Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 15/4/2021: Tuổi Thìn gặt hái thành công rực rỡ, Mùi dễ gặp họa tiểu nhân

07:45 15/04/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 15/4/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 15/4/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay, tuổi Tý có điềm báo mâu thuẫn với người thân hoặc đồng nghiệp. Tuy vậy con giáp này cũng đừng tự cô lập bản thân. Dẫu sao bên cạnh bản mệnh vẫn còn những người đáng tin chỉ là trong hoàn cảnh nào đó mới nhận ra con người thật của họ.

Thủy - Hỏa xung khắc không có lợi cho chuyện tình cảm của con giáp này. Những điều tưởng chừng nhỏ nhặt trong cuộc sống lại có thể khiến cho hai người nảy sinh mâu thuẫn, không ai chịu nhún nhường khiến cho mâu thuẫn ngày càng lớn hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 15/4/2021 của tuổi Sửu

Tam Hợp nâng đỡ người tuổi Sửu dễ dàng gặp được quý nhân trong ngày hôm nay, giúp bản mệnh có thể gặt hái được những thu nhập khá ổn thỏa về đường tài lộc. May mắn tới một cách bất ngờ, bản mệnh nhờ thế không cần phải lo lắng về tiền bạc mà vẫn chẳng lo túng thiếu.

Vận trình tình cảm có nhiều may mắn nhờ ngũ hành tương sinh, bản mệnh và đối phương dành nhiều thời gian bên nhau. Nếu bản mệnh không biết cách bày tỏ tình cảm với đối phương, hãy thử mua một vài món quà nhỏ nhưng ý nghĩa để tặng cho nửa kia của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 15/4/2021 của tuổi Dần

Cục diện Tỵ Dần Tương Hại là nguyên nhân khiến người tuổi Dần trở nên nóng nảy và thiếu kiên nhẫn khi mọi việc không diễn ra như ý muốn. Bản mệnh nên kiên nhẫn hơn khi đối diện với khó khăn hoặc khi trò chuyện với bất cứ ai có ý kiến và quan điểm trái ngược với mình để tránh tự đẩy bản thân vào tình thế khó xử.

Ngày có Chính Quan xuất hiện, nếu giữ được một “cái đầu lạnh”, tuổi Dần rồi sẽ tìm được cách để hướng đến mục tiêu của mình. Con giáp này sẵn sàng làm những điều mà trước giờ mình chưa hề nghĩ đến để có thể hoàn thành công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 15/4/2021 của tuổi Mão

Thứ 5 này, dưới sự tác động của cát tinh Thực thần, vận trình tài lộc của người tuổi Mão đang phất lên nhanh chóng. Bản mệnh có thể giành được những cơ hội kiếm tiền rất bất ngờ, phát tài phát lộc không phải là chuyện gì quá khó khăn, nhất là với những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán.

Vận trình tình cảm không mấy thuận lợi, cuối ngày có thể con giáp này và nửa kia của mình mâu thuẫn, cãi vã một chút nếu sự việc không có gì thì hãy nhẹ nhàng giải quyết, không nên làm quá câu chuyện lên khiến mối quan hệ càng trở nên căng thẳng, tình cảm cũng vì thế mà rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 15/4/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay Chính Quan phù trợ, người tuổi Thìn có thể gặt hái được những thành công rực rỡ trong công việc. Với tinh thần làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm cao, bạn chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Hãy lập ra cho mình những kế hoạch và lộ trình cụ thể, cố gắng không ngừng dù có gặp phải khó khăn nhé.

Ngày Hỏa sinh Thổ, các cặp đôi đang dần tính tới chuyện xa hơn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Dù sao thì yêu đương đã chín, cũng có thể tính chuyện trăm năm, trước sau gì thì cũng là người một nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 15/4/2021 của tuổi Tỵ

Chính Ấn nhập mệnh báo hiệu người tuổi Tỵ có một ngày làm việc đầy năng suất. Thậm chí, bạn còn hăng hái giúp đỡ đồng nghiệp để công việc nhóm được giải quyết nhanh hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao vì những thành tích mình đạt được.

Khả năng thăng tiến trong ngày của bản mệnh cũng khá cao. Lời khuyên cho tuổi Tỵ là hãy tập trung vào thứ mình giỏi nhất để chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, giành lấy cơ hội hiếm có cho sự nghiệp thăng hoa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 15/4/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi do có Tam Hội nâng đỡ. Mọi kế hoạch người tuổi Ngọ thực hiện trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển tích cực. Chỉ cần bạn hết mình vì công việc thì sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.

Vận trình tình cảm thuận lợi, giúp cho các cặp đôi hóa giải hiểu lầm, mâu thuẫn, tình cảm lại thắm thiếu nồng nàn. Về phương diện sức khỏe, con giáp này cảm thấy trong người lúc nào cũng nóng nực, khó chịu, nên tìm cách giải nhiệt cho cơ thể bằng các thực phẩm tốt lành.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 15/4/2021 của tuổi Mùi

Thứ 5 này, người tuổi Mùi rất dễ gặp vấn đề với tiểu nhân do chịu hung tinh Thiên Quan ám hại. Kẻ xấu bụng có thể sẽ bày mưu tính kế để cướp đoạt công sức, hạ bệ, hắt gáo nước bẩn vào bạn. Do đó, con giáp này cần phải thận trọng hơn để tránh việc bị tiểu nhân lợi dụng sơ hở mà khiến cho công việc của bạn bị cản trở.

Ngày Hỏa sinh Thổ, bạn may mắn có người nhà luôn ủng hộ cho mọi quyết định của mình. Hãy tâm sự những chuyện khiến mình khó chịu với người nhà, chắc chắn bản mệnh sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều và nhận được lời khuyên hữu ích.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 15/4/2021 của tuổi Thân

Chính Ấn che chở cho đường công danh của tuổi Thân ngày hôm nay. Bản mệnh ra sức thể hiện năng lực và bản lĩnh đương đầu trong mọi khó khăn của mình. Trong thời gian tới, khả năng cao bản mệnh sẽ có cơ hội tiến thân, thăng quan tiến chức, giành được những thành công nhất định trong công việc của mình.

Dưới tác động của quý nhân Lục Hợp, phương diện tình cảm của người tuổi Thân gặp được rất nhiều tín hiệu đáng mừng trong ngày hôm nay. Người độc thân có thể sẽ được giới thiệu cho người tâm đầu ý hợp với mình. Cuộc gặp gỡ tình cờ mang bao cảm xúc, con giáp này có thể sẽ thấy mình trở thành con người khác khi có tình yêu tràn ngập con tim.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 15/4/2021 của tuổi Dậu

Cát khí vây quanh, quý nhân nâng đỡ nên tuổi Dậu có dịp thể hiện khả năng của mình. Khó khăn xuất hiện nhưng không thể cản trở bước thành công của con giáp này. Bản mệnh hãy coi những khó khăn trước mắt là thử thách để tìm cách vượt qua. Đừng cho phép mình từ bỏ, bởi nếu từ bỏ thì bao công sức trước thật sự uổng phí.

Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa con giáp này và con cái không quá hài hòa, nguyên nhân có thể là vì bạn luôn áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Nếu muốn cải thiện tình hình, hãy dần dần thay đổi mặt tính cách này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 15/4/2021 của tuổi Tuất

Trong ngày hôm nay, người tuổi Tuất may mắn được Chính Quan che chở nên vận trình công việc khá thuận lợi, nhiều đột phá. Bản mệnh không nề hà khó khăn mà sẵn sàng làm những việc tưởng chừng không thể, chinh phục những đỉnh cao mới và giành lấy cho mình những thành công mà ai nấy đều phải nể phục.

Chẳng những công việc suôn sẻ mà chuyện tình cảm của mệnh chủ cũng rất thuận buồm xuôi gió nhờ Hỏa sinh Thổ. Những ai độc thân nhận ra vận đào hoa nở rộ, nhiều người để ý, theo đuổi. Thế nhưng bạn chớ vội vàng chọn lựa ai đó chỉ vì đang cô đơn, vẫn cần thời gian để cả hai hiểu nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 15/4/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay, tuổi Hợi sẽ gặp những khó khăn nhất định và khó có thể giữ được bình tĩnh. Có thể con giáp này sẽ bị vướng vào thị phi hoặc mâu thuẫn với đồng nghiệp trong công việc. Bản mệnh nên tôn trọng ý kiến của đối phương thay vì tỏ thái độ không hợp tác.

Tài lộc cũng có dấu hiệu đi xuống nghiêm trọng. Tiền bạc trong tay con giáp này nhanh chóng tiêu tan chỉ vì một phút bốc đồng. Bản mệnh thiếu suy xét cẩn trọng nên mắc phải sai lầm và và cái giá phải trả chính là tiền bạc, mồ hôi công sức mà con giáp này vất vả kiếm được. Đây cũng là bài học đắt giá cho tuổi Hợi.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1542021-tuoi-thin-gat-hai-t.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1542021-tuoi-thin-gat-hai-thanh-cong-ruc-ro-mui-de-gap-hoa-tieu-nhan-78622.html

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 19 giờ, 4 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 19 giờ, 6 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 19 giờ, 7 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 20 giờ, 57 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 21 giờ, 51 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 1 giờ, 6 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 1 giờ, 7 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 41 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 42 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 2 giờ, 43 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 2 giờ, 43 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 46 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 48 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 2 giờ, 49 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 3 giờ, 49 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 50 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 51 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 52 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 3 giờ, 52 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 4 giờ trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 4 giờ, 3 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 4 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.