Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/7/2020: Tuổi Hợi có cơ hội chuyển mình, Thân gặp nguy cơ phá tài hao của

21:02 16/07/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, tình yêu, cuộc sống... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 30/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/7/2020 của tuổi Tý

Người tuổi Tý được Chính Ấn nâng đỡ trong hôm nay nên công việc vẫn đang diễn ra hết sức suôn sẻ theo đúng như kế hoạch của bạn. Bạn cũng không ngần ngại học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để hoàn thiện bản thân.

Ngũ hàng Thủy Thổ xung khắc lại báo hiệu mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lại không mấy yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/7/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay Sửu có thể sẽ gặp được nhiều may mắn trong chuyện kinh doanh buôn bán, lợi nhuận thu về tăng lên nhanh chóng, tiền bạc dồi dào, con giáp này có thể chi tiêu thoải mái mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Các kế hoạch hay dự định đang tiến hành cũng rất suôn sẻ và thuận lợi.

Đường tình duyên của Sửu không được tốt cho lắm, những người đã yên bề gia thất dễ nảy sinh mâu thuẫn vì nhiều vấn đề từ chuyện con cái, công việc lẫn tiền bạc đều không tìm được tiếng nói chung và thống nhất khi đưa ra quyết định. Ai cũng cố gắng bảo vệ quan điểm của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/7/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi ngày 30/7/2020 cho biết vận trình của tuổi Dần khá hanh thông và thuận lợi. Con giáp này có những người đồng nghiệp tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Mọi người chỉ ra những điểm còn thiếu sót và chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm cho bản mệnh.

Về phương diện tài lộc, người tuổi Dần làm kinh doanh có thể gặp nhiều trở ngại, tiền bạc thất thoát, hao hụt đi nhiều. Con giáp này không kiểm soát được cảm xúc nên đôi khi dễ trở nên nóng nảy, xốc nổi. Vì thế mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, gây hậu quả nghiêm trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/7/2020 của tuổi Mão

Kiếp Tài hôm nay báo hiệu có hiểm họa phá tài rình rập bên cạnh tuổi Mão, bất cứ lúc nào cũng có thể khiến công sức cày cuốc của bạn đổ sông đổ biển tức khắc nếu không đủ tỉnh táo. Bạn cần thận trọng trong bất cứ giao dịch tài chính nào, đặc biệt là trước khi đặt bút ký văn kiện cần đọc cẩn thận các điều khoản.

Ngũ hành tương xung, đường tình duyên của con giáp này cũng trải qua nhiều trắc trở. Những chú Mèo tưởng chừng đã tìm thấy được hạnh phúc của cuộc đời mình nhưng mọi thứ không đơn giản như vậy, đó hóa ra chỉ là những cảm xúc ngộ nhận nhất thời.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/7/2020 của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay dự báo sẽ có một chút khó khăn trong công việc của tuổi Thìn nhưng đây không phải vấn đề lớn với bạn. Lời khuyên cho bạn là nên tập trung giải quyết từng việc một, không nên ôm đồm nhiều thứ một lúc. Hãy tiếp tục nỗ lực như bạn vẫn đang làm, thành công sẽ không bao giờ phụ lòng những người biết cố gắng.

Người tuổi Thìn ngày mới này nên trưởng thành và nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm. Đã đến lúc bạn cần phải suy nghĩ cho tương lai, nếu cứ mải chơi như hiện tại thì người ấy cũng sẽ cảm thấy chán nản mà buông tay. Bạn rất cần lời khuyên của bạn bè cũng như người thân để tránh tạo quá nhiều sức ép cho bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/7/2020 của tuổi Tỵ

Thực Thần xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Tị báo hiệu điềm may tài lộc đang đến rất gần với bản mệnh. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, kế hoạch diễn ra suôn sẻ như dự kiến, nguồn lợi nhuận đem về rất khả quan.

Tình cảm của tuổi Tỵ hôm nay có nhiều thăng trầm, bạn vừa muốn bắt đầu một mối quan hệ mới, lại vừa muốn níu kéo người cũ. Tình cảm của bạn chưa hề rõ ràng. Do đó, bạn cho mình thêm thời gian để cân bằng, đừng vội vàng lúc này để rồi sau này phải hối tiếc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/7/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay tình hình tài chính của tuổi Ngọ không ổn lắm khi mà con giáp này vì quá cả tin mà bị người khác lừa gạt. Con giáp này đặt niềm tin nhầm chỗ, tin người không nên tin, thậm chí bản mệnh còn sẵn sàng trao đi những thành quả mà mình đã mất bao nhiêu công sức mới có thể đạt được.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ khá tốt đẹp. Những người yêu nhau tâm đầu hợp ý, luôn lắng nghe và không có bất đồng nào trong mọi vấn đề. Bản mệnh và đối phương cũng biết cách chung sống với nhau sao cho hài hòa, biết nhường nhịn những lúc cần thiết để không xảy ra xung đột nào quá nghiêm trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/7/2020 của tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày, tuổi Mùi gặp cục diện Mùi Tuất tương phá nên vận trình không được suôn thể, thuận lợi cho lắm. Con giáp này sẽ cần rất nhiều dũng khí để có thể tiến bước. Bản mệnh gạt bỏ mọi định kiến của xã hội để ở bên người mình yêu, những mong hạnh phúc được bền lâu.

Chính Tài nhập cục, thu nhập của bản mệnh trong ngày khá ổn thỏa. Công việc chính tiến triển tốt nên bù đắp lại là tiền lương tiền thưởng đều đang trên đà tăng tiến, tạo thêm động lực cho bản mệnh. Tuy nhiên, người tuổi Mùi cũng vẫn cần phải thận trọng khi chi tiêu và có kế hoạch tiết kiệm cho riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/7/2020 của tuổi Thân

Thiên Quan cảnh báo về nguy cơ phá tài hao của ở tuổi Thân hôm nay vì mù quáng tin người. Kẻ tiểu nhân lợi dụng điểm yếu của bản mệnh mà bày mưu tính kế lừa gạt, khiến cho bản mệnh này không thể nào thoát được. Đây cũng là bài học đắt giá cho người tuổi Thân trong mọi việc, đặc biệt là chuyện tiền bạc.

Vận trình tình cảm không có bất kỳ dấu hiệu khả quan nào. Người tuổi Thân còn độc thân không nên nóng vội, cho dù bản mệnh có cố gắng, nỗ lực tìm kiếm đào hoa tới đâu thì cũng không thể thay đổi tình trạng hiện tại, “nhân tính không bằng trời tính”.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/7/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Chính Quan chiếu mệnh, những chú Gà luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Cấp trên luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao cho con giáp giàu kinh nghiệm này bất cứ nhiệm vụ gì. Do đó, bạn có thể được cất nhắc vào một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.

Đường tình duyên hôm nay của bản mệnh lại khá lận đận, vẫn chưa đi đến đâu. Con giáp này cảm thấy mệt mỏi, giống như đi trên một con đường mà không biết được đâu mới là điểm dừng của mình, cứ mãi vô tận. Có lẽ bản mệnh càng khao khát có được tình yêu thì tình yêu lại càng xa tầm tay mình hơn vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/7/2020 của tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Tuất có điềm báo không lành về vận trình tài lộc. Bản mệnh không lường được rằng, nếu chỉ biết vì lợi ích của bản thân mà bất chấp tất cả mọi thứ cũng sẽ đến lúc chẳng còn ai bên cạnh mình, khi chúng ta không đối xử chân thành với người khác thì chắc chắn sẽ nhận lại hậu quả không thể lường trước được.

Ngược lại, vận trình tình duyên vô cùng vượng sắc. Vợ chồng yêu thương hòa thuận, chăm sóc lẫn nhau. Con giáp này biết cách quan tâm và chăm sóc đối phương chu đáo, chẳng ngại ngùng làm điều gì vì người mình yêu thương. Gia đình là điều mà mỗi khi nhớ về chúng ta đều cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/7/2020 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi có thể sẽ đón nhận những cơ hội chuyển mình khá lớn. Kèm theo đó là những khó khăn chồng chất khó khăn nhưng nó đồng thời cũng chính là thách thức để bạn vượt qua giới hạn của chính mình và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Thủy Thổ xung khắc nhắc nhở con giáp này nên xem lại cách cư xử với người thân của mình. Vợ chồng khắc khẩu, ai cũng muốn tranh cãi hơn thua tới cùng để bảo vệ quan điểm của bản thân. Bạn nên chủ động làm lành để không khí trong nhà bớt căng thẳng. Mỗi người nhường nhau một chút là sẽ giúp sóng yên biển lặng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-3072020-tuoi-hoi-co-co-hoi-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-3072020-tuoi-hoi-co-co-hoi-chuyen-minh-than-gap-nguy-co-pha-tai-hao-cua-53023.html

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 21 giờ, 10 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 21 giờ, 11 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 22 giờ, 23 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 23 giờ, 42 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 23 giờ, 14 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 21 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 2 giờ, 21 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 2 giờ, 21 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 2 giờ, 22 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 3 giờ, 56 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 3 giờ, 56 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 4 giờ, 51 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 4 giờ, 51 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 51 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết...

Kiến thức - 5 giờ, 13 phút trước

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 13 phút trước

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Chuyện làng sao - 5 giờ, 14 phút trước

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng...

Kiến thức - 7 giờ, 53 phút trước

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?