Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/8/2020: Tuổi Dần tài lộc hanh thông, Sửu dễ bị tiểu nhân lợi dụng

09:00 06/08/2020

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 6/8/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/8/2020 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp dự đoán tuổi Tý có cát thần chiếu mệnh, đường tài lộc tươi sáng, tiền bạc dồi dào đổ về túi. Những kế hoạch kinh doanh ấp ủ đã lâu hãy thử mang ra thực hiện đi thôi, đừng do dự hay chần chừ thêm nữa. Con giáp này cũng có thể sẽ gặp được những đối tác làm ăn đáng tin cậy.

Dự báo hôm nay tuổi Tý gặp phải cục diện tương xung, cho nên bạn có thể sẽ gặp xung đột với người yêu của mình. Bạn có thể vì ảnh hưởng của công việc mà không quan tâm đến người yêu, gia đình. Đặc biệt là người có gia đình thì nên chú ý một chút, để bảo đảm cho tình cảm của hai bạn vẫn tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/8/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Ngày thứ năm này dự báo công việc tuổi Sửu dễ bị tiểu nhân lợi dụng làm chuyện sai lầm, khiến cho uy tín giảm sút, công việc trì trệ và lòng tin của cấp trên đối với bạn cũng bị giảm bớt phần nào. Hãy tỉnh táo để tránh khỏi cạm bẫy mà kẻ xấu giăng ra.

Tử vi ngày mới 6/8/2020 tuổi Sửu chuyện tình cảm, mặc dù hai bạn yêu thương nhau nhưng lại không biết cách thể hiện và bảo vệ nhau nên mới làm cho đối phương đau đớn. Có lẽ bạn nên thay đổi cách thức biểu đạt tình cảm của mình, hãy nói chuyện và chia sẻ cảm nhận với đối phương để không bị tổn thương thêm nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/8/2020 của tuổi Dần

Chính Tài tương trợ nên ngày hôm nay bản mệnh có tài lộc hành thông như bù lại những điều không vui trong chuyện tình cảm của những chú Hổ. Đó là kết quả xứng đáng dành cho bạn trong một thời gian dài khá vất vả vừa qua.

Tỵ Dần Tương Hại, người tuổi Dần có thể dễ nổi nóng hơn bình thường nên khó tránh khỏi việc vợ chồng trục trặc, khẩu chiến liên miên. Không những cả hai đều cảm thấy ức chế mà mọi thành viên trong nhà cũng chẳng thoải mái, không khí gia đình nặng nề, ngột ngạt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/8/2020 của tuổi Mão

Thứ 5 này, người tuổi Mão được Thiên Tài che chở nên đường tài lộc khá vượng phát. Rất có khả năng con giáp này sẽ nhận được những khoản tiền bên ngoài thu nhập chính, đặc biệt là những ai làm nghề tay trái thì nguồn thu từ đó lại càng cao. Dân làm ăn kinh doanh phát tài phát lộc khi được cát thần này trợ lực. Buôn may bán đắt, hàng hóa tấp nập khách hàng ra vào ngược xuôi.

Mộc sinh Hỏa, đường tình duyên có bản mệnh đã tiến triển khá ổn định, không có gì cần phải bận tâm lúc này. Đôi lứa tìm hiểu nhau lâu ngày có thể tính tới chuyện trăm năm, về ra mắt gia đình, nâng cấp mối quan hệ. Người độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình trước người khác phái.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/8/2020 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Sự nghiệp của người tuổi Thìn có bước tiến nhất định. Con giáp này là người mạnh mẽ, có chí tiến thủ nên tại công ty rất được trọng dụng. Song bản mệnh cũng cần tiết chế bớt sự bảo thủ, cố chấp của mình thì sự nghiệp sẽ còn tiến xa hơn nữa, thậm chí còn vươn lên nắm giữ vị trí cao hơn hiện tại.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Thìn lại khá khô khan, không biết cách thúc đẩy mối quan hệ. Chính vì vậy bản mệnh luôn cảm thấy hoang mang, nửa kia thì chán nản vì không có được điều mình mong chờ. Có lẽ tuổi Thìn nên xin một vài lời khuyên từ người có kinh nghiệm để làm mới tình yêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/8/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Tỵ không được may mắn khi dễ gặp phải vấn đề trục trặc trong công việc, phải vất vả ngược xuôi để xử lý. Bản mệnh nên bình tĩnh để giải quyết từng vấn đề, càng vội vàng thì càng làm mọi thứ rối tung lên.

Vận đào hoa nở rộ, con giáp này có rất nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt, có thêm nhiều lựa chọn cũng như có thể tìm được những điều mà mình đang mong muốn. Mặc dù thời điểm này chưa thực sự là lúc mà bản mệnh cảm nhận được cung bậc thăng hoa của tình yêu nhưng vẫn khá hài lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/8/2020 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay dưu báo tài lộc của tuổi Ngọ rất tốt, bạn sẽ kiếm được nhưng khoản thu kha khá từ việc buôn bán kinh doanh. Tuy nhiên, nếu trong hôm nay bạn có dự định mở rộng kinh doanh hay đầu tư buôn bán mới thì nên suy nghĩ cẩn thật kỹ càng vì rất dễ bị hao hụt về tài chính.

Đường tình duyên của những người tuổi Ngọ trong hôm nay vô cùng nở rổ. Những người đã có đôi có cặp sẽ có một ngày vui vẻ hòa thuận bên nhau. Còn những người độc thân hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận niềm vui đến với mình thôi, sẽ có rất nhiều người thầm theo đuổi bạn đứng ra tỏ tình với bạn đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/8/2020 của tuổi Mùi

Thiên Ấn xuất hiện trợ giúp cho vận trình công danh của những chú Dê trong ngày thứ 5 này. Tài năng được bộc lộ khi đương đầu với thách thức khiến cho bản mệnh thay đổi cách nhìn của cấp trên về mình. Bạn có thể được trao thêm nhiều cơ hội chứng minh năng lực của bản thân hơn nữa.

Trong chuyện tình cảm, Mùi nên dứt khoát buông tay đừng để bản thân mệt mỏi. Nếu đã không còn cứu vãn được nữa, hãy buông bỏ để tìm cho mình những điều hạnh phúc ở tương lai. Vì cứ ôm khư khư mối quan hệ cũ sẽ ảnh hưởng khá nhiều công việc, tâm trạng của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/8/2020 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Hôm nay, tuổi Thân có điềm báo bản mệnh sẽ bị mất tiền, tài sản hoặc chi tiêu những khoản không mục đích sử dụng, hay bị người khác lừa gạt. Con giáp này nên quản lý và kiểm soát tài chính của mình chặt chẽ hơn, không nên quá tin tưởng vào người khác.

Nhân duyên tốt đẹp nhờ lối sống nhiệt tình, chan hòa với mọi người. Vì vậy tuổi Thân nên tích cực gặp gỡ, trò chuyện với mọi người, đừng quên cám ơn người đã giúp mình để tăng thêm tình cảm, thúc đẩy mối quan hệ thêm gần gũi và bền chặt hơn. Đến khi họ cần tới mình cũng sẽ sẵn lòng giúp đỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/8/2020 của tuổi Dậu

Tử vi dự báo công việc, sự nghiệp của tuổi Dậu hôm nay khá thuận lợi. Bản mệnh thông minh, nhanh trí giải quyết được tất cả mọi sự cố phát sinh trong hôm nay. Mọi người dành những lời khen hết mức về tài năng cũng như khả năng vượt trội của bạn.

Từ bạn tỏa ra một sức hút khiến đối phương khó mà cưỡng lại được. Dậu còn độc thân hãy nhân cơ hội này mà mở lòng đón nhận tình cảm của người ấy đi nhé. Đã đến lúc tận hưởng những hương vị ngọt ngào của tình yêu rồi đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/8/2020 của tuổi Tuất

Chính Ấn ghé thăm mang tới cho người tuổi Tuất thêm sự tự tin để thoải mái thể hiện năng lực của mình mà không phải e dè ánh mắt của bất cứ ai. Con giáp này dám nghĩ dám làm, đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ độc đáo, khiến những người xung quanh không khỏi bất ngờ. Chính những điều đó sẽ giúp bạn có cơ hội thăng quan tiến chức rõ ràng, đạt được những mục tiêu đề ra.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp cho tuổi Tuất có một ngày tình yêu thăng hoa, yêu thương chắp cánh, đôi con tim cùng chung nhịp đập. Luôn quan tâm và chăm sóc cho nhau, hai bạn có tình cảm vô cùng tốt đẹp, dù có vấp phải sóng gió thì cả hai lại cùng cố gắng vượt qua vì đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/8/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Bản mệnh cần phải thận trọng trong các vấn tiền bạc. Người tuổi Hợi không nên hành động nóng vội, hấp tấp bởi điều đó sẽ không mang lại kết quả khả quan đâu. Trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, con giáp này không biết phải làm thế nào để người ấy hiểu được tình cảm mình dành cho.

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Hợi không vui về chuyện tình cảm, hôn nhân rạn nứt. Nguyên nhân cũng là do bạn hay làm lớn chuyện. Cố gắng điều tiết cảm xúc của mình thật tốt nhé. Đừng bao giờ cau có khó chịu khiến người khác cảm thấy không thoải mái khi ở bên cạnh bạn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-682020-tuoi-dan-tai-loc-han.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-682020-tuoi-dan-tai-loc-hanh-thong-suu-de-bi-tieu-nhan-loi-dung-51878.html

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 10 giờ, 13 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 10 giờ, 29 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 10 giờ, 29 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ, 41 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 12 giờ trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 16 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 7 giờ, 42 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 7 giờ, 1 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 3 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 5 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 8 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 10 giờ, 53 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 10 giờ, 13 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 29 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 10 giờ, 29 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 10 giờ, 29 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 30 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 11 giờ, 27 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 27 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ, 41 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 60 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 60 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 60 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 12 giờ trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.