Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/5/2022: Tuổi Tỵ có quý nhân hậu thuẫn, Thìn bị kẻ xấu hãm hại

22:23 11/05/2022

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 12/5/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/5/2022 của tuổi Tý

Tuổi Tý may mắn được Lục Hợp cục dìu dắt trong ngày thứ 5 này nên con đường công danh sự nghiệp ngày càng rộng mở, vận trình của bạn trong ngày càng sáng rõ hơn bao giờ hết. Quý nhân trao cho Tý cơ hội để thăng tiến bằng chính sức lực của mình.

Không chỉ công việc, tài lộc của bạn cũng đang rất khá. Sau bao ngày mong chờ, cuối cùng thì may mắn về tiền bạc cũng đến với bạn. Việc kinh doanh thuận lợi, mang lại nguồn thu nhập lớn, bạn có thể tập trung đầu tư vào những hạng mục kinh doanh nhỏ để thử nghiệm thay vì vung tiền quá vội vàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/5/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu có thể kiếm được một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá nhờ các công việc phụ của mình. Nếu đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua thì đây là lúc bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng thành quả.

Trên phương diện tình cảm, tử vi khuyên con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng quá bận rộn với công việc mà lờ đi cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, cũng như không quan tâm đến các công việc nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/5/2022 của tuổi Dần

Kiếp Tài gây những tác động tiêu cực lên vận trình ngày hôm nay của người tuổi Dần. Con giáp này được cảnh báo nên chú ý tới tiền bạc của mình, đề phòng lừa đảo, trộm cắp hay vay mượn khó đòi.

Mộc – Thổ xung khắc, con giáp này cũng gặp nhiều nỗi buồn phiền trong chuyện tình cảm riêng tư của mình. Bạn những tưởng sự chân thành của mình có thể đổi lấy trái tim của đối phương nhưng hóa ra mọi chuyện chẳng hề đơn giản như vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/5/2022 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 5 ngày 12/5/2022

Người tuổi Mão trở nên hào hứng với công việc hơn dưới sự che chở của Tỷ Kiên. Nhờ vậy, bạn có thể tạo ra nhiều giá trị vượt trội. Nhân cơ hội này hãy chứng minh cho mọi người xung quanh thấy khả năng thật sự của bạn có thể đến mức nào.

Ngũ hành xung khắc lại cho thấy bạn đang gặp phải những chuyện không vui vẻ trong mối quan hệ tình cảm. Có lẽ bản mệnh và người ấy không còn được gắn kết như xưa, tạo ra khoảng cách đủ để kẻ thứ ba có cơ hội chen ngang vào.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/5/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn cần phải cảnh giác trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Hãy luôn cẩn thận trong từng đường đi nước bước, không hành xử theo cảm tính. Đặc biệt, con giáp này đừng để những lời nói trong cơn nóng giận của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, đẩy bản thân vướng vào những rắc rối lớn hơn.

Trên phương diện tình cảm, những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Con giáp này chưa bước ra khỏi cái bóng của cuộc tình cũ nên luôn giữ những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/5/2022 của tuổi Tỵ

Ngày Tam Hợp cục xuất hiện, tuổi Tỵ nhận được sự hậu thuẫn từ quý nhân nên mưu sự dễ thành, làm đâu thắng đó. Công việc trong ngày khá suôn sẻ, lại luôn có những sự trợ giúp cần thiết khi bạn gặp khó khăn. Nhờ vậy, con giáp này cũng có thể phát huy ưu thế một cách trọn vẹn.

Phương diện tài lộc của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay cũng khá vượng, bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền. Con giáp này nhanh nhẹn, năng động nên có thể biến những cơ may tiền thành thực tế, tự mình gây dựng nền tảng vững chắc để làm cơ sở cho sự phát triển sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/5/2022 của tuổi Ngọ

Bị Tương Hại án ngữ, tuổi Ngọ có thể phải trải qua một ngày tương đối vất vả. Với tính cách bốc đồng, cực đoan, con giáp này có thể sẽ khiến chính bản thân mình gặp phải rắc rối trong các mối quan hệ, đặc biệt là tại môi trường công sở vốn đầy rẫy thị phi và trở ngại.

Đó cũng là lý do khiến bạn vô tình làm người khác phật lòng, đắc tội tiểu nhân nên gặp rất nhiều khó khăn. Lời khuyên dành cho Ngọ là nên tiết chế cảm xúc, cư xử hài hòa với mọi người để tránh những rắc rối không đáng có, ảnh hưởng tới con đường công danh sự nghiệp sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/5/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi cần phải chú ý chớ nên quá mức tự tin, vì như vậy sẽ dễ rơi vào trạng thái chủ quan, lơ là. Lắng nghe lời khuyên của người khác sẽ giúp con giáp này tránh khỏi nhiều rắc rối.

Trong giao tiếp, tuổi Mùi cũng cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai thiện chí với mình. Khi góp ý với ai, con giáp này nên dùng những từ ngữ nhẹ nhàng, uyển chuyển, dễ tiếp thu.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/5/2022 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 5 ngày 12/5/2022

Người tuổi Thân được dự báo sẽ có một ngày làm việc nghiêm túc và tập trung cao độ nhờ Chính Quan nhập cục. Nhờ vậy, hiệu suất được tạo ra cũng rất đáng nể. Bạn có thể nhanh chóng giải quyết những việc tồn đọng đã lâu, trong khi người khác vẫn đang loay hoay tìm cách thì bạn đã bắt tay vào hành động từ bao giờ.

Ngày Thổ sinh Kim, tuổi này hãy tận hưởng hạnh phúc mà mình đang có, trân trọng người đang bên cạnh và sống hết mình với cuộc sống hiện tại này nhé. Bạn đang có những điều khiến người khác phải ước ao và ngưỡng mộ vô cùng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/5/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu dễ dàng khẳng định được khả năng và nhận được sự thán phục của mọi người xung quanh nhờ vốn hiểu biết phong phú. Được tam hợp hỗ trợ, bản mệnh có thể khẳng định được vị thế của mình.

Vận trình tình cảm phát triển tốt đẹp và ổn định. Trải qua trò chuyện, trao đổi thường xuyên, con giáp này và nửa kia ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai người đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/5/2022 của tuổi Tuất

Gặp Sửu Tuất Tương Hình, con giáp tuổi Tuất sẽ phải đối mặt với một vài khó khăn trong hôm nay. Lời khuyên cho bạn là nên tập trung vào công việc, chớ tò mò chuyện người khác hay lo chuyện bao đồng, kẻo vướng phải những rắc rối không tên.

Thị phi có thể gây ra những tác động lớn lao mà bạn không lường hết được hậu quả. Ở đâu cũng có người này người kia, bạn không nên quá tin tưởng vào những mối quan hệ xã giao mà tiết lộ nhiều bí mật cho người khác. Làm gì cũng phải tính toán thận trọng, không có lòng hại người nhưng lòng đề phòng thì vẫn phải có.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/5/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, cát tinh đem lại cho tuổi Hợi cơ hội khẳng định bản thân. Bản mệnh có cách giải quyết mọi rắc rối rất khéo léo nhờ vào vốn tri thức sẵn có và kinh nghiệm của mình.

Tuy nhiên, con giáp này nên đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho sự nghiệp của mình, đừng vội bằng lòng với thực tại. Bản mệnh có tiềm năng vươn cao, vươn xa hơn rất nhiều trong tương lai, vì thế hãy luôn cố gắng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1252022-tuoi-ty-co-quy-nhan.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1252022-tuoi-ty-co-quy-nhan-hau-thuan-thin-bi-ke-xau-ham-hai-119477.html

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi;...

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng...

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần...

Kiến thức - 8 phút trước

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái sẽ có một tương lai tươi sáng, và cũng...

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này...

Kiến thức - 8 phút trước

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ quy định bồi thường bằng đất nông nghiệp hoặc...

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng...

Doanh nghiệp - 56 phút trước

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 56 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 1 giờ, 8 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 56 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 1 giờ, 8 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 8 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 9 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 1 giờ, 9 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 56 phút trước

Thịt lợn kho chắc chắn là một trong những món ăn nấu tại nhà được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với trẻ em! Chắc hẳn nhà nào cũng có một đứa trẻ...

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có ai vớt lên ăn?

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có...

Kiến thức - 2 giờ, 57 phút trước

Đi du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn để cảm nhận những phong tục nhân văn khác biệt. Ở nhiều nơi ở nước ngoài, vì nhiều người không thích ăn...

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền triệu

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền...

Làm sao - 2 giờ, 57 phút trước

Nhiều người thường sử dụng nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe ô tô nhằm tăng hiệu quả làm sạch, liệu 2 loại dung dịch này có thích hợp?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 57 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 2 giờ, 57 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Kiến thức - 2 giờ, 58 phút trước

Ở quận này tập trung nhiều trường đại học top đầu, là cái tên 'hot' được hàng nghìn thí sinh nộp đơn mỗi năm.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều người làm sai

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 51 phút trước

Đa số các bà nội trợ khi xử lý măng, mộc nhĩ, nấm hương khô thường sẽ cho lên bếp luộc sôi hoặc ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Tuy nhiên đây chưa phải...

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 51 phút trước

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Chuyện làng sao - 3 giờ, 51 phút trước

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 33 phút trước

Để thịt bò xào được thơm ngon, mềm và không bị dai thì chị em hãy học hỏi theo các đầu bếp nhà hàng.

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

Chuyện làng sao - 4 giờ, 33 phút trước

Nữ diễn viên Choi Ji Woo khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng mảnh khảnh.

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 33 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là gì? Thanh Thảo vẫn tất bật chạy show, phủ...

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng lên tới 12 triệu đồng

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng...

Kiến thức - 5 giờ, 41 phút trước

Khi tham gia giao thông dù là xe máy hay ô tô, nếu muốn vượt xe, hãy nhớ những quy tắc dưới đây nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng.