Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/10/2021: Tuổi Tuất đón tin vui tài lộc, Thìn kém may mắn

22:20 20/10/2021

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 21/10/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/10/2021 của tuổi Tý

Tin không vui với người tuổi Tý trong hôm nay là bạn có điềm báo mất tiền khá rõ do chịu ảnh hưởng từ hung tinh Kiếp Tài. Lúc này bạn nên cố gắng quản lý túi tiền của mình chặt chẽ, đề phòng họa tiểu nhân hoặc bị người khác hãm hại mà không những tiền mất tật mang lại khiến tình hình tài chính rơi vào tình trạng bất ổn.

Thủy sinh xuất cho Mộc cũng báo hiệu những trận cãi vã có thể xảy ra giữa các cặp đôi. Cả hai chỉ muốn làm theo ý mình, cái tôi quá cao không ai chịu nhường nhịn ai nên mới dẫn đến tình cảnh hôm nay. Người độc thân cũng đừng vì cô đơn trong chốc lát mà vội vàng chọn bừa một ai đó bởi bạn sẽ sớm hối hận với quyết định này của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/10/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Người tuổi Sửu có một ngày làm việc hăng say, tạo ra năng suất cao nhờ có Chính Quan thúc đẩy. Con đường công danh của bạn đang rất rộng mở. Khi mọi việc đang tiến triển tốt đẹp thì con giáp này nên tập trung hơn nữa, đừng tìm kiếm các mối bận tâm khác, hãy để bản thân được hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực vừa qua.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng đối phương không hiểu mình, khiến khúc mắc sẽ ngày một lớn dần.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/10/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần làm nghề tự do được tài thần chiếu cố, khiến hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn của con giáp này. Bản mệnh có thể tìm được những hợp đồng với khách hàng, đối tác triển vọng.

Những cố gắng từ khoảng thời gian trước đó đến nay cũng đã được đền đáp. Con giáp này nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra. Đây chính là động lực để tuổi Dần hướng tới tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/10/2021 của tuổi Mão

Hôm nay Thiên Tài hỗ trợ cho người tuổi Mão về tiền bạc trong thời gian này, nếu bạn nhờ sự hỗ trợ của ai đó thì sẽ dễ dàng được nhận lời hơn là bạn nghĩ đấy. Một số khó khăn liên quan tới tiền bạc của bạn cũng dễ dàng được tháo gỡ hơn bao giờ hết.

Ngũ hành tương sinh cho thấy, người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận nghiêm túc cùng với người ấy để đưa ra những quyết định thống nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/10/2021 của tuổi Thìn

Dưới tác động của Thiên Quan, vận trình hôm nay của người tuổi Thìn không được may mắn lắm, có thể gặp không ít cục diện tiêu cực. Trong đó, công việc của bạn dễ bị tiểu nhân chơi trò xấu ám hại, bạn lại ngây thơ không chút nghi ngờ mà chỉ cặm cụi làm việc như thường lệ, đến khi nhận ra thì sự đã rồi.

Chưa dừng lại ở đó, tuổi này có thể còn phải đối mặt với tình trạng hao hụt tiền bạc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn đừng vội nhụt chí mà hãy kiên trì làm việc có đầu có đuôi, không nên bỏ dở giữa chừng. Điều đó sẽ giúp bạn có nguồn thu nhập ổn định, không phải lo lắng quá nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/10/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện tương hại gây ra, vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, may mắn là mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bản mệnh, vì thế đừng giấu mọi chuyện trong lòng, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để cùng tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/10/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Trong ngày có Tam Hợp Thái Tuế che chở, người tuổi Ngọ biết cách để khiến công việc của mình trở nên suôn sẻ và “dễ thở” hơn bao giờ hết. Chính Tài cũng đảm bảo cho bạn một nguồn tài chính dư dả. Ngày này, bạn có thể có thêm hợp đồng mới hay triển khai hạng mục đầu tư riêng thu về được một khoản khá. Vận may đang tới nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới lạ, tham khảo thị trường kỹ càng sẽ giúp giảm bớt rủi ro.

Ngũ hành tương sinh giúp vận đào hoa nở rộ, con giáp này có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới, nhất là nữ mệnh. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, tình yêu đôi lứa thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau, thậm chí những người yêu lâu cũng có thể bàn chuyện trăm năm được rồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/10/2021 của tuổi Mùi

Thứ 5 này, người tuổi Mùi có cát tinh Chính Quan che chở nên công việc cũng trôi chảy thêm phần nào. Nhìn chung bạn có thể tập trung làm các công việc của mình mà không gặp phải trở ngại nào, trước mắt vẫn còn nhiều gian nan nhưng với ý chí của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua.

Về cơ bản thì đây một ngày cực kỳ may mắn của người cầm tinh Dê, tài lộc cũng có dấu hiệu hanh thông rộng mở, có thể tranh thủ tiến hành các công việc quan trọng như gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng làm ăn. Nếu tìm được người chung chí hướng để hợp tác sẽ rất tốt, đôi bên có thể làm việc với nhau lâu dài và không lo thất bại.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/10/2021 của tuổi Thân

Người tuổi Thân do vấp phải cục diện Tương Xung trong hôm nay nên có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện thị phi không đâu. Công việc cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng khá nhiều, hình ảnh cá nhân bị tổn hại bởi những lời đồn đại không đúng sự thực khiến bạn gặp nhiều khó khăn.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho bản thân mình. Hãy có cách cân bằng cuộc sống của mình để tình cảm giữa cả hai không trở nên lạnh nhạt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/10/2021 của tuổi Dậu

Chính Ấn độ mệnh, công việc của tuổi Dậu hôm nay khá thuận lợi. Bạn cảm thấy mình có rất nhiều ý tưởng đang ấp ủ muốn thực hiện trong công việc. Bạn nghĩ nếu muốn cuối năm khởi sắc thì phải tranh thủ tiến hành ngay từ hôm nay nên bạn sẽ không bỏ lỡ thời gian thêm nữa.

Trong ngày Kim khắc Mộc, tuổi Dậu nếu gặp khó khăn thì không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản mệnh cảm thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người mà mình luôn tin cậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/10/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tuổi Tuất sẽ đón tin vui tài lộc trong ngày Bán Hợp che chở. Dù mới khởi nghiệp nhưng con giáp này cũng nhận được khoản thu đầu tay hậu hĩnh khi tìm được đối tác tuyệt vời, thậm chí có người may mắn trúng thưởng được món đồ nào đó. Bản mệnh hãy cố tận hưởng niềm vui trọn vẹn này đi nhé.

Ngày này, vận tình duyên có dấu hiệu khởi sắc đối với những người còn cô đơn, lẻ bóng. Đây là thời điểm tuyệt vời cho việc giao lưu, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Con giáp này nên dành thời gian cho việc gặp gỡ và làm quen những người bạn mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/10/2021 của tuổi Hợi

Được Lục Hợp dẫn đường, người tuổi Hợi có cơ hội thể hiện tài năng của mình khi được trao trọng trách bất ngờ. Nhờ thế mà con giáp này có thể được tăng lương thăng chức trong ngày nếu làm tốt. Bản mệnh cũng là một nhân viên chăm chỉ, có chí cầu tiến vì thế luôn rất được lòng cấp trên.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Mỗi khi gặp khó khăn, con giáp này tin tưởng rằng người nhà luôn ủng hộ mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-21102021-tuoi-tuat-don-tin-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-21102021-tuoi-tuat-don-tin-vui-tai-loc-thin-kem-may-man-98935.html

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 38 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 38 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 38 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 39 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 2 giờ, 35 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 39 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 53 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 1 giờ, 19 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 1 giờ, 19 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 1 giờ, 19 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 34 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 2 giờ, 35 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 10 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão hóa lẫn ung thư

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 14 phút trước

Có một cách nấu cơm rất bổ dưỡng và được khuyên dùng đó là nấu cơm bằng nước trà xanh.

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình...

Đời sống số - 4 giờ, 25 phút trước

Trong quan niệm truyền thống, tuổi già là một giai đoạn quan trọng của cuộc đời và là thời kỳ tích lũy trí tuệ và kinh nghiệm.

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Trứng luộc là một món ăn phổ biến và là cách dùng trứng nhanh gọn nhất, hẳn là hầu hết chúng ta đều từng gặp trứng luộc xong, bóc ra lại thấy một lớp...

Loại cá được ví như ‘sâm nước’ với hàm lượng canxi gấp 6 lần cá chép, cực kỳ bổ dưỡng nhưng nhiều người không biết

Loại cá được ví như ‘sâm nước’ với hàm lượng canxi gấp 6 lần cá chép, cực kỳ bổ dưỡng nhưng nhiều...

Kiến thức - 5 giờ, 47 phút trước

Được mệnh danh là "nhân sâm nước", loài cá chạch có hàm lượng dinh dưỡng cao và nhiều công dụng cho sức khỏe.

Có nên hủy thông báo tin nhắn SMS tài khoản ngân hàng không?

Có nên hủy thông báo tin nhắn SMS tài khoản ngân hàng không?

Kiến thức - 5 giờ, 52 phút trước

Gần đây, cuộc thảo luận về việc thẻ ngân hàng có nên hủy thông báo SMS hay không lại một lần nữa làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi.

Có thông tin 'tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục, người dân được nhận tiền trợ cấp hàng tháng', thực hư như thế nào?

Có thông tin 'tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục, người dân được nhận tiền trợ cấp hàng tháng', thực hư...

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Thông tin được nhận tiền trợ cấp hàng sau khi tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục đang được nhiều người quan tâm. Vậy thực hư của việc này là như thế nào?...