọng, khiến nhiều người mơ ước.

Chuyện làm ăn cũng có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bạn được giới thiệu cho những mối đầu tư, hợp tác đầy tính thử thách nhưng cũng hứa hẹn một khoản lợi nhuận khổng lồ. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình và nhanh chóng nắm bắt nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 12/8/2022 của tuổi Dậu

Tự Hình khiến người tuổi Dậu trở nên hết sức bốc đồng trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ gì là thường bắt tay vào làm ngay, không suy tính thực sự kĩ càng và cũng không chịu lắng nghe lời khuyên nhủ của người khác.

Đừng để sự cẩu thả gây nên những rắc rối không đáng có. Chính bạn cũng không muốn tốn thêm thời gian để giải quyết các sai lầm đâu, đúng không? Càng là việc quen thuộc, bạn lại càng phải nghiêm túc và thận trọng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 12/8/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, tham vọng mà thiếu đi lý trí sẽ khiến tuổi Tuất dễ đi sai hướng. Hãy lùi lại một bước để nhìn nhận rõ mọi việc, và rồi trời sẽ lại quang, mây tạnh mà thôi. Đừng gây áp lực cho chính mình.

Bên cạnh đó, trong ngày mới này, tuổi Tuất được khuyên nên đối đãi lịch thiệp với mọi người xung quanh mình. Một nụ cười, một cái nháy mắt cũng đem đến nhiều điều đáng yêu cho tâm hồn của con giáp này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 12/8/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 12/8/2022

Kim sinh Thủy, người tuổi Hợi độc thân nhận được sự yêu mến của nhiều người khác giới nhờ bản tính cởi mở, thân thiện. Hôm nay, bạn có thể nhận được lời bày tỏ của một ai đó đấy. Hãy thử cho đối phương cơ hội trò chuyện nhiều hơn nhé.

Chính Quan chiếu mệnh, bản mệnh không gặp chút khó khăn nào trong việc tiếp thu những kiến thức hoặc ý kiến mới mẻ. Lãnh đạo rất yên tâm khi giao cho bạn những vị trí tiên phong, trải nghiệm. Bạn có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng nếu làm kinh doanh.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 20 giờ, 12 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 20 giờ, 12 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 21 giờ, 56 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 22 giờ, 49 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 22 giờ, 50 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Sản phẩm hot - 1 giờ, 30 phút trước

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể...

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 2 giờ, 30 phút trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Kiến thức - 2 giờ, 35 phút trước

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi đó, thứ gì mới là điều quan trọng nhất?...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kiến thức - 3 giờ, 33 phút trước

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những đặc điểm dưới đây để tránh xa.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 35 phút trước

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và người thân.

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Kiến thức - 3 giờ, 36 phút trước

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Kiến thức - 3 giờ, 36 phút trước

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà,...

Kiến thức - 3 giờ, 18 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ.

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 50 phút trước

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ...

Du lịch Việt - 4 giờ, 50 phút trước

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài này. Nó sẽ rất phù hợp cho kỳ nghỉ...

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với...

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con gái thay vì cả con trai lẫn con gái....

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 4 giờ, 51 phút trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 4 giờ, 52 phút trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 4 giờ, 53 phút trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.