Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/11/2020: Tuổi Mão vô cùng may mắn, Tuất gặp họa phá tài

08:29 12/11/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 12/11/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/11/2020 của tuổi Tý

Thiên Tài báo hiệu tài lộc của người tuổi này có điểm sáng trong ngày hôm nay. Bên ngoài công việc chính, nếu bản mệnh có nhận thêm các nghề tay trái, thu hoạch xứng đáng với công sức bỏ ra càng khiến bạn thêm quyết tâm đi theo con đường đã chọn.

Thủy – Thổ tương xung, con giáp này sẽ phải đối diện với những tranh cãi nảy lửa trong gia đình. Nếu ai cũng nóng nảy, không ai chịu nhường ai thì đôi bên rất dễ gặp phải tình trạng chiến tranh lạnh, thậm chí gây tổn thương tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/11/2020 của tuổi Sửu

Ngày thứ 5 này Thiên Quan khiến cho công việc của tuổi Sửu gặp phải những trở ngại nhất định. Kẻ tiểu nhân tìm cơ hội để ném đá sau lưng, phá hoại cơ hội thăng tiến của bản mệnh khiến cho công sức làm lụng bao lâu của con giáp này có thể đổ bể chỉ trong chớp mắt.

Thủy - Thổ tương xung, đường tình duyên của tuổi Sửu cũng vì thế mà gặp trở ngại khi mà bản mệnh không dễ để cảm nhận được tình cảm của đối phương. Người ta có lời nhưng bạn chẳng thực sự để tâm, có thể vì thế mà để lỡ không ít mối duyên lành.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/11/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Chính Quan là báo hiệu những điều tốt lành trên con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần. Con giáp nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên, đồng thời nắm bắt được cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân mình.

Tuy nhiên ngũ hành Mộc khắc Thổ, đáng tiếc là mối quan hệ của người tuổi Dần với nửa kia lại không được như ý muốn. Bản mệnh thường mang những chuyện không như ý ngoài xã hội về nhà và to tiếng với nửa kia. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình, tình cảm cũng bị sứt mẻ ít nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/11/2020 của tuổi Mão

Tam Hợp quý nhân che chở nên vận trình của người tuổi Mão vô cùng khởi sắc, may mắn cát tường, vạn sự như ý. Bạn được mọi người quý mến vì tính cách hòa đồng, lại càng khâm phục vì tài trí của mình. Những gì bạn giành được ngày hôm nay hoàn toàn là nhờ bản lĩnh của mình, không ai có thể đe dọa được vị trí bạn đang nắm giữ.

Có điều, Thiên Quan lại nhắc nhở những chú Mèo cần đề phòng tiểu nhân xung quanh. Vì ghen tị với bạn, kẻ đó đang tìm kiếm cơ hội để tranh lợi đoạt tài, chiếm lấy vị trí mà bạn đang nắm giữ. Để đạt được mục đích của mình, đối phương có thể tạo ra những chiếc bẫy tinh vi và lấy mồi nhử chỉ chờ bạn bất cẩn và sập bẫy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/11/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn trong ngày tiến triển không mấy tốt đẹp do sự xuất hiện của Kiếp Tài. Bản mệnh có thể sẽ phải chịu sự nghi ngờ, thậm chí là gièm pha từ những người xung quanh. Trong tình huống này, con giáp này hãy dùng kết quả thực tế để chứng minh bản thân mình.

Vận trình tình cảm bất ổn, gia đình mâu thuẫn. Con giáp này hãy thẳng thắn nói ra những điều khiến mình không vui hoặc chán nản, chỉ có sự thẳng thắn mới giúp bản mệnh và người ấy thấu hiểu và cảm thông cho nhau mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/11/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, Chính Ấn soi đường chỉ lối cho người tuổi Tỵ có được những thành công trong công việc, bản mệnh có thể sẽ được cấp trên ưu ái và cất nhắc trong thời gian tới. Đó là thành quả mà bạn tự mình giành được, hãy cứ thoải mái đón nhận nhé.

Hỏa sinh Thổ mang đến may mắn trên đường tình duyên của những chú Rắn trong ngày thứ 5 này. Giữa bạn và nửa kia đã xóa bỏ được mọi khúc mắc, hàn gắn được rạn nứt không đáng có trước đó. Sau tất cả, hai bạn đều hiểu rằng sự bao dung sẽ là chìa khóa để duy trì tình cảm bền vững.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/11/2020 của tuổi Ngọ

Dưới sự giúp đỡ của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ rất thích hợp để làm ăn trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể tìm được những mối đầu tư hứa hẹn nhờ có khả năng đánh giá tình hình chuẩn xác. Bản mệnh chắc chắn sẽ thu được lợi ích trong tương lai.

Mối quan hệ xã giao của người tuổi Ngọ cũng phát triển hài hòa do con giáp này là người nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Những người đã được tuổi Ngọ giúp đỡ vào lúc này có thể sẽ là quý nhân của bản mệnh trong tương lai. Chuyện tình cảm đôi lứa cũng rất êm đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/11/2020 của tuổi Mùi

Dưới tác động xấu của Tỷ Kiên, hôm nay tuổi Mùi khó hợp tác, dễ vướng phải những vụ tranh chấp quyền lợi giữa bạn bè và đồng nghiệp. Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy đứng ngoài những sự việc này.

Vận đào hoa của người độc thân tuy vượng nhưng chưa tìm được đối tượng ưng ý, dù có nhiều cơ hội nhưng con giáp này không tận dụng được. Một phần do bản mệnh đang đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn để lựa chọn lựa. Tạm thời hãy cứ tập trung vào công việc, cuộc sống của mình, đừng hi vọng quá nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/11/2020 của tuổi Thân

Người tuổi Thân cần phải chấp nhận một sự thật rằng không phải điều gì cũng diễn ra trong tầm kiểm soát của bạn, nhất là khi có Thương Quan ngăn trở. Đừng cưỡng ép mọi người phải tuân thủ đúng như những gì đã được sắp đặt từ trước, càng là những ngày như hôm nay, bạn càng cần phải linh hoạt nhiều hơn.

Thổ sinh Kim cho thấy những chú Khỉ đang đắm chìm trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc bên tình yêu của cuộc đời mình. Bạn cảm thấy mình thật may mắn khi giữa biết bao người trên dòng đời tấp nập này có thể tìm thấy một người thấu hiểu mình đến vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/11/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay thần may mắn sẽ mỉm cười với tuổi Dậu. Bản mệnh sẽ thu được lợi nhuận từ các hoạt động giao dịch, mua bán. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ cấp trên và hợp tác tốt của đồng nghiệp. Nhìn chung đây là một ngày nhiều niềm vui với tuổi Dậu.

Ngày thứ 5 này may mắn rằng chuyện tình yêu của Tuổi Dậu đơm hoa kết trái, người ấy là chỗ dựa tinh thần rất tuyệt vời cho bạn. Người độc thân cũng đừng buồn khi chưa kiếm tìm được người như ý. Nhất định người ấy sẽ sớm xuất hiện thôi nên bạn đừng quá lo lắng nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/11/2020 của tuổi Tuất

Ngày Mùi Tuất Tương Phá có thể khiến người tuổi Tuất chịu nhiều tổn thương về mặt tình cảm. Bạn cho đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được là bao, cứ ngỡ chân thành sẽ đổi lấy yêu thương nhưng sau cùng chỉ là sự lạnh nhạt và thờ ơ của đối phương. Điều này khiến bản mệnh thất vọng rất nhiều và có suy nghĩ buông bỏ.

Lại thêm Kiếp Tài nhập cục, họa phá tài càng ngày càng đến gần hơn. Con giáp này nên chú ý cẩn trọng hơn trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đầu tư tài chính cần xem xét, cân nhắc kĩ càng hơn thiệt thì mới giảm thiểu tỷ lệ rủi ro xuống mức thấp nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 12/11/2020 của tuổi Hợi

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi dành được những bước tiến đáng ngưỡng mộ trong hôm nay. Chính Quan cho thấy công sức từ trước đến nay của con giáp này đã nhận được sự đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày hôm nay.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi không mấy êm đẹp. Con giáp này và nửa kia dễ xảy ra chiến tranh lạnh vì không biết cách thông cảm cho nhau. Lúc này đôi bên đều cần bình tĩnh ngồi lại nói chuyện để tháo gỡ mọi vấn đề. Đã là vợ chồng thì không nên nghĩ đến chuyện thắng thua.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-12112020-tuoi-mao-vo-cung-m.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-12112020-tuoi-mao-vo-cung-may-man-tuat-gap-hoa-pha-tai-61409.html

Dù nghèo hay giàu, đều có thể thấy vẻ ngoài kém cỏi của người thường ẩn chứa trong 3 nơi này

Dù nghèo hay giàu, đều có thể thấy vẻ ngoài kém cỏi của người thường ẩn chứa trong 3 nơi này

Kiến thức - 3 giờ, 4 phút trước

Trong xã hội hiện đại, vấn đề về tài chính và địa vị xã hội luôn là đề tài được quan tâm và bàn luận rộng rãi. Điều này không chỉ liên quan đến...

Tại sao khi một người mất, người là hưởng thọ, người là hưởng dương? Hưởng dương và hưởng thọ khác nhau như thế nào?

Tại sao khi một người mất, người là hưởng thọ, người là hưởng dương? Hưởng dương và hưởng thọ khác nhau như...

Kiến thức - 3 giờ, 19 phút trước

Cụm từ 'hưởng thọ' và 'hưởng dương' có ý nghĩa khác nhau mà nhiều người vẫn chưa phân biệt được.

Tổ tiên dặn: 'Tết Thanh Minh chớ để tóc mái, đừng dại đi mua giày', vì sao lại phải kiêng kỹ như vậy?

Tổ tiên dặn: 'Tết Thanh Minh chớ để tóc mái, đừng dại đi mua giày', vì sao lại phải kiêng kỹ như...

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Tết Thanh Minh tránh để tóc mái, vì tóc phủ trước trán gây ra sự u tối trên gương mặt. Thế còn việc mua giày thì sao?

Nếu thợ điện lắp đặt ổ cắm như thế này, đừng trả một xu nào và yêu cầu anh ta làm lại nó ngay lập tức

Nếu thợ điện lắp đặt ổ cắm như thế này, đừng trả một xu nào và yêu cầu anh ta làm lại...

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Vấn đề tiêu thụ điện trong nhà liên quan trực tiếp đến an toàn cá nhân của chúng ta. Khi sử dụng ổ cắm trong nhà, chúng ta phải cẩn thận trong việc lựa...

Khi trên 60 tuổi, cách tốt nhất để 'làm giàu' bản thân là thực hiện 8 việc, về già bạn sẽ tràn đầy phúc lành

Khi trên 60 tuổi, cách tốt nhất để 'làm giàu' bản thân là thực hiện 8 việc, về già bạn sẽ tràn...

Đời sống số - 4 giờ, 54 phút trước

Thực tế, khi về già, cách “làm giàu” bản thân tốt nhất là làm tốt 8 việc này, hãy cùng tham khảo nhé.

Nước mía thường cho quất vào ép cùng, lý do được người bán lâu năm tiết lộ

Nước mía thường cho quất vào ép cùng, lý do được người bán lâu năm tiết lộ

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 48 phút trước

Thay vì cho quất vào mía có thể dùng dứa hoặc cam. Nhưng hai loại quả sau ít được ưa chuộng và sử dụng hơn.

Trẻ con thường nói 3 câu, có thể trong thâm tâm chúng có lòng tự trọng thấp, đừng đợi đến khi có vấn đề mới phát hiện

Trẻ con thường nói 3 câu, có thể trong thâm tâm chúng có lòng tự trọng thấp, đừng đợi đến khi có...

Chăm con - 4 giờ, 50 phút trước

Trong hành trình nuôi dưỡng và giáo dục, cha mẹ và giáo viên thường tập trung vào việc phát triển kỹ năng và kiến thức cho trẻ. Tuy nhiên, một khía cạnh quan trọng...

Tổ tiên dặn: 'Tết Thanh Minh chớ để tóc mái, đừng dại đi mua giày', vì sao lại phải kiêng kỹ như vậy?

Tổ tiên dặn: 'Tết Thanh Minh chớ để tóc mái, đừng dại đi mua giày', vì sao lại phải kiêng kỹ như...

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Tết Thanh Minh tránh để tóc mái, vì tóc phủ trước trán gây ra sự u tối trên gương mặt. Thế còn việc mua giày thì sao?

Phương Ly lộ bằng chứng sống chung với Andree chỉ qua một chi tiết

Phương Ly lộ bằng chứng sống chung với Andree chỉ qua một chi tiết

Chuyện làng sao - 4 giờ, 51 phút trước

Cư dân mạng lại có thêm bằng chứng chuyện Phương Ly và Andree đang sống chung một nhà.

Nếu thợ điện lắp đặt ổ cắm như thế này, đừng trả một xu nào và yêu cầu anh ta làm lại nó ngay lập tức

Nếu thợ điện lắp đặt ổ cắm như thế này, đừng trả một xu nào và yêu cầu anh ta làm lại...

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Vấn đề tiêu thụ điện trong nhà liên quan trực tiếp đến an toàn cá nhân của chúng ta. Khi sử dụng ổ cắm trong nhà, chúng ta phải cẩn thận trong việc lựa...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Khi trên 60 tuổi, cách tốt nhất để 'làm giàu' bản thân là thực hiện 8 việc, về già bạn sẽ tràn đầy phúc lành

Khi trên 60 tuổi, cách tốt nhất để 'làm giàu' bản thân là thực hiện 8 việc, về già bạn sẽ tràn...

Đời sống số - 4 giờ, 54 phút trước

Thực tế, khi về già, cách “làm giàu” bản thân tốt nhất là làm tốt 8 việc này, hãy cùng tham khảo nhé.

Phụ nữ có 'hormone mạnh' thường có 4 đặc điểm, hãy so sánh để xem bạn có bao nhiêu?

Phụ nữ có 'hormone mạnh' thường có 4 đặc điểm, hãy so sánh để xem bạn có bao nhiêu?

Khỏe đẹp - 5 giờ, 2 phút trước

Đối với phụ nữ, hormone không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ ngoài tươi trẻ và tinh thần lạc quan....

Song Hye Kyo được khen ngợi giữa những lời chỉ trích về hành vi liều lĩnh của 'bản sao' - Han So Hee

Song Hye Kyo được khen ngợi giữa những lời chỉ trích về hành vi liều lĩnh của 'bản sao' - Han So...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Han So Hee từng được biết đến rộng rãi với biệt danh "bản sao của Song Hye Kyo". Giữa lúc chịu nhiều chỉ trích liên tục về hành vi liều lĩnh của Han So...

Người xưa dạy: 'Ở tuổi 50 mà thân với 3 loại người này không khác gì chơi với lửa', nhớ tránh kẻo rước họa vào thân

Người xưa dạy: 'Ở tuổi 50 mà thân với 3 loại người này không khác gì chơi với lửa', nhớ tránh kẻo...

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Ở tuổi 50 thì nên giữ mình, đừng nên thân thiết với những kiểu người này kẻo dễ mang họa vào mình.

Vợ chồng dù có tốt đến đâu cũng đừng bao giờ làm 3 điều này cho nhau trừ khi muốn ly hôn

Vợ chồng dù có tốt đến đâu cũng đừng bao giờ làm 3 điều này cho nhau trừ khi muốn ly hôn...

Yêu - 5 giờ, 4 phút trước

Trong hành trình xây dựng một tổ ấm, mỗi cặp vợ chồng đều trải qua những thăng trầm khác nhau, từ niềm hạnh phúc ngập tràn đến những thách thức không ngừng nghỉ. Để...

Đông tứ mệnh, Tây tứ mệnh là gì? Điều quan trọng gia chủ nhất định phải biết khi chọn hướng xây nhà

Đông tứ mệnh, Tây tứ mệnh là gì? Điều quan trọng gia chủ nhất định phải biết khi chọn hướng xây nhà...

Phong thủy - 5 giờ, 5 phút trước

Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh là những khái niệm vô cùng quan trọng trong việc chọn hướng xây nhà, đặt bàn thờ,...

Angelababy cuối cùng bị 'Keep Running' bỏ rơi, tài nguyên của cô chuyển sang Bạch Lộc, tiết lộ hiện thực tàn khốc của làng giải trí

Angelababy cuối cùng bị 'Keep Running' bỏ rơi, tài nguyên của cô chuyển sang Bạch Lộc, tiết lộ hiện thực tàn khốc...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Bạch Lộc đã nghiễm nhiên được thừa hưởng toàn bộ tài nguyên của Angelababy trong show truyền hình "Keep Running" sau khi đàn chị vướng bê bối.

Từ nay, 3 trường hợp vi phạm sẽ bị tịch thu xe máy và phạt nặng, ai cũng nên biết

Từ nay, 3 trường hợp vi phạm sẽ bị tịch thu xe máy và phạt nặng, ai cũng nên biết

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Theo quy định, có 3 trường hợp người điều khiển xe máy vi phạm luật giao thông sẽ bị tịch thu xe và phạt rất nặng.

Tết Thanh Minh đang cận kề, gợi ý thực đơn mâm cỗ chay ngày Tết Thanh Minh 2024

Tết Thanh Minh đang cận kề, gợi ý thực đơn mâm cỗ chay ngày Tết Thanh Minh 2024

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 50 phút trước

Nếu bạn chưa biết phải làm món gì cho Tết Thanh Minh năm nay thì hãy tham khảo thực đơn dưới đây nhé!

Vì sao cánh quạt thường là số lẻ mà không phải là số chẵn? Quạt cánh to hay cánh nhỏ mát hơn?

Vì sao cánh quạt thường là số lẻ mà không phải là số chẵn? Quạt cánh to hay cánh nhỏ mát hơn?...

Kiến thức - 6 giờ, 60 phút trước

Quạt mát là thiết bị quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt là trong những ngày hè oi bức. Dùng quạt đã lâu song vẫn nhiều người thắc mắc:...

Khi về già, bạn sẽ biết con cái có hiếu thảo với mình hay không bằng cách nhìn vào 4 chi tiết này

Khi về già, bạn sẽ biết con cái có hiếu thảo với mình hay không bằng cách nhìn vào 4 chi tiết...

Đời sống số - 6 giờ, 2 phút trước

Qua cách cư xử hàng ngày, bạn sẽ biết con có hiếu thảo hay không.

Anh làm diễn viên đóng thế cho Lưu Đức Hoa trong 8 năm, hiện tại đã trở thành diễn viên xuất sắc, thậm chí còn kết hôn với bạn gái cũ của 'thiên vương' họ Lưu

Anh làm diễn viên đóng thế cho Lưu Đức Hoa trong 8 năm, hiện tại đã trở thành diễn viên xuất sắc,...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Sau 8 năm chuyên đóng thế cho Lưu Đức Hoa, Đỗ Dịch Hành - bản sao giống như giọt nước của "thiên vương" Hồng Kông thoát khỏi cái bóng của nguyên mẫu, tự gây...

Bạn có nằm trong top 10 'kẻ ngốc mới' của năm 2024 không?

Bạn có nằm trong top 10 'kẻ ngốc mới' của năm 2024 không?

Đời sống trẻ - 6 giờ, 6 phút trước

Trong một thế giới ngày càng phức tạp và đầy rẫy cạm bẫy, việc duy trì một lối sống lành mạnh và khôn ngoan chưa bao giờ lại trở nên quan trọng đến thế!...

Vì sao bác sĩ lại khuyên 'tập thể dục nhiều trước tuổi 40, ít hơn sau tuổi 50 và chỉ nên tập đúng cách ở tuổi 60'?

Vì sao bác sĩ lại khuyên 'tập thể dục nhiều trước tuổi 40, ít hơn sau tuổi 50 và chỉ nên tập...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 52 phút trước

Mọi người đều nói rằng tập thể dục là tốt, nhưng ông Xu Zaichun, bác sĩ Trung y nổi tiếng đã đưa ra một câu đáng được những người trung niên và người già...

Dính tin đồn 'nghỉ chơi' nhau nhưng Hà Hồ và Lệ Quyên đụng hàng chan chát

Dính tin đồn 'nghỉ chơi' nhau nhưng Hà Hồ và Lệ Quyên đụng hàng chan chát

Thời trang sao - 7 giờ, 52 phút trước

Hà Hồ và Lệ Quyên liên tục đụng hàng từ quần áo đến trang phục.