Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021: Tuổi Tuất làm ăn thuận lợi, Ngọ có điềm báo tiểu nhân quấy phá

22:25 23/06/2021

Xem tử vi thứ 5 ngày 24/6/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Mão Tý Tương Hình cảnh báo người tuổi Tý về những hung hiểm mà bạn có thể phải đối mặt trong ngày hôm nay. Vận trình sa sút, mưu sự khó thành, con giáp này khá chật vật để kiểm soát mọi việc diễn tiến theo đúng chiều hướng mong muốn.

Lại thêm Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở những chú Chuột cần cố gắng giữ cho mình sự điềm tĩnh cần thiết để tránh khỏi những thị phi rắc rối hôm nay do sự ghen tị, đố kị gây ra. Hôm nay cũng không phù hợp cho việc cho vay mượn tiền bạc hoặc đầu tư tài chính. Nếu bạn có kế hoạch kinh doanh nên chuyển sang ngày khác thì tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Sửu

Thiên Quan tác động lên vận trình ngày hôm nay của người tuổi Sửu khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều với bạn. Hung tinh này cảnh báo cho con giáp này thận trọng hơn khi làm việc, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo bị kẻ tiểu nhân lợi dụng mà gặp tai họa.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa tuổi này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Tuy nhiên, xét về mặt tích cực, sau mỗi lần mâu thuẫn, đôi bên sẽ càng thêm hiểu về nhau hơn, chỉ cần con giáp này học được cách bao dung hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Dần

Hôm nay, công việc của tuổi Dần tiến triển khá thuận lợi nhờ có tam hội giúp sức. Nhờ có đầu óc nhanh nhạy, con giáp này luôn là người tiên phong đưa ra các giải pháp, cho dù đó có là một việc tưởng chừng rất khó khăn và khiến mọi người lùi bước.

Vận trình tình cảm viên mãn. Những người đã lập gia đình không ngại bày tỏ cử chỉ âu yếm ở nơi đông người. Cách thể hiện tình yêu mỗi người mỗi khác, song đều với mong muốn thể hiện tình yêu chân thành, nồng nhiệt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Mão

Hôm nay Thực Thần ghé thăm, người tuổi Mão làm nghề tự do có cơ hội làm ăn khá trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể tìm được những mối hợp tác có triển vọng, thu về lợi ích nhanh chóng hoặc hứa hẹn trong tương lai.

Ngược lại, vận trình tình cảm kém sắc. Không khí gia đình luôn ở trong tình trạng căng thẳng vì tác động của ngũ hành tương xung. Mâu thuẫn chẳng những không được giải quyết mà còn đẩy khoảng cách hai người ra xa vì không ai chịu hạ cái tôi của mình xuống.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Thìn

Ngày Mão Thìn Tương Hại, người tuổi Thìn nên chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói của mình. Điềm báo tiểu nhân rình rập, cạnh tranh không lành mạnh khiến những chú Rồng khó mà được yên ổn. Trong công việc, dù thận trọng tới mấy bạn cũng không thể lường hết khó khăn cũng như các mánh khóe mà người khác áp dụng nên mọi chuyện đang trục trặc hơn bạn tưởng.

Thìn – Mộc xung khắc, mối quan hệ giữa người tuổi này và nửa kia cũng không mấy hòa hợp do đôi bên có những quan điểm không thống nhất. Có thể chính vì nguyên nhân này mà đôi bên đang dần trở nên xa cách, thậm chí không muốn cố gắng thấu hiểu nhau nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Tỵ

Chính Tài cho thấy tuổi Tỵ làm công ăn lương có thể nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động của mình. Hãy chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch, như vậy thì sớm muộn gì bạn cũng trở thành người có của ăn của để.

Mộc sinh Hỏa mang với vận trình tình duyên suôn sẻ cho những chú Rắn. Bản mệnh chủ động trong hơn chuyện tình cảm của mình, dù đây không phải “phong cách” thường ngày của bạn. Con giáp này hoàn toàn nắm được cơ hội để mang đến hạnh phúc cho bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Ngọ

Cục diện Tương Phá là điềm báo tiểu nhân quấy phá vận trình của người tuổi Ngọ trong ngày thứ 5 này. Bản mệnh có thể vướng phải những lời đồn đại thị phi trong khi bản thân chẳng hề làm gì sai trái. Ngày này bạn chớ nên chủ quan trong bất cứ việc gì, bởi rất có thể những công việc tưởng như đã thành công sẽ bất ngờ gặp trở ngại.

Đường tài lộc của mệnh chủ cũng có dấu hiệu bất ổn, dấu hiệu phá tài đang ở ngay trước mắt. Bạn cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản trong ngày hôm nay. Người làm ăn, kinh doanh không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi rất có thể bạn sẽ rơi vào bẫy kẻ thù hoặc vướng phải những mối làm ăn bất lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay Tam Hợp phù trợ khiến công việc của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Trong các mối quan hệ xã hội, bạn được yêu mến vì luôn quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Rất may mắn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đó sẽ là người chỉ ra con đường tương lai thích hợp cho bạn.

Tam Hợp dẫn dắt, người tuổi Mùi đón tin vui về chuyện tình cảm, hạnh phúc đong đầy. Hôm nay là một ngày thuận lợi để các cặp đôi hàn gắn những rạn nứt từ trước đó, hóa giải khúc mắc. Đối phương có lẽ cũng đang chờ đợi bạn quan tâm và làm lành trước đấy. Các bạn độc thân đã có suy nghĩ cởi mở hơn và bạn khá hào hứng trong việc gặp gỡ những đối tượng mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân phát triển tốt nếu đi theo con đường công danh sự nghiệp. Là người có trách nhiệm với công việc nên bản mệnh dễ nhận được sự tin tưởng của cấp trên, có thể được giao trọng trách trong ngày hôm nay.

Kim khắc Mộc, tuổi Thân và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, chớ nên nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Dậu

Trong một ngày không có tài tinh chiếu mệnh, đường tài lộc của tuổi Dậu không được khả quan. Bạn chẳng những không thu được lợi lộc từ công việc mà thậm chí còn phải bù đắp thêm tiền để giải quyết hậu quả do chính mình gây ra. Vì thế bản mệnh không nên tiến hành việc mới, chỉ cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao trước đó để hạn chế tối đa rủi ro.

Kim khắc Mộc, bạn và nửa kia chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Có gì bất mãn thì bạn nên nói ra để đôi bên cùng giải quyết chứ không nên giấu trong lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay, nhị hợp nâng đỡ, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi. Cơ hội đến tay, con giáp này nếu nắm bắt nhanh, sẽ có được mối đầu tư, hợp tác có giá trị. Còn nếu cứ chần chừ, do dự, sẽ phải nuối tiếc sau này.

Mộc khắc Thổ, bản mệnh và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Tuổi Tuất nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, bởi trong lúc nóng nảy càng nói sẽ chỉ càng khiến mâu thuẫn thêm sâu sắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, Kiếp Tài có thể gây hao tán tiền của với người tuổi Hợi. Việc chi tiêu của bản mệnh cũng cần có kế hoạch cụ thể, tiêu xài theo hứng khiến túi tiền của bạn vơi đi trông thấy. Trong hợp tác làm ăn, kinh doanh bạn cũng phải thận trọng kẻo bị lừa gạt.

Tình cảm lứa đôi ở mức bình ổn. Tuy đôi bên thỉnh thoảng vẫn xảy ra cãi vã, to tiếng nhưng rồi lại sớm làm lành. Tình yêu giàu cung bậc cảm xúc, đôi khi cũng cần có những thứ “gia vị” như thế để đôi bên càng thấu hiểu nhau hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2462021-tuoi-tuat-lam-an-th.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2462021-tuoi-tuat-lam-an-thuan-loi-ngo-co-diem-bao-tieu-nhan-quay-pha-86950.html

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 2 giờ, 25 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 3 giờ, 53 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 2 giờ, 28 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 3 giờ, 53 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 4 giờ, 31 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 4 giờ, 7 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 4 giờ, 7 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 4 giờ, 7 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 5 giờ, 57 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 58 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 58 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 5 giờ, 58 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 24 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 50 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.