Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/9/2020: Tuổi Tý đón tin vui tài lộc, Tuất gặp nhiều rắc rối

08:31 03/09/2020

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 3/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/9/2020 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý đón nhận tin vui về chuyện tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều thành tựu tốt đẹp. Bản mệng nhạy bén trong việc nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Dù là người tuổi Tý làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao tài chính cho mình.

Ngũ hành Thủy Hỏa tương xung, chuyện tình cảm của tuổi Tý không được êm ả cho lắm. Các thành viên trong gia đình không thống nhất được ý kiến, ai cũng cho mình là đúng nên tranh cãi không thôi, bạn cần đứng ra hòa giải vì càng để lâu thì tình cảm gia đình càng thêm sứt mẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/9/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu trong ngày hôm nay nên biết tiến lui thích hợp, ảnh hưởng của hung tài không hề nhỏ nên bản mệnh nhất định không được chủ quan. Có những vấn đề tưởng như đơn giản nhưng càng nghiên cứu và tìm hiểu sâu hơn con giáp này sẽ nhận ra chúng khó khăn tới mức nào.

Thổ sinh Kim mang tới cho bản mệnh còn độc thân nhiều động lực trong việc tìm kiếm một nửa thuộc về mình. Bạn chớ nên từ chối những cuộc hẹn của bạn bè, người thân bởi có thể trong chính những cuộc hẹn đó, bạn có cơ hội tạo dựng thêm những mối quan hệ mới mà tìm được cho mình mảnh ghép phù hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/9/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi dự báo, người tuổi Dần được Chính Quan nâng đỡ trong hôm nay nên có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, được cấp trên ghi nhận năng lực. Những người làm ăn kinh doanh lúc này cũng khá thuận lợi, không phải lo lắng nhiều như trước.

Ngũ hành Kim khắc Mộc báo hiệu đường tình duyên của những chú Hổ không được suôn sẻ cho lắm. Đôi bên đang để cái tôi của mình ở trên cả sự thấu hiểu và suy nghĩ cho nửa kia, một khi lòng tự ái bị đụng đến thì không gì có thể làm cho nó được xoa dịu. Nếu cứ giữ mãi những suy nghĩ ích kỉ, bạn và người ấy có thể đánh mất nhau vì những lý do chẳng đáng chút nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/9/2020 của tuổi Mão

Tử vi cho biết vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão trong ngày hôm nay thăng hoa, gặt hái không ít thành quả. Con giáp này có thể nhận được tin vui thi cử, đạt được chức vị như mong muốn. Song bản mệnh chớ nên ngủ quên trên chiến thắng vì những thử thách, khó khăn vẫn tin sẽ tìm đến trong tương lai.

Trong ngày vận đào hoa xấu đe dọa đến mối quan hệ của bản mệnh và người ấy. Con giáp này có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Các cặp đôi nên vạch rõ ranh giới với những người khác phái. Đừng để đối phương hiểu lầm, khiến tình cảm rạn nứt nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/9/2020 của tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vững vàng. Người tuổi Thìn luôn tự tin với cách làm việc cũng như xử lý rắc rối của mình. Tuy nhiên, để tiến xa hơn nữa trên con đường công danh thì đòi hỏi bản mệnh phải có sự kiên nhẫn và tư duy sáng tạo, đổi mới.

Chuyện tình cảm có điềm báo không tốt, thời gian này nếu giận dỗi thì nên làm lành sớm, tránh để cơ hội cho người thứ 3 xen ngang. Với người độc thân sẽ gặp đối tượng làm bạn cảm thấy khó chịu, dễ gây bực mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/9/2020 của tuổi Tỵ

Thứ 5 này, Tam Hợp che chở cho vận trình của người tuổi Tỵ giúp bản mệnh gặp được nhiều điều may mắn cát lành. Lại thêm Chính Ấn mang tới tin vui cho con giáp này, khi mà những chú Rắn đã thể hiện tinh thần làm việc không mệt mỏi, cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc của mình, cuối cùng cũng được cấp trên để mắt và công nhận.

Hỏa – Kim xung khắc cảnh báo con giáp này cần phải để tâm hơn tới mối quan hệ tình cảm hiện tại trước khi đổ vỡ xảy đến. Thời gian này đôi bên không tìm được tiếng nói chung, hiểu lầm nối tiếp nhau chồng chất càng khiến cho mọi chuyện trở nên tệ hại hơn. Thậm chí, cả hai có thể làm tổn thương nhau mà không hề hay biết.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/9/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận trình của tuổi Ngọ diễn ra thuận lợi, khó khăn, trở ngại đã được tháo gỡ. Người làm ăn kinh doanh còn có khách hàng cũ quay lại để hợp tác tiếp, ký kết hợp đồng mới, nhờ vậy tuy không quá vất vả nhưng thành quả thì không hề ít. Con giáp này không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc nữa.

Những bất đồng trong quan điểm sống giữa bạn và người ấy càng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Có thể mỗi người đều có lý lẽ của riêng mình nhưng thực sự thì không tìm được tiếng nói chung. Con giáp này nên hiểu và thông cảm hơn cho đối phương, đừng luôn cho rằng mình là người đúng mọi lúc mọi nơi. Nên nhún nhường hơn để bảo vệ tình cảm lứa đôi thay vì gay gắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/9/2020 của tuổi Mùi

Tỷ Kiên cho thấy hôm nay người tuổi Mùi dễ vướng vào những phi vụ rắc rối chốn công sở. Lời khuyên dành cho con giáp này là không nên nóng nảy, mất bình tĩnh mà đổ thêm dầu vào lửa khiến mọi chuyện phức tạp hơn. Nếu có thể, tốt nhất hãy chỉ là người đứng ngoài cuộc mà thôi.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, vận trình tình duyên của người tuổi Mùi hôm nay tiến triển êm đẹp, mối quan hệ với gia đình rất hòa hợp. Bản mệnh luôn là một người biết quan tâm, chăm sóc cho các thành viên. Tuổi Mùi hiểu rằng trên đời này, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được tình thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/9/2020 của tuổi Thân

Thương Quan là lời cảnh tỉnh những chú Khỉ cần tập trung hơn vào công việc và chớ nên quyết định vội vàng. Đây là ngày mà bạn cần phải suy nghĩ lại về những hành động của mình, cách bạn đối mặt và giải quyết với một tình huống nào đó sẽ có tác động không nhỏ đến tương lai sau này. Hãy tỉnh táo để tính toán cẩn thận nhé.

Tam Hội nhập cục mang đến cho người tuổi Thân cơ hội để hàn gắn các mối quan hệ rạn nứt của mình. Dù là quan hệ với đồng nghiệp, người thân hay với người yêu thì đây đều là cơ hội tuyệt vời để hai bên xích lại gần nhau, xóa tan mọi hiểu lầm không vui trước đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/9/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Ngày hôm nay người tuổi Dậu do phải chịu tác động của cục diện Tự Hình nên khá nóng nảy khi gặp phải những kẻ con giáp này không ưa. Bản mệnh có xu hướng nói năng mà chẳng hề kiêng nể, dễ gây tổn thương, thậm chí phản cảm cho mọi người. Điều này để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp.

May mắn, Thực Thần cho thấy người tuổi Dậu có cơ hội nhận tin vui trong vận trình tài lộc. Những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản kha khá do những mối đầu tư trước đó của mình. Bản mệnh cần xây dựng kế hoạch chi tiêu đúng đắn, cụ thể cho mình để tiền bạc không ngừng gia tăng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/9/2020 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp khá nhiều rắc rối trong ngày hôm nay. Công việc không được hoàn thành đúng như kế hoạch. Càng áp lực càng ôm đồm nhiều việc khiến con giáp này càng dễ quên. Có lẽ đã đến lúc bạn nên san sẻ bớt nhiệm vụ của mình để người khác có thể giúp đỡ không gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Tuổi Tuất có vận tình duyên lại có phần suôn sẻ hơn. Dù là tình cảm vợ chồng hay tình yêu đôi lứa cũng vô cùng hạnh phúc, bạn và người ấy đang tận hưởng những giây phút vui vẻ, ấm áp bên cạnh nhau. Đôi bên sau bao nhiêu sóng gió cũng có được sự bình yên như mong muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/9/2020 của tuổi Hợi

Chính Quan hỗ trợ giúp bạn có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Với tinh thần trách nhiệm cao và không để mình lùi bước dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, bản mệnh tự động viên mình mỗi khi vấp phải khó khăn.

Đường tình duyên của người tuổi Hợi trong ngày mới này rất tươi sáng. Mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hài hòa, êm đẹp. Bản mệnh luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi nêu lên suy nghĩ của mình. Chính vì vậy mà nửa kia luôn cảm thấy mình được tôn trọng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-392020-tuoi-ty-don-tin-vui-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-392020-tuoi-ty-don-tin-vui-tai-loc-tuat-gap-nhieu-rac-roi-54442.html

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 2 giờ, 47 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Kiến thức - 2 giờ, 25 phút trước

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là bước ngoặt của cuộc đời thì cái chết là...

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây giờ mới biết đến

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây...

Kiến thức - 2 giờ, 27 phút trước

Đậu phụ đông lạnh là món ăn chế biến tại nhà rất phổ biến, thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, khi làm đậu phụ đông lạnh, nhiều người cho đậu phụ trực tiếp...

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Kiến thức - 3 giờ, 37 phút trước

Đang phân vân chọn trường tiểu học tư ở Hà Nội cho con trong khi thu nhập chỉ ở mức tầm trung thì đây là những trường top đầu bạn có thể tham khảo....

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tin trong ngày - 3 giờ, 21 phút trước

Chủ nhân của 'Lâu đài Thoan Bình' tiết lộ số tiền điện 'khủng' mà gia đình anh phải trả hàng tháng.

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Kiến thức - 2 giờ, 25 phút trước

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là bước ngoặt của cuộc đời thì cái chết là...

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây giờ mới biết đến

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây...

Kiến thức - 2 giờ, 27 phút trước

Đậu phụ đông lạnh là món ăn chế biến tại nhà rất phổ biến, thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, khi làm đậu phụ đông lạnh, nhiều người cho đậu phụ trực tiếp...

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 36 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ điện từ để cứu nguy cho gia đình

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 36 phút trước

Mối lo ngại về những nguy hiểm do bức xạ gây ra chưa bao giờ dứt, mọi người nên biết tự bảo vệ chính mình từ chính những việc làm đơn giản nhất.

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Kiến thức - 3 giờ, 37 phút trước

Đang phân vân chọn trường tiểu học tư ở Hà Nội cho con trong khi thu nhập chỉ ở mức tầm trung thì đây là những trường top đầu bạn có thể tham khảo....

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 21 phút trước

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

VIDEO - 3 giờ, 21 phút trước

'Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền, bởi vì nó gợi lại rất nhiều những cảm giác rất kinh khủng, nên mọi người hãy thông cảm vì Hiền đã bộc lộ...

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tin trong ngày - 3 giờ, 21 phút trước

Chủ nhân của 'Lâu đài Thoan Bình' tiết lộ số tiền điện 'khủng' mà gia đình anh phải trả hàng tháng.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.

Bạn có để ý không? Trong số anh chị em, người có vận may tốt nhất thường có “hai” đặc điểm này

Bạn có để ý không? Trong số anh chị em, người có vận may tốt nhất thường có “hai” đặc điểm này...

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Nhiều người cho rằng, người thân thiết nhất trên đời chính là cha mẹ, nhưng thực tế không phải vậy. Ngoài cha mẹ, giữa anh chị em còn có tình bạn sâu sắc.

Máy xay sinh tố có dùng để xay thực phẩm được không? Kiến thức này rất thực tế và quan trọng đấy!

Máy xay sinh tố có dùng để xay thực phẩm được không? Kiến thức này rất thực tế và quan trọng đấy!...

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Mặc dù cả hai đều phục vụ mục đích xay nhuyễn nguyên liệu, nhưng máy xay sinh tố và máy chế biến thực phẩm có chức năng khác nhau.

Từ 1/7/2024, những đối tượng này sẽ được tăng lương kép, 2 lần liên tiếp. Xem bạn có không?

Từ 1/7/2024, những đối tượng này sẽ được tăng lương kép, 2 lần liên tiếp. Xem bạn có không?

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Theo quy định từ 1/7/2024, người lao động được cải cách tiền lương và tăng lương tối thiểu theo vùng. Xem khu vực bạn đang sinh sống và công việc bạn đang làm có...

Cà pháo muối chua ngọt muốn ngon, giòn tan, không bị thâm khú hay lên váng, cứ làm theo công thức này ắt thành công và chuẩn vị

Cà pháo muối chua ngọt muốn ngon, giòn tan, không bị thâm khú hay lên váng, cứ làm theo công thức này...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 26 phút trước

Cà muối chua ngọt là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt trong bữa cơm ngày hè.

Nathan Lee tuyên bố lấy vợ sinh con sau thời gian ở ẩn vì vướng loạt ồn ào

Nathan Lee tuyên bố lấy vợ sinh con sau thời gian ở ẩn vì vướng loạt ồn ào

Chuyện làng sao - 4 giờ, 26 phút trước

Ca sĩ Nathan Lee cho biết mình sẽ không nhận phong bì trong đám cưới của mình.

Sao Việt 23/4: Hà Thanh Xuân tình tứ với Quang Lê ở Hawaii; Lý Nhã Kỳ khoe viên kim cương gần 600 tỷ

Sao Việt 23/4: Hà Thanh Xuân tình tứ với Quang Lê ở Hawaii; Lý Nhã Kỳ khoe viên kim cương gần 600...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 26 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 23/4/2024: Hậu nghi vấn bí mật kết hôn, loạt động thái mới của Hà Thanh Xuân và Quang Lê lại gây chú ý. Mỗi lần tái xuất mạng...

3 loại hoa bán rẻ như cho nhưng mang vận may, tài lộc vào nhà cực nhanh, gia chủ sẽ bất ngờ vì 'giàu trở tay không kịp'

3 loại hoa bán rẻ như cho nhưng mang vận may, tài lộc vào nhà cực nhanh, gia chủ sẽ bất ngờ...

Phong thủy - 5 giờ, 23 phút trước

Chỉ cần đặt 3 loài hoa "rẻ như cho" này ở góc nhà, bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi tích cực trong cuộc sống đấy! Áp dụng ngay sẽ thấy hiệu quả...