Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/7/2020: Tuổi Mão đón tin vui tài lộc, Thân gặp điềm báo tiểu nhân

09:15 16/07/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 16/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/7/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Tý có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp ngày hôm nay. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với thử thách nào đi chăng nữa

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý trong ngày thứ năm này khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lơi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Người tuổi Tý nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/7/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu hanh thông rộng mở, nhờ vậy mà bản mệnh hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Có thể bạn sẽ phải đứng trước nhiều lựa chọn, cần đưa ra quyết định chính xác để khỏi lỡ thời cơ. Hôm nay con giáp này cũng trở nên bình tĩnh và quyết đoán hơn, bạn biết được những nguy cơ có thể xảy ra cộng thêm khả năng nhìn xa trông rộng, đoán biết được cơ hội trước mắt.

Trong chuyện tình cảm của người Tuổi Sửu luôn cần sự đồng thuận từ cả hai phía, nếu chỉ có một người vui đắp thì khó nên quả ngọt, một người gượng ép thì càng khó nên duyên. Tuổi sửu cần điều chỉnh bản thân để tránh phải đối mặt với sự rạn nứt trong mối quan hệ hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/7/2020 của tuổi Dần

Đường tài lộc của người tuổi Dần trong ngày hôm nay khá ổn định nên con giáp này không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc, dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì tiền bạc trong túi lúc nào cũng dồi dào. Tuy nhiên bản mệnh đừng vì thế mà chủ quan, lười biếng. Bởi vì tiền cũng không bao giờ ở yên một chỗ mãi đâu.

Hôm nay người tuổi Dần gặp ngày tương xung vì thế mà gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Con giáp này và người ấy có quá nhiều sự khác biệt, từ sở thích, quan điểm không tương đồng dẫn đến những mâu thuẫn, bầu không khí căng thẳng và lạnh nhạt giữa hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/7/2020 của tuổi Mão

Chính Tài xuất hiện trong tử vi thứ 5 của người tuổi Mão mang tới tin vui về đường tài lộc cho con giáp này. Bản mệnh không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Bạn đã làm rất tốt việc của mình, nhờ đó mà có được một khoản kha khá để dành. Chăm chỉ tiết kiệm nên tạm thời bạn có đủ tiền bạc để chi tiêu hàng ngày.

Tuy nhiên, Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm của mệnh chủ xuất hiện những vết nứt đáng lo ngại. Niềm tin dần mất đi, thời gian chẳng thể làm lành vết thương mà còn khiến nó càng thêm đau đớn. Con đường đến với nhau của bạn và người ấy ngày càng xuất hiện nhiều trở ngại.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/7/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay Thìn có vận trình công việc tương đối ổn định. Mặc dù ấn có thể gặp chút rắc rối nhỏ và bạn có thể thiếu thận trọng nên đây có thể trở thành nguyên nhân của những việc ngoài ý muốn.

Hôm nay do gặp ngày tương xung nên vận tình tình duyên của tuổi Thìn trong ngày thứ năm này cũng khó lòng thuận lợi. Đối phương đang muốn kiểm soát bạn quá chặt gây ra sự ức chế, chỉ muốn vùng vẫy thoát khỏi mối quan hệ này. Tình cảm dần phai nhạt, rạn nứt khi đôi bên không có được tiếng nói chung.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/7/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tác động của Hình hại vô ơn nên hôm nay là một ngày khá vất vả với người tuổi Tị, công việc làm nhiều nhưng kết quả thu hoạch chẳng được bao nhiêu, công sức đổ sông đổ bể. Thậm chí, không những công sức bỏ ra không được ghi nhận, ngược lại bạn còn có thể bị lãnh đạo phê bình vì những sai sót trong thời gian trước đó.

Ngũ hành xung khắc còn gây ảnh hưởng xấu tới chuyện tình cảm của con giáp này. Cứ ngỡ đã tìm được người tâm đầu ý hợp với mình hóa ra đó chỉ là ngộ nhận từ phía bạn mà thôi, người ta chỉ coi bạn là bạn bè chứ không phải là đối tượng để yêu đương nghiêm túc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/7/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ được Chính Quan chiếu mệnh, bản mệnh cần phải tập trung nhiều hơn nữa trong công việc, đừng để cho những việc không liên quan khiến cho mình phân tâm mà bỏ lỡ thời cơ thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Ngũ hành xung khắc, vận trình tình duyên của người tuổi Ngọ hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh cần phải thoát khỏi bóng ma quá khứ để tìm về những hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. Đừng để cho những chuyện trong quá khứ khiến mình phải hối hận, bởi bản mệnh xứng đáng được hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/7/2020 của tuổi Mùi

Trong công việc của bạn ngày mới này, tuổi Mùi sẽ bắt đầu gặt hái được những kết quả tích cực từ sự nỗ lực trong quá khứ. Đây cũng là cơ hội để bạn cải thiện thu nhập. Tuy nhiên, hôm nay bạn nên hạn chế các giao dịch tài chính hoặc bất động sản.

Tuổi Mùi hom nay có một người được bạn tin tưởng đang cố gắng gây trở ngại cho bạn. Bạn nên mạnh dạn từ bỏ những mối quan hệ này. Sức khỏe khá tốt. Chuyện tình cảm không có gì đáng phàn nàn. Mối quan hệ với những người xung quanh hài hòa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/7/2020 của tuổi Thân

Tỷ Kiên là điềm báo tiểu nhân đang tìm cách ngáng trở vận trình hôm nay của người tuổi Thân. Bạn suôn sẻ thì kẻ đó nóng mắt, chỉ khi bạn gặp chuyện rắc rối thì kẻ xấu bụng đó mới thấy vui vẻ. Do đó bạn nên cẩn trọng hơn trong cách hành xử hàng ngày vì có những người lợi dụng sơ suất của bạn để dùng những thủ đoạn không chính đáng để đạt được mục đích của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân trong ngày hôm nay có phần sa sút. Bạn và đối phương vẫn ở bên nhau vốn dĩ là nhờ sự cố gắng, nỗ lực rất lớn từ phía con giáp này, nếu chẳng may mệt mỏi mà buông tay thì cuộc tình cũng dễ tan vỡ. Tình cảm cần phải đến từ hai phía, nếu chỉ một bên cố gắng thì không đủ để kéo dài mãi mãi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/7/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp của tuổi Dậu có nhiều cơ hội trong công việc, đây cũng là bước đệm để bạn giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai, gặt hái những thành công mới trong sự nghiệp của mình. Có thể con giáp này sẽ được giao những trọng trách mới, đồng nghĩa sẽ có nhiều áp lực.

Hôm nay, bạn và người ấy không có nhiều thời gian dành cho nhau cũng đừng vội nản lòng. Khi cảm xúc yêu đương đang suy yếu, nó vẫn có thể được phục hồi, chỉ cần cả hai nỗ lực, có ý thức vực dậy thì tình yêu lại có thể nở hoa trở lại.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/7/2020 của tuổi Tuất

Thiên Ấn giúp sức, chẳng những tình duyên vượng mà công danh của bản mệnh cũng sáng. Bạn thỏa sức sáng tạo và đưa ra những ý tưởng hay ho. Nếu ai có cho rằng bạn "điên" thì cứ mặc họ vì lúc này bạn cần những khoảnh khắc thăng hoa để được sống là chính mình. Đây là thời điểm con giáp này cần tập trung phát triển khả năng sáng tạo của mình, điều đó sẽ giúp bạn tiến nhanh, tiến xa hơn trên con đường phía trước.

Người tuổi Tuất có Tam Hội quý nhân che chở nên đường tình duyên vượng sắc. Chuyện tình cảm bình ổn, mối quan hệ đôi bên không có quá nhiều vấn đề tồn tại, tình cảm giữa hai người càng ngày càng gắn kết. Người độc thân dễ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/7/2020 của tuổi Hợi

Ngày hôm nay người tuổi Hợi đón nhận nhiều niềm vui. Vận trình sự nghiệp khởi sắc, con giáp này gặt hái được thành công khiến bao người ngưỡng mộ. Dù khó khăn nhưng bản mệnh vẫn luôn nỗ lực, cố gắng hết sức mình và cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

Bạn vốn là những người đào hoa, có nhiều mối nhân duyên nhưng hôm nay, bạn sẽ phải cô đơn lẻ bóng do ngũ hành tương khắc. Nguyên nhân một phần là do bạn quá bận rộn với công việc, phần khác là sau một thời gian tiếp xúc bạn có cảm giác nhàm chán. Với bạn, tình yêu là trên hết nên bạn rất muốn cải thiện nhưng chưa tìm ra cách nào ngay lúc này.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1672020-tuoi-mao-don-tin-vu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1672020-tuoi-mao-don-tin-vui-tai-loc-than-gap-diem-bao-tieu-nhan-49687.html

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 4 giờ, 42 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 5 giờ, 39 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 2 giờ, 20 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 2 giờ, 21 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 3 giờ, 51 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?...

Đời sống số - 3 giờ, 3 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 3 giờ, 27 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 4 giờ, 42 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 4 giờ, 23 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 4 giờ, 23 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 23 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 5 giờ, 39 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 14 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.