Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/7/2020: Tuổi Sửu may mắn trong kinh doanh, Tỵ gặp điềm báo phá tài

08:42 23/07/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 23/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/7/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Cục diện Mão Tý Tương Hình gây ra không ít rắc rối cho người tuổi Tý trong hôm nay. Nhất là trong công việc, mọi việc những tưởng êm xuôi thì bỗng xảy ra trục trặc nửa chừng khiến con giáp này lại phải chạy đôn chạy đáo lo xử lý hậu quả. Lại thêm Thiên Quan giáng họa, những chú Chuột cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những khó dễ do đồng nghiệp gây ra trong hôm nay.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia của mình khá hài hòa trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cũng cần lắng nghe người ấy nhiều hơn, không nên làm mọi việc theo ý thích của mình, có như vậy thì vợ chồng mới không nảy sinh bất mãn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/7/2020 của tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay người tuổi Sửu gặp được nhiều may mắn trong chuyện kinh doanh buôn bán, tiền bạc dồi dào. Nhờ thế mà con giáp này có thể chi tiêu thoải mải mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Các kế hoạch hay dự định đang tiến hành cũng rất suôn sẻ và thuận lợi.

Tuy nhiên, đường tình duyên của người tuổi Sửu hôm nay kém sắc, bản mệnh đã yên bề gia thất dễ nảy sinh mâu thuẫn vì nhiều vấn đề từ chuyện con cái, công việc lẫn tiền bạc đều không tìm được tiếng nói chung và thống nhất khi đưa ra quyết định. Ai cũng cố gắng bảo vệ quan điểm của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/7/2020 của tuổi Dần

Một ngày đặc biệt của tuổi Dần khi bản mệnh là người mang tới niềm vui cho mọi người xung quanh, vì thế hãy tự tin lên và cởi mở hơn trong cuộc sống. Trong công việc, thời điểm này tình hình tài chính cá nhân của tuổi Dần cực kì ổn định, vậy nên bạn hoàn toàn có thể dành thời gian vào những việc khác.

Tuổi dần ngày hôm nay đời sống tình cảm của bạn sẽ có nhiều xáo trộn, vì thế hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi bất ngờ nhất. Hôm nay những hành tinh chiếu mệnh sẽ giúp bạn hiểu hơn về những khả năng của bản thân cũng như định hướng tương lai của bạn. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan này đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/7/2020 của tuổi Mão

Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 5 của của người tuổi Mão giúp bản mệnh dễ dàng đạt được thành công trong công việc, đạt được những bước thăng tiến nhanh chóng đến không ngờ. Đây không phải may mắn từ trên trời rơi xuống mà nhờ tài nghệ bạn đã tự mình tích lũy được trong suốt thời gian trước nay.

Về phương diện tình cảm khá hài hòa, các cặp đôi dù có nhiều điểm khác biệt nhưng nếu tình yêu đủ lớn thì đều có thể bên nhau. Tình yêu nào cũng phải trải qua ít nhiều sóng gió và người tuổi Mão cũng không phải ngoại lệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/7/2020 của tuổi Thìn

Về phương diện tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày thứ năm này, bản mệnh dù có tiền bạc trong tay nhưng lại không giữ được lâu. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập cũng như vận mệnh của mình thay đổi nhưng chính sự chần chừ, thiếu quyết đoán có thể nên dễ tuột mất cơ hội tốt đẹp vào tay người khác.

Hôm nay khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Những cuộc nói chuyện vui vẻ, hay chia sẻ không còn nhiều mà thay vào đó là những lần cãi vã, mâu thuẫn đến gay gắt. Con giáp này cũng vì lòng sĩ diện mà không chịu nhường nhịn. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì mọi chuyện sẽ càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Tuổi Thìn nên nhớ rằng hạnh phúc của mình mà không biết gìn giữ thì tuột mất vào tay kẻ khác lúc nào chẳng hay.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/7/2020 của tuổi Tỵ

Kiếp Tài xuất hiện ngáng trở đường tài lộc của người tuổi Tỵ khiến vận trình trong ngày của bạn có điềm báo phá tài hao của, nhìn tiền trôi khỏi túi mà không làm được gì. Người làm kinh doanh buôn bán trước khi tiến hành những việc liên quan đến tiền bạc đều phải tính toán cẩn trọng, tìm hiểu kỹ càng tình huống. Chỉ một chút lơ là thôi cũng khiến bản mệnh phải trả giá bằng việc mất tiền mất của.

Ngũ hành tương sinh mang đến điểm sáng trong hôm nay của người tuổi Tỵ ở chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có sự tin tưởng lớn dành cho đối phương, đồng thời luôn thông cảm và thấu hiểu cho người kia nên mối quan hệ của hai bạn duy trì được sự ổn định và lâu dài.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/7/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ hôm nay hao hụt nhanh chóng, khi mà con giáp này bị kẻ xấu lừa gạt chiếm đoạt tiền bạc chỉ vì cả tin. Tuổi Ngọ không suy tính thận trọng mà trao niềm tin nhầm người, thậm chí còn sẵn sàng cho đi những thành quả mà bản thân mất rất nhiều thời gian, công sức mới đạt được.

Ngày hôm nay đường tình duyên của người tuổi Ngọ khởi sắc. Các cặp đôi biết thấu hiểu, chia sẻ nên luôn có tiếng nói chung trong mọi vấn đề. Con giáp này và nửa kia luôn cố gắng thay đổi để nhau dung hòa tính cách, nhường nhịn đối phương để sự việc không trở nên nghiêm trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/7/2020 của tuổi Mùi

Thực Thần trợ giúp đường tài lộc của bản mệnh thêm phần hanh thông. Tuổi Mùi có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Có điều bạn cần giữ thái độ tỉnh táo, tránh đầu tư mù quáng kẻo tiền bạc kiếm được nhiều nhưng thất thoát cũng nhanh chóng.

Thổ Mộc xung khắc khiến vận trình tình cảm đi xuống, vợ chồng khắc khẩu, to tiếng vì những mâu thuẫn tồn đọng trước đó rất lâu rồi, chưa thể tìm được cách giải quyết. Chuyện này không những ảnh hưởng tâm lý người trong cuộc mà con cái cũng chịu sức ép tinh thần.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/7/2020 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Thân ngày hôm nay công việc may mắn, bản mệnh có cơ hội được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn trong công việc. Lại thêm chuyện tiền bạc hanh thông nên tuổi Thân chắc hẳn có một ngày ngập tràn trong niềm vui.

Chuyện tình cảm của tuổi Thân ngày này không tốt, ngày hôm nay cảm thấy có chút cô đơn khi nhớ về chuyện cũ. Bạn mong ngóng một tình yêu mới nhưng lại không thể nào có được sự chân thành vì trái tim bạn thực sự chưa mở lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/7/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay, Thiên Tài soi bóng đường tài lộc, tuổi Dậu nhờ thế mà có thêm những khoản thu nho nhỏ cho mình. Tuy không quá lớn hay nhiều nhặn gì nhưng đó cũng đủ để bạn trang trải cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đủ để giải tỏa khó khăn trước mắt.

Kim Mộc xung khắc khiến con giáp này có nhiều nỗi buồn về chuyện tình cảm. Người còn độc thân chưa tìm được bến đỗ cho mình, người đã có đôi cũng chẳng hơn gì khi cảm thấy không được chia sẻ trong mối quan hệ hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/7/2020 của tuổi Tuất

Ngày mới của tuổi Tuất có Kiếp Tài làm ảnh hưởng đến vận trình tài lộc, tiền bạc không cẩn thận sẽ kéo nhau mà đi hết. Họa phá tài đang đến rất gần, cảnh báo con giáp này cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến tiền bạc.

Ngày thứ năm này có những hiểu lầm không đáng có khiến cho mối quan hệ giữa tuổi Tuất và người ấy gặp phải nhiều vấn đề. Nếu bản mệnh bình tâm suy nghĩ thì sẽ thấy rằng mọi chuyện rất đơn giản chứ chẳng hề phức tạp như bạn nghĩ. Nhưng khi ta thiếu lòng tin dành cho nhau thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/7/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Đường tài lộc của người tuổi Hợi hôm nay hanh thông, thuận lợi. Chuyện làm ăn có lợi, tiền bạc đổ về ào ào như nước. Hơn nữa, công việc của người tuổi Hợi không gặp phải khó khăn hay trở ngại nào quá lớn. Với tinh thần trách nhiệm cao con giáp này không để bản thân chịu khuất phục dù có chuyện gì đi chăng nữa.

Ngày hôm nay người tuổi Hợi nhớ có quý nhân nên vận trình tình cảm tươi sáng hơn hẳn. Đào hoa nở rộ, con giáp này cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn. Đối với các cặp đôi, tình cảm ngày càng trở nên mặn nồng, thắm thiết. Người độc thân cũng có cơ hội tim kiếm tình yêu cho riêng mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2372020-tuoi-suu-may-man-tr.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2372020-tuoi-suu-may-man-trong-kinh-doanh-ty-gap-diem-bao-pha-tai-50405.html

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 19 giờ, 44 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 19 giờ, 47 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 20 giờ, 17 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 22 giờ, 38 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 22 giờ, 38 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 1 giờ, 18 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 1 giờ, 23 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 1 giờ, 28 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 2 giờ, 50 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 2 giờ, 51 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 2 giờ, 51 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 31 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 3 giờ, 32 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 3 giờ, 32 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 3 giờ, 56 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 3 giờ, 60 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 3 giờ, 1 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.