Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2023: Tuổi Dần vận tài lộc tăng cao, Mão cần học cách lắng nghe

08:27 26/01/2023

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 26/1/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý có tinh thần lạc quan, phấn khởi. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào mọi việc cỗ bàn, dọn dẹp, sắp xếp, dù mệt mỏi cũng không thấy ngại ngần.

Các mối quan hệ xã giao phát triển thuận lợi còn giúp bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, thậm chí gặp được quý nhân trong trường hợp không ngờ tới. Người đó sẽ đem lại nhiều tác động tích cực cho bản mệnh trong năm mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2023 của tuổi Sửu

Nhờ biết lắng nghe và kiên nhẫn tìm cách sửa chữa sai lầm tiền bạc mà hôm nay con giáp tuổi Sửu đã đón tin vui trong ngày Chính Tài ghé thăm. Nhiều người mua xe, mua nhà trong thời gian này.

Tạm gác lại mong đợi của người xung quanh, đây là lúc nên dành thời gian sống cho riêng bạn. Ngồi một mình với cuốn sách hay nuông chiều bản thân với những khoảnh khắc dễ chịu nhất, như thế, bạn sẽ được nạp thêm năng lượng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2023 của tuổi Dần

Cn đường sự nghiệp của tuổi Dần tương đối ổn định. Với khả năng lãnh đạo và giao tiếp vốn có, người tuổi này tìm thấy được khách hàng, đối tác tiềm năng. Đồng thời, bản mệnh nắm bắt tốt nhiều cơ hội trước mắt sẽ có bước “thăng quan tiến chức” đáng kể.

Vận trình tài lộc tăng cao. Vì biết cách kiểm soát tốt quá trình chi tiêu nên con giáp này chi tiêu rất đúng mực, không phung phí gì hết. Theo đó, bản mệnh có thể mua thử một tờ vé số vì biết đâu chừng bất ngờ sẽ đến với bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi

Hôm nay, tuổi Mão cứng đầu cứng cổ thường khăng khăng làm mọi việc theo ý mình. Tuy nhiên, phải chấp nhận một sự thật rằng không phải việc nào bản mệnh làm cũng là đúng. Đôi lúc, con giáp này cần học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người.

Hãy học cách quan sát, đánh giá vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau, bản mệnh sẽ tìm ra cách sáng suốt để giải quyết nhiều khúc mắc xuất hiện trước mắt. Hãy thay đổi để năm mới gặt hái được nhiều thành công và được nhiều người yêu mến hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2023 của tuổi Thìn

Sự kiên nhẫn của tuổi Thìn cuối cùng đã có kết quả trong ngày Thiên Tài che chở, một số khoản thu đã bắt đầu đổ về. Nhất là những ai chăm chỉ thực hiện các cách làm mới mẻ, phù hợp với xu hướng bây giờ càng nhanh có kết quả nhờ tốc độ đẩy nhanh của công nghệ.

Nếu cần được "xạc lại năng lượng" thì nói rõ mong muốn này với người nhà để họ cho bạn một không gian riêng nhất định được hoàn toàn nghỉ ngơi. Bạn cần chút thời gian ở riêng một mình để suy nghĩ về việc đã làm được và chưa làm được.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2023 của tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ tương đối ổn định. Không những sở hữu khả năng quản lý tài chính khoa học mà con giáp này còn biết cách vun vén chi tiêu, từ đó hạn chế được tình trạng túng thiếu, vay mượn.

Vận trình tình cảm kém sắc. Các cặp dễ phát sinh tư tưởng ngoại tình, do đó, người trong cuộc cần giữ khoảng cách nhất định với mối quan hệ với người khác giới để không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2023 của tuổi Ngọ

Thứ 5 ngày 26/1/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nên hạn chế mâu thuẫn với mọi người, đặc biệt là người có chức có quyền. Nếu đó là vấn đề bản mệnh có thể chấp nhận được thì nên chín bỏ làm mười, không nên so đo đẩy mình vào rắc rối.

Quan hệ giữa tuổi Ngọ và gia đình cũng có dấu hiệu không ổn định. Con giáp này thường cảm thấy bất mãn khi người thân không làm theo ý mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần xem lại bản thân có đang đưa ra những yêu cầu vô lý không.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2023 của tuổi Mùi

Chính Tài ghé thăm lúc này cho thấy nỗ lực về mặt tài chính của tuổi Mùi đã được đền đáp với nhiều sự phát triển về mặt sự nghiệp. Bạn sẽ nhận được lỳ xì năm mới từ công ty hoặc một thông báo tăng lương trong khoảng thời gian tới.

Nếu nhận thấy một số tín hiệu không tốt trong chuyện tình cảm thì bạn nên đổi hướng. Khi bạn cố gắng, nhưng nửa kia lại luôn hờ hững, bạn cảm thấy dù mình làm gì cũng không được người ấy hưởng ứng. Tình yêu nên xuất phát từ hai phía, khi đó bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi

Công việc của tuổi Thân diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Người tuổi này tự tin với năng lực của chính mình, đồng thời tinh thần làm việc hăng hái giúp cho bản mệnh nhận được kết quả tương xứng với những nỗ lực vừa qua. Song, bạn lại có xu hướng bảo thủ, không muốn nghe những góp ý của người khác.

Vận trình tài lộc cải thiện hơn trước. Với sự giúp đỡ của những người xung quanh, con giáp này nhanh chóng củng cố tình hình tài chính hiện tại của mình. Qua đó, bạn có thể chi trả những khoản lo, “cơm áo gạo tiền” cho gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu không gặp phải điều gì đáng lo lắng. Bản mệnh giữ được đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, đưa ra những quyết định chính xác trong mọi việc.

Khi sắp xếp được thời gian rảnh, con giáp này cũng có thể nhìn lại một năm vừa qua của mình để phát hiện ra những ưu khuyết điểm của bản thân, từ đó có cách phát hiện hoặc sửa đổi phù hợp, giúp năm mới có những bước tiến mạnh mẽ hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2023 của tuổi Tuất

Thiên Tài mang cơ hội kiếm tiền cho tuổi Tuất, còn quyết định ở mức nào phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng nắm bắt của bạn nhanh nhạy đến đâu. Với những ai đang chờ đợi những cơ hội phù hợp thì lúc này đã có thể tự tin để thực hiện.

Một số chỉ dẫn mơ hồ của các chuyên gia tư vấn cũng giúp bạn nhận ra lỗi lầm của bản thân trong chuyện tình cảm. Người độc thân nhờ thế mà có được hướng đi phù hợp cho mình. Trong khi đó, người có đôi cũng rất chú ý trong việc chăm sóc bạn đời của mình giúp vận trình tình cảm ngày càng tăng tiến.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/1/2023 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 26/1 diễn ra không mấy dễ dàng. Người tuổi này làm việc gì cũng ưu tiên lợi ích của bản thân, đồng thời còn không chịu lắng nghe ý kiến của người khác khi làm việc chung. Ngoài ra, bản mệnh cần cố gắng gấp nhiều lần mới chinh phục được đỉnh cao của sự nghiệp.

Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Con giáp này chẳng cần phải lo lắng đến chuyện tiền nong vì trong ngày này, bạn có được sự nâng đỡ của Chính Tài trong thời điểm hiện tại.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Con người hút thuốc sớm nhất từ khi nào?

Con người hút thuốc sớm nhất từ khi nào?

TIN TỨC - 05.05.2022

Dù biết hút thuốc có hại cho sức khỏe nhưng đó lại trở thành cách giải tỏa áp lực của rất nhiều người trẻ lẫn người lớn tuổi. Vậy bạn có biết ai là...

Lý Hồng Chương lần đầu gặp Từ Hy chỉ dùng 8 chữ để đánh giá về bà, đủ để thấy con mắt tinh đời của ông

Lý Hồng Chương lần đầu gặp Từ Hy chỉ dùng 8 chữ để đánh giá về bà, đủ để thấy con mắt...

TIN TỨC - 16.04.2022

Chỉ sau lần gặp đầu tiên với Từ Hy, tuy vẫn có thái độ e sợ nhưng Lý Hồng Chương đã có thể dùng 8 chữ để nói đúng bản chất thật sự của...

Việc quá nhiều làm không hết? Nắm chắc 7 tư duy này sẽ giúp bạn tạm biệt những việc bận rộn vô ích

Việc quá nhiều làm không hết? Nắm chắc 7 tư duy này sẽ giúp bạn tạm biệt những việc bận rộn vô...

TIN TỨC - 08.03.2022

Công việc lịch trình sắp xếp quá nhiều dồn lại khiến bạn không biết bắt đầu từ đâu. Nắm chắc 7 tư duy này sẽ khiến bạn không còn bị deadline rượt nữa.

Quý cô sinh tháng âm lịch này cuộc sống may mắn bất ngờ, vượng phu ích tử, sang năm Tân Sửu 2021 phát tài phát lộc

Quý cô sinh tháng âm lịch này cuộc sống may mắn bất ngờ, vượng phu ích tử, sang năm Tân Sửu 2021...

TIN TỨC - 01.02.2021

Tử vi dự báo những quý cô sinh tháng âm lịch sau đây bước sang năm mới Tân Sửu 2021 sẽ có cơ hội phát tài phát lộc.

Bắt đầu từ ngày 30/1, 3 con giáp đại phúc đại lộc, mọi mong ước bấy lâu sẽ thành hiện thực

Bắt đầu từ ngày 30/1, 3 con giáp đại phúc đại lộc, mọi mong ước bấy lâu sẽ thành hiện thực

TIN TỨC - 29.01.2021

Đây là 3 con giáp được dự báo sẽ gặp may mắn và mọi ước mơ dang dở bấy lâu sẽ thành hiện thực.

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 9 giờ, 59 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 1 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 23 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 12 giờ, 35 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 14 giờ, 45 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 14 giờ, 51 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 51 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 15 giờ, 31 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 15 giờ, 11 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 43 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 16 giờ, 46 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 16 giờ, 47 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 9 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 16 giờ, 9 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 16 giờ, 9 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 16 giờ, 10 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...