Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024: Tuổi Sửu cẩn thận tiểu nhân hãm hại, Dần tài lộc vượng phát

20:44 29/05/2024

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/5/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Tý

Chính Ấn giúp cho con giáp tuổi Tý tìm được niềm vui trong công việc và bạn sẵn sàng làm hơn cả mức mong đợi của mọi người. Dù ai ghi nhận hay không cũng không quá xem nặng vấn đề lúc này.

Thủy - Hỏa xung khắc khiến tình cảm của bạn có phần lạnh nhạt trong hôm nay, nhất là khi hai người không tìm được tiếng nói chung. Không chỉ có thế, những người độc thân cũng không hào hứng trong việc kết nối hay tìm kiếm người phù hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/5/2024

Mùi - Sửu Tương Xung cảnh báo người tuổi Sửu có thể sẽ vướng họa thị phi, tiểu nhân hãm hại nếu không thận trọng trong từng phát ngôn của bản thân. Ngày này bạn nên hạn chế để xảy ra xung đột, cãi vã. Đừng tùy tiện đưa ra đánh giá hay nhận xét nếu bạn không có liên quan trực tiếp hay không có hiểu biết về tình hình thực tế.

Tình hình tài chính cũng khá khó khăn, con giáp này gần như không nhận được sự giúp đỡ nào, đã vậy các khoản chi ra ngày càng nhiều hơn. Thời gian này tốt nhất là bạn nên bảo toàn số tiền đang có chứ đừng ham đầu tư nếu không rất dễ mất mát, nếu thấy không ổn thì thu vốn về ngay chứ đừng ôm tâm lý gỡ gạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Dần

Đường tài lộc của tuổi Dần vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của tuổi Dần trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Mão

Con giáp tuổi Mão chớ xem thường tác động tiêu cực mà Tương Phá mang tới, dù một sự việc nhỏ thôi cũng đáng lưu tâm. Đừng làm ngơ và bỏ qua, bạn sẽ cần xác minh và làm rõ để tránh gây tổn hại tới danh dự của bản thân về lâu về dài.

Ảnh hưởng của Kiếp Tài khiến tuổi Mão có thể gặp khó khăn trong công việc, nhất là nếu bạn làm kinh doanh hoặc buôn bán. Mối quan hệ của bạn với đối tác, khách hàng sẽ gặp nhiều xung đột và bất lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Thìn

Thìn có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập trong ngày được Chính Tài hậu thuẫn. Lợi nhuận sẽ đến chủ yếu từ công việc chính. Những bản hợp đồng béo bở được ký kết hay những mối làm ăn tốt đẹp hơn mong đợi giúp bạn thu về khoản tiền không nhỏ, hứa hẹn những cơ hội tốt hơn trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, những chú Rồng có phần áp đặt người ấy khiến đối phương không thoải mái. Đừng chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, hãy sống và quan tâm đến cảm xúc của nửa kia thay vì chỉ biết đòi hỏi mọi thứ phải theo ý mình. Người độc thân nên chủ động hơn trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/5/2024

Thời vận của Tuổi Tỵ tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi.

Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Ngọ

Ngọ Ngọ Tự Hình khiến bạn suy nghĩ quá nhiều nhưng lại chẳng giúp ích được gì. Bài học thực sự cho bạn lúc này là hãy tập trung vào những gì quan trọng nhất và đừng lãng phí quá nhiều năng lượng cho người khác cũng như sự bất an của họ.

Tác động của Thương Quan nên con giáp tuổi Ngọ có thể không hài lòng khi một vài chuyện không diễn ra như mong đợi. Nhưng đừng để điều đó gây ảnh hưởng đến cách hành xử của bạn cũng như khiến bạn thốt ra những từ ngữ gây tổn thương người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Mùi

Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Mùi đón may mắn về tài lộc ghé thăm. Bạn đang có những cơ hội đầu tư hay kinh doanh buôn bán khá hời. Nếu biết nắm bắt cơ hội nhanh chóng, bản mệnh sẽ có một ngày lợi nhuận vào túi không ngừng nghỉ. Hôm nay có thể coi là một ngày bận rộn nhưng thu về một khoản tiền lớn.

Phương diện sự nghiệp của những chú Dê cũng khá sáng. Bạn luôn tích cực học hỏi và trau dồi kinh nghiệm nên đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Khi phát huy được tối đa năng lực của mình trong những tình huống khó khăn thì bản mệnh sẽ có thể chiếm được nhiều ưu thế.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Thân

Cục diện xấu trong tử vi ngày 30/5/2024 khiến tuổi Thân phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày này. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong thứ 5 này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Dậu

Nhờ thái độ làm việc thận trọng, chu đáo, nhiệt tình, lại cộng thêm có sự nâng đỡ của Chính Quan nên tuổi Dậu có thể đạt được thành tích đáng nể trong hôm nay. Nhìn chung công sức của bạn dễ được công nhận.

Kim - Hỏa xung khắc nhắc nhở bạn cẩn thận chuyện tiền nong, ngay cả việc cho ai đó tiền cũng phải xem mức độ hợp lý của nó. Nếu không muốn mất tiền thì nên hỏi cẩn thận, rõ ràng trước khi chuyển tiền đi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Tuất

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/5/2024

Mùi - Tuất Tương Phá, người tuổi Tuất khá đau đầu trong việc tìm cách đẩy mạnh tiến độ công việc trong thời gian này. Công việc xảy ra nhiều biến cố, các kế hoạch không được tiến hành đúng thời hạn, tổn thất không chỉ công sức mà cả tiền bạc. Tuổi Tuất sẽ cần phải tìm cách tự vượt qua giai đoạn này, đừng trông chờ vào ai khác.

Vận tài lộc cũng đang giậm chân tại chỗ. Tuy con giáp này có nhiều tham vọng, muốn làm nhiều chuyện lớn lao nhưng với tình hình hiện tại thì những điều đó rất khó trở thành sự thực. Dù vậy, chỉ có nỗ lực lao động, làm việc thì mới có thành quả, nếu bạn bỏ cuộc dễ dàng thì sẽ chẳng bao giờ đạt được thành công.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Hợi

Vận trình của tuổi Hợi không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Tuổi Hợi có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-3052024-tuoi-suu-can-than-tieu-nhan-ham.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-3052024-tuoi-suu-can-than-tieu-nhan-ham-hai-dan-tai-loc-vuong-phat-vz96216.html

Khi chọn khoai tây nên mua khoai dài hay khoai tròn? Lão nông trồng rau lặng lẽ tiết lộ rằng từ nay về sau đây mới là cách mua đúng đắn

Khi chọn khoai tây nên mua khoai dài hay khoai tròn? Lão nông trồng rau lặng lẽ tiết lộ rằng từ nay...

Kiến thức - 30 phút trước

Khoai tây, một loại nguyên liệu xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn đa năng và được đông đảo mọi người...

Từ tháng 7 đến tháng 9, ba con giáp nữ đón 'mùa vàng' phước lành, may mắn, giàu có và cuộc sống sẽ ngọt ngào hơn mật ong!

Từ tháng 7 đến tháng 9, ba con giáp nữ đón 'mùa vàng' phước lành, may mắn, giàu có và cuộc sống...

Đời sống số - 41 phút trước

Chúng tôi có một số tin tức tuyệt vời để chia sẻ ngày hôm nay! Đoán xem cái gì? Những người bạn cầm tinh con giáp này nhất định sẽ gặp may mắn! Từ...

Thật thông minh, chỉ cần dùng bóng bay để thoát nước sàn không bị bốc mùi!

Thật thông minh, chỉ cần dùng bóng bay để thoát nước sàn không bị bốc mùi!

Kiến thức - 8 giờ, 56 phút trước

Chúng ta sử dụng phòng tắm trong nhà thường xuyên hàng ngày và phòng tắm cũng là nơi dễ tích tụ nhiều loại mùi khác nhau. Khi thời gian sử dụng tăng lên, chúng...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/7/2024: Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất công việc không như mong đợi

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/7/2024: Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất công việc không như mong...

Đời sống số - 9 giờ, 25 phút trước

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Dù gia đình bạn có nghèo đến mấy cũng đừng để con mình làm “bốn nghề” này. Lương tưởng cao nhưng thực chất không có tương lai

Dù gia đình bạn có nghèo đến mấy cũng đừng để con mình làm “bốn nghề” này. Lương tưởng cao nhưng thực...

Kiến thức - 13 giờ, 40 phút trước

Việc làm là một chủ đề rất nóng trong xã hội ngày nay, vô số người học tập chăm chỉ suốt mười năm chỉ để có được một công việc tử tế.

Những người có loại “xác thịt” này nên tránh xa càng nhiều càng tốt. Người tinh ý sẽ biết ngay là có liên quan đến HPV

Những người có loại “xác thịt” này nên tránh xa càng nhiều càng tốt. Người tinh ý sẽ biết ngay là có...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 55 phút trước

Nhắc đến HPV, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, ngoài gây tổn thương cổ tử cung, nhiễm HPV còn có thể gây ra một căn bệnh khác...

Vương Phi trở về Bắc Kinh cùng con gái sau ca phẫu thuật hở hàm ếch, trông cô còn hốc hác hơn cả Lý Yên

Vương Phi trở về Bắc Kinh cùng con gái sau ca phẫu thuật hở hàm ếch, trông cô còn hốc hác hơn...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 55 phút trước

Mới đây, Vương Phi và Lý Yên xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh. “Thiên hậu” trông có vẻ hốc hác và gầy gò.

Thật thông minh, chỉ cần dùng bóng bay để thoát nước sàn không bị bốc mùi!

Thật thông minh, chỉ cần dùng bóng bay để thoát nước sàn không bị bốc mùi!

Kiến thức - 8 giờ, 56 phút trước

Chúng ta sử dụng phòng tắm trong nhà thường xuyên hàng ngày và phòng tắm cũng là nơi dễ tích tụ nhiều loại mùi khác nhau. Khi thời gian sử dụng tăng lên, chúng...

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie làm điều đáng chú ý sau hành động tuyệt tình với Brad Pitt

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie làm điều đáng chú ý sau hành động tuyệt tình với...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 22 phút trước

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng trong lần xuất hiện gần đây.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/7/2024: Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất công việc không như mong đợi

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/7/2024: Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất công việc không như mong...

Đời sống số - 9 giờ, 25 phút trước

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Vợ Đức Tiến phải lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích hay than khổ sau khi chồng qua đời

Vợ Đức Tiến phải lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích hay than khổ sau khi chồng qua đời

Chuyện làng sao - 10 giờ, 30 phút trước

Vợ Đức Tiến đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi bị chỉ trích hay kể khổ sau sự ra đi của chồng.

Nam Em cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại, liệu có đáng lo ngại?

Nam Em cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại, liệu có đáng lo ngại?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 32 phút trước

Nam Em đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

Dù gia đình bạn có nghèo đến mấy cũng đừng để con mình làm “bốn nghề” này. Lương tưởng cao nhưng thực chất không có tương lai

Dù gia đình bạn có nghèo đến mấy cũng đừng để con mình làm “bốn nghề” này. Lương tưởng cao nhưng thực...

Kiến thức - 13 giờ, 40 phút trước

Việc làm là một chủ đề rất nóng trong xã hội ngày nay, vô số người học tập chăm chỉ suốt mười năm chỉ để có được một công việc tử tế.

Trắc nghiệm tâm lý: Vậy chính xác bạn muốn uống tách cà phê nào nhất? Tìm ra người truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Vậy chính xác bạn muốn uống tách cà phê nào nhất? Tìm ra người truyền cảm hứng cho...

Đời sống số - 13 giờ, 14 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một tách cà phê mà bạn muốn thưởng thức nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đây là công thức làm quẩy mà tôi đã bỏ tiền ra để học. Cách làm rất khéo léo, kỹ thuật không phức tạp mà lại giòn, thơm ngon

Đây là công thức làm quẩy mà tôi đã bỏ tiền ra để học. Cách làm rất khéo léo, kỹ thuật không...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 1 phút trước

Quẩy là một trong những món ăn sáng truyền thống ở Việt Nam. Nhiều người thích thưởng thức món quẩy giòn với sữa đậu nành vào buổi sáng. Tuy nhiên, công thức làm món...

Bắt đầu từ ngày 27/7, các con giáp sẽ đón may mắn quay trở lại, vận mệnh có hoa đào và tài vận dồi dào từ mọi hướng

Bắt đầu từ ngày 27/7, các con giáp sẽ đón may mắn quay trở lại, vận mệnh có hoa đào và tài...

Đời sống số - 14 giờ, 1 phút trước

Những điều tốt đẹp sẽ tiếp tục đến từ ngày mai 27/7. Người sinh dưới 3 cung hoàng đạo sẽ thịnh vượng và giàu có. Nếu rơi vào đống tiền thì càng đi nhiều...

Lông mày 200 triệu - Tuyệt tác nghệ thuật từ bàn tay 'Vua Phun Xăm' Phương Cao

Lông mày 200 triệu - Tuyệt tác nghệ thuật từ bàn tay 'Vua Phun Xăm' Phương Cao

Làm đẹp+ - 14 giờ, 2 phút trước

Trong thế giới làm đẹp đầy mê hoặc, nơi nghệ thuật và sự tinh tế hòa quyện, không thể không nhắc đến dịch vụ lông mày 200 triệu đồng trứ danh của "Vua Phun...

Dị tật “hở hàm ếch” của Lý Yên thực sự được phẫu thuật? Chỉ 1 câu, chuyên gia lột trần lớp màn che của Vương Phi, mọi người đã bị lừa dối?

Dị tật “hở hàm ếch” của Lý Yên thực sự được phẫu thuật? Chỉ 1 câu, chuyên gia lột trần lớp màn...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 12 phút trước

Mối tình giữa Vương Phi và Lý Á Bằng từng là đề tài bàn tán sôi nổi của biết bao người. Ngay cả con gái Lý Yên cũng được cộng đồng mạng quan tâm,...

Bàn thờ đặt ở tầng 1 có nên hay không?

Bàn thờ đặt ở tầng 1 có nên hay không?

Phong thủy - 14 giờ, 12 phút trước

Không phải gia đình nào cũng có thể đặt bàn thờ ở tầng cao nhất của ngôi nhà vì sẽ có rất nhiều lí do. Vậy đặt bàn thờ ở ngay tầng 1 có...

Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản gây tranh cãi vì bị chê quá già

Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản gây tranh cãi vì bị chê quá già

Hoa Hậu - 14 giờ, 12 phút trước

Vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2024, người đẹp 25 tuổi bị chê có nhan sắc già nua, gu thời trang nhạt nhòa.

Bạn muốn hẹn hò: Vừa gặp mặt lần đầu, nam tài xế muốn hẹn hò với mẹ đơn thân 3 lần/tuần, mỗi lần 2 ngày

Bạn muốn hẹn hò: Vừa gặp mặt lần đầu, nam tài xế muốn hẹn hò với mẹ đơn thân 3 lần/tuần, mỗi...

VIDEO - 14 giờ, 12 phút trước

Khi được MC Quyền Linh gợi ý nói về chuyện hẹn hò, tần suất gặp gỡ trong một tuần. Nhà trai nhanh chóng đáp: "Tuần 3 lần, lần 2 ngày" khiến nhà gái bật...

Từ 1/8, cha mẹ cho thừa kế đất trồng lúa, nếu con cái đều không làm ruộng có được nhận không?

Từ 1/8, cha mẹ cho thừa kế đất trồng lúa, nếu con cái đều không làm ruộng có được nhận không?

Kiến thức - 15 giờ, 34 phút trước

Chỉ ít ngày nữa khi Luật Đất đai 2024 chính thức có hiệu lực, những quy định cũ về đất nông nghiệp sẽ có nhiều thay đổi.

Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi ăn tối cùng bố mẹ, quý tử trưởng thành vui vẻ, hoạt bát. 3 thế hệ cùng chung khung hình

Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi ăn tối cùng bố mẹ, quý tử trưởng thành vui vẻ, hoạt bát. 3 thế...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 34 phút trước

Ngày 24 tháng 7, một loạt ảnh chụp lại cảnh Triệu Lệ Dĩnh đi ăn cùng con trai và bố mẹ đã được lan truyền trên mạng.

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio liên tục gặp xui xẻo: Mất hàng triệu đô la, bị gọi là kẻ đạo đức giả

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio liên tục gặp xui xẻo: Mất hàng triệu đô la, bị gọi là kẻ đạo đức giả...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 34 phút trước

Nam tài tử Leonardo DiCaprio đã phải chịu khoản lỗ hàng triệu đô la trong khi liên tục bị chỉ trích là kẻ đạo đức giả.

Mua xe mới tại sao phải đăng ký xe? Không đăng ký xe có bị phạt không?

Mua xe mới tại sao phải đăng ký xe? Không đăng ký xe có bị phạt không?

Kiến thức - 15 giờ, 34 phút trước

Trường hợp mua xe mới chưa đăng ký xe, chưa có biển số mà tham gia giao thông trên đường, người điều khiển phương tiện có bị phạt hay không?