Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020: Tuổi Dần đường tài lộc lý tưởng, Mão gặp điềm báo thị phi

08:51 13/08/2020

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp hôm nay, thứ 5 ngày 13/8/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Tý

Người tuổi Tý được Chính Tài nâng đỡ hôm nay nên đón nhận rất nhiều vận may và cơ hội kiếm tiền. Con giáp này có thể sẽ gặt hái được nhiều thành quả là tài lộc cho mình.

Chuyện tình cảm phát triển tốt đẹp, hài hòa. Người tuổi Tý đi đâu cũng có người yêu mến, giúp đỡ tận tình, nhờ vậy tinh thần cũng thấy phấn chấn, yêu đời và tự tin hơn hẳn. Tình yêu đôi lứa ngọt ngào, thăng hoa rực rỡ, bản mệnh và nửa kia hầu như không có xung đột nào xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Sự nghiệp của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay gặp nhiều thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bản mệnh có kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy con giáp này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên cả tin vào người khác.

Tử vi hôm nay dự báo vận trình tình cảm của tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, bạn có thể gặp được một nửa của mình thông qua những lời giới thiệu từ hội nhóm, bạn bè. Điều bạn cần lúc này là sự chủ động, bắt chuyện làm quen với đối phương nếu đã sẵn sàng chấm dứt quãng thời gian độc thân của mình. Nếu muốn nhận được phản hồi bạn hãy cho đối phương những tín hiệu rõ ràng nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Dần

Đường tài lộc lý tưởng cho người tuổi Dần trong hôm nay. Bản mệnh hãy làm tốt công việc chính của mình, tập trung để hoàn thành nhiệm vụ được giao, bởi nguồn thu chính của bạn đến từ đây. Nhân ngày tài khí đương vượng như hôm nay, bản mệnh có thể lên kế hoạch đầu tư để tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên đừng quên luôn có một khoản tiết kiệm dự phòng cho mình nhé.

Chuyện tình cảm hôm nay khá ổn, tuổi Dần may mắn luôn có người nhà ở bên cạnh ủng hộ và động viên, đưa ra những lời khuyên hữu ích để giải quyết khó khăn. Vì thế có chuyện gì hãy chia sẻ với người thân, vừa để giải tỏa áp lực, vừa học hỏi thêm từ những người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Mão

Trong công việc của tuổi Mão hôm nay, con giáp này phải thật tỉnh táo nếu không muốn bị người khác vùi dập, dắt mũi. Nhìn bên ngoài thì họ tỏ ra yêu quý bạn nhưng bên trong lại ghen ăn tức ở, làm trò lừa đảo. Không những thế hôm nay còn có điềm báo thị phi, gièm pha vì thế đừng quá tin tưởng vào người khác.

Ngày mới này vì tâm trạng không vui nên ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng, điềm báo có mâu thuẫn tranh cãi dễ dẫn tới đổ vỡ, chia ly. Tuổi Mão làm gì cũng cần tiết chế cảm xúc, đừng vì nóng giận mà khiến tình hình tệ hơn, nên tìm ra cách dung hòa và thấu hiểu lẫn nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Thìn

Thứ 5 này, có Tam Hợp cục che chở nên vận trình của người tuổi Thìn vô cùng khởi sắc, may mắn cát tường, vạn sự như ý. Đường nhân duyên hanh thông rộng mở, tạo ra tinh thần hăng hái để bản mệnh nỗ lực theo đuổi mục tiêu của bản thân.

Ngày này, dù là người có đôi hay người đang trong gia đoạn tìm hiểu đều được nếm trải dư vị ngọt ngào của tình yêu. Người có duyên sau bao trắc trở cũng tìm về được bên nhau. Thử thách đã vượt qua, hạnh phúc đang chờ đợi bản mệnh ở ngay phía cuối con đường.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Tỵ

Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 5 này là tín hiệu cho thấy công việc của bản mệnh đang có những điều thuận lợi nhất định. Những chú Rắn tìm ra được phương pháp hợp lý để giải quyết thế bế tắc trước đó, đương nhiên không thể không nhắc tới những người đồng nghiệp tốt bụng và cả cấp trên luôn tận tình chỉ dẫn bạn.

Trái ngược với may mắn trong công việc, Thủy – Hỏa bất dung đe dọa không nhỏ tới vận trình tình cảm của bạn. Cả hai thiếu quan tâm lẫn nhau khiến mối quan hệ rơi vào tình trạng nhạt nhòa, chẳng ai buồn thay đổi hiện trạng này. Nếu cứ kéo dài như vậy, tình yêu mà hai bạn từng vất vả xây dựng sẽ sụp đổ bất cứ lúc nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ đang tăng tiến. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ, trao cho cơ hội thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh chẳng ngại khó ngại khổ mà hết sức mình phấn đấu. Đứng trước những quyết định quan trọng cần phải suy tính thật kĩ càng để đưa ra lựa chọn thật sáng suốt.

Chuyện tình cảm hôm nay không mấy tốt đẹp. Các cặp vợ chồng có thể sinh ra nhiều áp lực dẫn đến cãi vã, “chiến tranh” bùng nổ không ngừng. Thay vì cứ tranh cãi triền miên, cả hai hãy cùng ngồi lại và bàn bạc cách giải quyết những vấn đề cấp bách trước mắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên thận trọng với những vấn đề tiền bạc, đặc biệt là nên hạn chế những trò liên quan đến may rủi như xổ số, chứng khoán, bởi khả năng thất bại là rất lớn, thậm chí còn gánh chịu hậu quả nặng nề nữa chứ. Bạn cũng có thể đưa ra những quyết định sai lầm do thiếu suy nghĩ thấu đáo.

Có lẽ chính vì quá mải mê với công việc nên con giáp này không còn thời gian để quan tâm chăm sóc gia đình của mình. Đây là điều không thể tiếp diễn trong thời gian dài, chẳng ai có thể chịu đựng mãi đâu. Bản mệnh cần phải biết điểm dừng, biết cân bằng công việc và cuộc sống của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Thân

Hôm nay tài vận có phần ảm đạm. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn cần giải quyết một cách bình tĩnh và thận trọng chứ không nên quá lo lắng, sốt ruột, thậm chí là suy nghĩ bi quan, muốn bỏ cuộc. Những lúc thế này, tử vi cũng khuyên bạn đừng tự mình đưa ra những quyết định quan trọng. Luôn có những người giàu kinh nghiệm mà bạn có thể biết, vì thế đừng ngại ngần nhờ họ giúp đỡ.

Thân và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, chớ nên nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương. Những chú Khỉ còn độc thân nên cởi mở hơn trong giao tiếp với người khác giới. Bạn nên hoạt ngôn hơn, nói chuyện với nhiều người hơn để mở rộng mối quan hệ nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu phải thật khéo léo và tinh tế trong các mối quan hệ ngày hôm nay để tránh vô tình gây hấn với tiểu nhân mà tự hủy đi tiền đồ tươi sáng của mình. Cục diện Tý Dậu Tương Phá rình rập là điềm báo nguy cơ kẻ bụng dạ xấu xa xung quanh đang tìm cách để cản trở bạn đạt được những gì xứng đáng thuộc về bản thân.

Tuổi Dậu gặp ngày tương hội nên vận trình tình cảm có những biến chuyển tích cực. Con giáp này nhận ra rằng tình yêu không ở đâu xa mà ở ngay bên cạnh, chỉ có điều không hề hay biết mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Đường tài lộc của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay hanh thông, rộng mở. Bản mệnh nên sử dụng tiền bạc của mình theo hướng an toàn, suy tính mọi việc thận trọng và tham khảo ý kiến của mọi người sẽ thuận lợi hơn là đầu tư vào những lĩnh vực có tính chất mạo hiểm, hơn thế nữa ngân sách hiện tại cũng không phải quá dồi dào.

Dù là ngày ngũ hành xung khắc nhưng phương diện tình cảm của bản mệnh không có quá nhiều biến cố, nếu có mâu thuẫn phát sinh thì chỉ là do hai bạn quá bận rộn với công việc của mình mà không dành nhiều thời gian cho nhau. Chỉ cần bạn chủ động làm hòa thì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Hợi

Thiên Tài che chở cho vận trình tài lộc của người tuổi Hợi trong hôm nay. Những người làm công ăn lương có một ngày tiền bạc đến bất ngờ. Nghề tay trái mang về khoản thu nhập tuy không quá lớn nhưng giúp ích bản mệnh khá nhiều khi chi trả cho những khoản phát sinh thường nhật.

Hôm nay tuổi Hợi với người đã có gia đình, cần kiểm soát các mối quan hệ xã giao tốt hơn để tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Có thể bạn vô tư nhưng đối phương hữu ý nên những chuyện đồn đại thị phi có thể xảy ra, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1382020-tuoi-dan-duong-tai-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1382020-tuoi-dan-duong-tai-loc-ly-tuong-mao-gap-diem-bao-thi-phi-52612.html

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 12 giờ, 50 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 12 giờ, 57 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 13 giờ, 17 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 14 giờ, 52 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 14 giờ, 53 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 37 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 37 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 29 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 10 giờ, 41 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 12 giờ, 50 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 12 giờ, 57 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 57 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 13 giờ, 37 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 13 giờ, 17 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 49 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 14 giờ, 52 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 14 giờ, 53 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 15 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 14 giờ, 15 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 14 giờ, 15 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 14 giờ, 16 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 17 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 14 giờ, 18 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 18 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.