Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/2/2021: Tuổi Mùi tài lộc vượng phát, Mão đối diện họa thị phi

07:32 18/02/2021

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 18/2/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/2/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Cục diện Tương Phá gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho người tuổi Tý, do đó con giáp này phải hết sức cẩn trọng trong ngày hôm nay. Rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện ở xung quanh, ném đá giấu tay nhân lúc bản mệnh sơ hở không để ý, khiến vận trình công danh sự nghiệp gặp không ít trở ngại.

Ngày Kim sinh xuất cho Thủy, có lẽ bản mệnh quá mải mê với công việc nên chẳng màng đến việc tìm kiếm cho mình một nửa để yêu thương. Hãy nhìn ra xung quanh và mở cửa trái tim mình hơn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/2/2021 của tuổi Sửu

Nhờ có tam hợp phù trợ, tuổi Sửu với vẻ ngoài ung dung, điềm tĩnh dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Con giáp này là người có tài lãnh đạo, có thể đưa cả tập thể đi tới thành công nhờ sự quyết đoán, linh hoạt khi giải quyết công việc.

Hôm nay ngũ hành Thổ sinh Kim, mối quan hệ tình cảm giữa con giáp này và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu cũng không quên dành thời gian quan tâm đến gia đình. Bản mệnh biết rằng gia đình là hậu phương vững chắc, tiếp sức giúp mình vượt qua mọi sóng gió ngoài xã hội.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/2/2021 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày nhận thấy, được Chính Ấn soi rọi, người tuổi Dần sẽ gặp nhiều điều thuận lợi trong thứ 5 này. Bản mệnh hoàn thành tốt công việc được giao, bản mệnh có thể sẽ được cấp trên xem xét cất nhắc lên vị trí thích hợp hơn trong thời gian tới.

Mộc – Kim xung khắc lại báo hiệu những điều không mấy vui vẻ trong chuyện tình cảm của mệnh chủ. Mối quan hệ rạn nứt sau những mâu thuẫn lâu ngày không được giải quyết. Đôi bên buông xuôi và không buồn cố gắng tiếp tục hàn gắn mối quan hệ, thay vào đó, cả hai đều mải mê với mối quan tâm mới của riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/2/2021 của tuổi Mão

Tuổi Mão đối diện với cục diện tứ hành xung nên có thể vướng phải chuyện tranh cãi, mâu thuẫn với người nào đó. Họa từ miệng mà ra nên con giáp này mới bị thua thiệt trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt nên khi kết hợp làm việc rất thiếu ăn ý, hiệu quả không cao. Thị phi cũng từ đây mà kéo tới, trong khi đó cấp trên không hề thích những điều tiếng này, tuổi Mão nên sớm điều chỉnh.

Đường tình duyên cũng không suôn sẻ, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia lục đục, rắc rối nảy sinh trong khi không ai chịu xuống nước trước để nhường nhịn đối phương. Trong khi đó người độc thân vẫn đang mải mê với sự nghiệp mà xao nhãng chuyện yêu đương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/2/2021 của tuổi Thìn

Dưới sự che chở của Lục Hợp, người tuổi Thìn được quý nhân trao cho đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, đi đâu cũng có người yêu kẻ mến. Các mối quan hệ xã giao đều hài hòa tốt đẹp. Ngày này rất thích hợp để tiến hành các kế hoạch hợp tác, ký kết hợp đồng làm ăn.

Ngũ hành tương sinh là dấu hiệu cho thấy tình yêu của con giáp này đang hồi sinh. Những mâu thuẫn trước đó được giải quyết, tình yêu càng thêm nồng cháy sau cơn giông bão. Hai người hiểu và thông cảm hơn cho nhau sau những biến cố trước đây.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/2/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Người tuổi Tỵ có tam hợp với địa chi ngày nên vận trình khởi sắc, nhất là về phương diện tài lộc. Việc buôn bán kinh doanh có thể gặt hái được thành công lớn, chuyện hợp tác làm ăn cũng nhờ đó mà thu về không ít tiền bạc.

Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của tuổi Tỵ ngày này rất thuận lợi và tốt đẹp. Bạn đã tìm được cho mình một người để yêu thương và cũng được người ấy đáp trả, tình yêu đến từ hai phía rất ngọt ngào, bạn luôn cảm ơn cuộc đời vì món quà đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/2/2021 của tuổi Ngọ

Tỷ Kiên trợ mệnh mang tới cho người tuổi Ngọ thêm sự kiên định và quyết tâm để theo đuổi mục tiêu mình đã đề ra. Những khó khăn phía trước không khiến cho bản mệnh sờn lòng mà ngược lại, những chú Ngựa càng được tôi luyện thêm bản lĩnh mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu, vượt qua khó khăn trở ngại để giành lấy thành công.

Tuy nhiên ngày ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không diễn ra như ý lắm. Bản mệnh có những suy nghĩ của riêng mình và đòi hỏi đối phương phải thấu hiểu và tôn trọng, song khi không đạt được điều đó, mâu thuẫn tất sẽ xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/2/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng vượng phát, kiếm tiềm cũng dễ dàng hơn. Con giáp này theo nghiệp buôn bán, kinh doanh thu về lợi nhuận không đếm xuể. Bản mệnh cần tận dụng cơ hội hiếm có này để làm việc chăm chỉ hơn, mở rộng quy mô n, tích lũy một khoản cho tương lai.

Tuy tiền bạc không thiếu nhưng lại gặp nhiều vấn đề về tình cảm khi mà đôi bên thiếu sự chia sẻ và thấu hiểu, không thực sự cảm thông được những khó khăn của đối phương. Con giáp này nên dành thêm thời gian cho người thân và gia đình, cùng chia sẻ, tâm sự về những chuyện mình gặp phải trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/2/2021 của tuổi Thân

Ngày hôm nay người tuổi Thân có nhiều cơ hội ăn nên làm ra nên cần tích cực và năng động hơn, tận dụng thật tốt mọi cơ hội nhé. Bên cạnh đó, con giáp này cũng đừng quên trau dồi kiến thức, không ngừng học hỏi để tránh bị tụt hậu, nắm bắt thời thế để lựa chọn phương hướng hợp lý và mang lại kết quả khả quan.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi không còn cãi vã, mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt nữa. Con giáp này và người ấy đã dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau, bỏ qua những sai sót và khiếm khuyết của đối phương, để tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/2/2021 của tuổi Dậu

Dậu – Dậu Tự Hình gây nên không ít sóng gió cho người tuổi Dậu trong hôm nay. Bản mệnh có phần cố chấp và cứng nhắc, không chịu nghe theo lời của bất cứ ai. Càng là những lời góp ý, con giáp này càng có xu hướng chống đối vì cảm thấy đối phương đang cố tình gây sự và ngăn cản bước đi của mình.

Điều này chẳng những khiến chính bản thân bạn khó chịu mà còn làm tổn hại đến mối quan hệ xã giao vốn đang tốt đẹp. Bạn để cho cái tôi của mình lấn át mọi thứ, không chịu chấp nhận thực tại, không nhìn thẳng vào thực tế mà cứ mãi ôm mộng tưởng, khăng khăng với nhận định của bản thân thì rất dễ để xảy ra sai sót.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/2/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, đường tình duyên của tuổi Tuất thuận buồm xuôi gió, dù đào hoa không vượng nhưng lại có tình cảm gần gũi, chân thành, ít người để ý nhưng lại chắc chắn. Nếu bản mệnh còn độc thân thì đây là cơ hội để hai người tính chuyện kết hôn trọng đại.

Cuộc sống riêng của con giáp này rất tốt đẹp, sự nghiệp cũng tương đối vững vàng, tuy nhiên vẫn có đôi lúc tuổi Tuất lơ là, xao nhãng nên có thể mắc sai lầm với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận. Bản mệnh cần sửa chữa kịp thời nếu không muốn bị khiển trách.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/2/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Người tuổi Hợi được Chính Quan nâng đỡ nên sự nghiệp dành được những bước tiến đáng ngưỡng mộ. Công sức từ trước đến nay của bạn đã nhận được sự đền đáp xứng đáng. Bạn có cơ hội thăng quan tiến chức khá lớn trong ngày hôm nay.

Kim sinh Thủy mang tới tình duyên hợp ý, chẳng cần mất quá nhiều thời gian để con giáp này nhận ra đâu mới là người mình cần phải trân trọng suốt cuộc đời này. Trước đó vốn đã quen với cô đơn, nhưng giờ bạn mới biết hạnh phúc có thể khiến cuộc đời mình bừng sáng đến vậy.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1822021-tuoi-mui-tai-loc-vu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1822021-tuoi-mui-tai-loc-vuong-phat-mao-doi-dien-hoa-thi-phi-72654.html

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 11 giờ, 3 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 11 giờ, 9 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 12 giờ, 29 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 13 giờ, 5 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 13 giờ, 6 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 49 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 49 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 41 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 9 giờ, 54 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 11 giờ, 3 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 11 giờ, 9 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 9 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 12 giờ, 49 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 12 giờ, 29 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 1 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 13 giờ, 5 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 13 giờ, 6 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 27 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 13 giờ, 27 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 13 giờ, 28 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 13 giờ, 28 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 30 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 13 giờ, 30 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 30 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.