Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020: Tuổi Sửu tài lộc khởi sắc, Dần có thể vướng thị phi

09:04 10/07/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 10/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Hôm nay bạn chú ý không nên gây thêm thù hằn với người khác. Bên cạnh đó bạn cũng không có nhiều tiền bạc nên đừng nghĩ đến chuyện tiêu hoang nếu không sẽ gặp rắc rối. Trong công việc sẽ gặp một chút mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp, tuy nhiên chỉ cần bạn bình tĩnh giải quyết mọi thứ từ từ thì đâu sẽ vào đấy thôi.

Vận trình tình duyên của người tuổi Tý trong ngày hôm nay khá suôn sẻ, bản mệnh mặc dù bận rộn với công việc nhưng không bao giờ quên dành thời gian quan tâm, chăm sóc một nửa của mình. Đối phương cảm thấy con giáp này là người vô cùng trách nhiệm và là chỗ dựa vững chắc cho họ trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới 12 con giáp, tuổi Sửu đón nhận may mắn trong vận trình tài lộc, không những không mất mát thứ gì mà ngược lại còn nhận được những khoản thu bất ngờ giúp túi tiền đầy lên nhanh chóng. Tuy nhiên phương diện tình cảm của bản mệnh lại không được thuận lợi như thế.

Các cặp đôi nảy sinh bất đồng, tranh cãi và mâu thuẫn ngày càng tăng lên theo chiều hướng tiêu cực. Dù bản thân muốn kìm lại nhưng những cố gắng của người tuổi Sửu không hề có tác dụng. Tình cảm vợ chồng tưởng chừng khăng khít, bền chặt không thể tách rời, nhưng con giáp này nhận ra rằng nó thật mong manh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Dần

Tử vi phương Đông cho biết người tuổi Dần có thể sẽ vướng vào những chuyện thị phi không đáng có trong ngày hung vận lấn át. Con giáp này nên giữ thái độ ôn hòa, bĩnh tính giải quyết mọi chuyện để không khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương nhé. Họa từ miệng mà ra vì thế bản mệnh hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần hôm nay khá tốt, dù còn độc thân hay có đôi có cặp thì cũng đều có tin vui về nhân duyên. Chẳng có gì bất ngờ nếu bạn có một ngày yêu đương say đắm, hãy cùng đối phương tận hưởng giây phút này, chia sẻ nhiều hơn để giải tỏa áp lực trong lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão được quý nhân phù trợ nên gặp được vận may tài lộc khá lớn, đặc biệt là những người làm kinh doanh thì càng có thoải mái hưởng thụ công sức của mình làm ra mà không phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa.

Tình yêu của tuổi Mão hôm nay rất ngọt ngào, những cặp đôi hiểu nhau nhiều hơn sau những rạn nứt. Các bạn tạo cho nhau nhiều cơ hội hơn để nói chuyện để giãi bày. Đây chính là con đường ngắn nhất để chuyện tình của các bạn đi lên một nấc thang mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Ngày thứ sáu này người tuổi Thìn nên dành thời gian suy nghĩ và thận trọng khi đưa ra những quyết định liên quan đến sự uy tín của bản thân. Hãy thẳng thắn và trung thực, chớ nên vì chút lợi ích hiện tại làm mờ mắt mà khiến bản thân sẽ không lấy lại được sự tin tưởng của mọi người.

Người độc thân nhờ quý nhân che chở có thể sẽ gặp tiếng sét ái tình với đối tượng không giống như những tiêu chuẩn đã đặt ra trước đó. Tình yêu là thế, duyên phận đến lúc nào không hay. Đôi khi sự sắp xếp ông trời nên chúng ta không nên áp đặt suy nghĩ của mình với một hình mẫu lý tưởng nào cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Tỵ

Đường tài lộc của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay cũng ổn định hơn và chính vì thế mà con giáp này sẽ có thêm nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân thay vì vùi mình vào công việc. Chỉ cần người tuổi Tỵ giữ vững được tinh thần lạc quan và tích cực như hiện tại, mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

Vận trình tình duyên của người tuổi Tỵ mang đến những tín vui tốt lành trong ngày thứ sáu này. Con giáp này cũng không phải lo nghĩ quá nhiều chuyện như thời gian trước. Các mối quan hệ tiến triển tốt đẹp, nhất là bản mệnh còn độc thân thì sẽ gặp được nửa kia tâm đầu ý hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ đang có xu hướng thay đổi một cách tùy tiện trong công việc. Một phần do ảnh hưởng của hung vận nên bản mệnh cảm thấy bế tắc với quá nhiều dự định. Con giáp này đã quyết định làm mọi thứ để bản thân cảm thấy thoải mái thay vì gồng gánh hết mình như lúc trước.

Vận trình tình cảm của con giáp này có phần tươi sáng hơn hẳn. Sau những cuộc tranh cãi, bạn và người ấy cùng ngồi ngẫm lại những chuyện đã qua để rút kinh nghiệm, chia sẻ thẳng thắn cảm xúc, suy nghĩ của mình giúp đôi bên trở nên thông cảm cảm, thấu hiểu nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Mùi

Công danh sự nghiệp của tuổi Mùi ngày hôm nay rất thuận lợi, những người buôn bán kinh doanh cũng chiếm được ưu thế lớn hơn so với người làm công ăn lương. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan ngủ quên trên chiến thắng nhé, cái gì dễ đạt được cũng dễ mất đi, mọi thứ chỉ bền vững khi tự tay mình gây dựng nên.

Mùi sẽ gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Dù không cố ý nhưng sự vô tâm của bạn đã khiến người ấy cảm thấy chạnh lòng, bị tổn thương, hãy dũng cảm nhận trách nhiệm về mình, tìm cách giải quyết vấn đề nếu như không đánh mất hạnh phúc nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tử vi hôm nay báo hiệu vấn đề không tốt tài chính, tuổi Thân dễ hành động nóng vội, bốc đồng trong việc chi tiêu. Bản mệnh nên cân nhắc rõ giữa mong muốn và nhu cầu, đừng mua những thứ không thực sự hữu ích mà hãy dùng tiền vào những thứ giúp bạn gia tăng tài sản.

Các mối quan hệ của tuổi Thân này khá hài hòa, một phần là nhờ vào cách sống thành thật đã giúp bạn có những người bạn chân thành. Nhưng bản mệnh vẫn nên cẩn thận và biết từ chối khi có những người muốn lợi dụng trong chuyện tiền bạc, cũng đừng để những lời chỉ trích của người khác ngăn cản bạn theo đuổi ước mơ hay sở thích của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Dậu

Chính Quan chiếu mệnh, tuổi Dậu luôn nghiêm túc trong công việc nên bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được những thành quả khiến người khác ngưỡng mộ. Bạn có thể được lãnh đạo đánh giá cao và được thăng chức, không sớm thì muộn. Bạn là con giáp công việc thuận lợi tháng 7 đấy.

Tuy nhiên Kim khắc Mộc khuyên bạn nếu gặp khó khăn thì bạn không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bạn cảm thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người đáng tin cậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Tuất

Tử vi thấy nhờ có Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Tuất có thể kiếm được một khoản kha khá thông qua những công việc làm thêm. Dù quá trình làm việc vất vả nhưng khoản tiền này có thể giúp bạn có của ăn của để trong một khoảng thời gian ngắn, đồng thời mang lại tác dụng khích lệ lớn lao.

Mộc khắc Thổ báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, biết suy nghĩ cho người ấy, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tuổi Hợi sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong công việc nên con giáp này có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình nhanh chóng. Đừng ngại những việc khó vì chỉ khi dám đối mặt và tập trung cao độ thì bản mệnh mới có thể xử lý vấn đề một cách triệt để.

Về phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia nhắc nhở đối phương quyết tâm để không cho những mâu thuẫn chia cắt tình cảm của hai người. Dù có chuyện gì xảy ra cũng luôn chia sẻ với nhau để tìm cách giải quyết tốt nhất cũng như có được sự hài hòa trong cuộc sống hôn nhân.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1072020-tuoi-suu-tai-loc-kh.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1072020-tuoi-suu-tai-loc-khoi-sac-dan-co-the-vuong-thi-phi-49184.html

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 1 giờ, 3 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 2 giờ, 33 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 3 giờ, 39 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 4 giờ, 43 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 2 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 1 giờ, 3 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 32 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 33 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 2 giờ, 33 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 3 giờ, 39 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 3 giờ, 15 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 4 giờ, 43 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?...

Đời sống số - 4 giờ, 57 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 4 giờ trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 4 giờ, 21 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 5 giờ, 36 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 51 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 5 giờ, 17 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...