Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/2/2021: Tuổi Hợi vận tài lộc vô cùng rộng mở, Tỵ đề phòng chuyện thị phi

08:20 25/02/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 25/2/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/2/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tam Hợp nâng đỡ vận trình hôm nay của người tuổi Tý, giúp bạn có nhiều cơ hội gặp quý nhân, đi tới đâu cũng được giúp đỡ hết mình, gặp chuyện gì khó khăn là lập tức có người ra tay hỗ trợ, không cần phải quá bôn ba vất vả. Việc khéo léo xây dựng các mối quan hệ xã giao cũng là lợi thế rất lớn giúp con giáp này thành công hơn trong công việc.

Tam Hợp cũng che chở cho đường tình duyên của những chú Chuột càng ngày càng tươi sáng, đào hoa nở rộ. Đôi lứa ngày càng yêu thương mặn nồng, dù có những khó khăn ngăn trở cũng không thể ngăn cản được hai trái tim yêu đang hướng về nhau. Nếu độc thân, đừng ngại tham gia các buổi tiệc xã giao để tăng cơ hội gặp gỡ nhiều người, gia tăng mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/2/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay do chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu dễ gặp phải những điều rắc rối không như ý. Con giáp này có thể thấy thất vọng, chán nản vì mọi chuyện đang thuận lợi bỗng dưng gặp trục trặc.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. Có thể chính những kẻ ghen ăn tức ở này là người đã ném đá giấu tay, khiến công việc của người tuổi Sửu vướng phải nhiều trở ngại. Chính vì thế con giáp này nên cẩn trọng trong từng việc làm nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/2/2021 của tuổi Dần

Tam Hội xuất hiện hỗ trợ rất nhiều cho đường tình duyên của con giáp tuổi Dần. Các cặp đôi có thể sẽ đi đến những quyết định lớn lao khi thấy tình cảm đã chín muồi và cả hai đều muốn gắn bó với nhau nhiều hơn nữa.

Trong công việc, Tỷ Kiên nhắc nhở những chú Hổ chớ nên cứ cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình mà không chịu hợp tác, lắng nghe lời góp ý của người khác. Sự cứng đầu của bạn có thể khiến những nỗ lực bấy lâu của bạn đổ sông đổ biển hết cả. Bạn cần có tinh thần làm việc nhóm, không thể cứ ích kỷ như vậy được.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/2/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ 5 ngày 25/2/2021, nhờ có tam hội giúp sức, những kế hoạch được thực hiện từ trước tới giờ của tuổi Mão đang có những bước tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh càng lúc càng tự tin hơn và không ngại thử thách bản thân.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ, bản mệnh cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Trong gia đình, vợ chồng cần tâm sự với nhau nhiều hơn chứ không nên mỗi người một ý, ai làm việc nấy như vậy. Con giáp này cũng có thể là người xuống nước trước để vấn đề được giải quyết nhanh chóng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/2/2021 của tuổi Thìn

Thìn đạt được những bước tiến đáng kể trong vận trình sự nghiệp. Con giáp này không phải là người ham danh lợi mà chỉ muốn làm thật tốt công việc của mình. Có lẽ chính vì tinh thần làm việc không toan tính này mà bản mệnh có được cái nhìn thiện cảm của cấp trên.

Trong ngày nhờ có cát tinh che chở tài lộc cải thiện đáng kể, những vấn đề liên quan đến tiền bạc diễn ra tốt đẹp trong khi con giáp này không cần phải quá nhiều nỗ lực. Sau cùng, mọi thứ cũng diễn ra với tốc độ nhanh hơn trước, điều này mang lại thật nhiều động lực mới cho bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/2/2021 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được nhắc nhở cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh gặp chuyện thị phi, họa từ miệng mà ra. Dù người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, cuộc sống có bao điều mà con giáp này không lường trước được, một câu nói vô thưởng vô phạt cũng biến tấu thành một câu chuyện khác, ảnh hưởng đến uy tín của bản mệnh.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ ngày thứ 5 nảy sinh nhiều mâu thuẫn vì ngũ hành tương xung, các cặp đôi không có nhiều thời gian ở bên nhau khiến mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách. Nhưng điều đó không có nghĩa là suốt ngày phải kề cạnh bên, ai cũng cần có khoảng không gian riêng tư để phát triển sự nghiệp hoặc làm những việc theo sở thích.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/2/2021 của tuổi Ngọ

Bị Thương Quan cản trở, người tuổi Ngọ khó tránh cảm giác làm nhiều nhưng hưởng chẳng được bao nhiêu trong ngày hôm nay. Có những việc, ngay từ đầu bạn đã bỏ ra rất nhiều công sức, đặt rất nhiều tâm tư nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng ra sao.

Ngũ hành tương sinh cho thấy người có đôi được đào hoa trợ lực, tình cảm lứa đôi càng thêm thắm thiết không rời. Những mâu thuẫn trước đó được giải quyết, bản mệnh và người ấy càng ngày càng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, không còn khoảng cách giữa hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/2/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay Chính Tài nâng đỡ đường tài lộc, tuổi Mùi có thể cải thiện được mức lương của mình trong ngày hôm nay. Sự cố gắng không ngừng của con giáp này đã gây ấn tượng với lãnh đạo. Cuối cùng bản mệnh khẳng định được vị thế và giá trị của mình, khiến công ty luôn muốn giữ chân lại.

Ngoài ra, con giáp này cũng có thể trở thành người giàu có nhờ những khoản tích góp từ trước đó. Người tuổi Mùi quan niệm rằng “năng nhặt chặt bị”, dù công việc mang lại mức thu nhập cao hay thấp cũng phải chi tiêu hợp lý thì mới có thể tích lũy và sung túc hơn trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/2/2021 của tuổi Thân

Với người tuổi Thân, vận trình ngày thứ 5 này của bạn khá sáng nhờ được cát thần vây quanh. Quý nhân Tam Hợp chỉ đường dẫn lối, giúp cho bản mệnh có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ cũng như tiếp xúc với nhiều người có lợi cho công việc trong tương lai của mình.

Tuy nhiên, Thiên Quan lại cảnh báo về những nguy cơ đụng độ tiểu nhân trong ngày này mà bạn không thể chủ quan. Do đó, bạn cần cẩn trọng kẻo bị kẻ xấu gây chuyện, bày mưu để bạn rơi vào bẫy sâu rồi kiếm lợi lộc cho mình từ đó. Đừng tin người thái quá, hãy luôn giữ chút lòng cảnh giác để bảo vệ chính mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/2/2021 của tuổi Dậu

Được Lục Hợp trợ mệnh, hôm nay là ngày thích hợp để người tuổi Dậu bàn chuyện làm ăn hay ký kết hợp đồng. Bạn là người nói lời giữ lời, nói được làm được, tạo dựng được uy tín trong lòng mọi người nên không gặp mấy khó khăn để hai bên đạt được sự thống nhất, hợp tác tốt đẹp.

Lại thêm Chính Quan nhập cục, rất có thể hôm nay tuổi Dậu sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong công việc. Đó là điều mà con giáp này trông đợi đã lâu. Đừng để mình bị cản bước nhé vì sự do dự nhé, mạnh dạn hơn chút và bạn sẽ có được những gì mình muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/2/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ 5 ngày 25/2/2021, cục diện tương xung khiến tuổi Tuất gặp phải nhiều điều rắc rối trong sự nghiệp. Nếu con giáp này phạm lỗi, hãy dũng cảm nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, không nên tìm cách đùn đẩy cho người khác. Đó cũng là cách giúp bản mệnh trở nên đáng kính hơn trong mắt mọi người.

Về phương diện tài lộc, nếu không muốn những khoản đầu tư của mình bị thất thoát thì tuổi Tuất đang kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay. Cho dù con giáp này có sốt ruột, có nuôi tham vọng có lớn đến đâu thì cũng nên bình tĩnh chờ thời cơ thích hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/2/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình tài lộc của người tuổi Hợi vô cùng rộng mở, dễ kiếm được tiền. Bản mệnh không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có nguồn thu dồi dào, song đó không phải là tiền lâu dài nên con giáp này vẫn cần làm việc chăm chỉ, tích lũy nhiều hơn chứ đừng tham lam quá.

Ngũ hành xung khắc khiến mối quan hệ tình cảm của bản mệnh kém sắc. Đôi lứa thường xuyên tranh cãi kịch liệt chỉ để khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình. Tổn thương khiến cho cả hai người đều không muốn hàn gắn, nguy cơ tan vỡ đến rất gần nếu bạn không kịp thời sửa chữa.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2522021-tuoi-hoi-van-tai-lo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2522021-tuoi-hoi-van-tai-loc-vo-cung-rong-mo-ty-de-phong-chuyen-thi-phi-73382.html

Khi con đưa tay xin tiền, bố mẹ 'có thái độ này' sẽ khiến trẻ ám ảnh con suốt đời

Khi con đưa tay xin tiền, bố mẹ 'có thái độ này' sẽ khiến trẻ ám ảnh con suốt đời

Kiến thức - 21 giờ, 49 phút trước

Người ta nói rằng cha mẹ là giáo viên tốt nhất của con cái, nếu bạn muốn con mình trở thành người như chúng mong muốn, bạn phải cho chúng nền giáo dục mà...

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình....

Kiến thức - 21 giờ, 49 phút trước

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều này thật khó chịu. Hôm nay tôi xin chia...

'Mỏ vàng cô đơn' nhất thế giới. Tại sao ở đây nhiều vàng bậc nhất thế giới, nhưng lại hiếm ai dám tới đào?

'Mỏ vàng cô đơn' nhất thế giới. Tại sao ở đây nhiều vàng bậc nhất thế giới, nhưng lại hiếm ai dám...

Kiến thức - 21 giờ, 4 phút trước

Thế giới thật rộng lớn và đầy những điều kỳ diệu, và hiện nay nhiều người bắt đầu đi du lịch để mở rộng tầm nhìn của mình.

Nhờ nhân viên ngân hàng nhắc nhở, tôi nhận ra: Trên 60 tuổi, đi gửi tiền tiết kiệm nhất định phải biết 4 điều sau

Nhờ nhân viên ngân hàng nhắc nhở, tôi nhận ra: Trên 60 tuổi, đi gửi tiền tiết kiệm nhất định phải biết...

Đời sống số - 21 giờ, 4 phút trước

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, chất lượng cuộc sống của người cao tuổi đã được cải thiện đáng kể và nhiều người đã tích lũy được không ít tiền của....

Sau ngày 18/4, xui xẻo bị cuốn trôi, bốn con giáp chuẩn bị đón 'đột phá lớn' về tài lộc và tình duyên

Sau ngày 18/4, xui xẻo bị cuốn trôi, bốn con giáp chuẩn bị đón 'đột phá lớn' về tài lộc và tình...

Đời sống số - 22 giờ, 59 phút trước

Sự giàu có và tự do không phải là một giấc mơ. Vận may của bốn con giáp này sẽ tăng trưởng sau ngày 18/4. Họ sẽ có vận may lớn và thu hoạch...

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được tuyển ngay và luôn!

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được...

Kiến thức - 3 giờ, 33 phút trước

Trong tuyển dụng, đôi khi chỉ cần khôn khéo một chút là đã lọt vào "mắt xanh" của nhà tuyển dụng rồi, câu chuyện dưới đây là một minh chứng.

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc!

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 33 phút trước

Dưa hấu không chỉ là một loại quả giải nhiệt mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thoải mái thưởng thức loại...

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Nam Em đã có những chia sẻ về chuyện chồng chưa cưới trả nợ cho mình.

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào điểm này, đơn giản đến không ngờ

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào...

Làm sao - 3 giờ, 37 phút trước

Tôm nuôi thường có màu vỏ đậm hơn, thịt không đầy đặn và không có hương vị ngọt tự nhiên khi ăn. Trong khi đó, tôm tự nhiên có màu vỏ sáng hơn, thịt...

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí lại có khoảng cách quá lớn

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 39 phút trước

Có cùng người bố nổi tiếng Lý Liên Kiệt, nhưng cuộc sống của con gái Lợi Trí có khoảng cách rất lớn so với con gái của vợ đầu Hoàng Thu Yến.

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 45 phút trước

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 3 giờ trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể...

Kiến thức - 3 giờ, 30 phút trước

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho người còn sống, tài sản để lại được gọi...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 4 giờ, 33 phút trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Nếu dự thảo Nghị định về mức lương tối thiểu được thông qua, nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần từ 1/7/2024.

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Thông tin Midu chuẩn bị kết hôn vẫn đang gây xôn xao dư luận nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh già nua thấy rõ.

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin chụp ảnh cùng

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/4/2024: Trong mắt Khánh Thi, chồng Phan Hiển đẹp trai hay xấu trai? Câu hỏi của fans khiến Hòa Minzy phải thốt lên: 'Ủa'.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 4 giờ, 46 phút trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Cùng có màu sắc đen nên nhiều người nhầm lẫn ba loại gạo trên cùng là một. Nhưng thực chất về cấu tạo hạt gạo, giá thành và giá trị dinh dưỡng có nhiều...

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Theo chân ông xã Bae Yong Jon, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Park Soo Jin đã quyết định lui khỏi làng giải trí.

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

Kiến thức - 5 giờ, 1 phút trước

Ai cũng có bí quyết làm giàu riêng, nhưng đây là những 'công thức chung' của các tỷ phú trẻ nhất thế giới.

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có  1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú quý đến 3 đời

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có 1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú...

Phong thủy - 5 giờ, 1 phút trước

Dưới đây, bài viết sẽ cho bạn biết một vài dấu hiệu cho thấy phong thủy của lăng mộ tổ tiên là tốt.

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 3 phút trước

Hòa Minzy vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc hậu sinh nở.

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

Trịnh Kim Chi đến nay vẫn luôn giữ vững phong độ sắc vóc của mình.